ZingTruyen.Info

Lạc Giữa Bầy Sói

Chương 3

thuytrang185

Huyên Huyên nghe hệ thống phát nhiệm vụ cô cắn răng cười, đôi mắt liếc tấm chi phiếu được đặt trên bàn.  Huyên Huyên chống thân ngồi dậy, cầm chặt tờ chi phiếu.

" Giỏi lắm Tôn Hoắc Tề, anh xem tôi là gái.  Chơi xong liền ném tiền vào mặt tôi sao?

" Hừ! bổn cô nương còn chưa kịp nhìn rõ mặt mũi tên cầm thú Tôn Hoắc Tề kia.

[...] Phát sinh nghiệm vụ phụ tuyến, xuất hiện thêm 4 nam chủ.

Nghe thấy hệ thống báo, Huyên Huyên muốn thổ huyết. Cô là mới bị cầm thú ăn Xong. Hệ thống không tiết tháo này còn vô tình, đập vào đầu một mớ hỗn độn.

" Hệ Thống, bổn cô nương không hiểu......?

[...] Ký chủ chỉ cần thu thập đủ dương khí, thực hiện nguyện vọng 1 trong 5 người nam chủ. Lúc đó được xem như hoàn thành nhiệm vụ.

Huyên Huyên :"...."

" Cốt truyện đâu?  "

[...] Cập nhập nội dung cốt truyện.

Nguyên chủ là Hàn Huyên Huyên 23 tuổi, con gái cưng của Tập Đoàn dầu mở Hàn Thị. Từ nhỏ nguyên chủ đã có hôn ước với Hà Gia.

Bởi vì từ nhỏ được nuông chiều, nguyên chủ trở nên ngang bướng cứng đầu. Tính cách có chút thẳng thắn, lời nói phát ra thì không để ý tới cảm giác của người xung quanh.

Nguyên Nhân dẫn tới vụ việc bị ăn sạch này. Không thể trách nguyên chủ được, bởi vì chính nguyên chủ cũng là nạn nhân bị hạ thuộc, mà người hạ thuốc không ai khác . Chính là cô bạn thân nhất Ngọc Tuyết Chi.

Cốt truyện này cẩu huyết hơn Huyên Huyên nghĩ. Chỉ mới cập nhập sơ qua, thì đã hiểu rõ thân phận mình là cái nữ phụ, đá lót đường khôn kém. Mà nữ chính lại là Ngọc Tuyết Chi.

Ban đầu Ngọc Tuyết Chi là một đứa bé mồ côi ở cô nhi viện. May thay Ngọc Gia chỉ sinh được hai người con trai, Ngọc Phu nhân thấy Ngọc Tuyết Chi lém lỉnh đáng yêu liền nhận nuôi.

Kể từ đó cô ta chính thức trở thành thiên kim cành vàng lá ngọc . Nhưng ít ai biết Ngọc Tuyết Chi lại có mối quan hệ bất chính mập mờ với hai người anh trai.

Huyên Huyên xoa đầu, cô thở ra thườn thượt . Bắt đầu liệt kê từng vị nam chủ ra, lần xuyên qua này. Cô không chắc rằng mình có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Nam Chủ thứ nhất , chính là Tôn Hoắc Tề. Hắn là người đàn ông thành công trong sự nghiệp của mình. Nữ nhân đối với hắn cũng như dụng cụ phát tiết mà thôi.

Tôn Thị chuyên vào nghành giải trí, minh tinh hay tiểu hoa đán đang nổi hiện nay. Cũng từ Tôn Thị mà ra.

Nam Chủ thứ hai, Ngọc Vũ Hạo đại thiếu gia Ngọc Gia. Tuy Ngọc gia không kinh doanh nhưng lại mở bệnh viện . Ngọc Gia cũng có tiếng nói ở nơi này.

Ngọc Vũ Hạo 25 tuổi, hắn là bác sĩ trẻ tài năng. Tính cách có chút quái đản, ít nói gương mặt lúc nào cũng đeo nụ cười ôn nhu như nước. Nhưng ít ai biết, trong lòng hắn lại là con sói lớn.

Nam Chủ thứ ba, Ngọc Tử Dương 24 tuổi em trai ruột của Ngọc Vũ Hạo. Tính cách của Ngọc Tử Dương trái ngược với anh trai mình.

Hắn từ nhỏ đến lớn đã thích quậy phá, gây gỗ đánh nhau. Rất nhiều lần phải vào trụ sở cảnh sát, khiến Ngọc Gia đau đầu không thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info