ZingTruyen.Info

LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)

Chương 26. Cuộc phỏng vấn hai người

Thoyeu812

Cuối cùng Đồng Quyện cũng không tìm ra được nổi một bức ảnh nào có biểu hiện bất thường của Bùi Tư Nhiên, thế là anh tức giận lướt về trước màn hình máy tính của mình, xem miếng thịt vịt trong miệng như là cậu rồi nhai ngấu nghiến.

Vừa ăn vừa chọn hình như thế này, đoán chừng Đồng Quyện đã bị hớp hồn bởi chính vẻ đẹp rạng ngời của bản thân, vì vậy đã không cẩn thận tự cắn phải mình một cái.

Anh chính là xem miếng thịt vịt kia như là Bùi Tư Nhiên, cho nên đã dùng đến mười hai phần sức lực, lúc này chỉ thiếu điều cắn đứt luôn một miếng thịt ra khỏi miệng mà thôi.

Một đôi mắt hoa đào đong đầy hơi nước, nước mắt cứ ngập ngừng ở nơi đó chẳng chịu chảy xuống, trông đáng thương vô cùng.

"Anh không sao chứ?" Bùi Tư Nhiên lập tức nghiêng người qua nhìn, "Xem ra Quyện Quyện của chúng ta đúng là thèm ăn thịt lắm rồi, tham ăn đến nỗi ăn luôn thịt của mình rồi nè."

Đồng Quyện giận dữ nhìn cậu một cái, lúc này nước mắt mới lã chã rơi xuống từng giọt to to, sau khi bình tĩnh lại còn ấm ức tủi thân nói: "Sao tôi lại xui xẻo như vậy."

"Ai bảo anh thầm mắng tôi, đây chính là quả báo đó."

"Tôi đâu có."

"Anh còn dám nói là không có đi?"

"..." Đồng Quyện bị vạch trần, đã rách thì cho rách luôn: "Tôi mắng đấy thì sao nào."

Bùi Tư Nhiên bèn hừ một tiếng: "Ngốc thật."

Đồng Quyện: "???"

Hôm nay anh nhất định phải quyết chiến một trận với Bùi Tư Nhiên, ai cũng đừng hòng ngăn cản.

Thế nhưng người kia lại chẳng đề cập đến chuyện này nữa, "Cho tôi xem ảnh của anh nào."

"Sao lại phải thế? Cậu có cho tôi xem của cậu đâu, đừng hòng xem được của tôi."

Bên cạnh phòng làm việc là nơi nhân viên của bên nhãn hàng và các nhân viên của tổ chương trình đang ngồi ăn trưa cùng nhau, xem ra có lẽ là nhân viên của tổ chương trình đã quen với chuyện như vậy từ lâu, ngược lại là nhân viên của phía nhãn hàng nhìn mãi nhĩn mãi lại không khỏi lộ ra nụ cười của người dì, đợi đến khi tỉnh táo lại thì đồ ăn trước mắt đã nguội lạnh từ lâu.

"Chị ơi, em có thể hỏi vài câu không." Cô ấy dứt khoát không ăn nữa, mà nhích thẳng ghế lại gần bên cạnh nhân viên của chương trình.

"Bạn nói đi."

"Hai cậu ấy lúc nào cũng như vậy ạ."

"Đúng vậy, hệt như hai đứa nhóc học cấp một ấy."

"Á, có đường ăn rồi, bây giờ em sẽ đi bình chọn cho hai cậu ấy luôn đây."

"Ối ăn ngay đi ăn ngay đi, cặp này còn có tên khác là mãi mãi không BE đấy."

"Ơ các chị cũng thế à?"

"Bọn này còn có cả một group chat chuyên ăn đường đôi này ý, u mê từ lâu rồi!"

Cô nhân viên của chương trình khẽ mỉm cười, niềm vui vốn được che giấu này có lẽ là phúc lợi của nhân viên như bọn họ.

Sau khi dùng cơm trưa xong thì người bên phỏng vấn cũng đã tới.

Đội ngũ của chương trình đã nhận cho hai người họ một cuộc phỏng vấn từ bên truyền thông có tên gọi 《Banana Short Video》, ban đầu bên đó làm về mảng chia sẻ về những cuốn sách, sau đó có một số người hâm mộ đã chuyển sang làm các video ngắn về phỏng vấn, chủ yếu là phỏng vấn một vài ngôi sao trẻ mới nổi tiếng, bởi vì nếu nổi tiếng quá lại không hẹn được.

Cuộc phỏng vấn lần này bên đó cử đến ba người, một người là nhiếp ảnh gia, một người dẫn chương trình và một người là nhân viên.

Sau khi chào hỏi xong liền trực tiếp ngồi xuống, ghế sô pha trong phòng hóa trang chỉ đủ cho Bùi Tư Nhiên và Đồng Quyện, vì vậy người dẫn chương trình đã chuyển một cái ghế khác đến ngồi đối diện với hai người họ.

"Xin chào hai bạn, đầu tiên mời hai bạn cùng gửi lời chào đến kênh Banana Short Video của chúng tôi nhé!"

Đồng Quyện và Bùi Tư Nhiên bèn lần lượt giới thiệu bản thân trước máy quay.

Bùi Tư Nhiên cũng xem như là người có chút nổi tiếng, nhưng về phương diện phỏng vấn thì cậu lại không khác gì một người mới tinh như Đồng Quyện. Người dẫn chương trình hỏi từ tuổi tác chòm sao đến cảm nhận về quá trình khi ghi hình, hầu hết những điều có thể nói đều được hỏi tới.

"Bây giờ là phần cuối cùng của cuộc phỏng vấn." Người dẫn chương trình nói tiếp, "Trong hai bạn ai sẽ chơi trò chơi với tôi, nếu như tôi thắng thì hai bạn sẽ phải phối hợp với chúng tôi hoàn thành phúc lợi cho người hâm mộ, còn nếu như tôi thua thì hai bạn có thể tan làm rồi."

"Có đúng là phúc lợi dành cho người hâm mộ không ạ? Theo như mô tả thì em thấy giống như là một hình phạt hơn." Đồng Quyện thì thầm.

Người dẫn chương trình mỉm cười và nói: "Đó thực sự là phúc lợi dành cho người hâm mộ đấy."

"Vậy được ạ!" Đồng Quyện nhìn sang Bùi Tư Nhiên, "Cậu chơi đi, tôi xui lắm!"

"Được!" Bùi Tư Nhiên chỉnh lại tay áo sơ mi rồi hỏi, "Trò chơi gì vậy ạ?"

"Chúng tôi rất công bằng đấy nhé, ba ván thắng hai là được, trong đó có các trò như sau: hải tặc rút kiếm, đập băng bẫy chim cánh cụt và chó Bull cắn tay."

"Các anh chị chuẩn bị cũng đầy đủ hết nhỉ." Bùi Tư Nhiên nói: "Nào, bắt đầu thôi ạ."

"Cố lên, cố lên!!!" Đồng Quyện ngồi bên cạnh nắm tay lại thành nắm đấm nhỏ, anh vẫn rất tin tưởng vào Bùi Tư Nhiên, dù sao người này cũng may mắn hơn mình.

Thế nhưng, mười phút sau.

Bùi Tư Nhiên đã dính đòn hai phát liên tục, trực tiếp thua game.

Nhân viên mang đạo cụ trò chơi đi, người dẫn chương trình liền nói đùa rằng: "Thế nào, các bạn đã bị thuyết phục chưa?"

Đồng Quyện thở dài, thôi bỏ đi, anh cũng đã quen rồi, tùy duyên vậy.

Bùi Tư Nhiên mím môi hồi lâu mà vẫn không nghĩ ra được lý do nào hợp lý để cho qua chuyện này, chỉ đành thấy chết không sờn, nói: "Ok thôi ạ, phúc lợi cho người hâm mộ mà, có gì đáng sợ đâu."

"Chỉ chờ bạn nói điều này thôi đấy." Người dẫn chương trình tiếp tục, "Phúc lợi mà chúng tôi chuẩn bị cho người hâm mộ của《One Sixth》, chính là hai cậu phải nhảy một đoạn vũ đạo của nhóm nhạc nữ."

Bùi Tư Nhiên: "..."

Đồng Quyện: "..."

Trời muốn diệt anh mà.

Nhưng điều này cũng chứng tỏ tuy mình có có xui xẻo nhưng trực giác lại rất tốt, đây nào có phải là phúc lợi của người hâm mộ đâu, rõ ràng là trừng phạt.

Mà đó cũng coi như là một điều bất ngờ.

"Hai bạn có cần ba phút để chuẩn bị tâm lý không?"

Bùi Tư Nhiên và Đồng Quyện nhìn nhau rồi nói: "Không cần đâu ạ."

Cứ làm luôn cho rồi, có gì đâu mà để kéo dài.

Đồng Quyện: "Em nói trước là em không biết nhảy bài nào đâu."

Nhưng mà người dẫn chương trình cũng không tha cho: "Bạn cứ làm theo Nhiên Nhiên là được."

Đồng Quyện: Kiếp này của anh coi như cũng đã từng cố gắng hết sức để kiếm tiền.

Các nhân viên đã tìm thấy một bài hát của nhóm nhạc nữ rất nổi tiếng trong đoạn video ngắn gần đây, "Chuẩn bị nào, tôi sắp mở nhạc đây!"

Mặc dù Bùi Tư Nhiên đã từng nhảy vũ đạo của một nhóm nhạc nữ, nhưng động tác của cậu lại quá nam tính và trông cực kỳ quái dị.

Ban đầu Đồng Quyện định cứ làm theo cho xong, sau đó lại bật cười vì động tác có một không hai của Bùi Tư Nhiên, tiếng cười của anh cũng không lớn lắm nhưng lúc này đã lăn đùng ra đất còn đập vào ghế sô pha hai lần.

Bùi Tư Nhiên cảm thấy chẳng hiểu ra làm sao: "Anh cười cái gì?"

Đồng Quyện gần như cười chảy cả nước mắt, "Có ai lại nhảy vũ đạo của nhóm nhạc nữ như cậu không."

"Không phải anh không biết nhảy à? Anh còn quan tâm tôi nhảy thế nào nữa."

Lúc Đồng Quyện nhìn thấy khuôn mặt của Bùi Tư Nhiên, trong đầu anh tự động phát lại dáng vẻ của người này vừa rồi, thế là lại cười đến mức đau cả bụng.

"Đừng cười nữa!" Bùi Tư Nhiên kéo Đồng Quyện từ trên sàn nhà lên rồi nói, "Thế phải nhảy như thế nào anh dạy tôi xem!"

"Bớt chiêu trò đi." Đồng Quyện đẩy Bùi Tư Nhiên ra, "Cậu nhảy đi rồi tôi nhảy theo."

Đồng Quyện đứng cạnh xem Bùi Tư Nhiên nhảy, trong lòng cực kỳ ngại ngùng, mặc dù điệu nhảy của anh trên sân khấu cũng không phải nghiêm túc cho lắm, nhưng dù sao vẫn khác với vũ đạo của nhóm nhạc nữ, ít nhất anh sẽ không cảm thấy xấu hổ như thế này. Vì vậy dù động tác không đạt chuẩn, nhưng anh lại đang mặc đồ hường phấn, thoạt nhìn đã thấy hơi có cảm giác của thành viên nhóm nhạc nữ rồi đó.

Đặc biệt là vũ đạo của nhóm nhạc nữ có rất nhiều động tác lắc eo, Đồng Quyện vừa lắc khuôn mặt xinh đẹp vừa đỏ lên hệt như một trái táo chín mọng, thậm chí cả tai và cổ đều đỏ bừng khiến người nhìn có chút suy nghĩ thế tục.

Người dẫn chương trình đứng bên cạnh có vẻ hài lòng: mục tiêu cuối cùng của cuộc phỏng vấn này cuối cùng đã đạt được.

hc3acnh-trang-trc3ad-210

Các nhân viên bên phía Đại Quả Lập đã quay về làm thêm, họ cần phải chỉnh sửa video và hình ảnh để sang ngày hôm sau sẽ công bố chính thức đại ngôn của Bùi Tư Nhiên và Đồng Quyện.

Sau đó, tài khoản của Banana Video cũng đã phát hành bản xem trước của cuộc phỏng vấn, chỉ chờ đến hôm sau sẽ cập nhật bản đầy đủ.

Người hâm mộ của Bùi Tư Nhiên và Đồng Quyện vẫn đang thắc mắc vì sao hai người họ không được sắp xếp công việc khác nào, bây giờ thì ngon rồi, không những là có vụ làm ăn hơn nữa còn được phỏng vấn, chỉ có điều lại là phỏng vấn hai người.

Lần này người hâm mộ của cp Bùi Đồng lại được dịp vui mừng quá đỗi, hai người cùng làm đại diện cho nhãn hàng thì thôi lại còn có thêm cả một buổi phóng vấn chung, đây là chính chủ cố tình đút đường cho bọn họ ăn đó, nhất định phải ăn nhiệt tình mới được.

Thế nên đường link mua hàng của Đại Quả Lập trên trang web chính thức gần như hết veo hàng hóa chỉ sau một tiếng đồng hồ, các nhân viên ở hậu trường cực kỳ vui vẻ, hàng hóa công ty bán chạy khiến bọn họ rất vui, chỉ có điều là mua nhiều sữa chua về nhà như thế có ăn hết không ta...

Sự nhiệt tình của người hâm mộ cp Bùi Đồng vẫn tiếp tục được suy trì cho đến ngày hôm sau, khi đoạn phỏng vấn dài hai mươi phút được Banana Video cập nhật, chỗ đường đó là quá đủ để ăn rồi.

[Aaaaaaa trời đất ơi cái gì đây!]

[Bùi Đồng is real!!!]

[Đệt! Còn có thứ ngon nghẻ thế này nữa ư! Cái này tôi cũng xứng được xem sao!]

[Bùi Đồng không có gì với nhau, tui cắn lưỡi cho mọi người coi]

[Hai người này thật sự đẹp đôi quá đi]

[Là vợ tui mà]

[Để tôi tổng kết cho các chị hay nhé, cả buổi phỏng vấn Đồng Quyện cười rồi dựa vào người Bùi Tư Nhiên ba lần, đấm yêu hai lần, trước khi trả lời câu hỏi của mình nhìn Bùi Tư Nhiên năm lần, túm cái quần là Bùi Đồng is real!]

[Sao hai người họ có thể vừa ngọt ngào vừa hài ẻ thế nhỉ, đúng là cp thần tiên của chương trình năm nay]

[Mẹ ơi tôi xem xong phỏng vấn, trong đầu giờ chỉ còn lại một suy nghĩ, cậu ấy rất yêu anh ấy]

[Nếu như đây còn không phải là yêu...]

[Đồng Quyện đúng là trái đào mọng nước ấy, con trai mà có thể cân được màu hồng phấn như thế đúng là không dễ dàng gì]

[Ôi trời đất ơi hơn nữa đầu lưỡi của vợ tui cũng đáng yêu quá đi, lúc em nằm bò ra sô pha cười ấy, tui cứ ngỡ là mình đã yêu]

[Mê thật sự, cái quảng cáo kia còn quay được cả mắt cá chân của vợ tui, vừa gầy vừa trắng, chết tui rồi]

[Cả tay cũng thế nữa ý, rất là thích hợp để tóm vào cái gì đó]

[Nắm đấm nhỏ xinh cũng đáng yêu cực, rất hợp để tóm lấy ga giường nhà tôi]

[Đứng thẳng lên nào]

[Cảm ơn, tôi đã sớm nghĩ đến những điều gì đó không được trong sáng lắm]

[Nhìn vợ có vẻ thơm thơm hay sao ấy, xin lỗi tôi là đồ háo sắc huhuhu, tôi chỉ muốn được gần gũi với vợ thơm thơm thôi]

[Hai người này đang quen nhau thật đấy à, mỗi lần Quyện Quyện không trả lời được cái gì là lại nhìn sang Bùi Tư Nhiên, thế là cậu ấy lại đỡ lời cho, kiểu ăn ý thế này không phải là quen nhau lâu rồi thì tôi ứ tin đâu]

[Hai người này có nhiều đường để ăn quá, mèo con yếu ớt mềm mại thụ với cả chú chó công vừa thích bắt nạt lại vừa bảo vệ người ta, hơn nữa các cô không thấy mái tóc vàng ở hai tập trước của Bùi Tư Nhiên trông giống hệt như một chú chó Golden sao]

[Làm fan cp của Đồng Quyện cũng hạnh phúc quá chứ, chính chủ tự tay phát đường kìa, hai người này đúng là kiểu cuộc sống ngọt ngào sau khi kết hôn ấy, vừa ở chung phòng lại vừa vui vẻ làm việc chung, hâm mộ quá đi huhuhu]

[??? thôi xong, cô nói thế thì tôi không còn đường quay xe nữa rồi]

[Á trời ơi, cảm ơn hai người đã yêu nhau để chúng tôi có cái mà ngắm nè]

[Eo vợ thon thế kia lại chẳng có mấy thịt, hơi hếch cái bụng lên là có thể nhìn thấy(。]

[Rất tuyệt vời, xin cảm ơn]

[Con ơi mặc thêm áo vào đi]

[??? Tự ngẫm lại xem là vì sao tui lại có những thứ suy nghĩ không đứng đắn như vậy nhỉ]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info