ZingTruyen.Info

Lặng nhìn tình người

Chương 4

DiepXuyenChi

Khánh đưa tôi đến đồi hoa mặt trời. Cậu ấy bảo tôi hét thật to lên  sẽ hết buồn , tôi cũng làm theo . Đúng là đỡ hơn rất nhiều, cả buổi chiều tôi kể cho khánh nghe biết bao nhiêu là chuyện của tôi và minh , cậu ấy đều lắng lặng nghe hết , rồi cậu ấy còn an ủi tôi nữa. Nói thật đây là lần đầu tiên trong 3 năm học  tôi không còn cảm  giác ghét bỏ khánh . Đến xế chiều khánh đưa tôi trở về trường lấy cặp . Lúc vào lớp tôi thấy minh còn ở đó . Sau khi thấy tôi đi cùng khánh cậu ấy chỉ buông ra một câu
_Hóa ra là như vậy. (Rồi cậu ấy bỏ đi)
Tôi cố gượng để không cho bản thân khóc , tôi không muốn ai thấy tôi yếu đuối cả .
Hôm sau lên lớp tôi ko còn thấy minh nữa, hỏi thì mới biết,nhà cậu ấy chuyển lên thành phố sinh sống rồi. Học xong , tôi không về nhà, mà đi thẳng đến nơi tôi cùng cậu ấy hẹn hò . Mình hứa với cậu , đây sẽ là lần cuối cùng mình đến đây , tạm biệt cậu ,tạm biệt tình yêu đầu của mình.
Sau này , tôi chẳng bao giờ nhắc về minh nữa, và tôi cũng cấm kị mọi người nhắc minh trước mặt tôi. Tôi không muốn khơi lại vết thương chưa lành trong tim mình. Cuối cùng chúng tôi cũng ra trường, củng đậu được trường đại học mình mơ ước. Tôi và nhi ,khánh học chung một trường. Tôi và nhi ở chung một phòng ki túc xá, khánh thì ở khu nam.Thật trùng hợp trường chúng tôi học cùng thành phố với nơi minh đang sống.Lúc tôi và nhi đang đi mua gia vị thì gặp minh. Minh bây giờ khác lắm, khuôn mặt lạnh lùng ,hai tay đút túi quần, bên cạnh minh là một bạn nữ rất xinh nhưng hơi trẻ con ,cô ấy cứ lẹo nhẹo bên minh , minh chả quan tâm nhưng vừa thấy tôi minh liền ôm cô ấy vào lòng rồi đi lại chỗ tôi.
_Chào tuyết , nhi .:cậu ấy cố nhấn mạnh chữ tuyết.
_Chào minh: tôi và nhi lịch sự chào lại.
_Giới thiệu với hai cậu, đây là kiều , bạn gái mình .
_Chào kiều , bạn gái cậu thật xinh :Tôi cố nặn ra nụ cười, khen kiều.
_Đúng vậy,  kiều không những xinh còn rất thật lòng và không bao giờ hám lợi.:Cậu ấy nói mà cứ như có thể nghiến nát ai vậy.
_Này ...:nhi lên tiếng bênh tôi nhưng bị tôi cản lại .
_Thôi , mình và nhi đi trước.
Nói rồi tôi lủi thủi dắt tay nhi đi , nước mắt tôi lặng lẽ rơi, minh ơi, cậu hận tớ đến vậy sao,...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info