ZingTruyen.Info

LÃNG NỮ VỀ NHÀ ĂN TẾT (Cao H, Np)

Chương 05: Thao vào tao tâm

Vivi_V1989

Tác giả: Hoàng Bạo Tả Thủ
Convert: Vespertine
Edit/Dịch: Vivi

Cố Viện cảm giác được tay ba ba đột nhiên xoa đùi cô, ngay sau đó đồ vật thô cứng to lớn kia lôi ra tới miệng huyệt. Không biết đến tột cùng là muốn rút ra hay là muốn đâm mạnh vào. Chờ mong trong lòng cô bị kéo căng ra hết cỡ.

Thao đi ba ba, dương vật lớn như vậy không cho con gái cảm thụ một chút, thật sự là quá lãng phí.

Hiện thực không làm cô thất vọng.

Dương vật lớn vừa kéo đến miệng huyệt, không có chút dấu hiệu nào lại nhanh chóng mà hung ác cắm vào. Hung hăng thao vào trong thân thể tươi mới nhiều nước của cô.

"A... ưm... rách... rách... a... không thể vào..."

Lần này dương vật baba trực tiếp căng đầy hoa huyệt. Đây đã là độ sâu mà người đàn ông trung đẳng có thể thao, nhưng lại không phải là cực hạn của baba. Dựa vào khoảng cách giữa hoa huyệt với phần hông của người đàn ông, Cố Viện đoán ít nhất còn một phần ba dương vật còn ở ngoài không khí. Vừa rồi nếu không phải cô cật lực vặn vẹo tránh né, chỉ sợ có thể làm thẳng vào tao tâm rồi.

Thì ra dương vật baba là như vậy sao?

Cố Viện thật muốn mở mắt ra nhìn xem bộ dáng dương vật của baba, dài như vậy, cứng như vậy, khi bắn tinh chỉ sợ cũng là vô cùng chấn động đi.

Cố Viện càng nghĩ đôi tay càng nhũn ra, bởi vì do nhắm hai mắt, các giác quan khác của cơ thể cực kỳ rõ ràng. Thậm chí cô có thể phác hoạ ra mỗi một chỗ ghồ ghề của dương vật, quy đầu và thân gậy cứng rắn đi vào khe rãnh, từng cái mạnh mẽ mà cắt qua vách thịt non mềm mại.

(Bản edit này được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Rốt cuộc vẫn là đã quen phóng đãng, cho dù vật lớn như thế, thọc hơn hai cái, hoa huyệt vô cùng co dãn liền dần dần thích ứng, một lượng lớn mật nước trào ra khi thịt non bị tuỳ ý cọ xát chà đạp. Khoái cảm tê dại bủn rủn một đợt tiếp một đợt, mới tới cái thứ mười, thân mình trắng nõn của Cố Viện lại bắt đầu run lên, hiển nhiên là lại được vui sướng.

Cố Cảnh Chu tự nhiên biết kích cỡ đồ vật của mình quá lớn, lúc trước mới vừa kết hôn, nửa năm đầu căn bản không dám thao hết nguyên cây. Việc làm ăn đến rồi đi, khi tuổi trẻ khí thịnh cũng từng có thích phụ nữ yêu mị diễm lệ, nhưng cho dù là cô gái phóng đãng nhất của hội sở ăn cây đồ vật này của hắn, cũng muốn phí chút công phu.

Lúc trước tuy rằng ý thức được con gái dâm đãng, lại không nghĩ rằng dâm tới như vậy.

Bình thường lúc phụ nữ bị gậy lớn thao, bởi vì đau nước tất nhiên sẽ chảy ra rất ít, đều muốn đàn ông xoa xoa âm đế, niết bóp vú mới có thể từ từ thích ứng. Hôm nay Cố Cảnh Chu không làm những cái này, một là hắn làm ba, những hành động đó không ổn, hai là muốn cho cô gái nhỏ này chút giáo huấn, để cô đau một chút mới nhớ được lâu.

Nhưng ai biết, cô gái nhỏ này vừa mới bắt đầu còn sợ trốn, hai cánh hoa môi non mềm kia bị căng mở lớn ra, giống cái miệng nhỏ đáng thương gian nan phun ra nuốt vào côn thịt. Màng thịt giống như chỉ còn một tầng da, dường như lúc nào cũng có thể rách ra. Kết quả hắn chẳng qua mới thọc tới cái thứ mười, dâm thuỷ vậy mà càng ngày càng nhiều, quả thật giống như vỡ đê mà ra.

Làm sao sẽ có cô gái bức chặt giống như con nít, lại so với mấy người phụ nữ đến tuổi hồi xuân như lang như hổ kia còn dâm đãng hơn. Cố Cảnh Chu không nghi ngờ chút nào cô gái nhỏ này thật sự có thể cố định ăn côn thịt, không chỉ có như thế, chỉ sợ còn có thể dùng dâm thuỷ và tao huyệt đem côn thịt siết chặt thành bùn.

Hắn chẳng qua là từ từ mà động, tiểu gia hoả đã bắt đầu ghét bỏ hắn chậm, vừa dùng sức đưa đẩy, vừa lớn tiếng kêu lên:

"Thao em... Thành Võ... động dương vật lớn một chút đi... ưm...mạnh mẽ thao em nhanh lên... thao nát bức em đi... a... dương vật của Thành Võ thật lớn..."

Cố Cảnh Chu híp híp mắt, đột nhiên cảm thấy cái người tên "Thành Võ" này vô cùng chướng mắt, thương tiếc trong lòng cũng tan biến.

Đơn giản trực tiếp đem quy đầu nhắm ngay cửa tử cung, như cô gái nhỏ mong muốn, hắn tuỳ ý phóng túng mà tong ruổi. Quy đầu to như nắm tay trẻ con giống như môtơ, một lần lại một lần đâm vào, mỗi một chút đều không có khoảng cách, vừa nhanh vừa tàn nhẫn.

Cố Viện bị thao đến nỗi run lên, lỗ chân lông cả người mở rộng ra, dâm thủy chảy ròng ròng, trong miệng ê a không ngừng. Cửa tử cung chặt hẹp càng bị đâm càng lỏng ra, thịt non run rẩy làm sao địch nổi với dương vật cứng rắn như gậy sắt của người đàn ông.

Một chút, hai cái... Mười cái... Trăm cái...

Mỗi một lần va chạm, côn thịt càng vào sâu hơn một chút. Cố Viện cảm giác mình như là cái khe động rất hẹp, bị người ta dùng thanh sắt cứng đục, đục đến khi vỡ ra, cây gậy sắt kia nhét vào.

Dưới sự làm bừa như thế, chưa tới mười phút cửa tử cung bị phá mở, lúc quy đầu vừa xâm nhập vào tao tâm, trước mắt Cố Viện ánh sáng bắn ra bốn phía, nước bất ngờ phun xối xả.

Không phải chưa từng bị thao vào tao tâm, nhưng lại là lần đầu tiên mới vừa bị đâm vào, người đàn ông còn chưa có chút xíu nào ý muốn bắn đâu, cô đã cao trào.

Cố Viện bấu chặt bả vai người đàn ông, điện lưu tê dại tán loạn cả người, xác thật là sướng đến váng đầu hoa mắt, tay chân không còn sức lực, đại não trống rỗng, ngay cả tiếng nỉ non trong miệng cũng không khống chế được:

"Ba ba... người thật lợi hại!"

—————————————————
Vivi: nhớ nhấn ⭐️ nha các sắc ơiiii ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info