ZingTruyen.Info

[ Tạm Ngưng ] Lãng Nữ

chương 13: Cuộc hẹn với bạn cũ

maizichi

Ngọc Nhàn bế Kiều Chi lên chiếc giường lớn, anh đổi tư thế, đâm dương vật từ phía sau.

Một tay ôm lấy eo Kiều Chi, tay kia thì nắm lấy chiếc đuôi nối liền với đồ chơi hậu môn mà ma sát ra vào.

Bị kích thích lỗ hậu, bên trong Kiều Chi càng siết chặt dương vật của Ngọc Nhàn hơn. Dập hơn trăm cái thì anh lại thay lỗ, rút đồ chơi trong lỗ hậu ra.

Ngọc Nhàn đút dương vật vào lỗ hậu của cô, dương vật anh dài cũng hơn 20 cm nắm 1 bàn tay còn không hết. To vậy mà đâm lỗ hậu cô, dù đã được làm quen trước nhưng Kiều Chi vẫn cảm thấy hơi đau.

Ngọc Nhàn nhẹ nhàng đút dương vật vào lỗ hậu cô, từ từ di chuyển để cô thích ứng hơn, sau đó động tác mới mạnh dần lên.

" A~.. Anh đâm.. đâm sâu quá.. A ~"

Cảm giác hơi đau nhanh chóng bị sung sướng thay thế, âm thanh rên rỉ của cô càng lớn hơn.

Nhưng mà lỗ lồn trống rỗng làm Kiều Chi càng muốn nhiều hơn, cô thật muốn bị đâm thêm vào lỗ lồn.

Ngọc Nhàn lại lấy ra một cái dương vật khác, đút vào lồn cô. Kiều Chi được anh đụ lỗ hậu, trong lỗ lồn lại có dương vật giả.

" A~ .. Ân.. A.. Sướng quá.. A~"

Ngọc Nhàn luồng tay dưới gối, bế Kiều Chi quay mặt ra ngoài, vừa đi vừa dập lỗ hậu cô. Anh bế Kiều Chi vào phòng tắm, bên trong có trang bị bồn tắm rất lớn.

Bắn ra bên trong lỗ hậu 1 lần, Ngọc Nhàn thả cô xuống dùng vòi sen xịt rửa tinh dịch đang nhiễu ra. Cả 2 đã xã nước ấm cùng nhau ngâm trong bồn. Môi kề môi, hơi thở đang giao hoà.

Dương vật vừa ra lại bắt đầu ngẩng cao, Kiều Chi ngồi trên đùi anh, dương vật chọc trúng ngay cửa lồn, Ngọc Nhàn cũng không khách khí, hơi thúc eo lên đâm vào.

Anh ôm lấy eo cô, hơi nhấn xuống, hai nơi tư mật lại quấn lấy nhau. Ngọc Nhàn vươn tay xoa nắn đôi gò bồng tròn trịa của cô, một tay xoa nắn cặp mông cô, tay kia dùng 1 chiếc dương vật giả khác đâm vào lỗ hậu cô.

Cả 2 triền miên trong bồn tắm, lần làm tình này lại không mạnh mẽ như 2 lần trước, giống một cơn mưa nhẹ mùa thu, dịu dàng mà say đắm.

Kiều Chi cùng anh làm tình xong cũng đã khuya, cô thay đồ chuẩn bi về thì nghe thấy tiếng anh " Em lại muốn về căn trọ bé tí đó, anh từng nói qua nếu muốn thì em có thể chuyển vào chung cư cao cấp, vì sau cứ muốn ở đó"

Kiều Chi nghe thế thì cười, cô đi về phía anh.

" Trước đó chẳng phải chúng ta đã giao rồi sao, cả 2 chỉ là mối quan hệ xác thịt, nên anh biết đó.. Em không muốn có ràng buộc khác với anh."

Cô đến trước mặt anh, tay hơi xoa ngực anh, cô hơi mĩm " Với mỗi lần ở cùng anh đã bằng mấy tháng lương của em rồi, còn nhận được không ít "đồ" khác, như vậy chẳng phải rất tốt rồi sao."

Ngọc Nhàn nghe cô nói vậy thì chỉ có thể cười trừ, hắn gặp không ít cô gái, có ai là không muốn moi thật nhiều từ hắn đâu.

Thế nên mỗi lần đều mua cho cô thêm không ít thứ, trừ số quần áo cosplay ra thì còn có mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hoặc tổ yến dưỡng da.

" Được rồi, em về đây" cô nói rồi muốn rời đi.

Ngọc Nhàn nắm lấy tay cô " Để tài xế đưa em về, giờ này kêu taxi chưa chắc  đã có, anh cũng không yên tâm, để anh gọi tài xế"

" Được, Cảm ơn ngài" Kiều Chi hôn lên  má anh một cái.

Cô xuống bằng đường khác nên cũng không gặp ai mà đi thẳng xuống nhà xe, cô lên xe ngồi chưa tới 5 phút thì bảo vệ trong nhà đã mang đồ Ngọc Nhàn cho cô xuống tới.

Xe nhanh chóng lăn bánh rời đi.

" Chú chạy qua đường ......... Cho tui mua cháo nha" đi gần tới đoạn rẽ nào đó Kiều Chi đã dặn chú tài xế.

Về đến phòng trọ cũng đã rất khuya, sau khi chú tài xế mang đồ lên cho cô thì đã rời đi. Kiều Chi mua một phần cháo trắng và vài món ăn kèm, cô chỉ ăn nữa chén, hơi lót dạ cho dễ ngủ. Phần còn lại thì để vào tủ lạnh. Cuối cùng là đánh 1 giấc đến tận trưa hôm sau.

Trước đó có nói qua, ban ngày cô cũng có công việc. Công việc cô làm theo ca, từ 1 giờ đến 8 giờ tối, lương cũng tầm tầm không thấp nhưng cũng không cao lắm.

Một tuần chỉ có khoảng 3 ngày là cô đi  chơi đêm thôi, thời gian còn lại cô càng giống 1 trạch nữ hơn. Về phòng rồi chỉ thích vừa cày phim vừa tập Yoga, hoặc đọc sách hay truyện gì đó.

Tối đến, sau khi về phòng, trong lúc chuẩn bị ăn tối thì lại có người gõ cửa.
Là Cường, Kiều Chi hơi ngạc nhiên nhưng vẫn cười nói " Cậu tìm mình sao?"

" À.. Ưm.. Mình có thể vào không" Cường hơi ngập ngừng rồi ngõ ý muốn vào.

Kiều Chi kì thật không quá muốn cho Cường vào, Không phải vì phòng bẩn hay đồ ăn dở gì đó. Mà do đã lâu không gặp những người bạn cũ này rồi, ai biết được sau khi đã ra xã hội họ sẽ thay đổi như thế nào.

Thấy Kiều Chi do dự, Cường lại hơi ngại ngùng.

" Thật ra là tớ đã liên lạc với mấy người bạn, mọi người đều muốn gặp cậu, Không biết khi nào thì cậu có thể dành chút thời gian"

" À.. Thì ra thế, cậu nói nghe sao mà khách sáo như người xa lạ thế."
Kiều Chi nói đến đây thì hơi dừng, cô lại nói " Dù sao trước kia cũng là bạn bè, là do tớ trước đây không chủ động liên lạc với mọi người nữa."

Cô nói rồi hơi đẩy cửa ra " Vào đi "

Cường bước vào thì thấy đồ ăn còn đang ăn dở thì hơi ngại nói " Xin lỗi nha, ngay lúc cậu đang ăn mà lại làm phiền "

" không có gì, ăn 2 miếng nữa là rồi, cậu đợi chút nha"

Kiều Chi ăn nót miếng còn lại rồi nhanh chóng dọn dẹp, cô mở tủ lạnh lấy cốc nước cam mà cô vắt buổi trưa ra mời.

" Cam tớ vắt hồi trưa, cậu uống đi"

" Được, Thế cậu nghĩ sao, khi nào thì được." Cường uống một ngụm rồi để qua bàn, ánh mắt thấy túi lớn túi nhỏ trong phòng, anh thầm nghĩ hẳn là tối qua..

" Hay là cậu thêm tớ vào nhóm lớp đi, giờ mình không chắc khi nào thì có thể đi nữa".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info