ZingTruyen.Info

LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]

Chương 11

Gudisgud

  Cuối cùng thì ngày khai máy bộ phim mới của nàng cũng tới. <Tìm lại tình yêu> nghiêng về cuộc sống của những người trưởng thành khi vùi đầu vào công việc nhiều, lại quên đi sức hút của tình yêu. Tình cờ nữ chính gặp được ý trung nhân của đời mình và sau nhiều lần biến cố họ dần hiểu được nhau hơn, thông cảm cho nhau rồi đi đến hồi kết ngọt ngào, hạnh phúc có được trong tay vĩnh viễn giữ lấy. Bộ phim không gọi là xuất sắc nhưng khi thực sự tìm hiểu, hoá thân vào nhân vật đó mới thấy được một cô nữ chính đầy nghị lực và mạnh mẽ.

  Thái Anh ngồi ngay ngắn trên hàng ghế, nàng cầm trên tay cuốn kịch bản đã định sẵn cho mình. Không nói gì ngoài lẩm nhẩm mấy câu từ trong phim, nàng cũng ít thể hiện cảm xúc ra ngoài thành ra những người mới hợp tác với nàng lần đầu tiên đều cảm thấy không được tốt lắm. Xung quanh ai cũng ba bốn phần im lặng, người ta bảo nàng rất dễ tính nhưng thực tế thì ngược lại. Chỉ là nàng tiết chế không muốn đem cảm xúc bộc lộ ra bên ngoài.

Một bên Vân Linh vô cùng lo lắng. Đây là lần thứ 20 trong 3 tiếng Thái Anh đọc kịch bản, những khi đóng phim, nữ thần của cô sẽ không đụng quá 10 lần. Giờ đây thì sao? Đọc đến nỗi muốn mòn luôn cái cuốn đó. Cô đi tới nơi nàng ngồi, nhẹ nhàng hỏi "Chị đọc nhiều lần rồi mà?" Không nhận được câu trả lời nào, cô ra sức hỏi "Chị ơi? Chị mình ơi? Chị ảnh hậu ấy ơi, ch..."

Mắt dán vào kịch bản, miệng vẫn không có ý định trả lời. Cô thở dài, đứng dậy đi sang nhìn người ta trang điểm. Thái Anh lúc này mới ngẩng đầu, nàng âm thầm cười mỉm rồi quay về tiếp tục tìm chính bản thân mình trong kịch bản. Nàng không muốn cảnh quay đầu tiên liền ăn cái NG.

Diễn xuất với nàng cần rất nhiều thời gian để thực hiện, trong những ngày qua nàng dường như biệt tâm trên mạng xã hội. Giới giải trí cũng lục đục sôi trào rất nhiều chuyện lạ. Khoảng thời gian nàng đang là tâm điểm liền ở nhà học tập, ăn uống gì thì nàng sẽ đặc biệt nhờ Vân Linh làm giúp mình không thì nàng sẽ ít nhắc tới. Quên ăn quên uống, bốn chữ luôn gắn mác lên người nàng vì vậy Vân Linh dạo này đã chuyển qua sống với nàng. Một phần sợ nàng sẽ vì tin tức trên mạng mà lao đao, phần còn lại là do sức khoẻ nàng không được tốt. Quanh năm đi diễn bệnh theo liêng miên nên Jisoo lúc nào cũng sẽ căn dặn Vân Linh chuẩn bị tốt thuốc mang theo.

Bất chợt, mọi người liền ngưng lại động tác khi sự xuất hiện của một nhân vật mới. Xinh đẹp, dáng người ba vòng cân đối. Khuôn mặt tựa như thần tiên giáng thế, để so sánh với ảnh hậu Phác Thái Anh thì cũng chênh lệch không bao nhiêu.

Đinh Tư Duệ được thay đổi vào phút chót khi đóng thay cho Giang Thư Ngọc. Đoàn đội(1) cũng bất ngờ khi Cảnh tổng của họ thay chuyển nhanh như thế. Có người bàn tán nhau Cảnh tổng không muốn để người yêu của mình đóng chung với Phác Thái Anh nên mới để Đinh Tư Duệ thế chỗ.

(1): Đội ngũ nhân viên, trợ lý của ngôi sao, phụ trách việc tìm kiếm tài nguyên, đàm phán thương vụ, marketing tác phẩm.

Khi Thái Anh diễn xuất liền không còn là ảnh hậu nên Cảnh Nghi mới không muốn như vậy, để Giang Thư Ngọc nắm chắc cho những giải thưởng sắp tới bắt buộc phải đi đường an toàn. Lẽ đó thả át bài ra là có chủ đích riêng.

Phòng hoá trang giờ thêm nhân khí hơn khi sự xuất hiện của Đinh Tư Duệ, cô luôn tạo cho mình một vỏ bọc hoàn chỉnh nên mọi người cảm thấy ấm cúng như ở nhà hơn.

Sự chú ý đã lỡ va vào cái nữ nhân an tĩnh một góc. Đinh Tư Duệ cong lên một độ nhất định mỉm cười hỏi "Tôi có thể ngồi kế bên không?" Đôi mắt sáng long lanh ấy toả ra một luồng sáng dịu dàng, cô chờ người đang xem kịch bản ấy hồi âm.

Âm thanh khác lạ, không to lớn như Vân Linh, không dày mà chỉ nhè nhẹ. Thái Anh liền ngẩng đầu, nàng giật mình rồi lại gật đầu đồng ý để Đinh Tư Duệ ngồi kế bên. Nàng có nghe sơ qua về việc đổi người nhưng cũng không quan tâm lắm. Đinh Tư Duệ, theo trí nhớ của nàng không mấy thân thiện, ít giao tiếp và cũng chưa từng đụng chung bộ phim nào nên cảm nhận về nữ nhân hay so sánh với nàng liền không nhiều.

Trong giới giải trí, có tam đại hoa đán gồm nàng, Giang Thư Ngọc và Đinh Tư Duệ. Cả ba người đều có những lượng fan nhất định và đương nhiên luôn đấu nhau trên mọi mặt trận. Fan của nàng thường sẽ bị đem ra mổ xẻ nhiều hơn bởi chỉ có một mình, độc lập giành lấy đỉnh vinh quang thì phải kèm bị chỉ trích.

Suy nghĩ một lúc, Thái Anh cũng thôi, cả nàng và Đinh Tư Duệ ít xã giao nên coi như đây là để tập làm quen để vào phim không có vấn đề gì.

Trong vai diễn lần này Đinh Tư Duệ là bạn thân của nàng, hai người quen nhau khi còn đi học và thân thiết hơn khi làm chung một công ty. Đặc biệt là thích cùng một người. Miêu tả bộ phim này chính là cẩu trong từ huyết.

Đinh Tư Duệ ngó sang kịch bản của Thái Anh. Từ nãy giờ cô ngồi kế bên nhưng nàng cũng chưa lấy lần nào nhìn cô "Đây là lần đầu chúng ta hợp tác, có vấn đề sai xót gì thì cô hãy chỉ bảo giúp tôi."

"Tôi cũng vậy, hy vọng chúng ta đều sẽ diễn tốt." Nàng cảm nhận Đinh Tư Duệ không phải dạng người cùng tần số với nàng. Kỳ này đóng bộ phim hiện đại đầy sóng gió rồi, tất cả là người mới và nàng chưa từng đóng chung nên rất cần tìm thấy được việc hợp tác giữa hai bên.

Cả hai người liền rơi vào bầu không khí im lặng, bất chợt điện thoại Đinh Tư Duệ reo lên. Cô lấy trong túi xách ra hiện lên dòng chữ "Ezo". Không nhanh không chậm bắt máy "Tôi nghe."

Sau đấy bỏ đi, trước khi rời khỏi, nàng đã nghe được giọng đàn ông trầm ở bên trong kia. Thái Anh lúc này mới chân chính bỏ cuốn kịch bản sang một bên. Nàng không phải mỹ nhân nhiều chuyện nhưng có những thứ khiến nàng cảm thấy lạ. Đinh Tư Duệ sống rất ẩn vậy mà cuộc điện thoại kia liền làm cô ấy thay đổi ngoạn mục. Có một chút giống như người đã có gia đình. Loại ý nghĩ này liền bị nàng vứt sang, làm sao có thể khi Đinh Tư Duệ còn quá trẻ?

Đời này vốn dĩ đã lạ rồi, nếu mặc định con người ta như vậy thì chẳng khác nào mặc định chính bản thân.

Tới phiên nàng trang điểm, Vân Linh quay trở về đưa một ly sữa đậu nành trước mặt Thái Anh, nàng nhíu mày. cô hờn dỗi nhìn lại "Uống vào cho ấm người, sáng giờ chị đọc kịch bản chắc cũng khác."

Thái Anh cười mỉm rồi đưa tay ra nhận lấy kèm lời nói "Cảm ơn em."

Nhân viên bắt đầu tạo hình nhân vật cho nàng, Đinh Tư Duệ nghe xong cũng ngồi kế bên. Thái Anh mở mắt, nàng quay sang đưa ly sữa đậu nành của mình cho Đinh Tư Duệ. "Tôi mua 2 ly lận, nếu không phiền thì dùng." Nàng theo bản năng quay lên nhìn Vân Linh. Thấy tiểu trợ lý của nàng nhăn nhó liền biết bản thân có lỗi rồi.

"Cảm ơn." Dứt lời, cả hai đều để cho nhân viên tạo hình. Từ đây bộ phim đầy sóng gió sắp được diễn ra.

Thời gian trôi, những cảnh phụ đều được diễn qua, đạo diễn Lưu không ý gì liền cảnh tiếp theo là phân cảnh giữa nàng và Cao Lãng. Thông thường cảnh nam nữ chính sẽ đóng trước để hai vị đóng chính có thể tìm thấy được sự hợp nhau, dễ dàng hơn cho những lần tới.

Thái Anh không khỏi sầu não, đạo diễn Lưu là đang làm khó nàng, cảnh đầu tiên lại bắt nàng hôn Cao Lãng sau đó là dựa vào lồng ngực hắn ngất xĩu vì do nàng say? Nàng diễn được nhưng người trước mặt nàng là đàn anh, là người năm đó tỏ tình với nàng, làm sao nàng tìm được nhân vật đây.

   Thể hiện bên ngoài của nàng bây giờ chính là đừng hôn. Cao Lãng nghe diễn cảnh này đầu tiên đương nhiên lòng vui sướng khó tả, rồi lại đan xen lo âu vì không biết người trước mặt hắn có chấp thuận để hắn tiến triển không.

   Tất cả đã được dựng sẵn, bây giờ chỉ đợi hai nhân vật chính thực hiện thôi. Thái Anh không cần uống rượu đã biến hoá được một nữ nhân khướt mèn, còn Cao Lãng hắn vẫn chần chừ. Đây là cảnh hôn đầu tiên của hắn dành cho nàng, những bạn diễn nữ khác không là gì so với ảnh đế như Cao Lãng. Nhưng khi thấy Thái Anh say, toàn thân gợi lên cho hắn một dục vọng mạnh đáng kể.

   Cao Lãng thở dài một hơi, hắn lấy lại tinh thần rồi bước tới Thái Anh, cảnh quay là ở trong nhà của Cao Lãng, lúc này hai người dường như đang còn có những mâu thuẫn, nhờ vào cảnh hôn để giúp hai nhân vật chính trong phim hiểu rõ và nhận ra tình ý của nhau.

Hắn ngoài mặt luôn thể hiện là trai lạnh lùng nên mọi người mới không thấy được sự biến hoá trên khuôn mặt đó. Thái Anh thầm cầu hắn đừng diễn lệch, nếu không liền phải hôn rất nhiều lần a, lúc đó người hận hắn không phải là nàng mà là Vân Linh.

Vấn đề lớn nhất trong diễn xuất của nàng đó là cảnh hôn với bạn diễn. Nàng cố gắng giữ thân mình để làm người đó vui nhưng nàng lại quên người đó chưa từng yêu nàng.

Môi gần kề môi, đúng lúc đó nàng được giao phó phải nhắm mắt. Đầu óc rất loạn, chỉ cần nghĩ Cao Lãng hôn sai nàng liền muốn mệnh.

Cả người Cao Lãng đã nhập tâm vào trong vai diễn, cơ thể đầy mùi nam tính ấy dần dần chạm vào mặt nàng. Hắn áp sát nàng tiến về phía tường, hai tay giữ chặt eo nàng. Hắn phun tào "Mẫn Nhi, em còn say đó không?"

"Minh Viễn...ưm...em không hề say nha." Thái Anh một bộ thành thục đối lại với hắn, nàng đâu có say, nàng còn nghe rõ hắn muốn thúc giục mà hôn nàng đây.

"Mẫn Nhi, trong thời gian qua khi biết tới em anh thật sự như trở thành một người khác. Anh muốn nói bản thân anh rất thương em...Hy vọng, em sẽ chấp nhận tình cảm này." Cao Lãng gục người xuống nàng, hôn hít trên vai của nàng. Thái Anh càng tỏ ra chán ghét hơn và khiến nàng kinh ngạc nhất vẫn là động tác ái muội hôn vào cổ nàng. Vậy mà đạo diễn Lưu vẫn chưa chịu dừng lại, trong nguyên tắc của người làm phim không được thêm bớt nếu không có sự đồng ý của đôi bên.

    Cao Lãng nhận ra người con gái hắn yêu lạnh nhạt với hắn, dù là khi đóng phim Thái Anh vẫn không cho hắn đụng vào. Sự chán ghét trên khuôn mặt của nàng làm sao hắn không nhận ra? Hắn thích nàng từ những năm đi học đến lớn nhiều lần muốn nàng hắn vẫn không thể. Hắn biết con tim Thái Anh từ lâu đã bị người khắc chiếm lấy rồi. Nghĩ tới đây, cơn tức giận của hắn dần sôi sục trở lên. Hắn muốn đem Phác Thái Anh về với mình, hắn mặc kệ như nào nhưng hắn đủ tiền bao nuôi nàng ấy cả đời.

  Khác thường trên gương mặt Cao Lãng, nàng là biết rõ hắn muốn hôn. Khí tràng của hắn không lớn so với Lisa, nàng cũng không thể yếu thế để hắn lấn át được.

   Giữa lúc tình huống đầy ái muội của nhân vật chính. Mọi người đều mong chờ được nhìn thấy ảnh đế và ảnh hậu có một cảnh hôn chân thật nhất.

   Vân Linh ở một bên nhìn, cô không vui được. Cao Lãng, nam nhân thúi. Lúc nào cũng muốn chiếm tiện nghi nữ thần của nàng. Hôn cái khỉ gì chứ, giờ chỉ cầu mong cho ai đó tới phá vỡ cái môi dơ bẩn ấy của hắn.

  Ông trời như nghe gọi được lời cầu mong của cô vậy. Đúng lúc đó đạo diễn Lưu liền hô lên "Cắt."

   Thái Anh như nghe được lời thầm kính, nàng liền đẩy hắn ra nhanh. Ánh mắt tối sầm lại, nàng nói "Cao Lãng tiên sinh, đừng mang cảm xúc cá nhân vô nhân vật của anh đóng."

  Nàng lạnh nhạt với hắn là từ xưa giờ rồi, Cao Lãng dường như mất đi ý thức. Hắn gắt gao nắm lấy tay nàng. Thái Anh đạt đến cực điểm, nhìn trừng vào mắt hắn "Cao Lãng tiên sinh, phiền anh bỏ tay tôi ra."

   "Em đến giờ vẫn chưa từng có cảm xúc nào dành cho anh?" Hắn ghét Lisa, ghét đến cực độ.

   "Tiên sinh, tôi và anh chỉ là hai người đồng nghiệp bình thường. Đừng khiến tôi có cái nhìn xấu về anh." Thái Anh vùng vẫy thoát, Cao Lãng dù không muốn để nàng đi nhưng vẫn mắt nhắm mắt mở thả tay.

   Thái Anh vừa bước ra đã gặp một ánh mắt lạnh lẽo. Thân hình quen thuộc, không khí có nóng tới cỡ nào khi thấy người này tới liền lạnh. Lạnh đến độ thở cũng không dám. Giờ thì nàng hiểu vì sao đạo diễn Lưu dừng cảnh quay lại rồi, hoá ra là không muốn để Cao Lãng hôn nàng.

   Vân Linh nhìn theo hướng của Thái Anh, cô run rẩy hỏi "Chị...đó là La tổng đúng không? Sao ngài ấy có mặt ở đây? Khoan La tổng là tài trợ chính của bộ phim mà." Người phụ nữ khí tràng và xinh đẹp kia, chắc chắn là La tổng của LC rồi, cô từ lâu rất muốn xem người trong truyền thuyết, giờ tận mắt chứng kiến nhân sinh liền không còn gì.

   "Đến chào đi." Tâm trạng nàng thay đổi hẳn, hồi nãy nói chuyện với Cao Lãng khiến nàng như muốn nổ tung vậy.

  "Không đâu, em nghe bảo La tổng rất ghét nữ nhân." Cô nói nhỏ vào tai Thái Anh, tin đồn về La tổng bay rất nhiều. Biết bao nhiêu lời đâu.

   Thái Anh cả kinh, La tổng của em rất ghét nữ nhân "Vậy là thích nam nhân?"

   "Ý em là chán ghét cả hai."

   "Em có thấy tin đồn nào về ngoại lệ không?"

   "Có." Vân Linh còn nghe ngóng được La tổng này rất hung tàn nên mới diệt khẩu người yêu như lão bản Jisoo của cô.

   Toàn bộ từ đầu cảnh quay với Cao Lãng, cô đều không tận mắt thấy, lúc đấy hắn ta làm gì bé con nhà cô, cô cũng không biết chỉ may mắn tới kịp thời vào lúc hắn ta chuẩn bị hôn lên môi Thái Anh.

   "Đạo diễn Lưu, tôi không muốn để tình cảnh này xảy ra thêm một lần nào nữa." Lời nói như muốn đem đạo diễn Lưu ra hành hình vậy, ông nào biết La tổng tới đúng lúc Cao Lãng thêm hành động thân mật đâu? Ông còn không nghĩ sẽ thấy La tổng cao cao tại thượng có mặt ở phim trường.

   "Tôi biết rồi La tổng, tôi sẽ nói lại với Cao Lãng. Không để anh ta như vậy nữa."

   Lisa tạm thời vừa ý mà rời đi, hôm nay cô tới là có việc khác. Ánh mắt cả hai người từ đầu đến bây giờ vẫn chưa có sự rời đi.

   Lisa tiến về phía mình, Vân Linh chạy loạn cả lên, cô không ngừng tò mò La tổng tới đây để gặp ai nữa. Cô muốn xem nhân vật xấu số nào sẽ bị diệt khẩu.

  "Em đứng được không? Chị sợ em thấy La tổng tới tìm người khác em liền mắng người ta a." Nàng làm sao biết được sự xuất hiện bất ngờ này của Lisa đâu.

   Cao Lãng thâm trầm nhìn về phía Lisa, hắn không ngờ người bạn lâu năm này lại xuất hiện ở đây. Hắn đứng đằng sau ngó xem Lisa là muốn về hàn gắn lại tình cảm với Thái Anh hay là một mục đích khác? Làm người hắn yêu đau khổ giờ lại mò đầu trở về. Thật nực cười cho kẻ có quyền lực.

   "Lương Tư, tôi muốn một mình với Thái Anh, đưa những người khác rời đi." Lisa thả câu nói, Lương Tư nghe lệnh mà rời đi. Cô bước tới trước mặt Thái Anh.

Đang định lên tiếng thì Vân Linh đã la toáng cả lên, mọi người xung quanh vì tiếng la đó mà quay người nhìn lại. Ai nấy cũng kinh ngạc khi La tổng của LC lại tới bắt chuyện với ảnh hậu.

"Tôi tới tìm ảnh hậu của em? Không biết tôi có thể..." Lisa mỉm cười đối Vân Linh, nhân sinh đến đây quá được rồi, cô gật đầu liên tục rồi nhích xa ra. Chạy khỏi người cô thích là cách tốt nhất.

Vân Linh vui đến nỗi quên đi việc cô mới vừa nói.

Nàng thật sự rất buồn cười, không ngờ trợ lý nàng lại yêu thích Lisa như vậy. Nàng nhìn một lúc rồi cũng im lặng. Xung quanh mọi người bắt đầu bàn tán, có người vì nghe đạo diễn Lưu cũng không nén lại lâu. Họ tò mò nhưng tiền lương không cho phép.

   "La tổng tìm tôi là có chuyện gì?" Nàng gọi không bắt máy, bây giờ lại có mặt ở đây. Nàng đương nhiên rất giận a nhưng cũng rất vui vì Lisa cứu giúp nàng một lần.

  "Chẳng lẽ có chuyện tôi mới được tìm tới em?"

"Đúng vậy." Thái Anh liên tục gật đầu, khi không Lisa tới đây làm gì? Nàng nghe tới làm nhà tài trợ chính liền đã nghi ngờ rồi, cộng hưởng thêm hôm nay có mặt tại trường quay vừa lúc nàng và Cao Lãng sắp hôn nhau. Đúng lúc thật.

Lương Tư quay trở về, hắn đứng đằng sau nhìn Thái Anh. Không ngờ gặp người nổi tiếng ngoài đời lại xinh đẹp như vậy. Hắn hiểu được Lisa vì sao chết mê chết mệt Thái Anh.

Lisa e hèm, cô nhàn nhạt trả lời "Tôi đúng thật là có việc tìm em."

Tìm nàng? Thái Anh nhíu mi mắt nhìn lại. Lisa thấy nàng trong bộ dạng như vậy liền cảm thấy đáng yêu. Biểu tình như cũ Lisa tiếp tục nói "Ở đây không tiện nói."

Nàng suy tư cái ý nghĩ rồi cũng chấp nhận để Lisa gặp mình, nàng cùng Lisa tìm cái quán gần trường quay.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info