ZingTruyen.Info

Làm giai cong trong truyện BG - Tịch Tịch Lý

★ ABO - MUỘN PHIỀN CỦA NGUYÊN SOÁI ★

noTallone19

★ Chap 8.1 | ABO – Muộn phiền của nguyên soái ★

Trên chiếc sofa đen tuyền có một người đàn ông mặc áo ngủ lười biếng dựa vào đó, mái tóc ngắn chỉnh tề vừa có vẻ gọn gàng mà cũng vừa toát lên sự cương nghị, giữa đôi hàng mày mang theo vẻ thờ ơ hờ hững, đôi mắt nheo lại nhìn mặt tường trắng đen ở đối diện.

Qua hồi lâu anh ta mới nghiêng đầu, nhìn xuống thuộc hạ đang đứng khúm núm bên cạnh mình, nhẹ giọng hỏi: "Cậu mới nói, cô ả omega kia làm sao cơ?"

Cậu thuộc hạ mặc quân phục không khỏi tự lui về phía sau nửa bước chân, nhỏ giọng nói: "Báo cáo nguyên soái, Tracy Russell đã bỏ trốn, theo như tin tình báo thì giờ đã chạy ra khỏi chủ tinh."

Người đàn ông khẽ cười nhẹ một tiếng, trong ánh mắt toát lên sự khinh thường, "Quả nhiên là đồ tiện dân thấp hèn, hành động cũng kém cỏi chẳng ra gì, thế Steven nói sao, nó định xử lý cái ả omega đào hôn kia thế nào?" (đào hôn: chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân bị ép buộc, trước ngày cưới bỏ nhà trốn đi)

Cậu lính cẩn thận trả lời: "Báo cáo nguyên soái, tướng quân Evans nói muốn tự mình tìm cô ấy về, hôn lễ tạm thời hoãn lại."

Ánh mắt người đàn ông trở nên lạnh băng, hết sức tức giận mà cười khẩy: "Nó còn chưa thấy mất mặt sao, được, được lắm, tôi chống mắt xem nó tính xử lý thế nào."

Bầu không khí trong căn phòng nhoáng cái đã trở nên tĩnh lặng, có giọt mồ hôi trượt xuống gương mặt cậu lính, người đàn ông trước mặt cậu không phải là ai khác, mà chính là nguyên soái Ivan Lawson, người trẻ nhất trong tứ đại nguyên soái liên bang, là một trong những liên bang có chiến lực quân đội mạnh nhất. Đó giờ tính tình nguyên soái vốn chẳng dễ chịu gì, mà lúc này đây lại sắp nổi trận lôi đình tới nơi.

Nói tới nguyên nhân, đều tại học sinh của anh ta, sau khi tướng quân Steven Evans xuất chinh từ hành tinh mẹ trở về, dẫn theo một cô gái omega lai lịch không rõ ràng, nghe đồn đã 'kết hợp' cùng cô ta. Mà luật pháp liên bang quy định, một khi alpha đã đánh dấu lên omega, thì phải lấy người đó làm vợ, đồng thời trung thành cả đời.

Mấy năm trở lại đây, số lượng omega giảm xuống kịch sàn, đến nỗi gần như không còn lại ai, bởi vậy nên dù là tướng quân liên bang cũng phải tuân thủ quy định, phải cưới cô gái omega Tracy Russell kia làm vợ.

Sau khi tin tức được tuyên bố qua internet ngân hà, tất cả beta và omega chưa kết hôn đều tan nát cõi lòng. Tướng quân Steven Evans không những có gia thế hạng nhất, mà bản thân cũng rất xuất sắc, còn trẻ tuổi như vậy mà đã nhiều lần dẫn quân xuất chinh, lập được chiến công hiển hách, đồng thời dưới sự chỉ dẫn của nguyên soái Ivan Lawson dày dặn kinh nghiệm, ai có thể đảm bảo hắn sẽ không trở thành truyền kỳ liên bang thế hệ sau?

Một người đàn ông xuất sắc như vậy, thế mà lại chuẩn bị kết hôn rồi! Mà khiến mọi người ngạc nhiên hơn cả là, bản thân thiếu tướng Evans không có ý kiến gì về hôn sự thì thôi,cái ả omega kia lại còn không biết tốt xấu, nửa tháng trước khi hôn lễ cử hành, lại chạy trốn khỏi chủ tinh, không rõ ả đi đâu.

Sự việc lần này không chỉ khiến bản thân tướng quân Evans mất mặt, mà cả gia tộc Evans cùng nguyên soái Ivan Lawson cũng mất hết thể diện.

Nguyên soái Ivan Lawson nhắm mắt rơi vào im lặng, khoát khoát tay, rõ ràng là muốn đuổi người.

Quản gia nhà Lawson thấy vậy liền tiến lên trước nói: "Mời anh qua bên này."

Cậu lính do dự trong chốc lát, đột nhiên nhắm mắt mà bất chấp nói: "Thưa nguyên soái, hôm qua đã hết hạn nghỉ phép của ngài, nguyên soái Jonah muốn ngài mau chóng quay trở lại quân bộ."

Ivan Lawson nhướn mi lên, hờ hững cất tiếng hỏi: "Cậu mới nói gì cơ?"

Cậu lính vội vàng nói: "Không ạ, là thuộc hạ lạm quyền."

Anh ta gật đầu, cậu lính thấy vậy thì vội chạy ra ngoài, vừa ra tới cửa nhà Lawson đã vướng chân suýt chút nữa té rầm xuống đất. Giờ khắp quân bộ đều biết nguyên soái Lawson rất bất mãn với hôn sự của học trò mình, lấy cớ sức khỏe không tốt mà ở nhà nghỉ ngơi, thế mà nguyên soái Jonah lại còn muốn cậu tới giục anh ta trở về, thiếu chút nữa mất cái mạng nhỏ này rồi.

Nguyên soái Ivan Lawson nhìn màn đêm đen thăm thẳm bên ngoài cửa sổ, bóng lưng lạnh lùng khiến người khác lạnh sống lưng, quản gia lạnh lẽ vẫy tay ra hiệu cho tôi tớ trong nhà lui xuống, để chủ nhân yên tĩnh một mình.

Không ai biết anh ta đang nghĩ gì, ngoại trừ Tiểu Ngũ.

"Bíp, chúc mừng chủ nhân diễn thành công cảnh đầu tiên."

Phàn Viễn bĩu môi nói: "Nghe chẳng giống em tẹo nào, với cá tính của em, phía sau phải thêm một câu "Xin chủ nhân tiếp tục cố gắng" mới đúng chứ."

Tiểu Ngũ: "............" Giờ bạn muốn bổ sung câu kia ngay đây!!

Phàn Viễn cầm chiếc màn hình điều khiển cấp S của mình lên, ấn xuống màn hình, mặt tường trắng ban nãy anh nhìn chòng chọc đột nhiên có một khoảng tường lùi về phía sau, một khung ảnh kiểu cũ hiện lên vách tường, trong hình là hai người đàn ông, một người thì tuấn tú khôi ngô, mà người còn lại thì có vẻ lạnh lùng, đó chính là Ivan Lawson và Steven Evans.

Ánh mắt anh mang theo hồi ức nhàn nhạt, lại có chút muộn phiền, một trong những người đàn ông có sức chiến mạnh nhất liên bang lại yêu sâu đậm học sinh của mình, nhưng anh biết rõ mình và cậu ấy không thể có tương lai, bởi vì tính cách họ quá giống nhau, chỉ có thể ở vị trí thống lĩnh, không ai chịu khuất phục ai, huống hồ giờ Steven đã tìm được nửa kia của mình.

Gương mặt đau thương bất đắc dĩ là vậy, nhưng thực ra lúc này trong đầu Phàn Viễn lại đắc ý nói: "Tiểu Ngũ, em xem kịch bản anh chọn với kịch bản em chọn đi, có phải cách nhau một trời một vực không."

Tiểu Ngũ đáp qua loa lấy lệ: "Bíp, chủ nhân thật anh minh."

Phàn Viễn phẫn nộ trách móc nó: "Giọng em như vậy là có thái độ gì hả?! So với cái tên thụ đi đâu cũng ăn hành sấp mặt ở thế giới trước mà nói, nguyên soái liên bang rõ ràng là một tầng cao mới!"

"Bíp, nhưng mà xét về mặt phần thưởng, thì rõ ràng ở thế giới trước nhiều hơn."

Phàn Viễn nghẹn họng trong thoáng chốc, sau đó chợt nhớ ra gì đó, liền phản bác: "Không nó thì thôi, nói anh lại muốn bắt đền, nhiệm vụ thế giới trước anh còn không lấy được 90% điểm thưởng, mà đã không lấy được thì thôi đi, còn bị trừ thưởng nữa chứ, dù có nhiều hơn cũng vô ích, điều kiện tiên quyết là có năng lực hoàn thành hay không."

"Bíp...."

Mắng Tiểu Ngũ chán chê, Phàn Viễn cảm thấy khoan khoái cả thể xác lẫn tinh thần, đột nhiên anh cảm thấy có người đi về phía thư phòng mình, anh vội vàng cất khung ảnh đi, lên internet ngân hà mà đọc tin tức.

Bối cảnh của bộ truyện này là thời đại ngân hà, khi mà nền khoa học kỹ thuật đã phát triển tới một giai đoạn nhất định, chỉ là bộ truyện này vẫn là tiểu thuyết Mary Sue, cho nên vẫn có chỗ không vẹn toàn, có rất nhiều dữ liệu sự vật không liên quan tới thời đại.

Nghe thấy tiếng gõ cửa nhè nhẹ, Phàn Viễn mất kiên nhẫn cất tiếng "Vào đi".

Quả nhiên, một bóng người nhút nhát đứng thậm thụt trước cửa, người nọ là vợ của Ivan Lawson, tên là Warren Horwell, là một omega giới tính nam..

Nguyên chủ là beta duy nhất trong tứ đại nguyên soái liên bang, có rất nhiều người bợ đỡ anh, dù sao thì cũng không phải rầu não chuyện ký hiệu, nhưng mà trong lòng nguyên chủ đã có một nốt chu sa, tuy rằng biết cả đời này không có được người ấy, nhưng vẫn không thể chấp nhận được người khác.

Nhưng cậu Warren này có điểm đặc biệt, ấy là trông cậu rất giống với Steven, nhưng cậu là một omega, tính tính lại ngoan ngoãn dịu dàng, có thể nói là khoản này rất thỏa mãn nội tâm xấu xa của nguyên chủ, mấy chuyện thế thân gì đó cũng dễ hiểu thôi, nhưng anh ta đã đưa cậu ta về hơn tháng trời mà vẫn chưa hạ thủ, chung quy vẫn không vượt qua được cửa ải trong lòng kia.

Lúc nhà họ Horwell đưa cậu con trai này tới cho anh ta, thực ra cũng không ôm hy vọng gì nhiều, so với một omega bình thường mà nói, cậu con này có vóc dáng khá cao lớn, tướng mạo cũng có vẻ khôi ngô tuấn tú, so với omega thì lại càng giống beta hơn, nhưng không ngờ tiến cử lung tung mà cũng được nguyên soái nhìn trúng, coi như là niềm vui bất ngờ.

Phàn Viễn nhìn cậu trai trước mặt, đúng là gương mặt có nét giống Steven, nhưng khí chất thì kém nhiều lắm, nhưng nghĩ lại thấy cũng đúng thôi, gia tộc Horwell sao có thể so sánh với Evans được, chất lượng giống nòi hiển nhiên cũng kém xa.

Huống hồ, cậu trai trước mắt đây lại là một omega.

Warren nhỏ giọng nói: "Nguyên soái, tối nay anh vẫn chưa dùng cơm, em mang đồ dinh dưỡng tới cho anh."

Phàn Viễn nghe thấy đồ dinh dưỡng liền đau cả đầu, thứ đồ kia rất khó ăn, giờ anh chỉ mong nữ chính mau chóng phát minh ra thức ăn và gia vị nguyên thủy, như vậy anh cũng mau chóng thoát khỏi cơn ác mộng đồ dinh dưỡng.

Anh thản nhiên nói: "Cứ đặt lên bàn là được rồi."

Warren ngoan ngoãn đặt lên bàn, nhưng không vội vã đi ngay, mà lặng lẽ tới gần Phàn Viễn.

Tới rồi tới rồi, tiết mục quyến rũ tới rồi đây! Phàn Viễn hí ha hí hửng, lúc trước anh chọn kịch bản cũng vì nguyên nhân này, nguyên chủ đã có vợ, hơn nữa còn là một omega không nói chẳng rằng đã bò lên giường quyến rũ nguyên chủ, nghĩ tới chuyện thế giới trước mình bị Nhan Duệ hành cho thê thảm như vậy, thế giới này cũng phải trả đũa mới được.

Phàn Viễn lạnh lùng tâm bất thính giữa dòng đời vạn thính mà để mặc đôi bàn tay nõn nà nhỏ bé... được rồi, là đôi bàn tay to lớn nõn nà của Warren sờ lên lồng ngực trần trụi của mình, đôi bàn tay cậu bé run run, cúi đầu không dám nhìn anh, nhỏ giọng ngập ngừng nói:

"Nguyên soái, em, em.."

Phàn Viễn không hành động gì, mãi cho đến khi cậu bé cả gan cởi áo ngủ anh, lúc này anh mới túm lấy bàn tay nghịch ngợm kia, lạnh lùng nói: "Em mau quay trở về phòng đi."

Warren không cam lòng mà cắn cắn môi, nhỏ giọng hỏi: "Nguyên soái, nguyên soái không thích em sao? Tại cơ thể em to lớn hơn các omega khác ạ?"

Phàn Viễn không mặn không nhạt bỏ lại một câu: "Em nghĩ quá nhiều rồi."

Dứt lời anh đứng lên đi ra khỏi thư phòng, quay về phòng ngủ của mình, Warren thì ngẩn người đứng trong thư phòng của anh hồi lâu mới rời đi.

※※※

Đêm hôm đó Phàn Viễn mơ một giấc mơ dài thật dài, đó là những chuyện đã xảy ra ở thế giới trước sau khi anh ra đi.

Sau khi anh ngừng thở không bao lâu thì Hàn Lãng chạy tới, trông thấy thi thể anh thủng lỗ chỗ, máu chảy dài hôn mê sâu, ba linh hồn liền thức tỉnh mà dung hợp vào cơ thể Phong Trạch, anh nhìn thấy Phong Trạch, nói chính xác hơn là Nhan Duê, hắn bế thi thể anh đưa về tây bắc mai táng.

Sau đó tên biến thái kia giải quyết sạch sẽ cục diện rối rắm còn lại, nhưng hắn không lấy mạng Khương Manh, có lẽ là cũng biết ả ta vô tội, hoặc chẳng qua hắn sợ anh giận nên mới không đám dộng tới ả, nói chung, Khương Manh vẫn bình yên vô sự mà chết già.

Hắn không rời khỏi tây bắc nữa, ngồi bên trông chừng cho nấm mồ nhỏ của anh cả đời, mãi đến khi bước vào vòng luân hồi mới chịu rời đi.

Hắn trông chừng bao lâu, Phàn Viễn ở bên cạnh nhìn bấy lâu.

Mặt trời mọc rồi lại lặn, trăng lên trăng lại tàn, thời gian thấm thoát trôi qua, Phàn Viễn trông thấy hắn từ một chàng trai cường tráng rồi dần dần trở thành một ông lão tuổi xế chiều, hắn cô đơn ngồi bên cạnh nấm mồ, thi thoảng trên gương mặt lại toát lên vẻ cô đơn tịch mịch, nhưng phần lớn thời gian đều không có biểu tình gì, tựa như đang chìm trong dòng hồi tưởng nào đó xa xăm lắm.

Cuối cùng Phàn Viễn cũng hiểu được vì sao hắn lại một mực ở lại tây bắc, bởi vì đó là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm của họ nhất.

Nhan Duệ mặt đầy nếp nhăn thì vẫn là Nhan Duệ thôi, Phàn Viễn không hề cảm thấy hắn xấu xí già nua, chỉ là anh vẫn còn thấy tức giận, anh muốn hỏi hắn hành hạ anh như vậy để làm gì, chẳng lẽ hắn không biết... anh cũng sẽ đau lòng sao?

Cuối cùng lúc Nhan Duệ nhắm mắt xuôi tay, Phàn Viễn ngồi xuống bên cạnh hắn, Nhan Duệ gục bên nấm mồ, anh dựa vào vai Nhan Duệ, hai người cùng nhau biến mất khỏi thế giới kia.

—— Lần này họ thực sự biến mất vĩnh viễn.

Phàn Viễn tỉnh dậy khỏi giấc mộng dài, anh thấy viền mắt mình nhòe nước, đột nhiên cảm thấy có gì đó sai sai..

Ê khoan!

Tự nhiên trong chăn lòi đâu ra một thằng nhóc cọ tới cọ lui bên cạnh mình vậy?!

Lúc bấy giờ, cuối cùng anh cũng hiểu câu nói ngắn gọn trong nguyên tác kia, giờ thì anh đã biết ý nghĩa thực sự của cái câu "Kiên trì không ngừng quyến rũ bò giường hết ngày dài lại đêm thâu" kia rồi.

#Thần-linh-ơi!-ngủ-dậy-trên-giường-tui-lòi-ra-một-thằng-nhóc#

#Móa-nó-ông-lại-bị-kịch-bản-lừa-tình-rồi-QAQ#

#Phải-làm-gì-khi-vợ-trên-danh-nghĩa-lên-cơn-thèm-khát?!Anh-em-ơi!-Cứu!#

★ Chap 8.2 | ABO – Muộn phiền của nguyên soái ★

Ôm một cậu bé xinh xắn nõn nà trong lòng, nhưng Phàn Viễn không hề cảm thấy sung sướng, mà chỉ thấy rúng động như bị sét đánh.

Bởi vì lúc này đây, trong đầu anh hiện ra mấy chữ in hoa phóng to máu chảy dầm dề trên đó — Pheromone[1]!!

Tuy rằng anh là beta, nhưng tín hiệu động dục của omega với anh mà nói, vẫn có sức mê hoặc chí mạng như cũ, lỡ như nhất thời anh không khống chế được mà đè người ta ra....

Không không không, anh không dám nghĩ tới khả năng này!

Nghĩ tới đêm đầu tiên ướt át của nam chính và nữ chính, nam chính tự xưng là năng lực tự chủ mạnh mẽ như vậy, ấy thế mà cũng mất hết lý trí, như lang như hổ mà bổ nhào tới nữ chính, ân ân ái ái! Ái ái ân ân!

Còn cả cái "kết" giỡn mặt kia nữa, nếu không bắn thì không giải quyết xong việc được, sao lại để cái phường lừa đảo kia tồn tại được cơ chứ! Quá hổ thẹn! Quá mất mặt! Chẳng có tiết tháo gì sất! Một người thuần khiết như anh thực sự không chấp nhận nổi!

Suy nghĩ trong đầu anh quay vòng vòng tựa như một cơn lốc, hy vọng có thể nghĩ ra một giải pháp tuyệt vời để giải quyết vấn đề này, cậu nhóc kia vẫn còn đang cọ tới cọ lui trong lòng anh, anh phiền não túm cậu nhóc ra khỏi chăn, cơ thể Warren cứng đờ, nhỏ giọng hỏi: "Nguyên soái, anh tỉnh rồi ạ?"

Nói thừa! Ông không tỉnh thì mộng du à!!

Anh cố nén xung động muốn chửi thề, vẻ mặt lạnh lùng răn dạy cậu nhóc: "Ai cho em vào phòng tôi, không biết tôi không thích nằm chung giường với người khác hay sao?"

Cơ thể cậu bé kia run lên, giọng nức nở như muốn khóc: "Nhưng mà... nhưng mà em là vợ của nguyên soái mà..."

Phàn Viễn: "........." Đạ mấu, nói có lí ghê cơ, hổng biết bốp chát lại thế nào luôn!!!!

Cậu bé tưởng anh bỏ qua, liền vùi mặt vào lồng ngực anh, đôi cánh tay ôm chặt lấy người Phàn Viễn. Cậu bé dùng lực rất mạnh, giống như sợ anh sẽ tránh đi vậy. Khóe môi Phàn Viễn giần giật, anh đang bị bám lấy à? Thụ thụ ở với nhau không sinh em bé được đâu!! Tuy rằng anh không hoàn toàn là thụ, nhưng giờ cũng tạm coi như vậy... Cho nên là em ơi mình đến với nhau không hạnh phúc đâu, buông tay anh ra đôi ta chia xa đi!!

Anh đang định tránh đi, lại nghe thấy cậu bé nhỏ giọng nức nở: "Nguyên soái, anh ghét Warren sao? Warren không biết cái gì cả, mẹ nói với em, nhiệm vụ của một omega là sinh và nuôi con cho chồng, Warren cũng muốn sinh con cho nguyên soái!"

Phàn Viễn: ".........." Cảm ơn, tui từ chối!

Anh vuốt tóc cậu bé, cất lời thành khẩn mà dạy dỗ: "Suy nghĩ của mẹ em sai rồi, thực ra alpha cũng tốt, beta cũng được, omega cũng chẳng sao, tất cả đều có giá trị của riêng mình, chứ không phải cái máy đẻ, em cũng có thể theo đuổi giấc mơ, có một cuộc sống đặc sắc của riêng mình, sao còn trẻ như vậy đã để chuyện con cái trói buộc chứ?"

Cậu bé ngơ ngác nhìn anh, giống như ngẩn ra vì lời anh nói, Phàn Viễn muốn tự tặng cho mình một tràng pháo tay, anh tiếp tục say sưa nói: "Em xem tôi đi, tôi là beta, từ lúc sinh ra tất cả mọi người đều nghĩ cuộc sống của tôi sẽ rất bình thường, ai ngờ rằng lại có ngày tôi trở thành nguyên soái liên bang, đứng trên đỉnh ngân hà, chỉ cần em muốn làm, không có chuyện gì là không thể không làm được cả, điều kiện tiên quyết là em phải thật cố gắng."

Đút một bát canh gà[2] to đùng xong, Phàn Viễn thấy vẻ mặt Warren nhìn mình càng thêm sùng bái, nhìn anh như nhìn một siêu anh hùng vậy, Phàn Viễn âm thầm gật đầu, cậu nhóc này vẫn còn ngây thơ trước thực tế tàn khốc lắm lắm, gạt dễ như trở bàn tay ấy mà.

Sau khi dỗ cậu nhóc đi xong, anh lại trùm chăn tiếp tục nằm mơ, nhưng anh không thể ngờ, mấy lời mình nói vu vơ ban nãy, lại dẫn tới trận phong ba dậy sóng thế nào.

※※※

Hôm sau Phàn Viễn dậy từ sớm, thống trị hết mọi sức mạnh ở thế giới này, thoạt trông nguyên chủ rất nhàn nhã, nhưng thực tế anh ta cũng rất cố gắng.

Nhưng không giống như tối qua ba hoa với Warren, tuy nguyên chủ là beta, nhưng tư chất đều rất tốt, dù là thể chất hay tinh thần đều đạt cấp SSS, từ nhỏ đã lã 'con nhà người ta' trong truyền thuyết, chưa từng trải qua cái gì gọi là 'bình thường' cả, suy cho cùng, so với cố gắng thì thiên phú tài năng càng không thể thiếu.

Phàn Viễn không tài nào hiểu nổi thiết lập nhân vật của nguyên chủ, loại tư chất nghịch thiên này nghĩ thế nào cũng phải là alpha mới đúng chứ? Sao lại đặt là beta? Anh lật đi lật lại kịch bản, xem qua xem lại rất nhiều lần nhưng vẫn không tài nào hiểu nổi.

Tiểu Ngũ kiến nghị anh tiếp nhận ký ức của nguyên chủ, từ đó lần ra manh mối, nhưng đã bị Phàn Viễn từ chối.

Anh còn muốn sống cho thiệt tốt! Năng lực tinh thần của nguyên chủ đạt cấp SSS, cho dù dữ liệu đã bị hư hại, nhưng ý thức vẫn còn rất mạnh, nếu anh tiếp thu hết mọi ký ức sẽ đau đến sống đi chết lại mất! Không làm ổn thỏa thì về vườn đi là vừa.

Ở trong phòng huấn luyện nửa ngày, nhắm mắt nhắm mũi uống hai hộp thuốc dinh dưỡng. Gặp cái thứ đồ khó nuốt này, thiếu chút nữa Phàn Viễn không kiềm chế được mà đi làm điểm tâm cho mình, so với nữ chính, kỹ năng sinh tồn của anh còn thực tế hơn, thậm chí làm Mãn Hán Toàn Tịch[3] cũng chẳng phí chút sức nào.

"Bíp, suy nghĩ của chủ nhân rất nguy hiểm."

Phàn Viễn lặng lẽ nuốt nước miếng, khẽ hừ lạnh một tiếng với Tiểu Ngũ, anh nào dám làm vậy thật, chỉ nghĩ một chút cho đỡ thèm mà thôi.

Tới thư phòng, Phàn Viễn login tài khoản mạng ngân hà của mình, quả nhiên nhận được tin tức từ rất nhiều nơi, ngoài nguyên soái Jonah giục anh mau về quân bộ ra, những người khác đều khuyên anh đừng kích động.

Phàn Viễn mở cuộc trò chuyện với Ivan ra, phía đối diện nhanh chóng hiện lên hình ảnh của cái lão này, ông ta vuốt râu trợn to mắt nhìn anh nói: "Ivan, cuối cùng cậu cũng chịu trả lời tôi, hôm trước đã là hạn cuối kỳ nghỉ phép của cậu rồi, bao giờ cậu mới định quay trở lại quân bộ hả?"

Phàn Viễn khẽ cười, hai tay nâng má nói: "Howard, ông bình tĩnh một chút, đợi tôi nghỉ ngơi xong sẽ về"

Nguyên soái Howard Jonah không thể tin vào tai mình, đập bàn giận dữ la: "Thế khi nào cậu mới nghỉ ngơi xong hả?!"

Phàn Viễn bình tĩnh nói: "Đợi khi nào Steven quay về chủ tinh rồi tính, nó bị một omega không rõ lai lịch đùa bỡn, tôi đây làm thầy của nó, mất hết cả thể diện, giờ trong quân bộ có rất nhiều người chê cười tôi, lúc này mà quay về thì quá dại."

Nguyên soái Jonah gật đầu, nghiêm mặt nói: "Evans làm mọi người thất vọng thật đấy, thân là tướng quân liên bang mà lại coi trọng tình cảm nam nữ như vậy, chỉ sợ sẽ không gánh nổi trọng trách lớn."

Phàn Viễn nheo mắt lại, cất tiếng sâu xa: "Tôi nhớ lúc nó viễn chinh trở về, anh đâu có nói như vậy đâu, tôi nhớ anh nói, nó là trụ cột của nước nhà, là ngôi sao sáng của liên bang."

Thấy mặt mũi Jonah đơ ra đó, Phàn Viễn cười nhạt: "Chuyện nào ra chuyện đấy, dù sao nó vẫn còn trẻ tuổi, theo đuổi tình yêu cũng chẳng có gì đáng trách, rồi nó sẽ trưởng thành thôi."

Jonah đành phải nói: "Mong là như vậy."

Cúp máy xong, Phàn Viễn đóng tất cả các cuộc hội thoại lại, sau đó vào tài khoản cá nhân của mình, tối hôm qua Steven Evans gửi cho anh một tin nhắn thoại.

Phàn Viễn mở ra, chọn chế độ lặp lại tin nhắn, sau đó nằm trên sofa lặng lẽ nghe.

Giọng chàng trai trầm ổn mang theo sự kiên định trước nay chưa từng có, hắn nói Tracy Russell là chân mệnh thiên nữ của hắn, là món quà đẹp đẽ nhất mà định mệnh ban tặng, dù có phải liều mạng thì hắn cũng muốn đưa nàng trở về, xin thầy hãy thứ lỗi.

Gương mặt Phàn Viễn có vẻ thất vọng rầu rĩ, nhưng trong lòng lại đang cảm thán, tuổi trẻ thật tốt, có sức sống có tình cảm dạt dào, vì tình yêu mà đánh bạc vinh dự cũng chẳng màng, sở dĩ nguyên chủ không chiếm được trái tim người đàn ông này, âu cũng vì không đủ dũng khí đấu tranh cho tình cảm.

Một lát sau anh tắt tin nhắn thoại đi, chỉ trả lời hai chữ — Đi đi.

Kết thúc phân cảnh này, anh được tạm nghỉ một thời gian, đoạn tiếp theo của bộ truyện hình như là nữ chính sinh em bé, làm lành với nam chính, sau đó hai người cùng nhau quay về chủ tinh.

Giờ điều khiến anh bận lòng là, Nhan Duệ mất tích đâu rồi? Nếu như hắn lại bày trò mèo gì nữa, lần này anh sẽ không tha cho hắn!

Một lát sau quản gia vội vã chạy vào, cung kính nói: "Chủ nhân, lão nô có chuyện muốn bẩm báo với ngài.."

Phàn Viễn thờ ơ nghịch mô hình người máy trong tay, không ngẩng đầu lên mà nói: "Nói đi."

Quản gia ấp úng: "Thực ra, sáng nay phu nhân đã ra ngoài từ sớm."

Phàn Viễn ừ một tiếng, hờ hững hỏi: "Có người đi cùng không?"

Thời đại này omega rất ít, cho nên rất dễ bị để mắt tới, bởi vậy những lúc ra khỏi nhà phải có người đi cùng, đương nhiên nguyên chủ không muốn lãng phí thời gian cho một kẻ thế thân, cho nên bèn ra lệnh cho quản gia, chỉ cần Warren ra khỏi nhà, sẽ phái người đi cùng, đường đường là phu nhân của nguyên soái, lúc ra ngoài không thể chịu thấp hèn.

Quản gia bẩm báo: "Có phái người theo ạ, nhưng mà người phái đi cùng vừa báo tin về, phu nhân.. phu nhân đã tới trường quân đội, hình như là muốn báo danh kì thi tuyển lần này.."

Phàn Viễn vội ngẩng đầu lên, ném mô hình trên tay mình qua một bên, "Hồ đồ, mau đưa cậu ta về."

"Người ở bên kia không khuyên được, phu nhân nói nguyên soái đã đồng ý, cho nên không ai dám ngăn cản cả."

"Tôi đồng ý? Tôi đồng ý khi nào?"

Phàn Viễn đứng bật dậy khỏi sofa, ngay cả áo quần cũng không màng thay, mặc quần áo ở nhà mà vội vã đi.

Mãi tới khi đến học viện quân sự liên bang, cuối cùng Phàn Viễn cũng nhớ ra mình đã đồng ý khi nào.

Tối hôm qua anh đã nói với Warren Horwell ——

"Em cũng có thể theo đuổi giấc mơ, có một cuộc sống đặc sắc của riêng mình.... Chỉ cần em muốn làm, không có chuyện gì là không thể không làm được cả, điều kiện tiên quyết là em phải thật cố gắng."

Thế nên là, ước mơ của cậu ta là vào trường quân đội?

Củ lạc giòn tan! Một omega vào trường quân đội, nếu tới kỳ động dục thì có đến hàng ngàn vạn alpha và beta chất lượng tốt lên cơn mà tranh nhau quyền giao phối, cảnh tượng chắc chắn sẽ rất điên rồ, tanh máu, rất rất đáng sợ! Nói là chiến trường Tu La[4] cũng chẳng ngoa!

Đến khi Phàn Viễn trông thấy "vợ" mình, thiếu niên kia đang mặc quân phục trên người, dáng người cao ráo khôi ngô, mặt không đổi sắc mà cãi cọ với quản lý trong quân đội, vừa nhìn đã thấy có vẻ rất nghiêm túc.

Nhưng cậu nhóc kia vừa thấy anh, ánh mắt lập tức thay đổi, như một chú nai con chịu nhiều uất ức mà chui vào trong lòng anh, nức nở nói: "Nguyên soái, bọn họ không chịu cho Warren nhập học."

Khóe miệng Phàn Viễn giần giật, nói thừa à?! Cậu còn không biết xấu hổ mà ăn vạ nữa, người ta bị cậu dọa sắp khóc tới nơi rồi kia kìa!!

Ai mà chẳng biết nhà họ Horwell gặp may, lại tiến cử được một omega to xác cho nguyên soái Lawson, cậu nhóc Warren Horwell này và Tracy Russell đều giống nhau, cả thiên hà đều biết rõ, là đối tượng gato của biết bao nhiêu người.

Gato là vậy, nhưng ai thấy cũng phải cung kính cất tiếng gọi "Nguyên soái phu nhân", ngay cả lãnh đạo của một trường quân sự cũng không nằm ngoài ngoại lệ.

Phàn Viễn kéo cậu ta ra khỏi lòng mình, lớn tiếng khiển trách: "Ai cho em tới trường quân sự làm loạn, một omega đã có chồng tới đây làm cái gì, mau quay về với tôi."

Viền mắt Warren đỏ bừng lên, thái độ rất kiên quyết, hiếm khi nào to tiếng cãi lại: "Em không về đâu, em phải kiên trì vì lý tưởng của mình, quyết không dao động trước mọi khó khăn! Càng không thể cúi đầu trước thế lực tàn ác!"

Phàn Viễn: "..........."

#-bởi-vậy-mới-nói-không-được-đút-bừa-canh-gà-mà#

#quân-hôn-có-thể-ly-hôn-không#

#dư-này-đã-phạm-gia-pháp-chưa#

[1] Pheromone: là những chất được sử dụng như những tín hiệu hóa học giữa các cá thể cùng loài.

[2] Canh gà: canh gà ở đây là chỉ canh gà tâm linh, bắt nguồn từ "Chicken Soup For the Soul", tên một dòng sách tuyển tập những câu chuyện cảm động, làm chữa lành tổn thương của một trái tim; sống dậy một tâm hồn, nuôi dưỡng một ước mơ.

[3] Mãn Hán Toàn Tịch: hay Tiệc triều đinh Hán Thanh, là một trong những đợt tiệc lớn nhất được ghi chép ở Mãn Châu và lịch sử Trung Hoa. Đợt tiệc này bao gồm 108 món độc đáo từ nhà Thanh và văn hóa người Hán.

[4] Chiến trường Tu La: Trong truyền thuyết Phật giáo, A Tu La vương thường xuyên gây chiến với trời Đế Thích, bởi vì, A Tu La có mỹ nữ mà không có mỹ thực, trời Đế Thích có mỹ thực mà không có mỹ nữ, đôi bên đố kỵ nhau, tranh cướp, đánh giết nhau, thành chiến trường Tu La.

★ Chap 8.3 | ABO – Muộn phiền của nguyên soái ★

Phàn Viễn bị cậu nhóc trước mặt chọc đến mức giận sôi gan, thiếu chút nữa không kiềm chế được mà quất mông cậu ta mấy cái, cũng may mà anh còn nhớ mình đang đứng trước mặt mọi người, đành phải nhẫn nhịn quyết định về nhà rồi sẽ xử lý sau.

Warren bị ánh mắt hung tợn của anh dọa cho rụt về phía sau một bước, nhưng có bát canh gà tâm linh chống đỡ, vẫn cứng cổ đối diện cùng Phàn Viễn, sống chết không chịu từ bỏ.

Phàn Viễn ghé vào tai cậu ta, thấp giọng nói với âm lượng chỉ hai người họ nghe thấy: "Warren Horwell, em có biết hành động của mình nguy hiểm tới mức nào không, một omega ở trong quân đội, còn đáng sợ hơn cả mười con robot cấp S của địch, em đang lấy sinh mệnh đồng đội của mình ra để đùa giữa đó hả!"

Bàn tay Warren run rẩy nắm lấy vạt áo anh, nhỏ giọng giải thích: "Nguyên soái, em biết, em biết mà.."

"............" Phàn Viễn tức thật rồi, anh thấp giọng hỏi: "Đã biết sao còn dám làm như vậy?!"

Warren nhỏ giọng đáp: "Thực ra em đã tiêm thuốc ức chế rồi.."

Phàn Viễn nheo mắt lại gặng hỏi: "Em nói tiêm cái gì cơ?!"

Warren che mặt không dám nói gì nữa, dù Phàn Viễn tra hỏi thế nào cũng nhất quyết không chịu nói, Tiểu Ngũ nhẹ nhàng nhắc nhở: "Bíp, hình như Warren Horwell vừa nói tới thuốc ức chế."

Phàn Viễn giật mình, nếu như anh nhớ không nhầm, thuốc ức chế chính là loại thuốc có thể kiềm chế lại pheromone, có thể giúp omega tạm thời che giấu tung tích, nhưng thứ thuốc này sẽ ảnh hưởng tới khả năng thụ thai của các omega, để có thể sinh con đàn cháu đống nối dòng, phần lớn các gia tộc đều không cho phép sử dụng, cho nên Warren mới sợ hãi như vậy.

Cơ mà cũng nhờ cậu ta nghịch dại như vậy, đã giúp anh giải quyết vấn đề anh hằng lo lắng bấy lâu, ít nhất là trong thời gian ngắn không phải lo tới thời kỳ động dục của Warren nữa.

Hí ha hí hửng trong lòng là vậy, nhưng ngoài mặt anh vẫn khó đăm đăm, anh nghiêm túc phê bình: "Em đúng là coi trời bằng vung, thứ thuốc kia gây ảnh hưởng tới thân thể, bất lợi cho việc sinh con nối dòng!"

Cơ thể nhỏ bé của Warren run lên, lắp ba lắp bắp nói: "Nhưng mà nguyên soái có nói, không thể để chuyện con cái trói buộc cuộc sống đặc sắc của mình mà!"

Phàn Viễn: "............." Rõ ràng đã đạt được mục đích mà cứ thấy bứt rứt sao sao ta.

Anh nhìn chòng chọc sườn mặt khôi ngô của cậu bé, thấy cậu ta đang dè dặt nhìn mình, vẻ mặt e sợ thẹn thùng như nàng đâu nhỏ, Phàn Viễn đau đầu phẩy tay: "Được, em thích làm thế nào thì làm, nhưng tôi nhắc trước, trường quân sự không hay ho như em nghĩ đâu, hơn nữa tôi sẽ không cho em bất cứ đặc quyền gì, nếu muốn ở lại thì phải dựa vào bản lãnh của mình."

Hai mắt Warren sáng lên, giọng nói vui mừng không thể che giấu: "Nguyên soái nói được thì phải làm được nhé."

Lãnh đạo trường quân sự liên bang nãy giờ vẫn đứng bên cạnh, thấy hình như họ đã bàn bạc xong, liền thầm thở phào nhẹ nhõm.

Phu nhân của nguyên soái Lawson này, đứng trước mặt chồng thì ngoan ngoãn nghe lời như chú mèo con, có trời mới biết lúc cậu ta làm mặt lạnh thì đáng sợ tới cỡ nào, đây là lần đầu tiên anh ta cảm thấy khí chất mạnh mẽ như vậy trên người một omega, còn suýt chút nữa tưởng rằng mình mất mạng chứ.

Anh ta còn chưa cảm thán xong, lại nghe thấy nguyên soái Lawson thản nhiên nói: "Giúp phu nhân tôi tham gia kì thi nhập học kia, nhớ rõ, phải đối xử bình đẳng như các thí sinh khác."

Những lời này nghe như đang bảo vệ phu nhân của mình, nhưng thực ra ý tứ rất rõ, không được nhường nhịn, phải nghiêm ngặt nghe theo luật lệ, xem ra nguyên soái vẫn chưa thực sự đồng ý chuyện này, chỉ là không chịu được phu nhân nhõng nhẽo cầu xin nên mới bất đắc dĩ đáp ứng, nhất thời ánh mắt anh ta nhìn Warren khác hẳn đi.

Tất cả mọi người trong dải ngân hà ai mà không biết, trong tứ đại nguyên soái liên bang thì Ivan Lawson là người làm việc tùy hứng nhất, làm việc chẳng màng hậu quả chỉ dựa vào tâm trạng, ấy thế mà hết lần này tới lần khác mang về chiến công hiển hách, cho nên quân bộ mới nhắm mắt làm ngơ trước tác phong của anh ta.

Một người như vậy, ấy thế mà cũng có lúc phải bó tay, xem ra cái vị phu nhân nguyên soái này cũng rất thủ đoạn, ngay cả nguyên soái Lawson cũng phải nhượng bộ cậu ta.

Chẳng mấy chốc, tin tức nguyên soái Lawson vô cùng chiều chuộng phu nhân của mình truyền đi nhanh chóng. Chuyện nguyên soái phu nhân muốn tham gia kỳ thi nhập học của trường quân sự lan đi khắp nơi, có rất nhiều người cảm thấy hứng thú với cái cậu omega có thể chinh phục được vị nguyên soái khó tính nhất liên bang, hết sức mong đợi biểu hiện tiếp theo của cậu ta.

Chỉ có người hầu nhà Lawson nghe tin thì đứng hình, phu nhân nhà họ tính tình thế nào họ còn chưa rõ hay sao, vừa nhu nhược lại vừa bám người, tính thi vào trường quân sự làm trò cười cho thiên hạ hả?!

Mà chuyện vô cùng chiều chuộng kia là cái quỷ gì chứ, nguyên soái nhà họ vẫn luôn cao quý lãnh diễm, là đóa hoa cao lãnh không thể với tới, phu nhân ở nhà cũng chỉ như đồ trang trí! Đã thế còn là thứ đồ trang trí chẳng đẹp đẽ gì cho cam, so với nguyên soái nhà họ thì khoảng cách dài đằng đẵng cứ như chủ tinh tới hành tinh mẹ vậy!!

Nghĩ thì nghĩ vậy, nhưng quy củ nhà Lawson dù sao cũng rất nghiêm ngặt, không ai dám nói lung tung cả, chỉ là càng thêm gai mắt với vị phu nhân này, cậu ta muốn mượn danh tiếng của nguyên soái để lấy le thiên hạ ấy hả, quả nhiên người nhà Horwell chẳng ra thể thống cống rãnh gì!

Phàn Viễn chẳng hề hay biết lúc này bên ngoài đang ầm ĩ ra sao, mấy ngày nay anh bị Warren quấn chặt lấy, ngay cả tin tức cũng chẳng rảnh để xem.

Cách kỳ thi nhập học chưa đầy một tháng, Warren mở to mắt cầu xin anh, nói là muốn được huấn luyện đặc biệt gì đó.

Phàn Viễn chỉ muốn nói thẳng với cậu ta, trẻ con đừng nghịch ngợm nữa, chỉ riêng cái thân... Ờ thì tuy rằng có vẻ cường tráng hơn các omega khác nhiều, nhưng cậu vẫn là một omega thôi! Chưa nói tới thi đối kháng, dù cậu có thể qua bài thi viết đươc, thì có thể thông qua được khảo sát thể chất và tinh thần không? Đương nhiên là không rồi, cho nên đừng phí thời gian vô ích nữa được không!!

Nhưng mà hiển nhiên người ta sẽ không chịu nghe anh nói, mà ngược lại càng bám lấy anh hơn nữa kìa, cho nên Phàn Viễn đành bất đắc dĩ đồng ý, dù sao thì anh cũng rảnh, coi như giết thời gian đi vậy.

Nhưng anh trăm triệu lần không thể ngờ, rõ ràng đã nói là huấn luyện đặc biệt, sao lại thành quấy rối tình dục thế này hả! Không nói chẳng rằng đã nhảy vào lòng moah moah chụt chụt là sao chứ!!!!

Giống như lúc này đây, Warren cứ như con gấu túi mà bám lấy anh, vẻ mặt đến là chăm học, nhưng động tác thì rõ là dung tục.

"Nguyên soái, rõ ràng năng lực tinh thần của anh đạt cấp SSS, nhưng sao người máy lại chỉ đạt cấp SS thôi vậy?!"

Phàn Viễn vừa kéo cậu ta ra khỏi người, vừa mặt không đổi sắc nhẫn nại giải thích: "Bởi vì trong quá trình chế tạo robot cần phải liên tục làm kiểm tra, nếu như vượt quá phạm vi khống chế có thể sẽ gây ra sát thương nghiêm trọng, mà toàn bộ liên bang này số người năng lực tinh thần đạt cấp SSS chỉ đếm trên đầu ngón tay, cho nên không tìm được người mạnh hơn để cùng làm kiểm tra, bởi vậy mà cả hệ ngân hà bỏ qua việc chế tạo robot cấp SSS."

Warren vẫn kiên trì mà dựa vào người Phàn Viễn, như có điều suy nghĩ mà gật đầu, đột nhiên trong mắt lóe lên tia sáng nói: "Warren sẽ giúp nguyên soái chế tạo một robot đạt cấp SSS, là robot duy nhất trong hệ ngân hà, chỉ thuộc về nguyên soái mà thôi!"

Phàn Viễn bị suy nghĩ trẻ con của cậu ta chọc cười, vấn đề mà biết bao nhiêu bậc thầy cũng không giải quyết được, sao cậu ta có thể làm được chứ.

Cũng không phải anh ôm suy nghĩ phiến diện gì với omega, chỉ là đây là tình hình phổ biến bây giờ, so với mấy tiểu thư khuê các thời cổ đại thì họ còn yếu ớt hơn, ngoài tướng mạo đẹp đẽ và tính dục cao ra thì những tư chất khác đều rất kém cỏi, càng không nói tới việc chế tạo robot có độ khó cao như vậy.

Nhưng cũng không thể tạt gáo nước lạnh vào niềm tin của trẻ con, có mục tiêu lúc nào cũng tốt, anh bèn nói lấy lệ: "Được, tôi đợi em chế tạo robot cấp SSS cho riêng tôi."

Warren được cổ vũ, vừa uốn éo giở trò với Phàn Viễn, vừa đỏ mặt xấu hổ nói: "Nguyên soái, Warren thực sự rất thích nguyên soái luôn~~"

Phàn Viễn nhìn bộ dạng ngượng ngùng e thẹn của cậu ta, thấy cậu ta làm mấy động tác không có lưu manh nhất, chỉ có lưu manh hơn, anh thấy như thế giới quan sụp đổ, đậu xanh, rốt cuộc ai đang hành ai hả!!

Nếu không phải vì cậu nhóc này là omega, anh sợ mình không khống chế được sức mạnh mà đánh cậu ta chết queo, thì không biết cậu nhóc này đã bị anh tẩn biết bao nhiêu lần rồi.

Phàn Viễn túm chặt bàn tay đang vuốt ve người mình, đang định răn đe mấy câu, đột nhiên cảm thấy bờ môi mềm mềm, Warren dán môi mình lên môi anh, sau đó lại vươn lưỡi ra liếm quanh một vòng, cuối cùng mặt đỏ tía tai mà vùi đầu trốn!

Cả người Phàn Viễn cứng đờ ra, anh vừa bị một omega cưỡng hôn sao?! Thằng nhóc này đúng là cái tên lưu manh giả danh ngoan hiền mà huhuhuhu tui hựn!!

Sau vài giây ngạc nhiên ngắn ngủi, anh vội túm cậu nhóc kia ra, lui về phía sau mấy bước, muốn mắng mấy câu mà không tìm được từ thích hợp, trừng mắt nửa buổi, cuối cùng tức giận khiển trách: "Nghiêm túc tập luyện đi, chưa tới giờ cơm tối thì không được phép ra ngoài!"

Dứt lời liền vội vã chạy ra khỏi phòng luyện tập, giống như bị sinh vật gì đáng sợ lắm đuổi theo đằng sau.

Warren nhìn bóng lưng vội vàng của anh, trong mắt lóe lên tia cười, nhưng lập tức biến mất, nhanh đến mức chẳng ai nắm bắt được.

Warren đi tới trước máy kiểm tra, nhìn chòng chọc các con số đang tăng vọt, sau đó vội điều chỉnh năng lực tinh thần và thể chất xuống phạm vi thế giới này có thể chấp nhận được, đôi mắt vốn trong veo từ từ chuyển sang sắc đen thăm thẳm lạnh băng, cơ thể nhu nhược yếu đuối hằn lên những bắp thịt.

Hắn đi tới phía bàn trà ngồi xuống, nâng tách trà Phàn Viễn vừa dùng qua lên, nhắm vào một nơi rồi nhấp một ngụm, sau đó khẽ cong môi lên.

Làm một chủ thần, chỉ cần hắn muốn là có thể nhìn rõ các ngóc ngách trong thế giới này, nhưng hắn không cần điều đó.. đó giờ thứ hắn muốn nhìn, chỉ có duy nhất một người mà thôi.

Phàn Viễn chẳng hề hay biết mình đang bị một tên biến thái rình trộm, giờ cả người anh khó chịu, chỉ muốn tắm sạch từ đầu xuống chân.

Vốn anh đã không thích tiếp xúc với người lạ, càng không nói tới Warren bám lấy anh suốt thời gian dài như vậy, anh có cảm giác như mình là một cái cây bạch đàn, bị con gấu túi tên Warren kia ôm chặt lấy, làm thế nào cũng không gạt ra được! Không đánh được nên chỉ có thể mắng, mà mắng rồi cậu ta không chấn chỉnh lại thì thôi, mà càng ngày càng có xu hướng trầm trọng hơn...

Mặt anh khó đăm đăm lấy trong tủ một bộ quần áo ra, sau đó xoay người đi vào phòng tắm.

Nhan Duệ biết đã đến lúc phải dừng lại, bởi vì cứ tiếp tục coi trộm như vậy, không dám chắc liệu hắn có kiềm chế được không hay lại mất hết lý trí, làm ra chuyện không thể vãn hồi, nhưng ánh mắt hắn vẫn không tự chủ mà dõi theo bóng lưng kia.

Trông thấy Phàn Viễn cởi bộ quần áo rộng rãi trong nhà ra, lộ ra cơ bụng rắn chắc cùng đôi chân thon dài hữu lực, chiếc quần lót đen bị anh cởi xuống, cặp mông vểnh cao hiện ra ngoài, và cả...

Hắn vội vã dời tầm nhìn, điều chỉnh lại nhịp thở hổn hển, hắn ăn chay lâu như vậy, căn bản không thể chịu được bất cứ khiêu khích gì nữa, hành vi này rõ ràng là đang tự ngược.

Nhưng đợi đến khi tiếng nước chảy ào ào vang lên, hắn vẫn không kiềm chế nổi, lại di dời tầm mắt..

Phàn Viễn chẳng hay biết gì mà vươn tay sờ lên bờ môi mình, trong lòng nảy lên thứ xúc cảm kì dị, cái tên Nhan Duệ biến thái có ham muốn độc chiếm như vậy, sao có thể dễ dàng tha thứ cho người khác gần gũi mình?

Lẽ nào...

Trong thoáng chốc anh bị chính suy nghĩ của mình dọa sợ, vừa nghĩ tới Nhan Duệ ỏn à ỏn ẻn gọi anh là nguyên soái, suốt ngày nói muốn sinh con cho anh, lại hơi tí là rưng rưng nước mắt, da gà da vịt nổi rần rần cả lên.

Chưa nói tới có bao nhiêu khả năng hắn làm vậy, mà nếu Nhan Duệ dám làm vậy thật, anh lập tức lạy hắn làm đàn ông chân chính! [1]

[1] Ở đây bạn Viễn dùng là từ "Nhất điều hán tử". Dùng từ "điều" để chỉ một người đàn ông, là muốn nói người đàn ông biết co biết duỗi mới là đàn ông chân chính.

★ Chap 8.4 | ABO – Muộn phiền của nguyên soái ★

Ngẫm lại lịch sử đen tối của Nhan Duệ, Phàn Viễn cảm thấy mình không thể võ đoán, tên kia là Nhan Duệ cơ mà, là cái tên tâm thần phân liệt tự chia bản thân ra làm ba mà yêu anh cơ mà! Trời biết có cái quần què gì trong đầu hắn!

Thực ra muốn thử thăm dò cũng dễ thôi, trước đây buộc hắn hiện nguyên hình thế nào thì giờ dùng cách ấy là được, dù sao thì Nhan Duệ cũng không nỡ để anh bị thương, nhưng nếu như vậy thì chẳng có ý nghĩa gì nữa, cũng không hợp với khí chất nguyên soái cool ngầu của anh lúc này.

Hơn nữa cái cậu nhóc Warren này khiến anh rất đau đầu, nhỡ đâu cậu ta không phải Nhan Duệ thật, mình lại thử thăm dò không đúng cách thì sẽ xảy ra chuyện không hay mất, trên thực tế, giờ anh chẳng buồn liếc nhìn cậu ta lấy một cái, càng không nói tới đi thử.

Được rồi, thực ra trong lòng anh vẫn không muốn tin anh giai nhà mình lại thành ra nông nỗi ấy, nhất định là anh đã nghĩ quá nhiều rồi!

Phàn Viễn nhắm mắt lại, ngẩng đầu lên, dòng nước ấm áp men theo làn tóc rồi chảy dài xuống ngực anh, hai khỏa anh đào trong không khí ấm áp trở nên kiều diễm lạ thường, làn da trắng trẻo nõn nà thoạt nhìn rất đỗi mê người, nói tóm lại, đây là một cơ thể vô cùng xinh đẹp.

Điều duy nhất không hoàn hảo là vật tượng trưng cho phái mạnh trông không xuất sắc tẹo nào, nguyên chủ là một beta, năng lực tinh thần và thể chất đều mạnh hơn đại đa số alpha khác, mà cấu tạo thân thể lại tiệm cận với omega, không thể không nói thượng đế cũng thật công bằng.

Năm đó nguyên chủ mới gia nhập quân bộ, cũng bởi hình thể và dung mạo mà bị bắt nạt rất nhiều lần, thậm chí còn bị nhiều alpha cơ thể to lớn muốn xâm hại, tuy rắng cuối cùng đều có thể giải quyết bọn họ trong tích tắc, chỉ là từng trải qua những chuyện này khiến anh ta càng thêm chán ghét bị đẩy vào vị thế yếu, tính cách cũng dần trở nên xa cách lạnh lùng hơn.

Lúc anh trở thành nguyên soái liên bang với thân phận beta, không ai dám đánh giá qua vẻ ngoài nữa, bởi vì năng lực của anh đủ khiến tất cả mọi người phải e dè, ai cũng biết, sự phân chia kia không có bất cứ ý nghĩa gì với anh.

Phàn Viễn hồi tưởng lại giới thiệu trong kịch bản, lặng lẽ sờ cằm, cứ cảm thấy không đúng ở đâu đó, nhưng nhất định là anh đã nghĩ quá nhiều rồi! Nhất định là như vậy!

Ra khỏi khu tắm vòi sen, nước ấm sau lưng lập tức ngừng chảy, máy sấy khô bắt đầu vận hành, chỉ trong chốc lát cơ thể và tóc tai trên người đã khô cong, anh nhanh chóng thay quần áo rồi ra ngoài.

Bởi tạm thời anh không muốn gặp cái cậu nhóc damdang kia, cho nên mấy chuyện thử thiếc gì đó tính sau đi... Anh cứ nghĩ vậy là được rồi, ai ngờ đời không như là mơ.

Vừa mới ra khỏi phòng ngủ, quản gia đã đứng đợi ngoài cửa từ lâu, trông thấy anh liền cung kính nói: "Chủ nhân, gia chủ của nhà Horwell, phu nhân và đại thiếu gia đã tới được nửa giờ, đang đợi ngoài phòng khách, xin hỏi chủ nhân có thời gian ra đón tiếp không ạ?"

Gia tộc Horwell cũng chính là nhà mẹ đẻ của Warren, vốn đang làm ăn ở hành tinh S, sau đó lại chuyển tới chủ tinh, muốn kết bạn với giới quyền quý ở nơi này rồi một bước lên tiên, tiếc là khắp chủ tinh nơi nơi đều có các gia tộc hiển hách, sao có thể chứa chấp một gia tộc mới nổi nhảy lên nhảy xuống được, thế là liền làm khó nhà Horwell tới sứt đầu mẻ trán, ý tứ rất rõ ràng, ở chốn nào thì về chốn ấy đi.

Nhưng lão Horwell đâu chịu cam tâm, ông tới chủ tinh cũng có tham vọng cả, sao có thể chật vật quay trở về, như vậy thì còn mặt mũi gì nữa, nên chỉ có thể cắn răng, được ăn cả ngã về không mà đưa con trai tới cho nguyên soái Lawson, vốn cũng chỉ ôm suy nghĩ vỏ mẻ chẳng sợ nứt, ai ngờ lại thành công thật, nhất thời nở mày nở mặt khắp chủ tinh.

Tiếc là vui ngắn chẳng tầy gang, chẳng bao lâu sau có người phát hiện ra, tuy rằng nguyên soái Lawson cưới con trai nhà họ, nhưng lại không coi nhà họ như thông gia, khiến ông rất lúng túng, nhưng cũng đâu còn cách nào, người ta là nguyên soái mà, muốn tùy hứng sao chẳng được, lão Horwell giận thiếu điều thổ huyết, nhưng vẫn khúm núm, ngay cả rên rỉ một tiếng cũng chẳng dám.

Nguyên chủ ghét họ như vậy cũng không phải là không có lý do, đám thương nhân thích tính toán, nhất là nhà Horwell, vì tiền mà chẳng nề hà nguyên tắc và tiết tháo, đồng thời rất dễ vênh váo, cho ông ta một đôi cánh ông ta đã muốn bay cao, nếu không tóm cánh thì chắc mai kia bay tít lên trời mất.

Để tránh phiền phức sau này, nguyên chủ từng nói, nếu không có sự đồng ý của anh thì nhà họ không được tự ý đến.

Không mời mà tới à, ai cho phép họ như vậy? Ánh mắt Phàn Viễn trở nên lạnh băng, lạnh lùng nói: "Không gặp."

Quản gia cúi đầu, nhỏ giọng bổ sung: "Nhưng phu nhân vừa mới đi trước rồi.."

Phàn Viễn lặng lẽ hít sâu một hơi, được lắm, chuyện đang yên đang lành mà giờ rối tung cả lên rồi, thằng nhóc này chỉ biết gây chuyện!

Tuy rằng giờ anh không muốn gặp cái con gấu túi bám người kia một téo nào, đương nhiên càng không muốn tự biến mình thành cái cây bạch đàn, anh vừa mới tắm xong mà!

Nhưng mà!!! Mấy chiêu trò bám víu lưu manh kia đều do mẹ tên nhóc này dạy cả, nếu như để mẹ con họ gặp nhau, không biết còn nghĩ ra mấy trò hành người nào nữa!!

Anh bước nhanh ra phòng khách, đột nhiên dừng lại, xoay người nhìn quản gia đang chạy hồng hộc phía sau: "Bọn họ có nói mục đích tới đây không?"

Quản gia thở hổn hển nói: "Nghe nói, nghe nói nhà đại thiếu gia... nhà Horwell... muốn gặp phu nhân nhà chúng ta... nói là để hai anh em gặp mặt một chút."

Phàn Viễn gật đầu không nói gì, tiếp tục đi về phía phòng khách, nhưng lần này không còn vội vã như vậy nữa, mà nói với Tiểu Ngũ: "Đưa anh tư liệu về anh trai của gấu túi đi."

"Bíp, đã gửi tới."

"Nhanh thế!" Phàn Viễn xem lướt qua một lượt, cắn răng hỏi: "Đây là tư liệu của cậu ta hả?!"

Tên: Arthur Horwell

Tuổi: 22

Giới tính: Omega nam.

Tình trạng hôn nhân: Đã ly dị chồng.

Không có một chút thông tin gì về chiều cao, cân nặng, những việc từng trải lại càng không có, này mà cũng dám nói là tư liệu hả?!

"Bíp, trong kịch bản không cung cấp dữ liệu nhân vật, đây là tin tức thu được từ người qua đường giáp."

Phàn Viễn chân thành nói: "Vất vả cho em rồi."

Tiểu Ngũ: "..............."

Đi tới phòng khách, cửa cảm ứng quét hình rồi nhanh chóng mở ra, anh mặt không đổi sắc đi vào, nhìn lướt qua tình huống bên trong, sau đó ngồi xuống ghế chủ tọa, bình tĩnh nhìn cả nhà họ.

Vợ chồng Horwell dẫn theo cậu con trai cả vội vã đứng lên, khom người chào hỏi anh, Warren cũng đi tới, dè dè dặt dặt liếc nhìn anh, ánh mắt mang theo chút sợ hãi và mong chờ.

Phàn Viễn chẳng buồn đếm xỉa tới cậu nhóc damdang kia, anh nhìn về phía người anh trai trong truyền thuyết, cái cậu omega này thực ra cũng bình thường thôi, thấp hơn Warren cả một cái đầu, trông trắng trắng mịn mịn, gương mặt dịu dàng, tiếc là đã từng kết hôn, nếu không thì trước đây nhà Horwell đã dẫn cậu ta tới rồi.

Cơ mà ăn vận đẹp đẽ trang điểm đỏm dáng tới gặp em trai là có ý gì hả?!

Nhưng dù có ý gì cũng không thể nói, dù sao thì không thể phá hỏng kịch bản được, chỉ cần đuổi bọn họ đi là tốt rồi, thế là Phàn Viễn thản nhiên nói: "Warren, qua đây."

Warren nghe lời lập tức chạy tới, ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh anh, sau đó nhích mông gần về phía anh một chút, nhỏ giọng giải thích: "Nguyên soái, đây là anh trai và bố mẹ em, tháng trước anh trai em vừa mới ly hôn, bố mẹ rất lo nửa đời sau không ai chăm sóc anh ấy, cho nên dẫn anh ấy tới thăm em một chút, tiện thể trau dồi thêm kiến thức..."

Phàn Viễn nghe cậu ta bô bô không ngớt, chau mày lại, nâng cằm cậu ta lên hỏi: "Tôi đã cho em nói chưa?"

Warren lập tức lắc đầu, vẻ mặt hưởng thụ mà cọ cọ mặt vào lòng bàn tay anh, khiến Phàn Viễn sợ hãi vội rụt tay về, sau đó im lặng dịch sang bên cạnh.

—— Tiên sư anh đụng trúng khắc tinh rồi!

Anh mặt không đổi sắc nhìn về phía ba người đang đứng như trời trồng, cất giọng lạnh như băng: "Nhà Lawson này thành cái chợ từ khi nào mà mấy người muốn tới là tới?"

Lão Horwell cúi thấp đầu nhỏ giọng nói: "Nguyên soái, hôm nay tôi đã gửi tin nhắn cho ngài rồi.."

Phàn Viễn ngắt lời hỏi: "Tôi đã đồng ý chưa?"

Lão Horwell nghe vậy thì lập tức im bặt, trước đó ông đọc tin, còn tưởng rằng cuối cùng cậu con út đã lấy lòng được nguyên soái rồi, xem ra mọi chuyện thực sự không như ông nghĩ, đúng là quan hệ giữa nguyên soái và Warren có vẻ tốt lên, nhưng mà.. tại sao nguyên soái vẫn ghét nhà họ như vậy chứ?

Nếu Phàn Viễn biết trong đầu ông ta lúc này đang nghĩ gì, chắc chắn sẽ trả ông ta mấy chữ: "Con hư tại cha!"

Sinh ra thằng nhóc con phiền như vậy, làm cha làm mẹ đương nhiên phải chịu trách nhiệm rồi.

Arthur thấy cha mẹ mình khúm núm vâng vâng dạ dạ như vậy, cũng rất sợ hãi trong lòng, mấy người nguyên soái như này đó giờ cậu ta chỉ thấy trên mạng, khi đó cảm thấy những người này xa không thể với, không ngờ lại có ngày được diện kiến, mà vị nguyên soái Lawson này còn khó tính hơn cả đồn đại.

Thực ra cậu ta biết lý do bố mẹ đưa mình tới đây, thấy tình trạng bây giờ chỉ muốn lui bước, nhưng liếc mắt lên thấy cậu em đó giờ vẫn luôn bình thường đang ngồi ngay ngắn bên cạnh vị đại nhân kia, lại nhớ tới những lời đồn đại trước đó, trong nháy mắt nhất thời bị sự đố kị che mờ lý trí.

Đó giờ Warren không ưu tú bằng cậu, sao lại có thể được nguyên soái Lawson nhìn trúng cơ chứ, đúng là như cá gặp nước, giờ được đồng ý cho tham gia kỳ thi nhập học ở trường quân sự, được biết bao nhiêu omega trong chủ tinh hâm mộ! Mà cậu thì ngay cả chồng mình cũng bị người ta cướp mất!

Dựa vào đâu mà cậu phải nếm trải hôn nhân thất bại, còn Warren lại có cuộc sống sung sướng hơn cậu kia chứ?! Nếu như trước đây người được nguyên soái nhìn trúng là cậu, thì giờ nhà cậu đã không phải khó xử như vậy, nhất định cậu sẽ nắm được trái tim của nguyên soái, khiến anh ta phải vâng theo lệnh mình.

Cậu ta cắn răng, cố nén nỗi sợ trong lòng xuống, ngước mắt lên nhìn về phía Phàn Viễn, sau đó nức nở khóc lóc cầu xin: "Nguyên soái, xin ngài hãy tha thứ cho cha mẹ em, chỉ là họ nhớ Warren quá, em cũng rất nhớ em ấy, từ sau khi em ấy kết hôn cùng ngài, đã lâu rồi không liên lạc với người nhà, mọi người rất muốn biết tình hình của em ấy, nên mới tự ý tới."

Nghe thấy cậu con trai cả bôi đen em trai trước mặt nguyên soái như vậy, bà Horwell nhỏ giọng nói: "Arthur, con đang nói linh tinh gì thế?"

Arthur đau lòng nhìn thoáng qua bà Horwell, khổ sở nói: "Mẹ đừng nói đỡ cho nó nữa, Warren muốn học quân sự, chuyện lớn như vậy mà nó có thông báo gì cho mẹ không? Chúng ta là người nhà của nó, mà lại phải nghe tin từ miệng người ngoài..."

"Arthur, con im đi!" Lão Horwell vội vã giải thích: "Nguyên soái à, chuyện không như thế đâu, đó giờ Warren vẫn rất hiếu thuận, từ nhỏ nó đã là một đứa trẻ hiểu chuyện rồi.."

Phàn Viễn giơ tay lên cắt ngang lời ông ta, lạnh lùng nói: "Warren hiểu chuyện hay không hiểu chuyện, hiếu thuận hay không hiếu thuận, thực ra trước giờ tôi chưa từng để ý."

Mặt Arthur tái nhợt, móng tay suýt nữa găm vào lòng bàn tay, vợ chồng Horwell nghe vậy thì tâm tình càng thêm phức tạp.

Chỉ có tên ngốc hồn nhiên như vừa ra trại thương điên nào đó mắt lấp lánh tia sáng, Phàn Viễn nhanh tay cản lấy con gấu túi đang bổ nhào tới, trợn trừng mắt nhìn cậu ta, Warren đỏ mặt, lại thẹn thùng ngồi xuống.

Thái dương Phàn Viễn nổi gân xanh, ánh mắt nhìn hai vợ chồng nhà này càng thêm bất thiện.

Có thể nuôi ra một cực phẩm omega như vậy, còn không biết xấu hổ nói cái gì mà hiểu chuyện, cái gì mà hiếu thuận nữa! Về dạy lại nó lễ nghĩa liêm sỉ, tam tòng tứ đức đi!!

Anh nhìn về phía Arthur, cái cậu omega này vẫn còn rưng rưng nước mắt, chỉ là đôi mắt lóe lên sự ghét bỏ khiến vẻ mặt cậu ta dữ tợn hơn nhiều, anh cười xùy một tiếng, "Cậu muốn thay thế Warren, theo tôi sao?"

Warren quay sang muốn kháng nghị, Phàn Viễn liền nhanh tay bịt miệng cậu ta lại, cắn răng nghiến lợi nói: "Cậu câm miệng lại cho tôi!"

Warren thuận thế hôn vào lòng bàn tay anh, sau đó vẻ mặt như là oan ức lắm mà ngậm miệng lại, cứ như bị người ta bắt nạt không bằng.

Arthur thấy Warren bị la, nghĩ rằng cơ hội tới, lập tức nói: "Nguyên soái, Arthur không muốn thay thế ai cả, chỉ là Arthur hâm mộ nguyên soái từ nhỏ, chỉ cần được ở bên nguyên soái, vất vả tới đâu cũng sẽ cam lòng.."

Phàn Viễn nghe vậy thì khóe miệng giần giật, anh cố giữ vẻ mặt lạnh lùng nhìn về phía Arthur, gằn từng chữ một nói: "Ở bên cạnh tôi? Cậu nghĩ cậu là ai, mặt mũi Warren Horwell tôi còn miễn cưỡng chấp nhận được, còn về phần cậu, Arthur Horwell, ngay cả tư cách xuất hiện trước mặt tôi cậu cũng không có, đã biết chưa?"

Ba chữ cuối cùng kia là anh nói cho vợ chồng Horwell nghe, đối phó với hạng người này chỉ một lần là đủ rồi, anh lười đối phó đến lần thứ hai, thứ ba.

Dứt lời, anh túm lấy cái cậu nhóc damdang kia ra ngoài, quay sang nói với quản gia: "Tiễn khách."

※※※

Rời khỏi phòng tiếp khách, người nào đó xấu hổ lẩm bẩm nói: "Hóa ra nguyên soái thích gương mặt em.."

Phàn Viễn: "..." Cho tui cơ hội làm lại đi!!!

★ Chap 8.5 | ABO – Muộn phiền của nguyên soái ★

Sắp tới kì thi nhập học, Warren tấn công càng ngày càng mạnh mẽ, cứ như "Thi xong thì không có lý do gì để bám lấy nguyên soái" nữa vậy, Phàn Viễn bị bám riết cũng bó tay, cuối cùng quyết định kết thúc kỳ nghỉ mà quay về quân bộ.

Bởi trong kịch bản không chỉ rõ khi nào thì anh quay về, cũng không phải là không được tự ý, dù sao thì nguyên chủ cũng không thể thực sự đợi đến khi nam chính đưa vợ quay về chủ tinh, khi đó cúc hoa đã lạnh rát, ngay cả quần quyền cũng đổi chủ.

Đúng vậy, thế giới này không phải chỉ là một câu chuyện tình yêu đơn giản, mà còn liên quan tới đoạt quyền và chiến tranh giữa những vì sao.

Giai đoạn đầu của bộ truyện này chủ yếu xoay quanh hành trình tướng quân Steven Evans theo đuổi vợ mình như thế nào, đồng thời cũng giúp em gái Tracy Rusell (tên cũ là La Tố) xuyên từ Hoa Hạ trái đất tới hiểu rõ về thế giới này. Đến giai đoạn sau của câu chuyện, đợi đến khi tình cảm đôi bên chín muồi gia đình êm ấm hạnh phúc, những tai nạn mới bắt đầu ập xuống.

Trước đó có nói, liên bang có tổng cộng bốn nguyên soái, trong đó Ivan Lawson và Howard Jonah thuộc một phe, hai người còn lại thì ở phe đối địch, nguyên chủ lại một lòng muốn tiến cử học sinh kiêm đối tượng thầm thương trộm nhớ của mình là tướng quân Evans trở thành nguyên soái thứ năm, phá vỡ thế cân bằng trước mắt, muốn liên bang bước vào kỷ nguyên mới.

Nhưng mà hai người còn lại bảo thủ không chịu đồng ý, để ngăn ngừa khả năng hệ thống phân quyền bị phá vỡ, bọn họ quyết định hãm hại Steven Evans, cách thức vừa đơn giản mà cũng vừa thô bạo, cho hắn xuất chinh, sau đó ngấm ngầm táy máy chân tay vào robot, khiến cả đội bị tổn thất nghiêm trọng, Evans từ một vị anh hùng liên bang lại trở thành kẻ tội đồ của cả ngân hà.

Vì tội lơ là nhiệm vụ mà Evans bị đưa lên tòa án quân sự, phán quyết sau cùng là đày tới ngôi sao cực lạnh năm mươi năm, nữ chính quyết định dẫn theo con cùng hắn đi lưu đày.

Cuối cùng đương nhiên cả nhà họ đều bình an vô sự, nguyên chủ và lão Jonah cùng tìm ra bằng chứng chứng minh có người lén động tay chân, nhưng để giữ thể diện cho quân bộ, họ không công khai thủ phạm thực sự là ai, chỉ ngấm ngầm tiến hành cảnh cáo.

Câu chuyện này cuối cùng kết thúc 'hữu kinh vô hiểm', sau đó Evans bắt đầu tỉnh ngộ, cuối cùng cũng nhận ra muốn bảo vệ mình và người nhà, thì hắn buộc phải đứng trên đỉnh cao quyền lực, thế là hắn bắt đầu âm thầm bồi dưỡng thế lực của riêng mình. (Hữu kinh vô hiểm: chỉ có bị làm cho kinh sợ sợ hãi chứ không có gì nguy hiểm đến tính mạng.)

Kết cục thế nào khỏi nghĩ cũng biết, Evans trở thành vị nguyên soái liên bang thứ năm, mà Rusell cũng thuận lý thành chương trở thành phu nhân nguyên soái, hai người cùng sóng vai nhau đứng trên đỉnh ngân hà.

Phàn Viễn đọc xong kịch bản, xác định mình không quên cái gì, lúc này mới yên tâm thảnh thơi xem phim truyền hình mới lên sóng.

Đó giờ nguyên chủ hành sự tùy hứng, việc nhỏ giao cho thuộc hạ, việc lớn giao cho Jonah, trừ khi xảy ra chuyện gì thú vị, ví dụ như hành tinh nào đó xảy ra bạo động, anh ta sẽ tích cực dẫn thuộc hạ thân tín đi trấn áp, tiện thể trên đường về đi du lịch loanh quanh giải sầu —— Ừm thì, thực ra là đi du lịch 'chùa'.

Thấy tính tình Ivan Lawson như vậy, cho dù anh không tiếp thu ký ức của nguyên chủ, mù tịt chuyện công tác, thì cũng hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới nhiệm vụ.

Đến thời gian quảng cáo, anh tiện tay đổi sang kênh khác, trông thấy gương mặt đáng ghét, vô thức chuyển sang kênh tiếp theo, một lúc sau ngón tay anh khựng lại... What the?!!!

Không phải đang trong giờ thi viết hay sao, sao tên nhóc kia lại lên TV chứ?!!

Ngón tay Phàn Viễn run run bật lại kênh lúc nãy, trông thấy Warren Horwell ăn mặc ra dáng đứng trước truyền hình, mặt không đổi sắc, nói đầy khí phách: "Xin quý vị rửa mắt đợi tin."

Sau đó xoay người đi vào phòng nghỉ.

Phàn Viễn nuốt nước miếng cái ực, có chút không thể tin, đây là "vợ" anh sao?! Sao có cảm giác dị dị vậy?!

Thế nhưng nhà đài lại rất hưng phấn, cô phóng viên beta quay về phía máy quay, vẻ mặt đầy mê đắm: "Trời ơi! Cậu ấy là omega thật sao?! Sao khí chất còn mạnh hơn cả alpha vậy, hormone dạt dào thế kia!!"

Hình ảnh hơi rung lên, có người nhỏ giọng nhắc nhở cô: "Mình là kênh truyền thông dành riêng cho quốc phòng đó, nhớ chú ý hình tượng."

Khóe miệng Phàn Viễn giần giật tua lại chương trình, anh lập tức nhìn thấy bóng dáng vừa quen thuộc mà cũng vừa xa lạ đang thong thả đi tới, đầu óc thoáng trở nên trống rỗng, sau đó mới bắt đầu nghe tin.

Chỉ thấy cô phóng viên kia nghiêm túc nói: "Mới bắt đầu thi chưa đầy mười phút, thế mà nguyên soái phu nhân đã đi ra rồi, lẽ nào đã nộp giấy trắng bỏ cuộc sao? Chúng ta cùng tới phỏng vấn một chút."

Trường quân sự liên bang sao có thể so sánh với trường bình thường, đại đa số sinh viên tốt nghiệp từ đây đều nhậm chức làm việc trong quân bộ, bởi vậy nên độ khó ra sao mọi người đều biết cả.

Nội dung thi viết lần này liên quan tới vấn đề chính trị thời sự, từ những chuyện sinh hoạt đời thường nhỏ nhặt cho tới những vấn đề phức tạp hơn, đương nhiên nhiều nhất vẫn là kiến thức liên quan tới quân sự, ví dụ như năm nào thiếu tướng nào mở chiến dịch, dùng chiến thuật gì để đẩy lùi kẻ địch; lại ví dụ như năm nào sản xuất ra mẫu robot nào, nó có những ưu, khuyết điểm gì?

Nói tóm lại, đề thi rất khó, rất dài, rất biến thái! Mà Warren Horwell chưa đầy mười phút đã làm xong đúng là rất kì lạ.

Màn hình zoom cận cảnh, Phàn Viễn thấy rõ trong mắt người nào đó lóe lên tia khó chịu, sau đó bị vẻ mặt lạnh băng thay thế, người đó nhìn phóng viên không nói lời nào, khiến người ngoài nhìn vào không đoán được tâm tình của người đó.

Mãi một lúc sau mới có người hỏi lại: "Xin hỏi cậu có chắc chắn mình sẽ đỗ vào trường quân sự không?"

Warren Howell chẳng buồn nâng mắt lên nhìn, thản nhiên nói: "Xin quý vị rửa mắt đợi tin."

Chỉ dùng bảy từ ngắn ngủi đã kết thúc cuộc phỏng vấn này.

Phàn Viễn nhìn bóng lưng người kia bỏ đi như nhìn người ngoài hành tinh, mãi đến khi không thấy bóng dáng đâu nữa mới thôi, anh cầm cốc nước bên cạnh lên uống một ngụm lớn, sau đó mới miễn cưỡng nén nỗi kinh ngạc trong lòng mình xuống.

—— Thế giới này mới huyền huyễn làm sao!!

Sau vài giây sợ hãi không thể tin nổi, trái tim Phàn Viễn gia tốc mỗi lúc một nhanh, anh nhìn chòng chọc màn hình, nôn nóng chờ đợi lượt đưa tin tiếp theo.

Nhưng thời gian thi viết quá dài, cuối cùng anh không đợi nổi, chuẩn bị máy phi hành mà bay thẳng tới trường quân sự liên bang, anh muốn nhìn cho rõ, rốt cuộc chuyện này là sao!

Rốt cuộc "vợ" anh bị đa nhân cách, hay là...

Hahahahahaha đùa chứ hahahahahahahaha! Vừa nghĩ tới khả năng này, anh đã không kiềm chế được muốn bay vèo tới trường quân sự, sau đó cười điên cuồng vào mặt người kia!

Trước giờ anh sợ chạm mặt Warren bao nhiêu, giờ thì lại mong đợi bấy nhiêu, Nhan Duệ trở thành omega, còn làm vợ của anh, còn phải sinh con cho anh nữa!! Ôi giời ôi làng nước ơi con đau bụng quá!!

Cảnh vụ ngồi bên cạnh giúp anh lái máy phi hành, nhỏ giọng hỏi: "Nguyên soái, ngài ổn chứ? Sao mà.." Mặt mũi co quắp lại thế kia?!

Phàn Viễn hờ hững liếc mắt nhìn cậu ta, cậu ta vội cúi đầu về bàn điều khiển, tự trách mình quá ngu, sao nguyên soái lại có thể để lộ vẻ mặt ấy được, nhát định là mình nhìn nhầm rồi!

Cả dọc đường Phàn Viễn đều chật vật nén cười, thế là anh lại mở màn hình ra xem tình hình bên kia thế nào, hóa ra đã có kết quả bài thi viết, Warren đạt điểm tối đa mà vào thẳng vòng kiểm tra thể chất..

Kết quả này khiến mọi người ai nấy đều kinh hãi, các phóng viên đồng hành cùng chương trình ngạc nhiên, rồi lại hoang mang, nghi ngờ, nói chung không tài nào bình tĩnh nổi, nhất là cô phóng viên ban nãy giờ đang hưng phấn reo lên: "Phu nhân nguyên soái ngầu quá!"

Phàn Viễn bị cái câu "Phu nhân" kia lấy lòng, khóe môi không kiềm chế được mà cong lên nở nụ cười nhàn nhạt, cảnh vụ ở phía trước lái máy phi hành không cẩn thận trông thấy màn này, sợ thiếu chút nữa gây ra tai nạn, nguyên soái nhìn màn hình cười khúc kha khúc khích? Nhất định là mắt mũi cậu có vấn đề rồi, mai phải đi kiểm tra thị lực mới được!!

Phàn Viễn đâu có biết cấp dưới của mình bị dọa thiếu chút nữa gây ra tai nạn xe, anh tiếp tục say sưa xem truyền hình trực tiếp, hiển nhiên Nhan Duệ ở bên kia cũng nghe thấy, nhưng hắn đã quen với danh xưng này, tâm tình chẳng hề thay đổi, mãi đến khi trông thấy Phàn Viễn nở nụ cười, vẻ mặt mới dịu dàng hơn một chút.

Cậu nhóc kia không đợi được mà tức tốc chạy tới, xem ra tâm tình rất tốt, hẳn là bây giờ đang nghĩ lần này có thể đè ngược lại mình ấy nhỉ?

Nhưng suốt thời gian qua hắn hi sinh nhiều như vậy, nếu không chiếm chút lợi lộc thì thật có lỗi với bản thân, nên đành khiến cậu nhóc nhà mình phải thất vọng một lần nữa vậy.

Trong mắt Nhan Duệ lóe lên ý cười, cong môi nhìn về phía máy ghi hình, vẻ mặt mang theo chút áy náy, ánh mắt muốn bao nhiêu vô tội có bấy nhiêu, nói tóm lại là cái điệu cười khả ố như thiếu đòn.

Phàn Viễn nhìn nụ cười được zoom gần qua màn hình, đột nhiên có cảm giác lạnh sống lưng, cảm giác bị mưu hại quen thuộc này thiệt đáng sợ, anh chau mày đọc qua kịch bản một lần nữa, ngẫm lại những chuyện đã xảy ra suốt khoảng thời gian qua, xác định không có gì đi lệch mới yên tâm.

Anh thầm nghĩ, chắc là Nhan Duệ vẫn đinh ninh mình không biết thân phận của hắn, thấy mình bị dọa sợ chạy về quân bộ làm việc, nên mới đắc ý hả hê như vậy, anh càng nghĩ càng cảm thấy rất có lý, nên vội gạt vẻ lạ thường kia sang một bên không nghĩ sâu xa.

Cuộc thi vừa kết thúc đã có điểm, những người đạt tiêu chuẩn được giữ lại bước vào vòng thi tiếp theo. Thi thể chất dễ hơn thi viết nhiều, cứ để thí sinh luân phiên PK nhau là được, ai thắng thì bước vào vòng trong, vòng đấu này loại chỉ còn 1/10 số thí sinh mà thôi.

Qua kết quả thi viết thì Phàn Viễn đã có thể xác định người này chính là anh giai nhà mình, cho nên anh càng lo lắng về vòng thi thể chất hơn, không phải anh sợ hắn thất bại, mà là.. anh sợ hắn ra tay không biết mạnh yếu, không cẩn thận đánh tàn phế mấy nhân vật quan trọng thì nguy to.

Thực tế anh đã nghĩ quá nhiều rồi, Nhan Duệ lười ra tay với mấy tên râu ria, hắn dùng một chiêu là đã có thể giải quyết xong bọn họ, đánh cho hôn mê sâu luôn, cho tụi nó khỏi đứng lên đánh tiếp.

Tất cả mọi người, bao gồm cả thí sinh và sĩ quan đều há hốc miệng nhìn, những người mới ban nãy còn khinh thường hắn đều sợ mất mật, những người nghĩ rắng thi viết hắn làm bừa đều ngậm miệng im re.

Về sau, chỉ cần ai bị phân thi đấu cùng một nhóm với hắn đều trực tiếp bỏ quyền thi đấu, tránh cho bị mọi người mang ra làm trò cười.

Bởi vì liên tục có thí sinh bị đưa vào bệnh viện cấp cứu, cho nên tốc độ thi lần này nhanh hơn trước mấy lần, hơn trăm thí sinh giờ chỉ còn chưa tới năm mươi người.

Những người còn lại bước vào bài thi kiểm tra năng lực tinh thần, lọc ra ba mươi người ưu tú trong số năm mươi người này, bởi vì vừa trải qua bài thi thể chất, thí sinh cần nghỉ ngơi đầy đủ mới bắt đầu bài kiểm tra tiếp theo, cho nên các thí sinh được nghỉ ngơi một giờ cho lại sức.

Lúc này Phàn Viễn cũng đã tới trường quân sự, lần này Nhan Duệ không rưng rưng nước mắt mà chui vào lòng anh, mà hắn sải bước đi tới trước mặt —— vươn một tay ra ôm anh vào lòng.

Cơ thể Warren này cao xêm xêm anh, thậm chí anh còn thấp hơn một chút, mới có hơn 1m8, Phàn Viễn rất bất mãn với việc bị rơi vào thế yếu này, anh nhỏ giọng kháng nghị: "Sao không gọi nguyên soái, hả phu nhân?"

Nhan Duệ khẽ cười một tiếng, cũng đoán không chiều thì anh sẽ không bỏ qua, liền ghé vào tai anh nhỏ giọng dụ dỗ: "Vâng, thưa nguyên soái của em."

★ Chap 8.6 | ABO – Muộn phiền của nguyên soái ★

Giọng nói quen thuộc vang lên bên tai, gò má Phàn Viễn nóng lên, đôi tai không tự chủ mà đỏ hồng, cũng may mà anh còn nhớ mình đang đứng trước mặt mọi người, nên vẫn kiên quyết làm mặt lạnh.

Anh bình tĩnh đẩy Nhan Duệ ra, vươn tay giúp hắn cài khuy áo trước ngực, điệu bộ hệt như trụ cột trong nhà: "Em làm tốt lắm, không làm mất mặt nhà Lawson chúng ta."

Nhan Duệ chau mày, hắn đi guốc trong bụng anh rồi mà, đây rõ ràng là muốn xướng bài ca nông nô vùng dậy, phản công giành quyền đè đây mà, khóe môi hắn không khỏi cong lên, sau đó ưỡn ngực nghiêm mặt, như chú chim nhỏ mà nép vào lòng anh nói: "Mọi vinh dự của Warren đều thuộc về nguyên soái, mà Warren.. Warren cũng thuộc về nguyên soái, vì nguyên soái, chuyện gì Warren cũng sẽ làm~~"

Khóe miệng Phàn Viễn giần giật, suýt chút nữa bật cười, để không bị OCC, anh kéo tay con gấu túi kia đi vào máy phi hành của mình, tiện thể đuổi tài xế đi.

Nguyên soái và phu nhân show ân ái trước mặt bàn dân thiên hạ, chói mù mắt cún của quần chúng vây xem, mọi người ở hiện trường lúc này đều không thể khống chế sự kích động.

Những thí sinh tham dự kì thi này, đương nhiên không ai là không biết tới nguyên soái tuổi trẻ tài cao nhất trong tứ đại liên bang, Ivan Lawson!

Không ngờ nhân vật vốn chỉ tồn tại trong truyền thuyết như vậy lại xuất hiện trong kì thi nhập học lần này, hơn nữa còn rắc thức ăn cho cún vào mặt mình! Xem ra tin đồn không phải là giả, cậu omega Warren Horwell chim sẻ hóa phượng hoàng kia thực sự rất mạnh mẽ tài ba, hơn nữa nguyên soái lại còn rất yêu phu nhân của mình nữa!

Rất nhiều thí sinh, phụ huynh, thậm chí là cả giám khảo chấm thi cũng không thể nén nổi nỗi kích động, len lén bật màn hình ánh sáng ra, ghi lại cảnh tượng trước mặt 360 độ không góc chết, đồng thời chưa qua kiểm duyệt mà đăng lên mạng, chỉ mấy phút ngắn ngủi thôi mà đã có hơn một ngàn lượt click với vô số bình luận.

Cư dân mạng A: Aaaaaaaaaaa tui hông tin tui hông tin! Fake chắc chắn là fake! Làm gì có chuyện nguyên soái Lawson lại đi thích một tên con trai xấu xí như vậy chứ! Ảnh cao quý đẹp đẽ không vướng bụi trần như thế, chỉ Lance Dolly mới xứng với ảnh. (Bạn trẻ fans của một ngôi sao điện ảnh omega đang nổi để lại bình luận)

Cư dân mạng B: Nhìn ánh mắt, động tác, vẻ mặt của nguyên soái Horwell kia có thể thấy, yêu thật đấy không đùa đâu, đã giám định xong xuôi. (Bạn trẻ theo trường phái bình tĩnh lý trí)

Cư dân mạng C: Chẳng lẽ có mỗi tui thắc mắc cái tên nhãi không biết xấu hổ bám lấy nguyên soái Lawson là ai hay sao? Không phải nguyên soái đã kết hôn rồi sao? Nghe đâu là omega cơ mà? (Mặt ngu) (Bạn trẻ hóng lệch sóng số 1)

Cư dân mạng E: Mấy thím không nói chắc tui quên béng mất Warren Horwell là omega đó, một omega mà đánh tàn hơn trăm thí sinh trong bài thi thể chất ở trường quân sự. (Buông tay) (Nhân viên y tế có mặt ở hiện trường cấp cứu)

Cư dân mạng F: Không ai nhận ra sao, cái cậu omega này trông giống tướng quân Steven Evans đáo để!" (Người qua đường hóng tin vui)

Thế là đảng Evans x Lawson lừng lẫy một thời lại một lần nữa ngóc đầu trở lại, càn quét mọi nẻo đường mạng.

Thủ lĩnh đảng EvLaw: Nguyên soái Lawson băng sơn nữ vương thụ, tướng quân Evans trung khuyển công! Tui đã nói rùi mà! Tui đã nói rùi mà!!!

Evans đen cả đời: Trung khuyển cái quần què gì, rõ ràng là tra công! Nguyên soái Lawson một tay đề bạt tên ấy lên làm tướng quân, tên ấy lại ôm mông chạy theo một ả omega khác, tội cho nam thần Lawson nhà em quá, không biết ảnh đau lòng cỡ nào mới đi tìm thế thân như vậy! Tình yêu ấy à, chỉ toàn đau khổ thôi!~

Lawson tổng công không giải thích: Tui phải nói bao nhiêu lần nữa mấy thím mới rõ hả! Nguyên soái Lawson là công! Kinh tài tuyệt diễm tà mị công!!

Cảm ơn đã từng yêu: Mới xem xong clip thi nhập học trường quân sự xong, chỉ đành nói lời tạm biệt với CP EvLaw năm ấy chúng ta cùng theo đuổi thôi, cảm ơn đã từng yêu.

Warren là nam thần mới của em: Em cũng mới lặng lẽ tốt nghiệp xong, Warren ngầu bá cháy luôn! Mà gặp nguyên soái cái liền nung na nũng nịu, em thíchhhhh!!

Lawson là cả sinh mệnh em: Dụ thụ vũ lực nghịch thiên này manh chết em huhuhuhu!

Thế giới quan đã vỡ khỏi cần vá: Đề nghị mấy thím kêu Warren Horwell là thế thân tới bệnh viện liên bang xem tình hình đi. Ở đó có gần một trăm thí sinh tham dự kì thi này đang nằm lê lết ra đó, trong đó một nửa là alpha, thậm chí còn có mấy thí sinh đạt cấp SS. À quên chưa nói, đều gục trong một chiêu!

Occho thú zị: Mới xem lại một loạt clip xong, tui chỉ muốn nói, mấy thím chả biết gì cả, cái ẻm Warren Horwell ấy ẻm tính chinh phục vũ trụ này cơ! Ivan Lawson chỉ là hòn đá lót đường của ẻm mà thôi, ẻm nằm vùng bên nguyên soái cũng chỉ vì muốn chiếm đoạt lực lượng của ảnh!

Cư dân mạng X: Occho +1

Cư dân mạng Y: Occho +2

Cư dân mạng Z: Occho +10086

..

Cư dân mạng??: Occho + số chứng minh thư

....

Phàn Viễn kéo Nhan Duệ lên máy phi hành của mình, bởi phương tiện giao thông này có tốc độ rất cao, cho nên để ngăn áp suất không khí gây ảnh hưởng, tính khép kín và cường độ đều thuộc hạng ưu, mà máy phi hành của quân bộ lại càng đặc biệt hơn, bên ngoài không thể nhìn ra cái gì, mà bên trong lại thấy rất rõ.

Nhan Duệ liếc mắt lên trông thấy anh không nín cười nổi, còn không biết thương xót gì mà cười sằng sặc ra đó, tuy rằng đã biết trước sẽ có ngày này, nhưng gặp phải vẫn có chút khó chịu, cũng may mà trước đó đã vơ vét đủ vốn, cho nên hắn cũng không than thân trách phận gì, chỉ nâng má ngồi bên cạnh nhìn anh cười.

Phàn Viễn cười tròn mười phút đồng hồ, cười đến mức chảy cả nước mắt, lúc này mới ôm bụng ngồi phịch xuống người Nhan Duệ, bàn tay còn không yên phận mà xoa bóp mặt hắn, "Vợ à, da mềm như da em bé ấy nhỉ, hahahahaha..."

Nhan Duệ đen mặt mặc kệ anh xoa bóp mặt mình, còn bất đắc dĩ giúp anh xoa xoa bụng, thở dài nói: "Còn đang mặc quân trang đó, chú ý hình tượng đi."

Còn lâu Phàn Viễn mới để ý nhiều chuyện như vậy, anh cười đã đời rồi kéo Nhan Duệ xuống chiếc ghế bành, vuốt ve gương mặt trắng mịn màng của hắn, vẻ mặt như mấy tên lưu manh hay đi ghẹo gái, ngả ngớn nói: "Vợ à, khi nào sinh em bé cho chồng đi."

Nhan Duệ bình tĩnh trả lời: "Đợi một thời gian nữa."

Phàn Viễn nghe vậy thì hai mắt sáng lên, sợ cứ kéo dài thì hắn sẽ đổi ý, liền nằng nặc bám lấy hắn gặng hỏi: "Phải đợi tới khi nào chứ, vợ cho chồng thời gian cụ thể đi."

Ngón tay Nhan Duệ nhẹ nhàng vuốt ve bờ môi hồng mịn của anh, thầm nuốt một ngụm nước miếng, lơ đãng đáp: "Đợi đến thời kỳ động dục."

Phàn Viễn nhẩm tính trong đầu, thuốc ức chế mà hắn tiêm vào cũng chỉ giữ hiệu quả trong vòng một hai tháng, mà đã hơn một tháng trôi qua rồi, có lẽ không phải đợi lâu nữa, anh liền hôn chùn chụt lên môi Nhan Duệ, vui vẻ nói: "Được, thời kỳ động dục thì thời kỳ động dục, nghe vợ yêu cả đấy."

Nhan Duệ đâu dễ dàng bỏ qua cho anh như vậy được, hắn giữ lấy gáy anh mà lại một lần nữa hôn xuống đôi môi xinh đẹp ấy, đầu lưỡi hắn đảo qua cánh môi trên của Phàn Viễn, quấn lấy đầu lưỡi anh cùng triền miên với mình, cướp hết nước miếng ngọt ngào trong khoang miệng anh, trằn trọc dịu dàng, Phàn Viễn dần say mình trong nụ hôn.

Đến khi hôn xong, anh thở hổn hển tựa vào lồng ngực Nhan Duệ, đôi gò má hây hây ửng hồng, lẩm bẩm nói: "Đã bao lâu rồi anh không hôn em?"

Nhan Duệ vuốt nhẹ lên mái tóc anh, giọng nói khản đặc không nghe ra tâm tình, "Chẳng phải thế giới trước anh đã hôn em rất nhiều lần rồi sao?"

Phàn Viễn khẽ hừ một tiếng, bất mãn chọt vào gương mặt hắn: "Sao có thể so sánh được, không phải anh hoàn chỉnh thì đâu thể coi là anh được, tuy rằng cũng vẫn có cảm giác, nhưng cứ thấy sai sai kì kì thế nào ấy, Hàn Lãng thì quá dịu dàng, Lôi Tư Diệp thì quá thô bạo, mà Phong Trạch lại quá đáng sợ, cảm giác không giống anh.."

Nhan Duệ khản giọng nói: "'Xin lỗi, chuyện kia là do anh không cẩn thận, sau này sẽ không như vậy nữa."

Đột nhiên Phàn Viễn bò dậy ngẩng lên nhìn thẳng hắn, khó hiểu hỏi: "Sao anh lại làm thế chứ? Chắc không phải vì muốn đùa em đâu phải không? Hay là anh muốn chơi 4P?"

Tuy nói như vậy nhưng chính anh cũng thấy không thể tin, Nhan Duệ không chịu được việc phải chia sẻ anh với bất cứ thứ gì, ngay cả phân thân cũng không ngoại lệ, chắc chắn đến khi hợp lại hắn sẽ không thể tiêu hóa nổi chuyện này.

Con ngươi Nhan Duệ sâu thẳm không ai nhìn thấu, Phàn Viễn trông thấy bóng mình phản chiếu rõ ràng trong đôi mắt đen sâu thẳm, lúc bấy giờ anh mới nhận ra, hình như mình chưa từng thực sự hiểu rõ về người đàn ông này.

Anh nhụt chí tựa vào lòng Nhan Duệ, nghe thấy nhịp tim trầm ổn của hắn, nhỏ giọng nói: "Không sao, anh không muốn nói thì đừng nói, ít nhất chuyện lần này giúp em biết, mỗi phân mỗi tấc trên người anh đều thích em, Nhan Duệ, anh yêu em đến mức tự tàn sát chính bản thân mình."

Gương mặt Nhan Duệ càng trở nên dịu dàng, hắn khóa chặt vòng tay từ từ nói: "Người mà trước đây em động lòng không phải anh, là anh dùng thân thể Cao Dục để diễn, cậu ta chính trực lương thiện, lúc nào cũng dịu dàng tỏa sáng rực rỡ, toàn tâm toàn ý mà yêu mà thương em, cho nên em mới thích cậu ta, còn anh thì sao, đằng sau lớp vỏ hoàn mỹ kia, là một anh nhơ nhuốc đen tối, em có thể chấp nhận con người thực này của anh không?"

Nhan Duệ thấy anh vội vàng muốn giải thích, che môi anh cười nói: "Em còn chưa thấy con người thực của anh đâu, cho nên giờ nói gì cũng không tính, anh xóa trí nhớ của mình, phân thân ra dung nhập vào ba con người với ba nét tính cách trái ngược nhau, dưới ảnh hưởng tính cách của nguyên chủ như vậy, mà sự đen tối và hung ác của vẫn lộ rõ ra, có phải em rất sợ không?"

Phàn Viễn lắc đầu, run giọng ngắt lời hắn: "Còn lâu em mới sợ! Bởi vì em biết bọn họ sẽ không làm tổn thương tới em, dù em giận dỗi họ thế nào, họ cũng không nỡ làm em tổn thương dù chỉ một chút, cho nên em mới không kiêng dè gì như vậy, em làm vậy với anh không phải vì em sợ hay là ghét anh đâu, mà vì em không thích anh cứ làm xằng làm bậy như vậy, lúc em lật tung khắp thế giới không tìm được anh, thực sự em rất sợ rất sợ, sau đó nghĩ tới lúc anh bị chết, lại rất đỗi đau lòng..."

"Cho nên em bỏ trốn không phải vì sợ sự điên cuồng của anh sao?"

Phàn Viễn buồn bực nói: "Nhiêu đó có là gì chứ, em biết anh là tên biến thái từ lâu rồi, cơ mà ai bảo em lại đi thích anh cơ chứ. Em bỏ chạy không phải vì em sợ, mà vì em tức anh cứ luôn lừa gạt em, nhưng lần này hình như làm hơi quá, rồi, giờ cho em xin lỗi anh nhé, nhưng mà nếu em không đi, thì sẽ phải mở to mắt nhìn anh tự giết chính bản thân mình, tuy biết rằng anh sẽ trở về thôi, nhưng em vẫn không chịu được, em cũng biết sợ chứ..."

Nhan Duệ nghe anh nói liên miên mãi không thôi, cảm thấy lòng mình mềm nhũn, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt anh, mỉm cười nói: "Anh cô độc suốt những năm dài tháng rộng qua, có lẽ là để đợi được gặp em, anh thấy mình may mắn biết làm sao."

Đột nhiên hắn nói mấy lời tình tứ như vậy, đôi tai Phàn Viễn thoáng ửng hồng lên, anh nghiêng mặt khẽ hừ một tiếng: "Đồ ngốc."

Không phải ngốc thì là gì nữa, nếu thấy bất an trong lòng thì nên nói ra sớm một chút, ai lại đi nghĩ ra cách này để giày vò cả đôi như vậy, cũng may mà sức chịu đựng của anh còn mạnh đó, đổi lại là người khác, nói không chừng đã bị tên biến thái ngu ngốc này bức điên luôn.

Nhan Duệ vuốt ve chiếc eo thon của anh, thầm nghĩ bầu không khí này rất phù hợp, có lẽ nên chấm mút chút phúc lợi, không ngờ đột nhiên Phàn Viễn vươn tay lên ôm cổ anh, cười hì hì nói: "Nhan Duệ, anh còn nhớ vụ cá cược của chúng ta không?"

Nhan Duệ: "..............." Còn tưởng đã lừa được cậu ngốc này rồi chứ.

★ Chap 8.7 | ABO – Muộn phiền của nguyên soái ★

Nói đến chuyện hẹn ước cá cược, thì phải ngược dòng quay trở về thế giới giang hồ kia, lúc Phàn Viễn vẫn còn là Bạch Viễn, cùng người "cha bá đạo" đắm chìm trong thế giới hai người khiến người người ghen nổ đom đóm mắt ở ma giáo, mỗi ngày lại khám phá ra một tư thế và địa điểm mới.

Đêm ấy trăng thanh gió mát, giáo chủ đại nhân ôm cậu con bảo bối của mình trong lòng, cùng lên đàn tế ở ma giáo, đó là nơi cao nhất trong ma giáo, từ đó có thể phóng mắt đứng nhìn cảnh non nước hữu tình ở núi Thương Lang, cảnh đẹp không sao tả xiết.

Thế nhưng hiển nhiên, hai người họ tới đây không phải chỉ để ngắm phong cảnh, đàn tế này là nơi để thờ cúng các bậc tiền bối đi trước, nơi đây thần thánh trang nghiêm, mặc dù bốn phía không có lấy một bóng người nhưng cũng đủ khiến mọi người cảm thấy căng thẳng.

Phàn Viễn khoác chiếc áo choàng dài, bên trong lạnh đến run lên, anh nghĩ tới việc Nhan Duệ sắp làm với mình, không nén nổi sự hưng phấn, Nhan Duệ vừa liếc mắt đã biết rõ tiểu yêu tinh này đang nghĩ gì, mau chóng cởi áo choàng ngoài xuống đất, đè lên trên người anh.

Bên đây hai người đang cá nước vui vầy say sưa quên mình, đột nhiên bên kia có hai tên đệ tử yêu đương vụng trộm đi tới, Phàn Viễn nghe thấy tiếng mà giật bắn mình, cơ thể run lên mà phóng ra tay Nhan Duệ, Nhan Duệ thấy nơi đó của anh hơi co lại, ánh mắt trở nên thâm trầm, không những không dừng động tác lại mà càng trở nên mãnh liệt hơn.

Phàn Viễn sợ gây ra tiếng động nên vẫn luôn gắng nhẫn nại, Nhan Duệ chỉ cảm thấy dục vọng chưa từng có, đâu chịu dừng lại luôn, giờ dù có toàn bộ người của ma giáo xuất hiện, cũng đừng hòng ngăn cản hắn lại, cùng lắm thì sau này giết chết hết bọn chúng là được.

Mãi đến khi hai người kia rời đi, Phàn Viễn mới hổn hển mắng: "Nhan Duệ, đồ biến thái.. thế giới sau đừng hòng theo em tới nữa."

Nhan Duệ ở bên này vừa hăng say làm vừa nói: "Vì sao? Không phải ban nãy em sướng lắm hay sao?"

Đương nhiên là phải rồi, dưới sự căng thẳng, mọi kích thích và khoái cảm đều như được phóng đại lên, đúng là anh rất thoải mái, nhưng đây không phải là lúc để nói chuyện đạo lý, Phàn Viễn lầm bầm nói: "Chẳng sao trăng gì cả, dù sao thì anh cũng không được theo tới, nếu như anh vi phạm lời hứa này, thì anh.. thì sau này anh phải bị em đè! Luôn bị em đè!!"

Anh nhấn mạnh câu cuối.

Cuối cùng Nhan Duệ cũng hiểu được anh khó chịu cái gì, hắn bất đắc dĩ vùi mặt vào vai anh, cầu xin tha thứ: "Cục cưng à, em xa anh được sao? Em có biết nhiệm vụ ở một thế giới dài bao lâu không, em chịu được chứ?"

Nói đoạn hắn nhẹ nhàng vuốt eo anh, Phàn Viễn cố nén sự run rẩy, đen mặt lườm hắn nói: "Không muốn xa thì anh để em đè một lần đi.."

Còn chưa dứt lời đã bị Nhan Duệ mạnh mẽ hôn xuống, sau đó hai người lại chiến đấu kịch liệt suốt một đêm.

Chuyện hôm đó cũng không ai nhắc lại nữa, ngay cả Nhan Duệ cũng nghĩ rằng anh đã quên mất chuyện này, ai ngờ trước khi tiểu yêu tinh kia nhắm mắt xuôi tay lại kéo tay hắn, không ngại phiền hà mà nhắc nhở: "Đừng quên cá cược của chúng ta đấy, nếu như anh vi phạm, sau này đến lượt em ở trên."

Nói rồi anh cũng buông nhân gian, Nhan Duệ hận đến ngứa răng, nhưng lại không dám làm trái lời anh, giờ nghe anh nhắc lại chuyện cũ, đúng là một chiêu trí mạng.

Phàn Viễn rất bất mãn với vẻ mặt đau đầu của hắn, nghiêm túc nói: "Đàn ông đàn ang thì phải có trách nhiệm, sau này em sẽ là trụ cột nhà chúng ta, anh phải làm vợ em, không chỉ ở thế giới này thôi đâu, sau này đều là như vậy, đã rõ chưa hả?"

Nhan Duệ giữ lấy gương mặt anh, ánh mắt mỗi lúc một trở nên sâu thẳm, sao hắn lại thích một cậu nhóc thích làm loạn đến thế này hả? Để rồi chẳng nỡ mắng một lời nào, cứ để anh đè lên đầu lên cổ như vậy! Hắn đang nghĩ xem nên đáp lấy lệ cho qua thế nào, chợt thấy chiếc đồng hồ bên cạnh.

Hắn mỉm cười hôn anh một cái, đoạn nói: "Cục cưng à, sắp hết giờ nghỉ rồi, chuyện này đợi thi xong rồi bàn sau đi," Dứt lời liền ghé vào tai anh dụ dỗ: "Chúng ta về nhà rồi nói."

Quả nhiên Phàn Viễn không ép buộc hắn nữa, ngoan ngoãn rời khỏi người hắn, còn giúp hắn chỉnh trang lại tóc tai và y phục trên người rồi để hắn xuống xe.

Nhan Duệ quay đầu thấy anh đang cười khúc khích tại chỗ, có chút bất đắc dĩ.

Hắn vẫn luôn biết, Phàn Viễn vô cùng nhạy cảm với từ "Nhà" này, nói chính xác hơn là có chấp niệm sâu sắc, cho nên để anh vui hắn vẫn luôn cố thỏa mãn mọi nhu cầu về một gia đình của anh, tình cha mẹ, tình yêu, chỉ cần anh muốn, hắn đều có thể thỏa mãn anh.

Cơ mà, chuyện phản công gì đó thì phải bàn bạc sau đi.

※※※

Nhan Duệ đi tới địa điểm thi, Phàn Viễn không ra ngoài theo, lần này là bài kiểm tra năng lực tinh thần, nếu như anh cũng có mặt ở hiện trường, sẽ rất dễ gây hiểu lầm, dù sao thì với đẳng cấp của anh hiện tại, muốn quấy nhiễu thí sinh thực sự rất dễ dàng.

Anh bật màn hình lên định bụng xem tường thuật trực tiếp, không cẩn thận bật hiển thị bình luận, sau đó lập tức há hốc miệng nhìn những dòng bình luận chạy vèo vèo trên màn hình, đồng thời chạy mãi không có dấu hiệu ngừng lại.

"Má ơi, thấy một omega mà chân muốn nhũn ra luôn, tui không xứng làm alpha!!"

"Sau nguyên soái Lawson, lịch sử lại ghi tên một người đàn ông dẫm đạp lên hệ thống phân biệt này! Warren đúng là niềm tự hào cho quần thể omega!"

"Ê không ai để ý nguyên soái không đi ra theo hay sao? Chắc là hông đứng nổi nữa rồi, dù sao thì năng lực thể chất của Warren cũng đạt cấp SSS cơ mà." (Móc mũi)

"Chẳng lẽ Warren cũng là omega đầu tiên đè được beta trong lịch sử?!"

"Awwwww!! Tui đã nói nguyên soái là thụ mà! Băng sơn nữ vương thụ!!!"

...

Bàn tay Phàn Viễn run run tắt hiển thị bình luận, sau khi tắt đi, anh thấy dưới mục bình luận hiển thị toàn "Nguyên soái là thụ"........

Cái đám cư dân mạng này.. Phàn Viễn tức muốn thổ huyết, anh lạnh lùng nhìn về phía Nhan Duệ ở chính giữa màn hình, lần này không đè lên nhà ngươi không được mà!!

Hình như Nhan Duệ có cảm giác, mỉm cười nhìn về phía máy ghi hình, so với omega thì tướng mạo hắn không đủ xuất chúng, gương mặt không đáng yêu dịu dàng, dáng người lại chẳng nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng nếu nhìn hắn như một beta, hoặc thậm chí là alpha, thì rất rất có mị lực.

Nhất là khí chất mạnh mẽ khiến ai nấy rung động kia, đủ để khiến mọi người bỏ qua vẻ bề ngoài của hắn, chỉ cần tận mắt nhìn thấy hắn, hầu như không ai dám đặt hắn sánh ngang cùng cụm từ omega.

Một người đàn ông đó giờ vẫn luôn keo kiệt nụ cười như vậy, lúc này lại đang mỉm cười nhìn về phía màn hình, khiến rất nhiều người ngừng thở chờ đợi, bởi vì tất cả mọi người đều biết, Warren Horwell vẫn luôn thờ ơ trước tất cả, ngoại trừ đứng trước mặt một người.

Chỉ thấy hắn dùng khẩu hình nhẹ nhàng phát âm ra bốn chữ, những người nhìn thấy đều ồ lên, bao gồm cả những khán giả đang nhìn qua màn hình, những dòng bình luận đó giờ chạy vèo vèo cũng dừng lại trong chớp mắt, tất cả đều đờ đẫn trước cảnh tượng mình vừa nhìn thấy, vài dòng chữ "Nguyên soái là thụ" lúng túng chậm chạp chạy qua.

Khẩu hình phát âm của Nhan Duệ chính là: "Chồng à, chờ em."

Ban nãy Phàn Viễn còn tức điên lên lập tức được trấn an, khóe môi không kiềm chế được mà cong lên, nhưng cuối cùng chỉ khẽ gật đầu một cái, cũng không quản đối phương có thể nhìn thấy hay không.

Nhan Duệ khẽ thở phào nhẹ nhõm, dẹp được cơn tức kia được là may rồi, dù sao thì trong mắt người khác dù là công hay thụ thì có gì quan trọng chứ, vợ mình mình không cưng thì còn ai?

Mọi người đều không thể tin nhìn anh, thời đại này ai mạnh người ấy làm vua, không cần biết thuộc giới tính gì, chỉ cần đủ mạnh là có địa vị, mọi người vẫn phải cam chịu như vậy, bằng không vì sao Ivan Lawson còn trẻ như vậy đã leo tới vị trí nguyên soái liên bang.

Thế mà người đàn ông mạnh mẽ kia, trước mặt toàn bộ mọi người trong liên bang, lại thoải mái thừa nhận mình là thụ! Quả đúng là can đảm, quả đúng là rất dũng khí!

Cháu trai thế hệ này của gia tộc Lawson cũng được vào trong top 50 thí sinh còn lại, cậu ta đi tới trước mặt Nhan Duệ mà vươn tay ra nói: "Xin chào, cháu là Keno Lawson, theo huyết thống mà nói thì là cháu họ của nguyên soái, cho nên thím là "thím họ" của cháu."

Nhan Duệ nghe thấy hai chữ "thím họ" vẻ mặt không có chút biểu tình gì, ánh mắt lại càng trở nên sâu thẳm, liếc mắt nhìn bàn tay cậu ta, không tỏ rõ thái độ gì.

Keno vô tư thu tay về, cười cười: "Thực ra trước hôm nay cháu tuyệt đối không chấp nhận thím trở thành chủ mẫu thế hệ này của gia tộc Lawson, dù cho hai phần thi trước thím thể hiện vô cùng xuất sắc, nhưng cháu vẫn không thấy phục, nhưng mà ban nãy thấy thím nói bốn chữ kia xong, cháu phục rồi!"

Nhan Duệ: "............."

Keno chẳng hề hay biết mình đã bị người ta ghi hận, vẫn tiếp tục nói: "Tuy rằng chúng ta không bằng vai phải lứa, nhưng tuổi tác cũng xấp xỉ nhau, thực ra cháu có thể hiểu được thím, tính tình nguyên soái vốn không tốt, hở ra là đánh chửi người, lúc còn bé cháu bị chú ấy giáo huấn không biết bao nhiêu lần, thím gả cho chú ấy hẳn chịu nhiều tủi hờn lắm, thế mà có thể thản nhiên đối mặt như vậy, đúng là rất giỏi!"

"..........." Nhan Duệ hờ hững quét mắt nhìn cậu ta, đoạn nói: "Tốt nhất là cậu nên khẩn cầu, để chúng ta không được phân vào cùng một tổ đi."

Keno chợt thấy lạnh sống lưng, lặng lẽ lui về phía sau hai bước, tuy rằng không biết mình sai ở đâu, nhưng hình như bị người ta ghét bỏ rồi thì phải?

Lần đầu tiên trong đời bị người ta bố thí sự thương hại, nội tâm Nhan Duệ không hề gợn sóng, chỉ là định để số phận quyết định sự sống cái chết của Keno Lawson.

Cuối cùng hai người không được phân cùng một tổ, Keno không biết mình đã may mắn tránh được một kiếp, còn tỏ vẻ thật tiếc nuối với Nhan Duệ, nếu có cơ hội muốn cùng tỷ thí với hắn.

Nhan Duệ gật đầu, ý vị thâm trường nói: "Được."

Phàn Viễn ngồi trước màn hình lặng lẽ đổ mồ hôi lạnh, ánh mắt này của Nhan Duệ, rõ ràng là đang tức giận, hy vọng cậu nhóc này đừng ngu ngốc mà chạy tới tìm hắn tỷ thí, nếu không chết thì cũng tàn tật mất.

Bài thi năng lực tinh thần chia làm hai phần, đầu tiên chia năm mươi người vào hai nhóm để quyết đấu, hai mươi lăm người thắng sẽ được thăng cấp trực tiếp, hai mươi lăm người còn lại sẽ tiến hành giao đấu, chọn ra năm người xuất sắc để thăng cấp, sau đó tạo thành một nhóm ba mươi tân sinh viên.

Cách thức quyết đấu cũng rất đơn giản, những người cùng tổ điều khiển robot cấp C để giao đấu lẫn nhau. Bởi vì robot cấp thấp cho nên khả năng linh hoạt và trí tuệ đều rất thấp, cũng bởi vậy mà năng lực tinh thần của người điều khiển đóng một vai trò quan trọng, cho nên bài kiểm tra này đồng thời kiểm tra khả năng khống chế tinh thần và sức chịu đựng bền bỉ của thí sinh.

Bài kiểm tra này với Nhan Duệ mà nói không có ý nghĩa gì, hắn bình tĩnh đi lên robot của mình, đối thủ vừa thấy hắn đã tự giác nhận thua, để bảo toàn năng lực, tranh thủ lúc thi lại để đạt thắng lợi.

Bên kia vừa kết thúc, Phàn Viễn đã chạy tới ôm chầm lấy người đàn ông của mình, hai người cùng dắt nhau rời khỏi trường quân sự liên bang, lúc này trên mạng nháo nhào cả lên.

Dọc đường về Phàn Viễn nằm dựa vào đùi Nhan Duệ, không hiểu mà hỏi vì sao hắn nhất định phải thi vào trường quân sự chứ?

Nhan Duệ vừa điều khiển máy phi hành, vừa dùng một tay xoa xoa đầu anh, cười nói: "Đương nhiên là vì muốn ở bên em rồi."

Phàn Viễn híp mắt cọ cọ vào lòng bàn tay hắn, không kiềm chế được mà bật cười.

※※※

Quản lý ở trường quân sự vừa lau mồ hôi lạnh, vừa sợ hãi hỏi thăm: "Anh gì ơi, anh có cần tôi phái người đưa anh về quân bộ không?"

Thuộc hạ bị Phàn Viễn vứt bỏ nhìn chiếc máy phi hành tiêu sái phóng đi, quay đầu thành khẩn nói: "Nhờ anh đưa tôi tới khoa mắt bệnh viện gần nhất, mà không, khoa tâm thần đi, đúng đúng rồi, khoa tâm thần đi."

Không phải mắt anh ta xảy ra vấn đề, mà chắc chắn anh bị ảo giác rồi! Nếu không sao anh ta lại thấy nguyên soái ngoan ngoãn tựa đầu vào đùi phu nhân cơ chứ?! Còn là bộ dạng chim nhỏ nép vào người nữa chứ!!

Quản lý: "..........."

★ Chap 8.8 | ABO – Muộn phiền của nguyên soái ★


Hai người họ vừa về tới nhà, giúp việc trong nhà đã chạy ra cửa khom mình kính cẩn, đồng thanh nói: "Chúc mừng phu nhân đã đạt được thành tích thi xuất sắc."

Quản gia đứng bên cạnh cười híp cả mắt, ông chăm sóc cho Ivan Lawson từ nhỏ, đương nhiên mong mọi chuyện của anh đều luôn thành công tốt đẹp, mong mãi mới đến ngày anh kết hôn, nhưng hai vợ chồng mãi chẳng chịu ở chung một phòng, khiến ông cảm thấy vô cùng lo lắng sốt ruột.

Thế nhưng ông cũng biết rõ, từ trước đến giờ Lawson không thích người yếu, mà vị phu nhân này chẳng có điểm nào yêu thương được cả, ngay cả khuyên ông cũng không dám khuyên. Giờ thì tốt rồi, hóa ra phu nhân thâm tàng bất lộ, không nói tới gia thế và tướng mạo, chắc chắn tư chất không thành vấn đề, có thể yên tâm cho nguyên soái rồi.

Tốt nhất là, nguyên soái có thể mau chóng quên đi thiếu tướng Steven Evans.

Phàn Viễn hoàn toàn không biết quản gia lao tâm khổ tứ về mình thế nào, nghe thấy mọi người gọi Nhan Duệ là phu nhân, lòng hư vinh hoàn toàn được thỏa mãn, anh hí hửng kéo Nhan Duệ đi về phía trước, đương nhiên Nhan Duệ cũng phối hợp bày ra tư thế thẹn thùng, hai người cùng nhau đi vào phòng.

Đêm hôm ấy Nhan Duệ cũng cho người dọn đồ của mình sang phòng Phàn Viễn, Phàn Viễn tình trong như đã mặt ngoài còn e mà cho phép hắn, dù sao thì hắn cũng chỉ là một diễn viên phụ nhỏ bé, những thay đổ nhỏ nhặt này, không hề ảnh hưởng gì tới kịch bản chính.

Hơn nữa anh còn muốn Nhan Duệ sinh em bé cho anh nữa mà, sau này sớm muộn gì cũng phải ở chung, dọn sang đây sớm một chút cũng tốt.

Nhan Duệ thực hiện được ước nguyện cũng rất vui, nhưng hắn vẫn không quên chấp niệm sâu sắc trong lòng Phàn Viễn, cho nên hắn không dám làm càn như trước nữa, tắm xong liền ôm Phàn Viễn, thơm thơm rồi vuốt ve mấy cái cho thỏa rồi đi ngủ, ai ngờ Phàn Viễn lại nổi hứng lên, ngọ nguậy không yên trong lòng hắn.

Nhan Duệ vỗ một cái vào cặp mông vểnh trắng nõn của anh, đoạn nói: "Ngoan, hôm nay anh tốn nhiều tinh lực lắm rồi, cần nghỉ ngơi sớm một chút."

Phàn Viễn hiểu ý gật đầu: "Không sao, chuyện thể lực để chồng lo, vợ yêu chỉ cần yên tâm ngủ là được rồi."

Nhan Duệ: "................"

Phàn Viễn cởi áo ngủ của hắn ra, móng vuốt sờ lên lồng ngực rắn chắc của anh, ánh mắt tựa như một con dê xồm, Nhan Duệ bắt lấy bàn tay anh mà đưa lên môi khẽ hôn một cái, dịu dàng nói: "Cục cưng, mấy ngày nữa là tới thời kì động dục rồi, cố gắng chịu đựng đi, có được không?"

Phàn Viễn do dự trong thoáng chốc, cảm giác trước đó mình đã đồng ý rồi, giờ lại đổi ý thì không hay, chỉ đành không cam lòng nói: "Vậy được rồi."

Nhan Duệ thở phào nhẹ nhõm, thực ra câu nói kia cũng là nói cho chính bản thân hắn nghe, phải cố gắng nhẫn nại, không thể để thất bại trong gang tấc.

Phàn Viễn cọ cọ trong lòng hắn, tìm một vị trí thoải mái rồi yên giấc ngủ, không hề biết trong lúc anh đang say giấc, có người nào đó nhìn chòng chọc anh suốt cả đêm.

Chủ thần đại nhân cả đêm không ngủ nhưng tinh thần vẫn lai láng, càng cảm thấy vợ mình thật đáng yêu, ngay cả tính cách tùy hứng như vậy hắn cũng rất thích, thế mà cậu nhóc này chưa từng nghi ngờ, vì sao cậu nhóc này là một nam phụ trong nam phụ, mà tướng mạo lúc nào cũng đẹp hơn cả nhân vật chính.

Ngón tay hắn nhẹ nhàng vuốt ve gò má Phàn Viễn, đây là một gương mặt tinh xảo gần như không tì vết, âu cũng là đương nhiên thôi, bởi vì mỗi đường nét trên gương mặt anh, đều được hắn phác họa dựa theo sở thích của mình, từng nét, từng nét một.

Vốn là Phàn Viễn đã rất đẹp rồi, nhưng hắn không muốn người ngoài dòm ngó tới dung mạo xinh đẹp của anh, như vậy là vừa đủ rồi, hắn nhìn cũng rất thích, những kẻ dám tơ tưởng tới anh đi chết đi là vừa.

Tiểu Ngũ lặng lẽ chứng kiến cảnh tượng này, đột nhiên có cảm giác sởn gai ốc.

※※※

Ngày lại ngày trôi qua, oán niệm của Phàn Viễn với Nhan Duệ cũng mỗi lúc một trở nên sâu sắc hơn, nếu không phải trước đây hắn cứ bám riết lấy anh, thì việc gì anh phải về quân bộ sớm rước khổ vào thân chứ?

Được rồi, mặc dù ở quân bộ cũng không tính là khổ, nhưng rõ là buồn chán, nhất là sau khi anh đã xem xong một trăm tập "Tổng tài alpha thích tôi", hai trăm tập "Beta bị chồng ruồng bỏ tráng lệ quay về", và bốn trăm tập "Kiều thê khế ước của alpha", cứ tiếp tục xem nữa, anh lo không biết liệu chỉ số thông minh của mình có tụt về không hay không nữa!

"Bíp, cũng không biết hôm trước ai xem "Kiều thê khế ước" đoạn nữ chính bị mẹ của nam chính ép sảy thai đã khóc như một tên ngốc nữa."

"........."

Đấy thấy chưa, quả nhiên anh đã không bình thường rồi!

Nếu ai quanh năm suốt tháng xem phim chắc sẽ hiểu điều này, mỗi khi bộ phim mình đã xem rất lâu đi đến hồi kết, sau khi xem xong sẽ cảm thấy vô cùng mất mát, lúc này đây Phàn Viễn cũng có cảm nhận như vậy đấy, anh rất cần làm chuyện gì đó để cho bớt lạnh lẽo cô quạnh.

Đối tượng được chọn đầu tiên đương nhiên là Nhan Duệ rồi, dạo gần đây hắn nổi đình nổi đám ở trường học, ngay cả quân bộ cũng đã nghe phong thanh về hắn, định bụng tốt nghiệp một cái sẽ lập tức cất nhắc lên, việc này anh không phải lo lắng, chỉ là hắn bận rộn như vậy, mình làm phiền liệu có ổn không?

Nghĩ thì nghĩ vậy, nhưng bàn tay anh lại không do dự một chút nào, lập tức ấn vào tài khoản nói chuyện của Nhan Duệ, ừ thì anh tùy hứng như vậy đấy, ai bảo hắn là vợ anh kia chứ, chồng không vui đương nhiên vợ phải vỗ về rồi!

Nhan Duệ ở bên kia lập tức kết nối, gương mặt tràn đầy ý cười, hắn cất tiếng hỏi: "Nhớ rồi à?"

Phàn Viễn chau mày nói: "Không phải không phải, sai lời thoại rồi."

Nhan Duệ chau mày không nói gì, đợi anh nói tiếp.

Phàn Viễn nói: "Đáng lẽ ra vợ phải nói bằng giọng bất đắc dĩ, nguyên soái đại nhân có gì cần phân phó ạ."

Khóe môi Nhan Duệ vừa cong lên sau đó lập tức dừng lại, gương mặt Phàn Viễn nóng lên, lầm bầm nói: "Trong phim toàn là như vậy mà, nam chính liên lạc với nữ chính, nữ chính hỏi, tổng tài đại nhân có gì cần phân phó ạ, sau đó nam chính sẽ nói..."

Càng nói giọng anh càng nhỏ như muỗi kêu, Nhan Duệ hăng hái hỏi: "Nam chính nói thế nào cơ?"

Phàn Viễn lúng túng cúi đầu, không nhìn người đàn ông trên màn hình nữa, chậm chạp nói: "Nam chính nói, không có gì, chỉ là tôi nhớ em thôi."

Một lúc sau, bên kia vang lên giọng nói trầm thấp của Nhan Duệ: "Như vậy, nguyên soái đại nhân tìm em, chỉ là để đùa giỡn em thôi hay sao?"

Gương mặt Phàn Viễn nóng bừng cả lên, để che sự bối rối của mình, anh ngạo kiều hừ một tiếng: "Cái tên omega ngu ngốc, bổn soái tìm đến nhà ngươi thì cũng là phúc khí nhà ngươi tu luyện mấy đời rồi, có phúc còn không biết hưởng."

Nói một lèo câu đó xong, thậm chí Phàn Viễn còn không nhớ nổi mình vừa nói gì, anh chỉ nghe thấy Nhan Duệ hết sức chân thành nói: "Nguyên soái đại nhân à, sau này bớt xem mấy bộ phim cẩu huyết đi."

Phàn Viễn thẹn quá hóa giận mà tắt cuộc trò chuyện, cảm thấy trí thông minh của mình bị khinh thường nghiêm trọng, giờ trong đầu anh chỉ có mấy lời thoại phim truyền hình cẩu huyết, con tim anh đau quá man!

Thay quân trang trên người, khoác bộ đồ huấn luyện đen vào, cơ thể không chút mỡ thừa được lớp áo bó sát tôn lên lại càng trở nên nhạy cảm, anh sải bước đi vào phòng huấn luyện của riêng mình, chiến đấu với mô hình kẻ địch được thiết lập trong buồng chiến.

Mãi tới chạng vạng tối, sau khi trải qua mấy màn chiến đấu hăng say, anh mệt mỏi bò ra khỏi buồng chiến, cuối cùng cũng quên hết sạch mấy bộ phim cẩu huyết trong đầu.

Còn chưa đi được mấy bước, đột nhiên anh cảm thấy cả người là lạ, giống như sức lực trong người bị rút cạn sạch vậy, anh vô lực tựa vào bức tường mà trượt người xuống đất, từ từ co người lại, khó chịu phát ra tiếng rên rỉ.

Cảm giác này rất quen thuộc, giống như lúc anh bị hạ xuân dược, nhưng cảm giác mạnh hơn khi đó gấp trăm lần, anh cảm thấy ngay cả thở thôi cũng khó khăn, thần trí dần trở nên mơ hồ, giống như vô cùng khao khát thứ gì đó, nhưng lại không giành lấy được, cảm giác bất lực có thể bức điên lên.

Anh nhìn màn hình ánh sáng cách đó không xa, muốn cầu cứu Nhan Duệ, nhưng ngay cả nhúc nhích cơ thể cũng không được, không cẩn thận ngã lăn xuống đất, không kiềm chế được mà nhỏ giọng rên rỉ một câu, vừa rên ra khỏi miệng anh đã giật bắn mình, giọng anh nghe như đang cầu hoan..

"Tiểu Ngũ, có phải anh bị người ta hạ thuốc hay không.."

"Bíp, chủ nhân đợi một lát, hệ thống đang kiểm tra cơ thể chủ nhân."

Tiểu Ngũ cũng có chút căng thẳng, theo lý mà nói thể chất và năng lực tinh thần của nguyên chủ đều đạt cấp SSS, chắc chắn không có chuyện bị người ta hạ thuốc mà không hay biết gì, hơn nữa tình huống còn nghiêm trọng như vậy, đột nhiên nó a lên một tiếng.

Phàn Viễn chau mày hỏi: "Sao vậy, em mau nói đi."

Tiểu Ngũ ấp úng nói: "Chủ nhân, cơ thể của chủ nhân đang nhanh chóng tản ra pheromone, giống như là... tới thời kỳ động dục."

"..........."

Về phần một beta như anh sao lại có thời kỳ động dục, Phàn Viễn chẳng còn hơi sức đâu mà tìm hiểu, anh quyết định nhanh chóng ném Tiểu Ngũ vào phòng tối, không biết bước tiếp theo mình sẽ làm ra trò hề gì nữa, nhưng không nghi ngờ gì, anh không muốn để bất cứ ai nhìn thấy.

Phàn Viễn mặc đồ huấn luyện bó sát, dục vọng trong cơ thể càng lúc càng cháy mãnh liệt khiến anh chẳng còn lý trí gì nữa, ngón tay anh không tự chủ mà mò về phía nơi riêng tư của mình, nhưng bởi cách một lớp vải nên không thể xoa nắn nó, khó chịu khẽ rên lên.

Anh quỳ xuống đất nhỏ giọng rên rỉ: "Nhan Duệ.. Nhan Duệ.. mau giúp em đi.."

Vừa dứt lời anh đã được nhẹ nhàng bế lên khỏi mặt đất, người đàn ông hờ hững hỏi: "Đã nói là ba ngày, mới không gặp đã xảy ra chuyện rồi, em không để anh tiết kiệm tâm tư được một chút hả?"

Phàn Viễn cọ vào lồng ngực hắn, giọng đã hoàn toàn chìm trong bể dục: "Nhan Duệ, em khó chịu." Rõ ràng là dụ dỗ.

Nhịp thở của Nhan Duệ trở nên gấp gáp hơn, trái tim như bị móng mèo cào nhẹ một chút, pheromone trong căn phòng mỗi lúc một thêm nồng nặc, tư vị ngọt ngào gần như có thể biến thần linh thành dã thú, ngay cả khi năng lực tinh thần của hắn đã đạt siêu cấp, cũng có chút không chịu nổi.

Hắn cố giữ bình tĩnh, thấp giọng thầm thì: "Cũng may mà đã đóng kín phòng huấn luyện, nếu không cả quân bộ biến thành địa ngục mất."

Phàn Viễn ôm lấy cổ hắn, hôn lung tung khắp gương mặt hắn, vẻ mặt ngơ ngác vô tội càng thêm dụ dỗ người ta sa đọa.

Đôi mắt Nhan Duệ đỏ vằn lên, bế anh đi tới buồng nghỉ ngơi, hắn nhanh chóng cởi hết mọi trói buộc trên cơ thể anh, Phàn Viễn thoải mái rên "hừ hừ", giống như con mèo được chủ nhân vuốt ve, không chút đề phòng mà giang rộng người ra, nơi tư mật lộ hoàn toàn trước mặt Nhan Duệ.

Nhưng Nhan Duệ không vội vã chạm vào người anh, hắn chỉ từ tốn hỏi: "Tiểu Viễn, có muốn anh ôm em không?"

Phàn Viễn nắm tay hắn sờ lên lồng ngực mình, vuốt ve hạt đậu đỏ trên ngực, vội vàng đáp: "Muốn, muốn, anh nhanh lên."

Nhan Duệ nói: "Nhưng cá cược trước đó tính sao đây, làm đàn ông phải có trách nhiệm, không thể nói mà không giữ lấy lời có đúng không?"

Phàn Viễn từ từ mở mắt ra, trong con ngươi lóe lên tia sáng, đẹp đến nao lòng người, anh tủi thân trách cứ: "Anh bắt nạt em.."

Dáng vẻ anh lúc này rõ là đáng thương, nên Nhan Duệ liền mềm lòng mà ôm lấy anh trấn an, nhưng vẫn mạnh miệng như cũ: "Ừ, anh đang bắt nạt em đấy."

Phàn Viễn giãy giụa chẳng được bao lâu liền thua trận, anh kéo tay Nhan Duệ sờ vào nơi đó của mình, nhỏ giọng thúc giục: "Mau lên, em khó chịu."

Nhan Duệ hỏi: "Chịu thua rồi à?"

Phàn Viễn rầu rĩ "ừ" một tiếng, ngay lập tức bị Nhan Duệ đè xuống giường, hắn như kẻ điên mà ôm mà hôn mà xỏ xuyên lấy anh, hiển nhiên hắn đã không kiềm chế được từ lâu, cố nhẫn nại như vậy chỉ là để anh nguôi lòng.

Đến khi chỉ còn sót lại chút lý trí cuối cùng, Phàn Viễn tự nói với mình, ván cờ tinh thần này anh thua hoàn toàn.

Cái đồ cầm thú...

★ Chap 8.9 | ABO – Muộn phiền của nguyên soái ★


Rõ ràng Nhan Duệ là một tên cầm thú, còn là một tên cầm thú rất kiên nhẫn nữa, lúc biết Phàn Viễn chọn thế giới này, hắn vẫn luôn tâm tâm niệm niệm ngóng đợi ngày này.

Ivan Lawson là một omega được giấu diếm khá kỹ, lúc cha anh ta gần trăm tuổi mới có một đứa con, cũng may mà tuổi thọ ở thế giới này khá cao, nhưng tuy vậy, dù tới chết ông vẫn không cam lòng, bởi vì đó là một đứa trẻ omega.

Ở các gia tộc bình thường khác, sinh hạ một omega là chuyện vui thiên hạ, không tâng lên trời thì cũng cẩn thận che chở nuôi lớn, nhưng trong gia tộc Lawson đã định omega là vô dụng, bởi vì omega không thể kế thừa gia tộc mà chỉ có thể gả ra ngoài. Cha anh biết kiếp này mình không thể đợi sinh thêm một đứa con trai nữa, nhưng cũng không cam lòng giao cả gia tộc cho người ngoài.

Mẹ anh là một beta có năng lực sinh sản thấp, bao năm qua hai vợ chồng cùng trải qua rất nhiều khó khăn gian khổ, bà biết rõ chồng mình chịu đựng áp lực lớn đến chừng nào, cho nên Ivan vừa mới ra đời bà đã cắn răng tiêm thuốc ức chế, nói với người ngoài đứa trẻ này là một beta.

Vốn lão Lawson không đồng ý chuyện này, nhưng sau khi kiểm tra tinh thần và thể chất ra cấp SSS, ông liền yên tâm mà thoải mái chấp nhận chuyện này, một đứa trẻ có tư chất tốt như vậy, không thể lãng phí một cách vô ích.

Sau khi Ivan Lawson hiểu chuyện biết được điều này, vô cùng cảm kích với mẹ mình, anh không thể tưởng tượng nếu từ nhỏ mình được nuôi lớn như một omega thì lớn lên sẽ thành ra như thế nào, sau đó mỗi tháng anh đều tiêm thuốc ức chế đúng thời hạn, định giả bộ làm beta cả đời.

Những điều này hiển nhiên Phàn Viễn không biết, bởi anh không tiếp thu ký ức của nguyên chủ cho nên khi bị người nào đó đè xuống giường lật qua lật lại cũng là chuyện đương nhiên.

Cuối cùng anh cũng biết đáng sợ hơn omega là chuyện gì, đó chính là một omega thể chất SSS! Nếu như anh nhớ không lầm, mình động dục đã là chuyện của chiều tối qua, giờ đã một ngày một đêm, nhưng người đàn ông phía trên hoàn toàn không có ý muốn dừng lại, mà anh càng làm lại càng có cảm giác!

Má nói, sớm đã nghe omega ở thế giới này có thiên phú dị bẩm, nhưng không ngờ lại tới trình độ này, anh có cảm giác như thân thể này không thuộc về mình, ngoài việc phối hợp và quấn lấy Nhan Duệ, để hắn xâm chiếm hết lần này tới lần khác ra, anh không còn cách nào khác.

Sau khi tối qua Phàn Viễn bị tiêu ký, pheromone trong căn phòng đã dần tản đi, nhưng Nhan Duệ có cảm giác như mình bị tiểu yêu tinh dưới thân quyến rũ, mặc cho đã tiết ra bao nhiêu lần trong cơ thể anh vẫn thấy chưa đủ, vẫn muốn sâu hơn triệt để hơn nữa, hận không thể khảm cả người anh vào mình, để hai người hợp làm một thể, như vậy hắn không còn phải chịu đựng sự giày vò này nữa.

Nhan Duệ nâng gương mặt anh lên mà gặm cắn bờ môi xinh đẹp, Phàn Viễn thuận theo mà cùng hắn say sưa hôn môi, đột nhiên anh cảm thấy môi đau nhói, đến khi mở mắt trông thấy ánh nhìn của hắn mỗi lúc một thâm sâu, liền biết tiếp theo sẽ bị giày vò. Lúc Nhan Duệ ở bên anh, hắn luôn che giấu tính cách bạo ngược hung tàn rất kỹ, chỉ thi thoảng mới không kiềm chế được mà để lộ ra.

Đối với chuyện này, Phàn Viễn vẫn luôn thuận theo hắn, dù sao thì để mình bị thương, hắn vẫn là người đau lòng nhất.

Anh giang chân ra mà khoác trên eo Nhan Duệ, Nhan Duệ mạnh mẽ tiến vào sâu trong anh, đạt tới độ sâu chưa từng có, Phàn Viễn không kiềm chế được mà bật ra một tiếng rên rỉ, anh có thể cảm nhận được nơi đó của Nhan Duệ, nó bỏng rát, hằn rõ những gân xanh, dù chỉ ma sát nhẹ nhàng thôi, cũng đủ khiến anh cảm nhận được khoái cảm khó diễn tả.

Nhan Duệ ôm anh lên, Phàn Viễn không có điểm tựa mà lơ lửng trên không, anh chỉ biết ôm chặt lấy cổ Nhan Duệ, khó chịu thở hổn hển, thủ thỉ gọi tên: "Nhan Duệ, Nhan Duệ.."

Dường như ngoài hai chữ này ra, anh không còn nhớ nổi gì nữa.

Động tác của Nhan Duệ càng lúc càng trở nên kịch liệt, sau một trận 'cuồng phong sậu vũ', ngay cả sức để ôm lấy hắn Phàn Viễn cũng không có, đôi mắt thất thần, bụng ẩm ướt dính dấp, cơ thể từ từ ngã về phía sau, nhưng Nhan Duệ không buông tha anh, hắn đè anh lên ván cửa kim loại, nhấc đôi chân dài ra mà tiếp tục vòng chinh phạt.

Đến rạng sáng ngày thứ hai, Phàn Viễn được tên cầm thú này đưa về nhà, anh bị Nhan Duệ đè một ngày hai đêm, dù thể chất có xuất sắc tới đâu cũng không chịu nổi, mê man quên mất bản thân mình là ai.

Cũng may trước giờ nguyên chủ vốn tùy hứng, bỏ nhiệm vụ như cơm bữa, gia tộc Lawson và quân bộ tập mãi cũng thành quen, anh mất tích cả ngày cũng chẳng ai để ý, chỉ có nguyên soái Jonah tức giận gửi một tin nhắn, sau đó cũng chẳng làm được gì.

Nhan Duệ bế anh vào phòng tắm, Phàn Viễn vừa chạm vào nước nóng cả người đã run lên, sau đó mặc hắn sắp xếp, Nhan Duệ giúp anh tẩy rửa nơi đó, anh cũng ngoan ngoãn phối hợp mà giang rộng đôi chân, hoàn toàn không có chút lúng túng ngượng ngùng gì, có thể thấy đã mệt lả rồi.

Nhưng Nhan Duệ không vui nổi, chỉ cảm thấy vô cùng đau lòng, hắn cũng biết mình hơi quá phận, nhưng hắn không khống chế được bản thân mình, hắn vốn không phải một người đàn ông dịu dàng, vì cậu chàng này mà hắn đã phải học cách chăm sóc người khác, học cả tính nhẫn nại và dung túng, chỉ có chuyện này hắn không khống chế được, lơ là một chút là đả thương tới anh.

Tắm cho anh sạch sẽ rồi bế lên giường, lại cho anh uống thêm một viên thuốc bồi bổ, lúc này hắn mới an tâm cùng anh đi vào giấc ngủ.

※※※

Đợi đến khi Phàn VIễn tỉnh dậy đã là nửa đêm, anh ngọ nguậy hạ thân vẫn còn hơi run rẩy, cử động một chút thôi cũng đủ lao lực, nghĩ tới đêm qua mình khóc lóc cầu xin tha thứ dưới thân Nhan Duệ, thế mà hắn lại thờ ơ còn bày ra cái hố kia nữa, khiến anh trốn cũng chẳng thoát được.

Về sau anh phóng không ra, chỉ có thể không ngừng chảy ra dịch thể trong suốt, ấy thế mà Nhan Duệ...

Còn lâu Phàn Viễn mới chịu thừa nhận mình ghen tị với người đàn ông này, nhưng mà đúng là anh có chút tự ti, anh cứ luôn miệng nói phải đứng đầu một nhà, nhưng năng lực kéo dài lại chẳng bằng Nhan Duệ! Lúc nào cũng thua trên tay hắn.

Nhan Duệ khẽ hôn lên bờ môi anh, siết chặt anh vào lòng, có vẻ hứng thú hỏi: "Đang nghĩ cái gì vậy?"

Phàn Viễn nắm lấy cằm hắn, hậm hực hỏi: "Alpha?"

Nhan Duệ bật cười, vươn một tay ra giúp anh xoa xoa eo, "Em nghĩ xem mấy cái này có ý nghĩa gì với anh không? Alpha cũng tốt, omega cũng được, cơ thể này vốn thay đổi theo ý thức của anh, sở dĩ dùng alpha làm với em, là muốn làm tiêu ký trên cơ thể em, tránh cho sau này em hấp dẫn các tên alpha khác tới."

Phàn Viễn rõ là 囧, đột nhiên cảm thấy sai sai ở đâu đó, gặng hỏi: "Không phải em là beta sao, sao lại biến thành omega rồi? Đừng nói anh động tay động chân gì với em nhé."

Còn lâu Nhan Duệ mới gánh cái tội này, hắn nói hết chân tướng ra, Phàn Viễn nghe xong thiếu chút nữa shock tinh thần, "Gì mà quá đáng thế, em không tin vận khí mình đen đủi như vậy, nhất định anh đã bày trò gì rồi!"

Ánh mắt Nhan Duệ lóe lên, bình tĩnh nói: "Kịch bản là vậy mà, anh cũng đâu còn cách nào khác, em là nam phụ, 'phần mềm' đã làm nam phụ rồi, đương nhiên 'phần cứng' cũng không thể mạnh được."

Phàn Viễn đáng thương nói: "Em cũng không cần quá ngầu, chẳng lẽ tiêu chuẩn bình thường cũng không được sao?"

Nhan Duệ khẽ cười, đương nhiên là không được, bằng không sao hắn có phúc lợi tốt như vậy chứ, nghĩ tới đêm qua quấn quít như vậy, nhất thời không kiềm chế được, hắn dụ dỗ nói: "Thực ra muốn ngầu cũng dễ thôi, chuyển tới tổ nam chính là được rồi, cơ mà em định lấy gì để trao đổi với anh đây."

Phàn Viễn liếc mắt nhìn hắn, "Anh muốn em lấy gì để trao đổi cơ?"

Nhan Duệ hít hà mùi hương bạc hà trên tóc anh, kéo tay anh sờ xuống dưới của mình: "Cục cưng à, giúp anh.."

Phàn Viễn bóp mạnh tay, như ý muốn mà nghe thấy Nhan Duệ rên rỉ kêu đau, anh cong môi, gằn từng chữ: "Món nợ hôm qua em còn chưa tính sổ với anh thì thôi, anh còn muốn em giúp anh?"

Thấy hắn không nói gì Phàn Viễn còn tưởng mình ra tay quá mạnh, có chút do dự mà thu tay về, chợt nhận ra cái thứ trong tay mình dần bành trướng...

Phàn Viễn: "............."

Nhan Duệ thấy mặt anh mỗi lúc một đen, vội vàng giải thích: "Đàn ông mà, chào cờ buổi sáng là chuyện bình thường."

Phàn Viễn cắn răng nghiến lợi nói: "Giờ đang là nửa đêm."

Nhan Duệ: "................."

Phàn Viễn hận không thể bóp chặt cái thứ kia đi, Nhan Duệ nhận thấy cậu chàng trong lòng có xu hướng nổi điên, nhưng của quý vẫn còn nằm trong tay đối phương, đành phải trấn an nói: "Cục cưng, hôm qua nhất thời anh không thể khống chế, lần sau sẽ không như vậy nữa."

Phàn Viễn lạnh lùng liếc xéo, biết hắn thực sự áy náy, cơn giận trong lòng cũng nguôi ngoai phần nào, anh dịch người vào lòng Nhan Duệ, bất đắc dĩ nói: "Mỗi lần cởi sạch ra là liền biến thành cầm thú, em lo không biết một ngày nào đó có bị anh ăn tươi nuốt sống hay không nữa."

Nhan Duệ nói chắc như đinh đóng cột: "Không đâu, anh không nỡ."

Phàn Viễn cong môi, vuốt ve cơ ngực rắn chắc của Nhan Duệ, từ từ rơi vào giấc ngủ.

Nhan Duệ bị anh châm lên lửa dục, nhưng lại không dám hành động thiếu suy nghĩ, thầm nghĩ mình trở thành cầm thú, có bảy phần là do tiểu yêu tinh này bức.

Nghĩ tới Phàn Viễn ngày trước vừa nắm bàn tay nhỏ bé đã đỏ mặt, nhất thời cảm thán vô cùng.

※※※

Mặc kệ trong lòng phu phu hai người nghĩ gì, trong mắt người ngoài đây rõ ràng là cặp đôi phu phu kiểu mẫu, là điển hình cho phu xướng phụ tùy, cũng bởi vậy mà dấy lên làn sóng show ân ái khắp liên bang.

Ví dụ như có một ngày Phàn Viễn và Nhan Duệ cắm trại dã ngoại trong rừng, tiện thể làm mấy món chim muông rừng thú cho thỏa cơn thèm, thời đại này không có gia súc gia cầm, cho nên mấy món gà vịt thịt cá đều không có, muốn ăn thịt chỉ có thể vào rừng bắt thú biến dị, tuy rằng thịt không đủ tươi, nhưng tốt xấu gì vẫn có cái nhai, hơn nữa tay nghề của Nhan Duệ rất cừ, đây là lần đầu tiên Phàn Viễn được ăn no từ khi tới thế giới này..

Thế giới không có thịt không phải là thế giới vẹn toàn.

Lúc anh đang mỹ mãn ăn một miếng thịt to đùng, chẳng hề hay biết cảnh tượng này đã bị chụp lén đưa lên mạng liên bang.

#Nguyên-soái-và-phu-nhân-hẹn-hò-trong-rừng-còn-ăn-thú-Ali#

#quả-nhiên-mãnh-thú-trong-rừng-là-mỹ-vị!#

#nếu-yêu-người-ấy-hãy-mời-người-ấy-đi-ăn-thú-Ali#

Bởi vì con thú Ali kia quá hung bạo, thường xuyên tấn công con người, cho nên mọi người sợ sệt không dám tới gần, nhưng sau chuyện này, Ali trở thành một trong những món ăn nổi tiếng khắp liên bang, so với mấy món đồ nữ chính phát minh còn nổi hơn, rất nhiều cặp đôi tình nhân yêu đương nồng nhiệt mời người yêu mình tới nhà hàng ăn Ali.

Nhiều năm sau, mãnh thú Ali trong rừng trở thành loài vật đứng bên bờ tuyệt chủng, nhưng đó là chuyện của sau này.

Có lần Phàn Viễn và Nhan Duệ đi tới bên bờ biển ngắm mặt trời mọc.

#Nguyên-soái-và-phu-nhân-hẹn-hò-ở-ven-biển-Minh-Hải#

#Minh-Hải-trở-thành-thắng-cảnh-du-lịch-ở-chủ-tinh, giá-cả-đắt-đỏ-một-vé-khó-tìm#

Phàn Viễn và Nhan Duệ cùng nhau lên núi hẹn hò.

#Nguyên-soái-và-phu-nhân-đứng-trên-đỉnh-chủ-tinh —— Lam-Sơn-hãy-minh-chính-cho-lời-thề-non-hẹn-biển-của-đôi-ta!#

#Lam-Sơn-trở-thành-thánh-địa-minh-chứng-tình-yêu, có-rất-nhiều-đôi-tình-nhân-từ-hành-tinh-khác-tới-tuyên-thệ-tình-cảm!#

Nhan Duệ (vẻ mặt âm trầm): "Lần nào hẹn hò cũng bị làm phiền, khó chịu thật đấy."

Phàn Viễn (vẻ mặt lạnh lùng): "Lam Sơn nói, nó không minh chứng."

Mãi đến sau này, Phàn Viễn xem một bộ phim, thấy nam chính cool ngầu chất lừ kéo tay nữ chính lên đỉnh Lam Sơm, khí phách vang dội non sông mà hét to: "Lam Sơn, xin hãy minh chứng cho tình yêu của đôi ta!"

Từ đó về sau, sở thích mê phim của anh bị dập tắt.

Nhan Duệ rất hài lòng với chuyện này.

★ Chap 8.10 | ABO – Muộn phiền của nguyên soái ★

Thời gian thấm thoát thoi đưa, chẳng mấy chốc đã một năm trôi qua, cuối cùng thiếu tướng Steven Evans cũng dẫn theo vợ yêu quay trở về chủ tinh.

Hôm nay cũng chính là ngay mà Nhan Duệ tốt nghiệp, hắn học chế tạo robot chuyên nghiệp, chương trình học vốn là năm năm, nhưng Nhan Duệ đâu có thể chờ được chứ, chỉ hận không thể hôm nay nhập học ngày mai tốt nghiệp luôn, cuối cùng rút ngắn lại còn một năm, ấy là Phàn Viễn phải khuyên mãi mới được đấy.

Phàn Viễn đi mua quà tặng tới tham dự buổi lễ tốt nghiệp của hắn, nhưng lại bị Nhan Duệ kéo vào phòng thí nghiệm dành riêng cho hắn, hóa ra hắn chẳng có ý định tham dự lễ liếc gì cả, Phàn Viễn tuy bất đắc dĩ nhưng cũng không khỏi tò mò.

"Đừng dài dòng nữa, anh muốn cho em xem cái gì?"

Khóe môi Nhan Duệ cong lên nhưng hắn không trả lời, đôi mắt dịu dàng như có thể khiến con người ta chết chìm trong đó, không biết hắn lấy từ đâu một dải ruy băng ra, che đôi mắt Phàn Viễn lại, kéo anh bước từng bước vào trong căn phòng thí nghiệm.

Phàn Viễn không còn thị giác, mọi cảm giác được phóng đại lên, toàn bộ tâm tư anh bị bàn tay Nhan Duệ ấm áp đang nắm chặt thu hút, không kiềm chế được mà khẽ siết chặt lấy, sau đó hoàn toàn được bao bọc trong bàn tay to lớn của hắn.

Anh nhỏ giọng thầm thì: "Gì mà thần thần bí bí như vậy, lại bày ra trò gì à?"

Chẳng bao lâu sau, anh nghe thấy tiếng Nhan Duệ nói: "Tới rồi."

Sau đó tấm ruy băng che mắt được tháo xuống, không biết trôi tuột về đâu, Phàn Viễn mờ mịt mở mắt ra, sau đó liền trợn to mắt, gương mặt không giấu nổi vẻ ngạc nhiên.

Trước mắt anh là một robot màu xám tro, đường nét trau chuốt không có nét nào dư thừa, mỗi phân mỗi tấc đều thể hiện rõ sự độc đáo của người thiết kế, vừa tinh xảo lại vừa sắc bén, khi không mà cảm nhận được khí thế uy nghiêm, tạo hình cũng đặc biệt trước nay chưa từng thấy, liếc mắt nhìn qua, giống như một thanh kiếm sắc bén trong tay nguyên soái, có khí chất không giận tự uy.

Nhan Duệ từ phía sau ôm lấy cậu chàng nào đó đang đứng ngây ra, khẽ cười nhẹ bên tai anh hỏi: "Có thích không?"

Phàn Viễn lắp bắp nói: "Cái này.. chẳng lẽ.. đừng nói là anh..."

Nhan Duệ nói: "Không phải anh đã hứa với em rồi hay sao, anh muốn tặng em một robot cấp SSS, độc nhất vô nhị trên thế giới này, robot chỉ thuộc về một mình em."

Phàn Viễn kinh hoàng đến mức cằm như muốn rớt xuống, lúc đó anh vẫn còn chưa biết Warren chính là Nhan Duệ, chỉ coi lời hắn nói là trò đùa, nhớ kỹ trong lòng mới là lạ, giờ nhớ lại, khẩu khí của hắn khi đó đúng là rất nghiêm túc, anh không khỏi nở nụ cười: "Đây là của hồi môn của anh à?"

Nhan Duệ thầm nghĩ cậu nhóc này đúng là ngứa đòn, nhưng ngoài miệng lại rất nghe lời nói: "Cứ coi như của hồi môn đi, không biết khi nào nguyên soái mới bổ sung sính lễ, nên kiếm thứ gì xứng đôi với robot cấp SSS này mới phải."

Phàn Viễn bị hắn vây vào thế khó, thế gian này chỉ có duy nhất mình robot này, có thể nói là vũ khí vô địch, còn có gì xứng đôi với nó nữa chứ?

Anh không nghĩ ra liền chơi xấu: "Không có sính lễ, ở rể có được không?"

Nhan Duệ gật đầu, vuốt từ trên cằm xuống dưới rồi dừng lại trong thoáng chốc, đoạn nói: "Nhưng anh vẫn muốn kiểm tra một chút, xem có thứ gì đáng giá bằng của hồi môn của anh không."

Phàn Viễn xoay người ôm lấy cổ hắn hỏi: "Được, chúng ta ở đây rồi, anh định kiểm tra thế nào đây?"

Nhan Duệ biết anh đang cố gắng dụ dỗ mình, không khách khí với anh một chút nào, liền bế ngang người anh đưa vào trong robot.

Lúc này Phàn Viễn mới phát hiện ra thiết kế bên trong robot không đồng nhất với độ lớn bên ngoài, toàn bộ hệ thống điều khiển đều được trí năng hóa, không gian bên trong rất rộng lớn, đủ để hai người cùng nhau nằm xuống, anh không khỏi nghi ngờ lúc hắn thiết kế, có phải đã nảy ra ý tưởng này hay không.

Còn chưa đợi hệ thống bắt đầu quét hình, Nhan Duệ đã lập tức cắt đứt năng lượng cung cấp, sau đó bắt đầu cởi quần áo trên người Phàn VIễn, Phàn Viễn vội vã giữ lấy tay hắn, thấy Nhan Duệ yên lặng nhìn mình, trong mắt Phàn Viễn lóe lên tia sáng, anh chột dạ ngập ngừng nói: "Em đặt cho anh một bộ quần áo, anh thay đồ trước đi."

Nhan Duệ không tài nào hiểu nổi, lúc này thay quần áo làm cái gì cơ chứ, dù sao thì mặc vào cũng là để cởi ra, nhưng nhìn thấy đôi mắt anh tràn đầy mong chờ như vậy, hắn không thể làm gì hơn là nhận mệnh đứng dậy, mở hộp quà ngay trước mặt Phàn Viễn.

Đây là một bộ quân trang không chính quy, từ thiết kế cho tới đường nét cắt may, thậm chí là chất liệu cũng đều là hàng thượng đẳng, toát lên cảm giác cấm dục, do chính tay Phàn Viễn thiết kế, ngay cả cúc măng sét cũng do anh kỳ công vẽ ra.

Anh thích Nhan Duệ mặc đồng phục đoan chính, vừa gợi cảm lại vô cùng quyến rũ, nhất là khi trên mặt không toát lên cảm xúc gì, thoạt nhìn vô cùng lạnh lùng, nhưng động tác lại rất mực ôn nhu, sự tương phản này khiến anh say đắm.

Nhan Duệ vừa cầm y phục lên liền biết có ý gì, sở thích này của Phàn Viễn cũng không phải mới có, lúc còn là Thời Viễn, anh thường xuyên ép hắn mua các loại trang phục đoan chính, dù ở bên ngoài hay ở trong nhà cũng đều phải mặc lên người, nói chung là rất chấp nhất.

Trông thấy tia chờ mong trong đôi mắt anh mỗi lúc một thêm rõ ràng, hắn đành phải thay quần áo trước mặt anh, quả nhiên vừa xoay người liền thấy cậu nhóc kia đang ngẩn ra nhìn mình, thậm chí hắn còn nghe được tiếng nuốt nước miếng.

Hắn khẽ thở dài ôm lấy anh, để anh ngồi lên chân mình, Phàn Viễn liền bắt đầu cẩn thận cởi từng cúc áo một ra, bàn tay nhỏ bé sờ sờ nắn nắn cơ ngực hắn, sau đó vươn lưỡi ra, liếm liếm gặm gặm trước ngực hắn, giống như con thú nhỏ đang nhấm nháp mỹ vị, kiên nhẫn thưởng thức từng chút từng chút một, ánh mắt Nhan Duệ mỗi lúc một trở nên thâm sâu, cố nén dục vọng mặc anh chơi đùa.

Một lúc sau, đợi đến khi hôn đủ sờ đủ rồi, lúc này anh mới hài lòng nhảy qua ngồi lên đùi Nhan Duệ, ngước đôi mắt trong veo lên dịu giọng nói: "Nhan Duệ, ôm em đi."

Nhan Duệ làm mặt lạnh kéo quần anh xuống dưới bắp đùi, nhắm vào nơi nào đó rồi từ từ đẩy vào, sau đó thúc mạnh, đây là chỗ tốt trên thân thể omega, không cần phải chuẩn bị chất bôi trơn.

Cơ thể đột nhiên bị tách ra, Phàn Viễn khó chịu mà "Ưm" một tiếng, nặng nề thở hắt mấy hơi, sau đó dựa vào người hắn tủi thân nói: "Vội quá."

Nhan Duệ cười: "Em tự châm lửa mà."

Dứt lời hắn lại một lần nữa thúc mạnh, mông Phàn Viễn bị hắn nâng lên, sau đó kéo mạnh xuống, mỗi lần đều sâu tới tận cùng, tốc độ nhanh đến mức người thường khó có thể sánh bằng, phế phủ nội tạng của Phàn Viễn bị nện đến là đau, cơ thể như thiêu như đốt chịu giày vò.

Anh mê man quơ tay mà túm lấy cánh tay Nhan Duệ, khẩn cần ngắt quãng: "Nhan Duệ, Nhan Duệ, chậm một chút, em không chịu nổi..."

Dù sao Nhan Duệ cũng rất thương anh, hắn từ từ thả chậm lại, lúc này cậu chàng lại hét lên: "Nhanh lên, nhanh lên cái nào, anh không có sức hả.."

Nhan Duệ tức giận vỗ mạnh mấy cái xuống cặp mông vểnh trắng mịn, nơi nào đó lập tức đỏ ửng lên, Phàn Viễn đau đến ứa nước mắt, dựa vào vai hắn lầm bầm nói: "Rồi rồi em không nói nữa, mặc kệ anh thích làm thế nào thì làm, dù sao thì anh cũng không thương em."

Nhan Duệ nói: "Sao lại không thương em, anh thương em còn chưa đủ hay sao?" Nói rồi hắn lại mạnh mẽ ra vào.

Phàn Viễn rên rỉ ưm ưm a a, thiếu chút nữa nói không lên lời, anh thở hổn hển nói: "Hở ra là đánh em, trước đây anh đâu có như vậy.."

Nhan Duệ không còn cách nào, hắn cúi người, nhẹ nhàng hôn lên nơi mình vừa vỗ mạnh xuống, "Xin lỗi, lần sau sẽ không như vậy nữa."

Nụ hôn này như hâm nóng trái tim Phàn Viễn, anh đỏ mặt không làm loạn nữa.

Hai người ở trong phòng thí nghiệm làm tới hừng đông, Nhan Duệ vẫn áo quần chỉnh tề, khoác trên người bộ quân phục Phàn Viễn tự tay thiết kế, duy chỉ ống tay áo và trước ngược là có chút nhăn nhíu, là do Phàn Viễn trong lúc ý loạn tình mê không cẩn thận kéo nhàu.

So với hắn thì Phàn Viễn thê thảm hơn nhiều, áo quần anh rách rưới, cả người bị chà đạp đỏ đỏ hồng hồng, ngay cả ngón chân cũng không buông tha, đôi chân anh run lên đứng không nổi, Nhan Duệ lấy áo choàng khoác lấy người anh rồi bế trở về nhà Lawson.

Dọc dường trở vê, Phàn Viễn vùi mặt vào lòng Nhan Duệ nhỏ giọng hỏi: "Nhan Duệ, sao em không có em bé."

Nhan Duệ nghe mà hơi đau đầu, với cá tính của Phàn Viễn mà nói, hẳn không muốn trở thành một người chồng bụng bầu, không có con mới hợp ý anh mới phải chứ, hắn bèn hỏi: "Sao đột nhiên lại hỏi cái này?"

Phàn Viễn nói: "Hôm qua lúc ở quân bộ em thấy con Russell, bé con rất dễ thương, cái mũi cái miệng giống hệt mẹ nó, nhưng mặt mày lại trông như Evans, em chỉ nghĩ không biết chúng ta mà có con thì đứa bé sẽ trông như thế nào nhỉ, liệu có giống hai chúng ta không."

Nhan Duệ im lặng trong thoáng chốc, đột nhiên nói: "Tiểu Viễn à, em có biết, cho dù em là omega, thì cũng không có tử cung hay không."

Phàn Viễn sửng sốt, lắp bắp nói: "Thế nên là?"

"Thế nên là, nếu em mang thai, lúc sinh con sẽ sinh từ hậu..."

Phàn Viễn vội lấy tay bịt miệng hắn lại, sợ hãi nói: "Em không sinh con, không cần con cái gì cả, sau này lúc làm anh nhớ mang áo mưa đấy!"

Nhan Duệ khẽ cười nói: "Đồ ngốc, cơ thể này vừa sinh đã tiêm thuốc ức chế, cả đời này gần như không có khả năng mang thai."

Phàn Viễn thở dài một hơi, suy nghĩ một chút rồi hỏi: "Anh có thấy tiếc không?"

"Có gì đâu mà phải tiếc chứ," Nhan Duệ ôm chặt bắp tay anh, "Anh có em là đủ rồi, huống hồ anh cũng không muốn chia sẻ em với người nào khác, dù cho trong người nó chảy dòng máu của em và anh cũng không được."

Lời nói bá đạo như vậy, trái lại khiến Phàn Viễn cảm thấy thật an tâm, Phàn Viễn nghĩ tám phần mười mình đã bị Nhan Duệ điều giáo thành M rồi, cơ mà.. cảm giác cũng không tệ lắm.

※※※

Sau khi tốt nghiệp Nhan Duệ liền được cất nhắc lên quân bộ, với tư chất của hắn cùng quan hệ với Phàn Viễn, muốn một chức vị có tiền đồ rất dễ, nhưng mục tiêu tòng quân của hắn đó giờ là được ở bên cạnh Phàn Viễn.

Phàn Viễn ra khỏi phòng huấn luyện, vừa nhấc mắt đã trông thấy vợ yêu của mình đang ngồi ở vị trí thư ký, hai tay nâng má nhìn mình rõ gian.

Đôi chân anh vô thức run lên, sau đó bình tĩnh quay trở về vị trí ngồi, nâng tách trà lên từ tốn thưởng thức.

Thuộc hạ lập tức báo cáo với anh: "Nguyên soái, tiểu thư Grace được thăng lên tổng bộ làm việc, còn phu nhân... từ hôm nay anh Horwell sẽ đảm nhiệm vị trí thư ký của ngài."

Suýt chút nữa Phàn Viễn phun ngụm trà trong miệng ra, anh vội vã phất tay, người nọ nghiêm túc lui ra ngoài.

Cửa vừa khép lại, anh còn chưa kịp chạy trốn, Nhan Duệ đã tiến lên trước đè anh lên bàn, "Tiểu thư Grace? Không phải em nói thư ký là một bà lão già nua sao?"

Phàn Viễn bất mãn kháng nghị: "Em nói dối như vậy không phải vì anh thích ăn giấm chua hay sao, nếu không việc gì em phải bôi đen một thiếu nữ thanh xuân phơi phới chứ?"

Nhan Duệ nắm lấy cằm anh, cười đến là u ám, "Nói vậy là do lỗi của anh hết nhỉ?"

Phàn Viễn đang định gật đầu, lại nghe thấy hắn nói: "Anh phải đi móc mắt cái ả thiếu nữ thanh xuân kia mới được."

Anh biết hắn sẽ không nói đùa! Phàn Viễn vội vàng ôm lấy eo hắn mà cầu xin: "Đừng đừng đừng mà, cô ta có người yêu rồi, anh đừng hồ đồ có được không!"

Nhan Duệ gằn từng chữ một: "Ả ta ngày nào cũng ở trong cùng một phòng với em, hơn nữa còn nhìn mặt em, nhìn tròn một năm!!"

Lý do này quá khắt khe, Phàn Viễn không chấp nhận nổi, anh suy sụp nói: "Không có đâu, cô ta bận rộn công việc như vậy lấy đâu ra thời gian mà nhìn em chứ! Anh bình tĩnh một chút đi!"

Nhan Duệ dùng sức đẩy tay anh ra, Phàn Viễn trong cái khó ló cái khôn, anh đẩy mạnh Nhan Duệ xuống sofa, sau đó nhảy lên người hắn, nâng mặt hắn lên mà hôn.

Trong mắt Nhan Duệ lóe lên ý cười, phối hợp cùng anh quấn quít môi lưỡi, sau đó ôm chặt eo anh không cho anh động đậy, thầm nghĩ có thể nhân cơ hội này dụ dỗ anh làm mấy chuyện khác, đúng lúc này cửa lại bị đẩy ra.

Cơ thể Phàn Viễn lập tức cứng đờ, Nhan Duệ bình tĩnh nhìn về phía cửa, chỉ thấy Steven Evans, Tracy Russell và đứa con nhỏ đang đứng như trời trồng ngoài cửa.

Russell ngẩn ra trong thoáng chốc, sau đó vội vàng che đôi mắt long lanh của con trai lại.

Phàn Viễn: "........"

Nhan Duệ thấy vậy thì nghiêng mặt ngượng ngùng nói: "Nguyên soái, em đã nói không thể làm trong phòng làm việc được mà, chuyện này có gì về nhà mình làm tiếp, bị người ta nhìn thấy sẽ không hay.."

Phàn Viễn: "( ̄△ ̄;)"

Steven hoàn hồn lại liền vội vàng cất tiếng xin lỗi: "Xin lỗi thầy, là lỗi của em, em quên không gõ cửa, lần sau chúng em sẽ tới thăm thầy sau." Dứt lời liền vội vã dẫn vợ con đi.

Ra vào không cần hẹn trước, đây là đặc quyền của nguyên chủ dành cho cậu học trò này.

Phàn Viễn cúi đầu nhìn Nhan Duệ bị mình đè dưới thân, mất một lúc mới kịp hoàn hồn lại, anh bóp cổ hắn giận dữ nói:" Nhan Duệ! Anh thế mà dám hại em, em sẽ liều mạng với anh!!"

Nhan Duệ mỉm cười bế anh lên, sải bước về phía phòng nghỉ, "Không phải giống như lời em nói sao, trước mặt người ngoài thì phải thể hiện em là trụ cột trong nhà, như vậy rồi còn không chịu hài lòng, cục cưng à, em khó chiều thật đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info