ZingTruyen.Info

Kỹ năng cơ bản trong phòng Gym

Chương 2

fairywritesfairytale

High bar Squat

Mục tiêu của Ngọc Khiết không phải khiến các cơ của mình nở ra, mà chính là siết cơ, đốt mỡ thừa chung quanh cơ, làm thân thể mình rắn chắc, mà không hề bị vạm vỡ. Vì thế khối lượng tạ trung bình mà Ngọc Khiết lựa chọn thường chỉ dao động từ 3 đến 7kg.

Ngọc Khiết rải bước tìm những miếng tạ phù hợp, hơi khụy gối, cúi xuống nâng 2 cục 3kg lên. Một cơn choáng váng ập tới khi Ngọc Khiết đứng dậy. Phải chăng bữa sáng bằng 2 ngụm cafe để lại cho mình trận chóng mặt này? 2 giây định thần lại, Ngọc Khiết lắc đầu nhẹ, rồi chậm rãi lắp tạ vào thanh bar.

Ngọc Khiết chậm rãi nâng thanh bar lên, đặt lên phần cơ cầu vai, dang rộng 2 chân mình , gối hướng theo mũi chân, bắt đầu trùng người xuống, hơi cuối người về phía trước để giữ xương sống thẳng và cố định. Chỉ với 5 cái nhấp của động tác, cơ thể Ngọc Khiết đã nóng lên, và dần rịn mồ hôi ở nhịp thứ 9.

Bỗng dưng mắt của cô mờ dần, tim hỗn loạn đập, các cơ chân và mông co thắt. Không kịp trở về tư thế chuẩn, Ngọc Khiết mất thăng bằng ngã hẳn về phía sau.

Bất ngờ thay, tấm lưng còn mang thanh bar của Ngọc Khiết chạm vào bờ ngực vững chắc nhưng vẫn có độ đàn hồi của một người. Cô chớp mắt, nhìn thẳng vào gương, hóa ra là Khổng Dương. Hai tay của anh đỡ thanh bar trên vai cô, không biết có phải là hữu tình, mà bàn tay ấm áp của anh nắm trọn bàn tay của cô, ngay khi tay cô còn gồng chắc trên thanh bar.

Cũng vì thế mà nhịp tim của Ngọc Khiết từ hỗn loạn, mà đứng nhịp luôn.

"Sao tay em run vậy?"

Giọng nói vững vàng của Khổng Dương vang lên.

Ngọc Khiết chưa định thần lại, thì cảm thấy phía trên mông của mình, bị cấn một vật. Cô nhìn thẳng vào chiếc gương trước mặt, chạm ánh mắt của Khổng Dương trong gương. Cô mở to mắt ra, và nhận thấy được sự bàng hoàng trong đôi mắt trong veo của Khổng Dương.

"Anh...anh xin lỗi."

Lồng ngực của Khổng Dương như muốn nổ tung phía sau Ngọc Khiết, vì cô cảm nhận được nhịp đập của tim anh cực kì hỗn loạn.

"Em...em nghĩ em bị chuột rút rồi!"

Chân của Ngọc Khiết hoàn toàn mất cảm giác trong khi tư thế squat vẫn còn giữ nguyên.

Khổng Dương một tay nắm chặt thanh bar, tay còn lại buông ra, với lên phía đùi trong của Ngọc Khiết. Anh ấn nhẹ, nhẹ đến mức từng sợi lông trên tay của Ngọc Khiết đều dựng đứng lên.

"Có thể là phần đùi trong của em chưa đủ nóng để gánh trọng lượng tạ này rồi."

Đi kèm theo lời giải thích là hàng loạt cái ấn vào phía đùi trong của Ngọc Khiết. Nhịp tim của Khổng Dương đã ổn định, nhưng vật cấn ngay lưng của Ngọc Khiết vẫn còn đó, với nhiệt độ một nóng dần lên. Do đôi chân mất đi cảm giác, toàn bộ xương cụt của Ngọc Khiết phải chịu đựng một khối lượng tạ trên lưng. Theo phản xạ, cặp mông rắn chắc của Ngọc Khiết không tự chủ mà vểnh lên.

Lại một lần nữa, Ngọc Khiết cảm nhận được trái tim của Khổng Dương như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

"Anh....anh giúp em đỡ thanh bar xuống được không?"

Giọng Ngọc Khiết khẽ run. KHổng Dương dời tầm mắt, từ nhìn Ngọc Khiết trong gương, cúi xuống nhìn trực diện phía bên phải đỉnh đầu của Ngọc Khiết. Bàn tay phải từ vị trí đùi trong cũng dời lên, che đi vùng kín của Ngọc Khiết.

"Anh muốn em!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info