ZingTruyen.Info

Legendary Dragon Lord Huyen Thoai Chua Te Rong Ban Nhap

Khi tôi lấy lại được ý thức thì tôi đã nhận một cái tin cực kì gây sốc được thông báo bởi cô nàng thư kí riêng xinh đẹp của tôi-DEVA , rằng tôi đã có một giấc ngủ dài tới 3 tháng và thì chỉ còn 2 tháng nữa là tôi sẽ được sinh ra. Ngủ gì mà lâu quá , còn nhiều việc phải làm lắm , thời gian không đợi chúng ta khi đã để nó trôi qua một cách vô ích đâu.

" Tôi đã kiểm tra và kết luận rằng cậu vẫn đang phát triển bình thường, không thiếu tay thiếu chân hay dư bất kì chi nào ngoài trừ việc tôi phát hiện máu cậu trước đây là màu đỏ nay lại trở thành màu đỏ pha ánh kim và hiện giờ thì cậu có tận 2 trái tim và tất nhiên là có cả 2 bộ mạch máu đan xen vào nhau. Kết luận được rút ra là trong cơ thể cậu có 2 hệ tuần hoàn máu."-DEVA

Zời ạ , thành quái thai rồi , người mà có 2 hệ tuần hoàn và máu có màu đỏ pha ánh kim thì không phải quái thai chứ là gì.

" Theo tư liệu cho biết thì máu của Long tộc có màu vàng kim , cho nên có khả năng máu của cậu có hiện tượng này là do sự hòa hợp giữa dòng máu con người và huyết thống Long tộc. Còn 2 trái tim thì ngoài trái tim bản nguyên nằm trong ngực trái là của con người, trái còn lại là trái tim của Rồng. "- DEVA-" việc có 2 trái tim sẽ không gây cản trở cho cậu mà còn khiến cậu mạnh hơn."

Xem ra trái tim Rồng này sẽ không gây khó khăn cho sinh hoạt của tôi nên tôi cũng chấp nhận nó. Thú thật là tôi không thích cảm giác làm một cậu bé yếu đuối bệnh tật chút nào cả. Bây giờ thì tập trung luyện công nào.

Bắt đầu với Dịch Cân Kinh và Tẩy Tủy Kinh , 2 môn công pháp này khá tốt khi bắt đầu nhập môn vì cả 2 môn công pháp này đều là thần công rèn luyện căn cơ cực kì nổi danh bên cạnh Cửu Âm Chân Kinh ( fan Kim lão chắc biết thừa điều đó). Theo thông tin được ghi lại thì luyện công pháp này có một hệ thống cấp bậc riêng biệt, số tầng công pháp đã đột phá ứng với cảnh giới võ học của người luyện. Hiện giờ thì cả 2 môn thần công tôi chỉ mới nhập môn và luyện tới tầng 1 nên có thể xấp xếp cảnh giới của tôi thuộc về nhập môn Minh Kình - 1 quyền gia cố nội kình có khả năng đấm lủng tấm ván gỗ dày. Nhưng mà đó chỉ là thước đo cho người bình thường. Còn tôi thì không thể lấy thước đo con người ra mà đo rồi bởi vì tôi mang trong mình sức mạnh của Rồng trong thân xác con người mà. Trên Minh Kình thì là Ám Kình - có thể tập trung kình khí xâm nhập vào bên trong vật thể và phá hủy mục tiêu từ bên trong, cái này gọi là sát thương trực tiếp không nhìn phòng ngự đấy. Muốn đạt tới cảnh giới Ám Kình thì ta phải luyện một trong hai môn thần công lên tầng thứ 2 , luyện càng nhiều môn công pháp lên càng cao tầng thì càng mạnh, giống như một người luyện 1 công pháp tầng 2 Ám Kình cảnh giới sẽ yếu hơn người đồng thời  luyện 2 công pháp đều đạt tới tầng 2 Ám Kình cảnh giới.

Rồi , tới giờ giết thời gian bằng luyện công nào , mong sao mau cho đến cái giây phút mình ra đời.

Sau một khoảng thời gian khá dài , tôi nói vậy vì sự thật tôi chẳng còn biết giờ giấc là lúc nào nữa vì xung quanh tôi lúc nào cũng tĩnh mịch ngoại trừ lâu lâu tiếng hát du dương của mẹ tôi lại vang lên, lúc vui ,lúc buồn. Và tôi nói vậy vì tôi xin thông báo cho các bạn một tin trọng đại - vâng hôm nay là ngày tôi ra đời.

Trong suốt thời gian chờ đợi ngày này , tôi đã luyện Tẩy Tủy Kinh và Dịch Cân Kinh lên tới tầng 3. Tức là tốc độ lĩnh ngộ kĩ năng tăng gấp 8 lần , sát thương kĩ năng là gấp 8 lần , x8 exp , x8 STR , và cảnh giới hiện nay của tôi thì là Hóa Kình- tạo 1 lớp khí kình quanh cơ thể , cường hóa thể chất, tăng cường phòng ngự, Hóa Kình còn được xem là ' phòng ngự tuyệt đối ', muốn gây sát thương cho Hóa Kình thì phải dùng một lực lớn gấp nhiều lần nội kình hiện có của mục tiêu để phá bỏ lớp kình khí của mục tiêu.

Vốn liếng vậy chắc đủ rồi, chuẩn bị ra đời thôi. Vì đã đạt tới Hóa Kình cảnh giới nên các giác quan cảm nhận của tôi đã tăng lên một cách đáng sợ, có cảm giác gió thổi cỏ lay xung quanh mẹ tôi và tôi nằm trong bụng bà nhưng vẫn có thể cảm nhận được .

Vấn đề khó khăn đến rồi đây, tôi vì lí do luyện võ trong bụng mẹ nên nội lực của tôi rất tinh khiết và có chất lượng tốt nhưng cũng vì vậy khiến tôi phát triển quá lớn và cơ thể rất cứng. Điều đó sẽ gây khó khăn cho mẹ tôi khi sinh tôi ra , làm không khéo bà ấy sẽ khó sinh mà chết , phải tìm kiếm giải pháp mới được.

" Kiểm tra kho đồ, phát hiện 3 gói quà mừng , các gói quà này nhận được chủ nhân đột phá cảnh giới. Xác nhận mở hay không ??"-DEVA.

Mở đi, để coi trong đó có thứ mình cần hiện nay không.

" Đã sử dụng 3 item ' Đột phá đại lễ bao' , nhận được : gói thứ nhất *200 điểm tích phân, gói thứ 2 * 250 điểm tích phân, gói thứ 3 * 300 điểm tích phân. " -DEVA.

Điểm tích phân ?? Là để làm gì ,có thể khiến ta teo lại cho dễ chui ra không.

"Chủ nhân có thể vào 'Shop' để mua vật phẩm bằng điểm tích phân, trong Shop có đủ loại vật phẩm ở mọi loại danh mục, từ bí tịch , sách kĩ năng, sách phép thuật, huyết thống , thần khí, thánh khí , quỷ khí đến các thứ linh tinh như Hợp hoan tán , Nhuyễn cốt tán...." - DEVA.

Nghe có vẻ hay ho rồi đấy , vào đó coi thử nào.

Tôi thấy một giao diện trông y như giao diện của mấy cái game mà ngày trước tôi chơi , tìm ngay cái mục to đùng được trang trí cầu kì với chữ ' Shop' to tướng, kích hoạt nó và hiện ra trong tâm thức tôi là từng hàng mục phân loại với vô số món hàng được trưng bày.

Xem nào , nhiều quá, có cả Long Thần huyết mạch, huyết mạch Thiên sứ 12 cánh nữa này , ố ồ , có cả huyết thống Ma Vương luôn này, mục bí tịch thì có cả Như Lai Thần Chưởng, Thiên Cương 36 biến của Nhị sư huynh luôn này , mục trang bị thì có Kim Cang Bổng này , Thánh kiếm Excarlibur này .... mà cái vấn đề là điểm cần để đổi nó cao tới hàng dài số 0 đằng sau, dân nghèo mà thấy mớ này chắc đau tim quá. Mà nhiều quá không biết nên chọn cái nào cho phù hợp bây giờ ?

"Kiến nghị kĩ năng phù hợp ' Súc cốt công' , có khả năng rút nhỏ hình thể , tổng cộng 10 tầng , vì đây là dạng kĩ năng nên có thể lên cấp bằng điểm kĩ năng và luyện tập để thăng độ thuần thục . Giá cả là 50 điểm tích phân. " -DEVA.

Hay rồi đấy , à mà bí tịch công pháp không thể dùng điểm kĩ năng để lên cấp chỉ có thể cày thanh tiến độ thuần thục nhưng kĩ năng và võ công thì có thể vừa cày thanh tiến độ và lên cấp bằng cộng điểm kĩ năng. Còn về điểm kĩ năng thì điểm ngộ tính càng cao thì khi lv hay đột phá cảnh giới thì điểm kĩ năng nhận được càng nhiều, ví dụ như ngộ tính cơ bản của tôi là 5 , Tẩy Tủy Kinh tầng 3:  (3x8) +5 ngộ tính thì hiện tại ngộ tính của tôi là 45 , khi lên lv hoặc đột phá cảnh giới thì điểm kĩ năng nhận được là 4,5. Cứ thế mà suy ra, điểm thuộc tính cũng như thế , gân cốt càng cao thì khi lên lv và cảnh giới thì điểm cộng vào thuộc tính cơ bản càng cao và điểm thuộc tính tự do nhận được càng nhiều. Gân cốt cơ bản là 5 , Dịch Cân Kinh tầng 3 có thể x8 gân cốt , ta sẽ có (5x8)+5 thành 45 điểm gân cốt, khi lên lv thì điểm STR cộng thêm sẽ là 4,5 vào STR cơ bản và có thêm 45 điểm thuộc tính tự do.

Do điểm ngộ tính ban đầu của tôi là 25 , hơn gấp đôi so với những người sở hữu chức nghiệp ' Anh Hùng' và gấp 5 lần so với 'Thường Dân' nên khi x8 ngộ tính thì nó cực kì khủng khiếp : 225 điểm ngộ tính nên hiện tại thì điểm kĩ năng tôi đang tích trữ được là 35 điểm kĩ năng. Gân cốt của tôi thì do hấp thụ Tổ Long tinh huyết nên chỉ số gân cốt cơ bản của tôi nó cũng chẳng khác gì quái vật : 50 , và (50x8)+50 thì gân cốt tôi đã đạt tới 450 điểm gân cốt hiện tại. Hiện thì tôi cũng có cái stastus khá là dị:

Tên : ( chưa có) *Tuổi : ( chưa sinh)

Giới tính : Nam *Chủng tộc : Bán Long
Chức nghiệp: Dân Thường Lv 1

Cảnh giới võ học : Hóa Kình ( tầng 3)

HP : 50+10+20+40=120

MP : 50+10+20+40=120

Nội lực : 50+10+20+40=120

Thể lực : 50+10+20+40=120

Sức mạnh : 30+10+20+40= 100

Trí tuệ : 40 +10+20+40=110

Nhanh nhẹn: 35+10+20+40=105

Khéo léo: 30+10+20+40=100

Điểm thuộc tính tự do : 700

Điểm kĩ năng tự do : 25 ( -10 điểm kĩ năng sử dụng cho [Súc cốt công].)

May mắn: 66 (may mắn trung bình của ' Dân Thường' là 3 và 'Anh Hùng' là 30 , chỉ số may mắn không thể gia tăng thông qua việc lên cấp và có thể gia tăng theo tình huống đặc thù )

Ngộ tính : 225 ( có thể gia tăng khi luyện tập các môn công pháp đặc thù hoặc cập nhật kiến thức)

Gân cốt : 450 ( có thể gia tăng khi luyện tập công pháp đặc thù hoặc hấp thụ dung hợp huyết thống)

Công pháp : [Dịch Cân Kinh],[[Tẩy Tủy Kinh], [Hỗn độn Thôn thiên Quyết], [Chư thiên Đại Ma Long].

Huyết thống : [Thái cổ Huyết Linh Long]-Tổ Long , [Nghịch thiên Ma Long ]-Chúa Tể Rồng.

Kỹ năng :

*[Phòng ngự tuyệt đối] - Lv 1 : tạo ra lớp khí kình cực mạnh bảo vệ bản thân, nội lực càng nhiều thì kỹ năng càng mạnh.

*[Luyện huyết hóa khí] - Lv 1 : hấp thụ máu huyết của kẻ địch để bổ sung HP, MP, nội lực cho bản thân, uy lực kĩ năng tỉ lệ thuận với Lv kĩ năng.

*[Hỗn độn thôn thiên] - Lv 1 (tác dụng đã được đề cập ở phần trước)

*[Súc cốt công] - Lv Max : co rút nhỏ hình thể , luyện đến Max cấp có thể từ hình dáng thanh niên co rút lại hình dạng em bé .

*[Long hồn biến thân] : không có Lv , khả năng khống chế huyết thống Long tộc càng cao thì càng dễ biến thân và đạt được trạng thái biến thân mới , hiện tại có thể biến thành dạng Vũ Long ( dạng người có xăm Long Văn khắp cơ thể ).

Xem ra tạm được rồi, mọi thứ đã sẵn sàng để mình đến với thế giới này rồi. Do tôi đã nâng Lv max [Súc cốt công] nên hiện giờ tôi sẽ co rút xương cốt cho nhỏ lại để mẹ tôi sẽ dễ dàng hơn khi sinh tôi ra.

Sau hơn 2 tiếng nỗ lực, cuối cùng tôi cũng lọt lòng, không chỉ mẹ tôi mệt mà tôi cũng mệt. Mệt quá nên tôi đã ngủ thiếp đi , tuy vậy tôi vẫn nghe thấy tiếng thốt lên kinh ngạc của bà mụ đỡ đẻ cho tôi :

" Ôi trời, thật đáng kinh ngạc, xem đứa bé to nặng chưa này, cần phải 4-5 cân chứ không ít đâu ."

Ôi thôi mà mệt quá, không quan tâm nữa. Ngủ đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info