ZingTruyen.Info

LÃNG NỮ VỀ NHÀ ĂN TẾT (Cao H, Np)

Chương 20: Cưỡi trên người baba bên cạnh mẹ

Vivi_V1989

Tác giả: Hoàng Bạo Tả Thủ
Convert: Vespertine
Editor: Wawa
Beta: Vivi

Cố Viện hưng phấn chịu không nổi.

Ba cô bắt lấy tay cô, cô liền nhân cơ hội dùng tay cọ xát lòng bàn tay kia, nắm lấy một ngón tay của người đàn ông mà mô phỏng hoạt động ra ra vào vào, biểu đạt ý muốn giao hoan mãnh liệt.

Hô hấp của Cố Cảnh Chu trở nên càng nặng nề, vừa mới chuẩn bị đứng dậy đã bị cô gái nhỏ đè trở lại. Cô giống như con cá chạch, thân thể mềm mại trơn trượt, tiến vào trong ngực hắn, ngón tay mảnh khảnh dịch chuyển xuống dưới vuốt ve, ấn lên, luồn đi vào theo quần ngủ.

Mẹ đang ngủ ngay bên cạnh, cô lại ở trong ngực của ba mà chơi chim lớn, thật đúng là không biết sợ là gì.

Con chim lớn này vẫn hùng vĩ như vậy, to dài cường tráng, lại còn cứng rắn vô cùng. Dù đang ở trong bóng đêm không nhìn thấy gì, Cố Viện lại có thể dễ dàng phác thảo ra đồ vật trước mắt nhờ vào ký ức trong đầu cùng với xúc cảm trong tay.

Chỗ này là quy đầu to như trứng ngỗng, trên mã mắt khép mở rỉ ra dịch lỏng;

Chỗ này là thân gậy khủng bố dữ tợn, trên mặt có gân xanh quấn quanh;

Chỗ này lại là hai viên trứng to trĩu nặng, bên dưới còn có lông cứng đen ngắn hơi đâm vào tay.

Bản edit này được đăng duy nhất tại w pat Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.

Vật to ngạo nghễ như thế, chỉ bởi vì Cố Viện nắm trong tay đã gợi lên dục niệm như lửa cháy lan ra đồng cỏ khô, thân thể không được hoàn toàn thỏa mãn lại nhanh chóng bị đốt lửa, sâu bên trong lỗ nhỏ cảm thấy ngứa ngáy không cách nào ngăn được, toàn bộ thân thể đều kêu gào muốn hoàn toàn được phát tiết.

Cố Cảnh Chu không phải kiểu người mặc cho người ta đùa giỡn mà không đáp trả lại chút gì, dương vật bị con gái nắm trong tay vuốt ve, hắn cũng không cam lòng yếu thế. Bàn tay to theo quần áo của con gái mà chui vào bên trong, hai ba động tác đã có thể cởi áo ngực ra, xoa bóp bộ ngực sữa, vân vê kĩ càng tỉ mĩ.

Do không có ai lên tiếng nói chuyện, bầu không khí ái muội quấn quýt si mê dần dâng lên tràn ngập khắp căn phòng.

Lỗ chân lông cả người Cố Viện đều trở nên thoải mái, bộ ngực sữa bị ba mình nắm lấy xoa nắn cảm giác như bị điện giật, bắt đầu từ chỗ đầu vú mà xuất hiện những dòng điện nhỏ phát tán ra khắp nơi. Mới vừa rồi ở trong hẻm nhỏ, lúc bị Phương Diệc Thần ôm trong ngực mà cắm mãnh liệt, ngực bị làm cho sưng đau, rốt cuộc bây giờ cũng được chăm sóc một cách tinh tế nhất.

Môi hai người cũng bất giác mà dán sát vào nhau, động tác trao đổi nước bọt vô cùng thuần thục, đầu lưỡi kia quấn quýt, vòng quanh thắt lấy đầu lưỡi của nhau, liếm mút ở giữa, vừa triền miên lại vừa tràn đầy dục vọng, cơ bản là kỹ thuật mà người trẻ tuổi chơi không tới.

Cao thủ so chiêu với cao thủ, thường chỉ cần một động tác là lập tức biết nên nặng hay nên nhẹ, vì đối phương, cũng là vì phản ứng đã thể hiện ra, ăn ý như vậy thật không hổ là cha con đồng lòng.

Từ lúc đi vào phòng, đến khi thân thể sảng khoái, tách lỗ nhỏ dâm đãng ra dán lên trên quy đầu to cứng rắn, tổng cộng chưa tới mười phút.

Cố Viện mặc kệ tất cả, trực tiếp cưỡi lên trên người ba mình, vừa khẩn trương lại vừa mong đợi ngồi xuống theo dương vật, mị thịt mẫn cảm trùng điệp bị quy đầu thô cứng mở ra, bị thân gậy nghiền áp cọ xát, khoái cảm tản ra như từng làn sóng truyền khắp cơ thể.

Muốn rên lại không thể kêu ra tiếng.
Bên tai có thể nghe được tiếng hít thở trầm ổn của mẹ mình. Cố Viện cố hết sức kiềm nén hơi thở trong cổ họng, thân thể đã có chút trở nên mất khống chế, tiểu huyệt bị căng mở rộng ra, cố hết sức bao bọc đồ vật thô to cường tráng. Vú bị ba cầm lấy trong tay càng thêm sưng ngứa, hai viên hồng anh cứng như đá, lòng bàn tay nhẹ nhàng quét qua khiến cho như có vô số dòng điện nóng bỏng bùng nổ lan tràn ra.

Cố Cảnh Chu là ai cơ chứ, dương vật vừa mới cắm vào đã lập tức nhận ra điều bất thường.

Cô gái nhỏ tuy rằng vẫn luôn mười phần dâm đãng, nhưng cũng sẽ không tới mức toàn bộ đường đi đều tràn đầy chất lỏng được, hơn nữa loại sền sệt cỡ này, cơ bản không phải là dâm thủy.

Hắn nheo mắt lại, ngón tay duỗi đến chỗ giao hợp của hai người lau một cái, còn chưa đưa đến trên mũi đã ngửi được hương vị của tinh dịch đậm đặc của đàn ông.

Lại còn tanh nữa.

Được lắm. Xem ra cô gái nhỏ này vừa mới ăn qua một vòng ở bên ngoài, còn thấy chưa đủ!!

Đây là chưa thỏa mãn cho nên mới nghĩ tới người cha "già" ở nhà.

Chỗ cằm Cố Cảnh Chu có chút lên men, vô thức nghiến chặt răng, trong lòng chỉ còn một suy nghĩ duy nhất: Cô gái dâm đãng này, phải bị cắm rách luôn mới được!

—————————————————
Đọc xong đừng quên nhấn ⭐️ bên dưới nha mọi người ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info