ZingTruyen.Info

LÃNG NỮ VỀ NHÀ ĂN TẾT (Cao H, Np)

🌻Lời editor🌻

Vivi_V1989

Chào mừng các sắc sắc đến với hố mới trên wattpad Vivi_V1989 của ta.

⚠ Lưu ý truyện có tình tiết INCEST (loạn luân), và đây là H văn chứ không phải ngôn tình nên xin mời đừng bàn về vấn đề tam quan, luân thường đạo lý hay logic gì ở đây ha.

Những nàng nào đã từng theo ta qua các bộ truyện trước sẽ biết tính ta khá dễ chịu, không làm khó các bạn đọc. Lâu lâu mới có chương cài pass, mà pass thì cực kỳ dễ. Nên các nàng đã đọc xong chương nào thì tiện tay nhấn ⭐️ cho ta, để ta còn có động lực ngồi dịch và gõ chữ cho các nàng đọc. Nếu bình luận nữa thì càng tốt 😘 Từng câu bình luận của các nàng ta đều đọc hết đấy, tuy nhiên do còn phải edit truyện, ko có nhiều thời gian nên ta sẽ ưu tiên trả lời những thắc mắc hơn thôi.

Ta vô cùng hoan nghênh sự góp ý và nhắc nhở về lỗi chính tả hay các vấn đề về dịch. Bởi đôi lúc ta cũng sẽ vội mà có lỗi sai.

Có một vài từ ta sẽ để nguyên theo convert vì có nhiều từ lúc dịch ra sẽ hơi thô tục. Cũng có nhiều từ hàm ý khá rộng, khi chuyển qua thuần Việt sẽ mất đi cái hay.

- Thao, làm, thượng: là hành động làm tình, tiếng Việt mình là đụ, đéo, địt, nắc ấy. À, trong bản convert có 1 số chỗ để hẳn là 'địt', nên chỗ nào có từ ấy ta vẫn sẽ bê y nguyên vào nhá.
- Loát: là hành động sục c*t quay tay ấy.
- Tao: dâm đãng, phóng đãng, lẳng lơ, hư hỏng... từ này rất thường xuyên gặp trong H văn luôn nha.
- Lãng: phóng túng, dễ dãi, tuỳ tiện.
- Bức, hoa huyệt, tiểu huyệt, động: đều là âm đạo ấy.
- Côn thịt, đại gà, đại điểu (chim lớn): dương vật.

Trong quá trình đọc có những từ nào các nàng ko hiểu thì cứ comment ta sẽ giải thích nha.

Rồi vào đọc truyện thôi nào 👏

Ngày đào hố: 03/10/2020.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info