ZingTruyen.Info

LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]

Chương 16

Gudisgud

  Jennie đặt điện thoại xuống bồn, bàn tay thon dài từ từ mở vòi. Nước theo dòng chảy tuôn xuống, Jennie hoà mình vào dòng nước lạnh lẽo, đưa mặt xuống nhẹ nhàng tạt lên khuôn mặt xinh đẹp động lòng người kia. Đôi mắt trở nên ướt át cùng với những sợi tóc con, cô nhìn trong gương phản chiếu hình ảnh mình. Bộ dạng cô bây giờ không biết bản thân mới vừa nghe được cái gì? Mông lung trong tầng sương mây, chỉ vài ngày vài giờ trôi mà Thái Anh đã vứt cô một cái tin động trời hơn người yêu cũ nữa.

  Cô đem điện thoại áp lại vào tai, hỏi nàng một lần nữa "Cậu là đang đùa mình đúng không?"

  Thái Anh trả lời là không, Jennie như vỡ oà. Cảm xúc lẫn lộn đan xen với nhau khiến cô nhận ra mình đi đã quá lâu, có nhiều việc vẫn cần được xử lý nhưng vì tình yêu thương của những đứa bé ở đây đã thôi thúc Jennie ở lại.

"Được rồi." Jennie dựa vào tường "Mình không muốn bản thân phải suy nghĩ nhiều, nhưng Thái Anh à."

"Mình sao?"

Jennie giận dữ quát vào trong máy "Tại sao cậu lại ngốc vậy? Cuộc đời 24 chưa là gì mà đã muốn yên bề gia thất rồi. Bộ cậu quên chúng ta hứa với nhau năm 32 phải có cái hài tử sao?"

Thời còn đứng dưới sân bóng rổ, cùng nhau đi chung, nhìn người ta chơi rồi suy nghĩ gì đó nói với cô rằng năm 32 đôi ta cùng nhau có cái hài tử. Nuôi nấng chúng lớn lên rồi gả cho nhau? Giờ thì 24 tuổi đi kết hôn. Chơi chưa đã mà muốn làm mẹ của các đứa con. Jennie cơ hồ tức giận nàng đến lợi hại.

Thái Anh buồn cười minh oan "Cậu khoan giận đã, nghe tớ giải thích."

Jennie đẩy cánh cửa đi nhanh tới bếp rót cho mình cốc nước. Cô uống xong mới cảm thấy hạ hoả hơn được một tí.

"Rồi giờ nói đi ảnh hậu Phác Thái Anh."

"Trước tiên cậu ổn không đã." Nàng sợ vừa nói bí mật ra Jennie liền trở về đây đánh nàng, la nàng. Nghĩ tới thôi da gà đã nổi lên từng tấc thịt.

"Mình hiện tại rất ổn." Giọng nói lấn át cả tính cách con người cô.

"Thật...ra..." Thái Anh ấp úng nói không lên lời.

Ba phút hơn đã chạy qua, Thái Anh vẫn im hơi lặng tiếng. Jennie thấy vậy bình tĩnh lại khẽ hỏi "Nói đi, mình không giận cậu đâu. Chỉ cần người cậu kết hôn không phải là Lisa thì mọi thứ tớ đều tạm chấp nhận."

"Nhưng mà người mình kết hôn là Lisa." Nàng thanh âm trong điện thoại rất nhỏ, nhỏ đến nỗi Jennie nghe xong liền muốn đem hai tai giục vào sọt rác.

Jennie: "..."

   Ai khi nghe tin này mà không khiếp sợ như Jennie, nàng vẫn là chưa nói cho ai ngoài cô bạn này.

   "Chị ấy kiếm mình để nói chuyện ẩn hôn."

   Luyến ái sao nghe mà nhẹ thế này, bởi vậy con người ta cứ thích đăm đầu vào những thứ được định sẵn của tạo hoá. Riêng cô lại cảm thấy nó rất vô bổ, thay lần hẹn hò yêu đương đó cho mấy đứa nhỏ vẫn đỡ hơn.

Ẩn hôn đối với Jennie mà nói đó không phải là tình yêu mà là sự ràng buộc. Cả hai người đều không xác định được bản thân mới dấn thân vào đường ẩn hôn. Giới giải trí cơ bản cô vốn không hiểu nhiều, đại khái ẩn hôn rất được dùng nhiều để nổi tiếng. Chỉ cần đủ thông minh thực hiện nó thì dù sau này ra sao thì người đó vẫn có một chỗ đứng nhất định.

   Điều Jennie mông lung chính là tại sao Thái Anh lại chấp nhận ẩn hôn, với tính cách mạnh mẽ và độc lập như nàng thì căn bản sự việc này sẽ không xảy ra.

"Jen, cậu biết mấy năm qua mình cố gắng để đạt được những giải thưởng lớn nhỏ mà đúng không?"

"Ừm, cậu chính là như vậy, luôn cố gắng từng ngày từng giờ. Nhưng Thái Anh à, cậu phải biết cậu là ẩn hôn với ai." Nói được những lời từ tận đáy lòng mình, tim Jennie có biết bao nhiêu đau khổ, chứng kiến tình cảm thuần khiết nhất rồi cũng lại nhìn thấy hai người chia cắt trong đau đớn.

    "Mình biết là mình đang làm gì, mình biết việc mình làm sẽ để lại rất nhiều hậu quả." Nàng ngừng lại, hít vào một luồng không khí hương trầm rồi nói tiếp "Nhưng Jen à, mình thực sự không thể không nói mình còn thương chị ấy."

   Cứ nghĩ rằng thời gian sẽ giống như bộ não của nàng, mặc định chính mình ngưng thích Lisa nhưng hoá ra chỉ là phút giây khờ dại.

Nàng không ngại bản thân vượt qua sóng gió, nàng quan ngại việc mình sẽ phải đối mặt với Lisa như thế nào.

Cơ thể dần co lại, nàng giữa một góc nhỏ trong căn hộ. Cô đơn những năm trước lần lượt ùa về tâm trí. Giờ đây nàng không khác gì mình của 5 năm trước. Lo sợ trước đám đông, bộc phát riêng biệt không dám mở lời.

"Jen, mình đã ẩn hôn rồi và mọi thứ cũng đã được an bài. Xin cậu hãy hiểu cho mình lần này." Thái Anh với chất giọng khẩn cầu Jennie, nàng sợ Jennie sẽ giận nàng liền cắt đứt quan hệ.

Jennie ghét nàng động tâm một lần nữa với Lisa nên luôn nhắc nhở nàng mỗi khi nói chuyện, nào ngờ nhắc không thành mà nàng còn cãi ý ẩn hôn nữa chứ.

"Cậu đừng lo cho mình, mình biết điểm dừng mà với lại bọn mình chỉ có một năm thôi."

"Một năm?" Jennie khó hiểu hỏi ngược lại nàng.

"Ừm" Sau đấy Thái Anh kể lại gọn gàng đầu đuôi sự việc một lần nữa cho Jennie nghe. Khúc mắc lớn như này mà che giấu cô ấy thì không được, thà nói ra một lần để còn nhẹ lòng cho sau này nữa.

Nàng không nhanh không chậm giải thích cặn kẽ từng chi tiết một, Jennie im lặng nghe nàng nói, cứ cách vài câu cô sẽ nhíu mày để biểu thị bản thân không hài lòng. Đương nhiên dù có ra sao thì quyết định cũng đã làm rồi, ngăn cản không được. Thôi thì một năm cũng không dài nên Jennie mới chấp nhận không truy cứu chuyện này nữa.

   Jennie nhìn vào đồng hồ treo trên tường, thời gian đã điểm đi cũng kha khá rồi. Nếu cả hai tiếp tục nói chuyện nữa thì mất hết một đêm để tâm tình. Ngày mai cả hai đều có công việc riêng, đến lúc dừng lại cuộc gọi "Được rồi, cậu cảm thấy hạnh phúc với quyết định này thì mình sẽ không nhắc tới. Cậu phải nhớ là mình vẫn ở bên cạnh cậu mỗi lúc mỗi nơi, dù có cách xa nhau hàng vạn km mình cũng sẽ dành thời gian để tâm sự với cậu."

  Ấm áp tràn vào con tim đang lạnh lẽo, Thái Anh vừa nghe được lời nói đầy mật ngọt, ngọt hơn những gì cô nếm thử nữa. Jennie luôn là người mang đến sự ấm áp tốt nhất cho nàng, lắng nghe nàng và đôi khi không vừa ý sẽ la mắng. Nhưng sau tất cả nàng và Jennie đã thấu hiểu lẫn nhau hơn.

"Ừm, mình biết rồi." Nàng mỉm cười gật đầu.

  Jennie phía bên kia tinh ý nhận ra nàng cười nên cũng hài lòng một chút "Đã trễ rồi, cậu nên nghỉ ngơi đi. Ngày mai còn đi đóng phim."

"Tạm biệt."

Cúp máy với Jennie xong, nàng rời đi phòng khách để lại căn hộ một mảnh tĩnh mịch. Tiếng nước chảy trong phòng rơi lả tả xuống sàn, nữ nhân trong khung cảnh tuyệt mỹ kia từng lúc mân mê trên da thịt.

    Cuộc sống Thái Anh trôi qua rất nhàn, sáng đi làm tối ở nhà. Hiếm khi bắt gặp nàng ở ngoài đường cùng với ai. Nếu không phải lịch trình dày đặc thì nàng chỉ một lòng hướng về chiếc giường.

Chỉ cần là ở nhà thì mọi thứ bộn bề ngoài kia đều tan biến bởi vì khi trở về nàng liền biến thành một kẻ cô độc, không ai nương tựa. Mỗi lần có những hot search khiến nàng không thể trụ vững được, nàng sẽ chôn đầu vào Hank và khóc thật to.

Thái Anh đi chân trần bước trên nền nhà, phát ra âm thanh nghe thật dễ chịu. Mái tóc ước được nàng bối lên, chiếc khăn trắng tinh ấy đã giữ lại để không phải dính vào tấm lưng ngọc ngà được nàng bảo dưỡng.

Ngồi vào bàn trang điểm, khuôn mặt bầu bĩnh hiện lên trong gương. Bỏ lớp trang điểm dày cộn kia thì giờ đây nàng trong hiền dịu và nhẹ nhàng hơn.

Nhan sắc đại diện cho một thành phố, tương lai của cả Saint Laurent, không cần phải nói nhiều về độ phủ sóng cũng như sắc đẹp tường thành mang tên Phác Thái Anh.

Nàng soi mình trong gương bỗng phát hiện hiện tượng mà nàng nghĩ không bao giờ xuất hiện trên mặt mình.

Đó là một cục mụn "dễ thương" nằm trên trán nàng. Thái Anh như vỡ người, không ngờ có ngày mặt nàng cũng bị dính mụn như người thường. Là do tác hại thức đêm xem Netflix quá nhiều đây mà nàng lại chẳng chịu dừng lại khi xem "the handmaiden."

Nàng phải công nhận diễn viên gạo cội trong đó đóng đỉnh ghê, từng chi tiết phân cảnh phải gọi là hết bài luôn. Có cơ hội nàng cũng muốn thử sức với phim đồng tính. Lúc ấy nàng có thể khai thác được nhiều khía cạnh, đem tới người xem hiểu rõ hơn về đồng tính. Tiếc là Jisoo không muốn nàng thực hiện.

Quay về với cục mụn thần thánh bé nhỏ mà nằm không đúng chỗ này. Nàng thoa một ít kem dưỡng ẩm, một ít serum sau đó làm 7749 như đắp mặt nạ, dán mụn,...Làm xong cũng đã 9 giờ tối, nàng lặng lẽ trở ra phòng khách làm nhẹ bát mì.

Nấu mì cũng không cầu kỳ lắm, đơn giản ốp cái trứng, một ít hành lá và tí xíu thịt. Thế thôi đã đủ ấm cái dạ dày đói meo của nàng rồi.

Thái Anh với lấy cái điều khiển kế bên Hank ngủ, thao tác nhẹ nhàng để không làm tỉnh giấc bé nhỏ. Ti vi được bật, nàng dò từng kênh một. Thấy cái nào hay và ý nghĩa nàng sẽ dừng lại và xem nó một cách nhập tâm nhất.

Tay nàng bất chợt dừng lại bộ phim từng làm mưa làm gió một thời nhưng vì lục đục nội bộ đã khiến phim công chiếu gặp nhiều sóng gió.

Nam nữ chính là Đinh Tư Duệ và Thác Hàn, cả hai đều khá nổi trong lĩnh vực diễn xuất lẫn người mẫu. Đinh Tư Duệ vào nghề cũng hơn nàng 1 năm, gặt hái kha khá nhưng nàng cảm giác giống như bị ép không cho xuất đạo nhiều thành ra danh tiếng lúc lên lúc xuống. Còn Thác Hàn được ví như Cao Lãng, một ảnh đế tài giỏi song với đó là thị phi tình ái rất nhiều. Nàng đại khái nhớ không sai, Thác Hàn xém nữa lộ clip nóng với một tiểu hoa đán tuyến 18.

Thật may lúc đó clip không được phán tán ra công chúng chứ không thì Thác Hàn bị phong sát cũng là điều hiển nhiên.

Đinh Tư Duệ diễn xuất cũng được a, nàng vừa ăn vừa cảm thán năng lực chuyển biến thần sầu. Rất hiếm khi có người làm được như cô ấy, nàng phải công nhận Đinh Tư Duệ diễn tốt như vậy mà bị Minh Tuệ ém không cho xuất hiện nhiều, thật tiếc cho một tài năng.

Thái Anh thôi xem phim nữa, cảm thấy phim hay cỡ nào đi nữa mà bị vùi dập bởi tổ đạo diễn thì coi cũng như không.

Nàng dọn dẹp sơ lại một lần nữa rồi đem chén đũa đi rửa. Xong xuôi, nàng bước về phòng tiện tay cầm lấy hộp quà mà Lisa đưa hồi nãy.

Lại ngồi gần Hank, nàng xoa đầu bé, Hank biểu tình chán ghét vẫy cái đuôi hất mặt nàng, đôi mắt thập phần chán ghét. Bé được cái ngạo kiều y như mẹ của nó vậy. Thái Anh bĩu môi chọt vào cái bụng rồi nói "Lễ tình nhân người ta đi chơi, con thì ở nhà nằm ngủ. Đúng là không có phong tình yêu đương gì hết trơn."

Hank:...???

"Con không để ý mẹ à? Hankie ơi, Hankie giận rồi hả." Thái Anh rất thích trêu đùa con tim thiếu nam, đặc biệt là mỗi khi bé ngủ nàng sẽ nhân cơ hội chọc nhiều lần.

Thấy Hank dời lực chú ý về mình, nàng liền mỉm cười. Sau đấy bé chui vào chỗ ngồi của nàng rồi tiếp tục hành trình cô đơn trong lễ tình nhân. Nàng thầm nghĩ bản thân cũng khác gì Hank đâu, nhân sinh mấy năm qua đều nhìn người ta hạnh phúc riêng mình lại vùi đầu vào công việc. Chỉ khác ở chỗ năm nay nàng đặc biệt được hưởng hẳn mội cái giấy kết hôn.

   Khi nàng chuẩn bị mở quà, nàng liền dừng ở không trung. Nhiều năm xa cách, trở về gặp nhau trong một tiệc rượu, nói chuyện vài câu rồi đưa ra cái đề nghị. Giờ thì được tặng quà, hỏi làm sao nàng có đủ dũng khí để mở nó?

  Cuối cùng đấu tranh không được, nàng vẫn tò mò muốn biết xem trong đây là thứ gì. Giống như năm đó Lisa gửi tặng nàng cái vòng, nàng cũng như bây giờ. Hồi hộp hiện ngay trên khuôn mặt, nàng nhẹ kéo ruy băng.

Căn nhà yên tĩnh đến độ chỉ cần một tiếng động nhẹ nàng liền giật mình hoảng hốt nữa kìa. Nàng y như thiếu nữ 18 chờ xem bên trong là cái gì đây. Dù là thanh chocolate nàng cũng sẽ từ từ thưởng thức nó, mặc dù không hảo ngọt lắm.

  Nhưng chocolate không có mà thay vào đó là món quà nàng không nghĩ tới, một chiếc nhẫn hoa cúc được đính bằng những chất liệu đơn sơ. Nàng cau mày rơi vào trầm tư của riêng mình.

   Không biết rốt cuộc Lisa là muốn gửi điều gì ở chiếc nhẫn hoa cúc này. Mặt chính nhẫn là hoa và ở trong là màu sắc xanh đậm. Cảnh Nghi gửi tới nàng rất nhiều loài hoa cúc nhưng nàng chưa lấy một lần, nàng đều đem nó cho Vân Linh hoặc cắm ở trong phòng Jisoo.

   Bởi vì hoa cúc là loài hoa liên kết đặc biệt giữa nàng và Lisa. Sau này khi yêu nhau được lâu, Lisa mới đổi sang tặng nàng hoa tu líp.

  Kể từ Lisa rời đi, nàng cũng không còn nhận một bông hoa cúc hoặc đồ vật nào liên quan tới loài hoa này. Nó sẽ khơi dậy lại tình yêu của nàng khiến nàng sẽ một lần nữa nhớ tới Lisa.

   Nào ngờ chính nàng muốn quên, Lisa lại tự tay đem tới điều này. Những khúc mắc bắt đầu mọc lên, rối ren năm nào dần được hiện mở. Nàng sẽ phải hiểu gì ở chiếc nhẫn hoa cúc này? Thái Anh đem nhẫn trở về trong hộp rồi bước vào phòng, Hank đi đằng sau, ngáp ngáp vài cái, bé nhận ra mình ngủ ở ngoài lạnh quá nên mới chui theo nàng vô trong.

Một đêm cứ thế trôi qua, những dòng suy nghĩ của nàng vẫn chưa thể có lời giải đáp, ôm Hank vào lòng và thiếp đi. Cục bông nhỏ gọn khoái được nàng ôm nên bé mặc sức ngọ nguậy. Thái Anh mở mắt nhìn Hank, thấy Hank cũng tận tình nhìn lại. Nàng mới làm ra cái quyết định.

Thái Anh tìm chỗ thoải mái trên người Hank, nhấc bổng bé lên sau đó để ở ngoài cửa "Con còn ngọ nguậy trong lòng mẹ nữa thì ra ngoài ngủ."

Đôi mắt xoe tròn long lanh kia gần như muốn tuôn lệ, nàng sinh ra là tâm bồ tát liền chịu không được. Bồng Hank vào lại, đặt bé lên chỗ ngủ của bản thân. Còn nàng trở về lại giường, chuẩn bị tắt đèn thì Hank đã nằm kế bên.

Con là thành tinh chắc rồi Hankie, nàng một tầng run sợ, bất lực để bé muốn làm gì thì làm.

   Người kia lại không hề biết ở một chỗ đầy tráng lệ của khu nào đó. Lisa lại không thể chìm vào giấc ngủ. Cô đã nằm suốt 15 phút chỉ để ngủ mà khổ nỗi vừa nhắm mắt đã nhớ tới Thái Anh ngày hôm nay cùng mình đi lãnh giấy kết hôn rồi.

Lisa lăn qua lăn lại, học tập trên mạnh mấy phương pháp ngủ nhưng đều không vô được. Cảm thấy trên mạng được cái lừa tình thì thực sự không được cái gì hết, bảo cô chỉ cần thư giãn đầu óc liền có thể ngủ ngon mà?
 
  Cô ngồi dậy, bật đèn ngủ lên rồi mò dưới gối mình giấy kết hôn. Nhìn vào cảm thấy đẹp đôi quá đi, công nhận Thái Anh câu nhân tâm người khác đúng lúc thật. Chụp hình thôi mà đã toả ra khí chất xinh đẹp, dịu dàng và một tí quyến rũ rồi. Xứng đáng làm vợ của mình và con dâu Manoban.

  Đôi mắt nhu hoà chứa đựng vô vàn tình cảm nhớ thương. Lisa thoả mãn được lòng mình, cô cười cười rồi hôn nhẹ lên khung hình. Cô dời đi, giọng nói nhẹ nhàng như nước khẽ nói "Chúng ta kết hôn rồi." Lời nói chắc nịch nhất từ trước tới giờ, kiên định sắc son không thay đổi.

  Lisa đem trở về gối của mình, vui sướng nói không nên lời. Nhìn trần nhà được một lúc, Lisa dần bị đại não ép buộc đi ngủ.

  Tình nhân êm đềm của hai nữ nhân cứ thế lướt qua. Không có gì sánh bằng được việc một chiếc nhẫn hoa cúc và giấy kết hôn hai con chữ xuất hiện.

[Tác giả]

  Gud: thấy 2 phiên ngoại ngọt hong? Thì trong truyện chính cũng ngọt y như vậy đấy hihi. Còn hong ngọt nữa mà BE thì tác giả chịu.

   

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info