ZingTruyen.Info

LÃNG NỮ VỀ NHÀ ĂN TẾT (Cao H, Np)

Chương 21: Đánh thức mẹ dậy

Vivi_V1989

Tác giả: Hoàng Bạo Tả Thủ
Convert: Vespertine
Editor: Wawa
Beta: Vivi

Phòng ngủ chính một mảng tối đen, trên chiếc giường to rộng, một nhà ba người cùng nhau ngủ.

Thật đúng là một hình ảnh ấm áp.

Đáng tiếc, mẹ thì đang ngủ say, con gái lại đang nuốt gậy thịt của baba, đón nhận từng đợt nghiền áp không chút lưu tình nào từ cây gậy lớn, cặp mông vểnh mượt mà kia dính sát vào đùi của baba, thân thể tươi trẻ nhiều nước mới vừa bị dương vật to lớn như vậy cắm vào trong lập tứ có từng luồng chất lỏng bị ép ra, dinh dính quanh nửa thân dưới của hai người.

Cố Viện mới vừa nuốt vào cây gậy to của baba đã cảm nhận được sự chống đối mãnh liệt đến từ người đàn ông.

Trong bóng đêm, ánh mắt Cố Cảnh Chu tựa như một con sói gian ác, hai tay nâng cặp mông mềm của con gái, hông mình thì thúc lên phía trên, như bão tố, ngay lập tức trở nên điên cuồng mà làm tình, thúc đến nỗi hai vú của Cố Viện lay động loạn xạ, cả người run rẩy, chỗ âm hộ dâm đãng càng xuất hiện nhiều bọt mép văng tứ tung.

Này giống như muốn chết luôn mà.

Hôm nay bởi vì đã vừa trải qua một hiệp làm tình điên cuồng, vốn dĩ hoa tâm của cô còn hơi ê ẩm, nhưng vẫn dám đi câu dẫn baba cũng là do nghĩ rằng có mẹ ở ngay bên cạnh, kiểu gì cũng sẽ không hung bạo lắm.

Nhưng ai mà ngờ, trong ảo tưởng của Cố Viện, kĩ xảo tình dục của baba rõ ràng thuộc kiểu dịu dàng chậm rãi, cơ bản sẽ không xuất hiện tình huống làm mãnh liệt như vậy, đường đi bên trong vốn đang ê ẩm căng đau cơ bản là chịu không nổi.

Hai đùi Cố Viện run rẩy, chẳng qua mới mười mấy nhịp ra vào, hoa tâm đã run rẩy mà bắt đầu phun nước, âm tinh nóng bỏng xông thẳng về hướng mã mắt, tiếng rên rỉ vẫn luôn bị kiềm nén trong cổ họng rốt cuộc không khống chế được nữa: "A... Ưm a..."

Cố Viện mềm mại vô lực dán vào trong lòng của baba, nhịp thở không đều, bên cạnh đột nhiên truyền đến giọng nói mơ màng:
"Tiếng gì thế?!"

Là mẹ!!

Cô bị ba mình làm cho sướng quá, thế mà lại đánh thức luôn mẹ!

Không dám tưởng tượng xem nếu bị mẹ phát hiện mình bò lên giường của baba thì sẽ gây ra tình huống nghiêm trọng như thế nào. Cố Viện khẩn trương đến nỗi hoàn toàn không dám động đậy, mị huyệt mấp máy điên cuồng từng đợt, tựa như muốn đem dương vật của baba khảm nhập gắt gao vào trong thân thể, tầng tầng nếp uốn liên tiếp đè ép hút cắn từng đợt một.

Cố Cảnh Chu bị kẹp suýt chút nữa bắn ra, vốn là bởi vì nhất thời ghen tuông, định dạy cho cô gái nhỏ một bài học, ai ngờ làm ra sự tình như vậy.

Hắn ôm Cố Viện vào trong ngực, vô cùng bình tĩnh trả lời vợ mình:
"Có động tĩnh gì đâu? Chắc là nằm mơ rồi!"

Mẹ Cố rõ ràng là còn chưa tỉnh táo lại, lầm bầm mãi hai câu:
"Giống như là mơ thấy động đất, vô cùng hoảng hốt, lại còn có người kêu... vậy thôi, em ngủ tiếp..."

Mặt Cố Viện có chút đỏ lên, động đất cái gì, rõ ràng là dương vật baba gây chấn động, dốc hết sức mà gây "động đất" ở trong âm hộ dâm đãng, rung lắc đến mức khiến cô run rẩy không ngừng, mật thủy ào ạt.

Bản edit này được đăng duy nhất tại w pat Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.

Dưới loại tình huống như thế này, giả dụ như có gan lớn muốn tiếp tục yêu đương vụng trộm thì cũng phải chờ "chính cung" ngủ lại, Cố Viện đều đã chuẩn bị sẵn sàng chờ mười phút nữa mới tiếp tục.

Nhưng ai biết đâu, Cố Cảnh Chu không hề có ý muốn chờ đợi, bàn tay to nắm cánh mông của Cố Viện, ngay bên trong ổ chăn, từng chút một bắt đầu làm tiếp.

Dưới tình huống này đã là hết sức khẩn trương.

Cố Viện đến thở cũng không dám, sợ bị mẹ phát hiện, căn dương vật kia của baba chuyển động vô cùng chậm, dương vật không để tâm đến lớp thịt non đang siết chặt lại, rút mạnh ra đến cửa huyệt xong lại chậm rãi chìm vào, gân xanh phồng lên nghiền áp mà xông lên, khoái cảm như lan rộng ra toàn thân, mỗi tế bào đều hưng phấn đến mức muốn thét lên chói tai.

Một chút... lại... một chút...

Tinh dịch còn sót lại của Phương Diệc Thần bị dương vật của baba đè ép ra ngoài, nhão nhão dinh dính ở cửa huyệt đang bị căng lớn, côn thịt thô to đang cọ xát ở hoa huyệt nhỏ hẹp, thọc vào đường đi, đâm thẳng vào hoa tâm.

Kĩ xảo tình dục phong cách dịu dàng chậm rãi rốt cuộc cũng xuất hiện, chính là tốc độ này, phải nói là thật sự quá chậm! Khoảng cách mấy lần đều là mấy chục giây như nhau, nếu là ngày thường thì cỡ như này là tương đương với thọc vào rút ra cả trăm cái rồi.

Sao muốn tốc độ nhanh như vậy nhưng lại thành ra tình trạng như đang tra tấn như thế này!

Cố Viện muốn điên rồi, cô gấp gáp muốn công kích càng mãnh liệt hơn, nhưng cái mông no đủ vừa động một cái đã bị kéo lại, hoàn toàn không thể động đậy, chỉ có thể tiếp nhận sự cọ xát đến muốn phát điên của ba mình!

Thậm chí như thế còn chưa xong, mãi đến khi mẹ Cố ngủ say, Cố Cảnh Chu vẫn kiên trì với phương pháp chơi huyệt như vậy, tuy rằng có nhiều đòn nghiêm trọng lại vẫn hoàn toàn giữ nguyên tốc độ như thế.

Phía trên dương vật cùng hoa huyệt của hai người kéo ra một lượng lớn sợi chỉ bạc, điều này chứng minh sự hứng thú dâng cao của cả hai đối với nhau. Bởi vì quá mức ngứa ngát, khóe mắt Cố Viện thấm ra nước mắt, thân thể cũng không ngừng co rút vặn vẹo, trên đầu tràn đầy mồ hôi thơm, khát cầu đến mức cực kỳ rõ ràng.
Đối mặt với cảnh tượng như vậy, Cố Cảnh Chu lại chỉ dùng giọng điệu nhẹ nhàng nói nhỏ ở bên tai con gái:

"Đây là hình phạt! Ai kêu con dâm đãng làm chi!"

Hức, hôm nay là ngày gì thế này, ăn anh trai được một nửa thì bị dạy dỗ; ăn thiếu niên trẻ tuổi thì lại chỉ biết làm mãnh liệt, lại còn bắn nhanh nên không đã thèm; giờ tới người ba này cũng không cho làm một cách sung sướng.

Hôm nay Viện Viện thật là đáng thương!!!

—————————————————
Đừng quên nhấn ⭐️ nha cả nhàaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info