ZingTruyen.Asia

LÃNG NỮ VỀ NHÀ ĂN TẾT (Cao H, Np)

Chương 22: Trên Xe

Vivi_V1989

Tác giả: Hoàng Bạo Tả Thủ
Convert: Vespertine
Editor: Wawa
Beta: Vivi

Nhân số Cố gia đông đảo, tới dịp bữa cơm tất niên hôm nay lúc nào cũng tề tựu về đủ cả gia đình, đa số Cố Viện đều chỉ nhìn quen mắt nhưng không thể gọi được tên.

Hơn nữa, năm ngoái một nhà chị họ từ nước ngoài trở về, bởi vậy năm nay số người có thể là càng nhiều hơn nữa.

Nhà cũ của Cố gia nằm trong khu biệt thự xa hoa, Cố Viện mới vừa vào tới cửa liền nghe thấy tầng tầng lớp lớp âm thanh ầm ĩ.

Giờ phút này Cố Viện vô cùng ngoan ngoãn, bước đi đều là bước từng bước nhỏ, không còn cách nào khác ngoài phải cẩn thận như vậy, tiểu huyệt của cô còn đang chứa tinh dịch mà ba mình bắn, là vừa mới bắn vào, vẫn còn nóng hầm hập.

Từ nhà của Cố Viện đến nhà cũ đi mất một tiếng, người lái xe chính là tài xế của Cố gia tên lão Lưu, mẹ Cố dễ bị say xe nên thích ngồi ở trên chỗ ghế phụ lái, nói cách khác, chỉ có Cố Viện ngồi cùng baba ở hàng ghế sau.

Lúc Cố Cảnh Chu lên xe vẫn còn nghe video call, bởi vậy kéo tấm chắn ngăn hai hàng ghế trước với sau lên.

“Ừ, nếu thành phố A bên kia thiếu hàng thì các cậu lập tức sắp xếp sản xuất đi, bằng mọi giá phải hoàn thành cho được như trong hợp đồng…”

Bên tai nghe giọng nói thuần hậu của baba, nghe nói đàn ông khi nghiêm túc làm việc là đẹp trai nhất, những lời này hoàn toàn không giả tí nào, nhìn bộ dạng baba vừa cau mày gọi điện thoại vừa nghiêm túc lật báo cáo xem, Cố Viện cảm thấy mình lại ướt.

Muốn, muốn ăn dương vật lớn.

Nương theo sự che chắn của tấm ngăn, thân mình cô nằm sấp xuống, tiến đến giữa háng baba, kéo thắt lưng ra, móc ra một cây gậy mặc dù đang ở trạng thái ngủ say, nhưng lại vẫn cứ là một khối thịt vật vô cùng to lớn. 

Cái miệng nhỏ liếm mút “bẹp bẹp” hai cái, dương vật liền đứng thẳng lên, gậy lớn đỏ đậm chi chít gân xanh, quy đầu màu tím đen bành trướng thô to lên, trong chớp mắt liền to lên gấp mấy lần, hiển lộ rõ ràng trong không khí.

Mẹ còn đang ngồi ở ghế trước, baba còn đang video call, mà xe vẫn còn đang chạy trên đường người tới người đi, dưới cảnh tượng như thế, Cố Viện càng thêm hưng phấn vô cùng.

Cô nỗ lực kích thích quái vật khổng lồ trước mắt, hết sức dây dưa, miệng mở to liếm hút không ngừng, đầu lưỡi lại thỉnh thoảng đảo qua đỉnh quy đầu đang phồng lên bên trên.

“Ưm…”

Máu toàn thân đều hướng xuống dưới, nhìn bộ dạng con gái ngậm mút dương vật của chính mình, toàn bộ máu trong người Cố Cảnh Chu đều hướng về thân dưới, bất giác kêu rên ra tiếng, làm người đang báo cáo ở đầu bên kia điện thoại hoảng sợ, cho rằng ngài tổng giám đốc có ý kiến với số liệu, bắt đầu nói chuyện không rành mạch.

“Ừm, kế hoạch của các cậu còn đang tiến hành, nhưng mà có một chút vấn đề… Tiểu Vương làm một bản báo cáo kỹ càng tỉ mỉ…”

Cố Cảnh Chu mặt không đổi sắc nói tiếp, trừ việc giữa trán đổ đầy một lớp mồ hôi mỏng thì thật sự không có chút sơ hở nào.

Cố Viện là một cô gái gian tà, cô còn ghi hận baba luôn thích ở thời điểm đặc thù mà dâm loạn cô, luôn làm cho cô lâm vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, lúc này đây thật vất vả mới tóm được một cơ hội trả thù.

Cô xốc lên toàn bộ tinh thần, nhắm ngay côn thịt thô to này của baba, liếm mút với đủ kĩ xảo đa dạng, thậm chí còn mấy lần ngậm sâu vào trong tận cổ họng.

Mãi đến khi khiến cho Cố Cảnh Chu suýt chút nữa đã xấu mặt trước nhân viên của mình cô mới định bỏ qua.

Mắt thấy cô con gái mang theo ánh mắt đắc ý ngẩng đầu lên, khóe miệng tràn đầy nước miếng chưa kịp nuốt, cả khuôn mặt đều có vẻ đỏ rực lên vì ra sức liếm mút, còn định rời đi. 

Cố Cảnh Chu nheo mắt lại, chọc cho nổi lửa lên rồi liền muốn chạy.

Tưởng bở!

Một tay còn đang rảnh của người đàn ông lặng lẽ chuyển động, đè đầu Cố Viện muốn thoát đi lại, áp về phía chính mình, gậy thịt nhanh chóng ra vào, nhiều lần chọt sâu đến cổ họng, ấn đến tận mười phút, làm Cố Viện sặc đến mức ứa ra nước mắt, khóe miệng suýt chút nữa bị ma sát rách da.

Thật vất vả cuộc gọi video mới kết thúc, động tác dã man của baba dừng lại. Cố Viện còn chưa chịp thở phào nhẹ nhõm đã bị vớt lên phát một, ấn ở trên dãy ghế sau ô tô, váy nhỏ bị xốc lên, quần legging bị lột xuống, cây gậy to nóng bỏng cứng như trụ thiết đặt ở chỗ cánh mông, đỉnh đầu nấm tròn tròn ép mở cửa huyệt hẹp bị ướt dầm dề do mật nước, hung hăng cắm đi vào!

A ~~ cảm giác chơi xe chấn với baba thật đúng là vô cùng sướng, thịt căn quá mức cường tráng theo chuyển động của xe, va chạm đến cực kỳ sâu, những thịt viên rất nhỏ trên vách trong đều bị nghiền áp chà đạp đến thông thấu, nhiều lần khuấy đảo hung hăng ở trên hoa tâm, loại cảm giác thỏa mãn cực hạn này thật sự là quá thoải mái.

Tiếng hít thở của nam nữ đều thật dồn dập, khiến tình triều nóng bỏng bên trong xe nóng lên đến cực đỉnh, nếu không phải có tấm ngăn, chỉ sợ đã sớm bị phát hiện.

Cố Cảnh Chu sau khi thay đổi vài tư thế, cuối cùng quỳ một gối ở trên ghế dựa bằng da thật, cúi người ôm lấy vòng eo tinh tế của con gái dâm đãng, cự vật dưới háng sau khi rút ra lại mạnh mẽ đâm vào, vui sướng tràn trề, sức lực mạnh mẽ đến mười phần.

Cố Viện bị cắm đến đầu váng mắt hoa, không dám kêu ra tiếng, cũng không dám lưu lại dấu vết ở trên quần áo, cũng chỉ có thể dùng tay nắm lấy chỗ tựa lưng của xe, khiến cho trên ghế bằng da thật bị tưới ướt bằng từng dòng dâm thủy, có khi còn bởi vì bị làm quá mức kịch liệt mà co rút run rẩy.

Trận làm tình này vô cùng kích thích, đặc biệt là nhìn người khác đang đi lại bên ngoài, nghĩ tới mẹ đang ngồi ở hàng ghế trước, Cố Viện thêm ra sức vặn xoắn, thật muốn khiến cho cả thế giới tới nhìn xem cô bị dương vật to của ba ruột làm đến sướng biết bao nhiêu!

Nhưng trận làm tình này cũng thật dồn dập, chỉ có một tiếng, đối với năng lực tình dục siêu mạnh mẽ của Cố Cảnh Chu mà nói, thật sự là không đủ, chỉ có thể điên cuồng cắm mạnh, giống như dã thú nỗ lực giao hợp mãnh liệt. 

Cố Viện có đôi khi không phân biệt được rõ ràng lắm rằng rốt cuộc là xe đong đưa vì đang chạy hay là vì baba va chạm đến quá mãnh liệt.

Cuối cùng bọn họ còn kém chút nữa là bị phát hiện.

Vào lúc xe chạy tới cửa lớn biệt thự nhà cũ Cố gia, Cố Cảnh Chu còn đang lao tới đợt cuối cùng, như thế thật đúng là điên cuồng đến khó có thể miêu tả được, đường đi chật hẹp chen chúc hứng lấy từng đợt thọc vào rút ra nhanh chóng, âm thanh “phụt phụt” càng lúc càng nhanh, Cố Viện cảm giác sức lực toàn thân ba mình đều dùng để va chạm tiểu huyệt dâm đãng kia, âm đạo nóng rát, như muốn cọ xát ra hoa lửa, chất lỏng vẩy ra, bọt mép ra càng ngày càng nhiều.

Một giây trước khi xe dừng lại, một xung lượng thật lớn từ chỗ mã mắt côn thịt phun ra, tinh dịch trắng nóng bỏng tanh nồng bắn vào âm hộ dâm đãng đỏ rực, sóng gió mênh mông thổi quét đến, trong đầu Cố Viện trống rỗng, hoa lửa cùng các dòng điện chạy loạn lung tung. 

Thậm chí bởi vì sóng triều quá mãnh liệt, da gà thay phiên nhau nổi lên.

Ngay sau đó, xe tới rồi.

Cảnh tượng ngay lúc đó, nếu cửa xe mở ra sớm hơn một giây, chỉ sợ mẹ còn có thể nhìn thấy tình cảnh dương vật baba rút ra từ âm hộ dâm đãng của cô.

Giờ phút này, Cố Viện nhìn ba mình mỉm cười nói chuyện phiếm với người thân, không có chút khác thường nào, trong lòng bội phục. 

Đàn ông với phụ nữ thật là không giống nhau, bị làm suốt trên đường, hiện tại chân cô đều trở nên run rẩy, eo cũng ê ẩm, cơ bản là đứng không vững.

Đang lúc có chút hoảng hốt, vài đứa cháu trai nhỏ đột nhiên chạy tới, trong lúc đùa giỡn đuổi bắt nhau đụng phải cô.

Cố Viện nhất thời đứng không vững, chân tê rần, mắt thấy sắp phải té ngã trên đất.

“Cẩn thận.”

Phía sau lưng có một khối thân thể ấm áp cao lớn áp sát lại, một giọng nói trong trẻo dễ nghe vang lên bên tai cô, Cố Viện ngẩng đầu lên, mắt đối mắt với đôi con ngươi thâm thúy của người đàn ông.

Là anh trai.

 
-----------------------------------------
Vivi: ném ⭐nhiệt tình vào để ta ra chương mới nhé các sắc ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia