ZingTruyen.Info

Legendary Dragon Lord Huyen Thoai Chua Te Rong Ban Nhap

Thiên hà BETA XI ,trong đám mây thiên thạch vệ tinh của hành tinh thứ XV thuộc chòm sao F XVIII , mẫu hạm không gian COLISEUM IV .

Tôi - Kai Musashi, cấp bậc trung tá , chức vụ sĩ quan kĩ thuật phát triển công nghệ quân sự vũ trụ . Dân F.A chính cống, 25 năm ế chỏng gọng , từng có một mối tình đơn phương nhưng không thành vì nàng đã đi lấy chồng .

Mà thôi, ném mấy chuyện tào lao ấy qua một bên, ngày hôm là ngày thử nghiệm công nghệ bước nhảy alpha siêu viễn trình.

Khác xa so với những bước nhảy alpha trước chỉ có thể từ tinh hệ này tới tinh hệ kia, nay với công nghệ cổng không gian alpha siêu viễn trình, con người đã có thể đi từ thiên hà này tới thiên hà khác chỉ trong tích tắc.

Tuy là nó tiện thật đấy nhưng mà hệ số nguy hiểm cũng tăng cao và "ngốn" năng lượng khủng khiếp nên chắc nó sẽ chỉ được ứng dụng cho những siêu mẫu hạm với hành trình xa xôi hoặc trường hợp khẩn.

Ngay lúc này , trong lúc tôi đang suy nghĩ tào lao thì có một giọng nói vang lên.

" Mẫu hạm trong quá trình tiếp nạp nhiên liệu, chuẩn bị thử nghiệm 'cổng không gian alpha' trong vòng 10 phút nữa , yêu cầu phi hành đoàn trở về vị trí " -AI-DEVA.

Giọng nói nữ máy móc ấy là của DEVA - một AI (trí thông minh nhân tạo) có chức năng hỗ trợ điều hành hệ thống đa chức năng, từ hệ thống sinh hoạt, sinh thái môi trường nhân tạo , tâm lí sức khỏe phi hành đoàn cho tới hỗ trợ điều khiển mẫu hạm, phát hiện , thông báo và xử lí các mối nguy hiểm có thể đe dọa tới con tàu.

Nói cũng lạ , tôi dường như không có duyên với phái nữ dù tôi cũng body sáu múi, khuôn mặt baby và là thiên tài hàng đầu của Liên minh. Thế cho nên 'phái nữ ' duy nhất tôi nói chuyện được chỉ có mẹ tôi, chị họ chơi chung từ nhỏ của tôi và 'cô nàng' AI-DEVA.

À mà thôi, tới giờ làm việc rồi.

"Thử nghiệm bước nhảy xuyên không gian cự ly xa lần thứ nhất bắt đầu." AI-DEVA

"3"

"2"

"1"

"Bắt đầu".

Con tàu bắt đầu truyền dẫn tập trung năng lượng vào bộ phận tạo cổng alpha. Coi bộ cũng hồi hộp ghê .

"Các hệ số khớp , cổng alpha đang được tạo dựng ." - AI-DEVA - "Mở cổng thành công  ."

" Bắt đầu quá trình đi xuyên không gian , tăng tốc bộ đẩy ." - Hạm trưởng .

"Hi vọng thử nghiệm lần này thành công "- nhân viên phòng máy A - "Tôi chán ngáy cái nơi khỉ ho cò gáy này lắm rồi."

"Cứ mơ giữa ban ngày đi nhóc, mấy vụ thử nghiệm này thì thế nào cũng thử đi thử lại mấy lần , rồi lại nghiệm thu thì may ra tới tháng sau mới xong"- nhân viên phòng máy B.

"Này , cả hai anh kia, tập trung vào" - sĩ quan tổ máy A - "Thử nghiệm này là một trong những thử nghiệm quan trọng nhất và cực kì nguy hiểm , không được để xảy ra bất kỳ sơ xuất nào, chỉ cần một sự cố nhỏ có thể gây ra nhữn thiệt hại không tưởng đấy."

"Eeeeeng eeeeeng eeeeeng ".

"Hệ thống lỗi , hệ thống lỗi."- AI-DEVA

"Xảy ra chuyện gì vậy ? "- nhân viên A

"Động cơ chính quá tải dẫn đến hư hỏng nghiêm trọng, mất động năng."-AI-DEVA.

Ôi zời ạ , phiền phức rồi đây.

Tôi đã kiểm tra lại hệ thống và phát hiện do cổng alpha ngốn quá nhiều năng lượng dẫn đến động cơ chính hoạt động quá công suất, và hệ quả là lõi động cơ bị nung chảy . Lõi động cơ có một cơ chế làm mát riêng và tiên tiến nhất hiện nay nhưng nhiệt độ từ lõi nóng tới mức làm hệ thống làm mát nổ tung luôn.

Hiện giờ thì con tàu đang mất động năng dần dần trong khi vẫn chưa ra khỏi đường hầm không gian. Sau 5 phút nữa mà không thể khôi phục động năng tàu thì chúng tôi sẽ bị đường hầm không gian xoắn nát bấy, sự phân giải ở mức độ hạt nhân và chắc chắn là chúng tôi sẽ bốc hơi hoàn toàn.

"Chuyển sang chế độ dự phòng, tái thiết lập hệ thống, khởi động động cơ phụ và sử dụng năng lượng dự trữ" - sĩ quan tổ máy A.

"Chuyển sang động cơ phụ , khởi động năng lượng dự phòng, khôi phục động năng"- AI DEVA.

Tôi hi vọng chuyện này chấm dứt tại đây , thật là đáng sợ - Nhân viên A

" Động cơ phụ quá tải , hệ thống ngắt kết nối, mất khả năng điều hành thông minh, mẫu hạm sẽ tự hủy trong 10 phút nữa"-AI DEVA.

Đệt , xong phim, cả động cơ phụ cũng hư luôn r, năng lượng thất thoát trầm trọng, con tàu đang chuẩn bị nổ tung...à ko ,bị vòng xoáy không gian xoắn nát mới đúng chứ.

Chán thật, con xin lỗi mẹ, con vẫn chưa kiếm được một cô con dâu cho mẹ thì hiện giờ con đã "thăng" rồi. Chắc mẹ cũng buồn thằng con bất hiếu này lắm. Chào bà chị họ của tôi, tôi đi trước nhé , bà ở lại ráng mau mau mà kiếm anh nào đẹp zai mà cưới cho lẹ đi, bà đã được xếp vào diện ế rồi đó. Chào em- người tôi từng yêu đơn phương, chúc em vẫn vui vẻ và hạnh phúc bên tình yêu của mình và sẽ không nhớ gì về tôi- 1 thằng con trai thất bại chuyện tình yêu.

Hừm, trăn trối xong rồi , ta hãy để tâm hồn thanh thản mà tiếp nhận điều gì đến rồi cũng sẽ đến đó nào.

Trước khi tầm nhìn của tôi và thậm chí là ý thức của tôi biến mất thì có một giọng nói vang lên trong đầu tôi:

" Kết nối với kí chủ thành công, khởi động hệ thống 'StarWar', bắt đầu cưỡng chế chuyển sinh ."

Sau một câu chuyện kết thúc thì một câu chuyện mới về một cuộc phiêu lưu mới đã bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info