ZingTruyen.Asia

kth | nghiện em

38. hoan ái bất đắc dĩ [17+]

-arteamis




sáng hôm sau, ánh nắng chói chang soi sáng vào phòng. nơi mà taehyung đang ôm yangi ngủ say sưa, hai người đã chính thức ngủ chung với nhau kể từ khi xác định mối quan hệ yêu đương từ mấy tháng trước.



em mơ màng tỉnh giấc, ngồi dậy dụi dụi mí mắt một cách lười biếng. sau đó nhìn về phía taehyung, hắn vẫn đang còn ngủ rất say.




nhưng mà khoan đã..?!




yangi định hình lại tinh thần. em tá hoả khi phát hiện cả hai không ai mặc đồ hết, chính xác là còn đang trần như nhộng, chỉ có mỗi cái chăn đắp ngang để che chắn cho cơ thể của cả hai. em bịt miệng mình lại, bộ não cố gắng download xem rốt cuộc tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì.




flashback




sau khi kết thúc buổi tiệc. khách quý đều đã ra về hết, taehyung và em cùng nhau ở lại dọn dẹp một số thứ, đến khi về nhà đã quá một giờ khuya, thực sự đối với hắn và em mà nói, ngày hôm nay tiếp khách đã rất mệt rồi.





có điều, vì taehyung phải tiếp rượu đón khách cho nên đã uống rất nhiều. đến nổi say khướt chẳng còn biết trời trăng mây đất, mặc dù tửu lượng của hắn khá cao, thấy hắn say bí tỉ như thế cũng đủ để em biết hắn đã uống nhiều đến mức nào.





về đến nhà, yangi nhỏ nhắn phải cực nhọc đỡ lấy thân hình to lớn vạm vỡ của taehyung, làm điểm tựa cho hắn không phải vì choáng mà ngã. em khổ sở đưa hắn vào phòng, thả hắn nằm xuống giường em thở hắt ra một hơi nhẹ nhỏm. em cởi tất, giáy và khoác vest ra cho hắn, hắn đột nhiên lảm nhảm đôi ba câu.



"hmm.. haha, yangi à chúng ta đã đến nơi chưa? anh muốn về nhà..."




"taehyung, anh say rồi, đợi em lau người cho anh rồi anh ngủ một giấc cho tỉnh táo nhé?"




taehyung chỉ nằm cười, có lẽ hắn đã say quá rồi. dù sao hôm nay cũng là ngày vui của hắn mà, cho nên cứ để hắn quậy thoả thích đi, em để hắn nằm một mình ở đó, rồi vào phòng tắm để thay bộ quần áo thoải mái một chút.




nhưng vừa mới cởi được chiếc váy ra, em giật mình khi thấy taehyung đứng ở phía sau. em chủ quan quá mà quên khoá chốt cửa, nên hắn mới có thể vào được, nhìn hắn cười ma mị như vậy khiến em có cảm giác bất an, vội che ngực mình lại.



"yah ! taehyung ai cho anh vào đây? mau ra ngoài để em còn thay đồ."



"yangi à.. anh nghĩ em không mặc đồ sẽ đẹp hơn lúc mặc đồ đó."




taehyung tiếp tục cười, nụ cười không thể nào gian manh hơn. em bất an lại càng thêm bất an, hắn loạng choạng tiến về phía em.



"nè, đừng qua đây.. đừng qua đây nha? taehyung nghe lời em đi, lên giường ngủ một giấc đi mà, anh say lắm rồ- ưm!"




taehyung bất ngờ lao tới hôn em. một nụ hôn từ nhẹ nhàng chuyển sang mạnh bạo, lưỡi hắn mạnh mẽ tiến vào để tìm kiếm chiếc lưỡi rụt rè của em mà quấn lấy. mặc cho em càng đẩy thì hắn càng thích thú ghì chặt gáy em để giữ nụ hôn thật lâu, môi lưỡi triền miên đến khi em hết dưỡng khí, không thở nổi nữa hắn mới luyến tiếc buông ra.



"khụ khụ.. taehyung! anh làm gì thế, bỏ em ra đi mà.."



"người yêu của anh quyến rũ thật.."




nói rồi, hắn liền bế em ra ngoài, sau đó thả em nằm ịch xuống giường. chống hai tay đè em, tình cảnh nam thượng nữ hạ trông có vẻ ám muội không thể tả, em bắt đầu thấy lo lắng, quả thật hắn có ý định-đó-với-em..




taehyung ngắm nghía em, bộ nội y đen tuyền càng khiến cho làn da của em tôn lên gấp một nghìn lần, trắng trẻo hồng hào, tạo cảm giác mịn màng dễ chịu. hắn lại cười, mà là một nụ cười hết sức dâm tà, em nhăn mặt, kì này chắc em không xong với hắn rồi, chưa kịp suy nghĩ đã bị hắn giật phanh áo ngực, nó bị vứt đi một xó không thương tiếc, hắn bắt đầu hôn từ cổ trải dài xuống ngực của em.



"áaa, đừng màaa."




end flaschback




quay trở về thực tại. em hoàn toàn nhớ ra tất cả, em thực sự.. đã ngủ với kim taehyung, ân ái triền miên tới sáng, cả hai người đều trần như nhộng đã là bằng chứng quá rõ cho cuộc hoan ái đêm qua..




yangi kéo tấm chăn che chắn cơ thể, sau đó cố gắng di chuyển người về phía gương trang điểm của mình, taehyung giờ đang loã lồ trước mắt em, em đỏ mặt, trời ơi công nhận 'hàng' của hắn khủng thật, bởi thế cho nên hắn hành em tới sáng, báo hại em đi muốn không nổi, sau đó em cố gắng không chú ý nữa mà tập trung chú ý vào cái gương. em ngạc nhiên khi thấy trên người của em toàn là vết hôn của hắn, vết hôn không những đậm mà còn to thấy rõ.




em nhớ ra rồi, vì say quá cho nên hôm qua taehyung mất kiểm soát, hắn đã rất mạnh bạo với em, em khóc không ra nước, tức giận la lên:



"k-i-m tae-hyung ! anh thật đáng chết !!"




yangi tức giận lấy cái gối đánh vào người taehyung. hắn giật mình, đang ngủ say mà đột nhiên có gì đó ập vào người, còn tưởng đâu sập nhà đến nơi vội vã bật người dậy, thấy em khóc hắn mới hoảng mà hỏi.




"yangi, sao thế? sao em khóc?"



"hic.. đồ đáng ghét nhà anh! lần đầu của em.."



"thôi nào, bé đừng khóc, trước sau gì lần đầu của em vẫn thuộc về anh mà, không sớm thì muộn."



"nhưng mà.. em chưa sẵn sàng, chúng ta còn chưa cưới nhau, nhỡ có thai thì làm sao đây?"




taehyung nghe em nói, hắn mới chợt nhớ ra hôm qua hắn không dùng 'ba con sói'. nhưng mà trong trường hợp đó hơi đâu để tâm mà dùng đến, hắn ngấm rượu trong người nên dục vọng càng thêm tăng cao, một thằng đàn ông bị cấm dục lâu như hắn thì sao mà chịu nổi trước dáng vẻ của em đây? em quyến rũ gợi tình đến vậy mà.




"thì đẻ, con của anh anh nhận, đẻ rồi đương nhiên anh phải nuôi con của anh rồi, em nghĩ anh sẽ không chịu trách nhiệm với em sao?"



"huhu.."



"được rồi ngoan, không khóc nữa.." taehyung ôm em dỗ dành.




"đồ đáng ghét! anh có biết hôm qua anh mạnh tay cỡ nào không? làm em đau muốn chết.."




"anh biết lỗi rồi, hôm qua anh say quá.. bé đừng giận anh, không khóc nữa được không?"




yangi được taehyung gọi là 'bé' cho nên có chút mủi lòng, em chu chu môi, hắn hôn cái chóc vào môi của em, liền biết em đã nguôi giận được phần nào rồi.



"em không muốn làm mẹ sớm đâu, nhưng mà lỡ như có thì anh phải nuôi đứa nhỏ đó, không nuôi thì biết tay em!"



"anh biết rồi mà, em đừng xù lông nữa anh sợ đó."




taehyung mặc dù say quên trời quên đất nhưng mà vẫn nhớ như in cảnh hoan ái giữa hắn và em tối qua. hắn bật cười, tự hỏi sao mà người phụ nữ của hắn trẻ con đến thế, có khi nào sau này yangi sinh em bé ra, hắn không phải nuôi hai mẹ con mà là nuôi hai đứa trẻ luôn không? nhìn em vừa trẻ con vừa đáng yêu như vậy, hắn không kiềm lòng nổi.




yangi ở trong phòng tắm, em muốn một mình tắm rửa sạch sẽ. gột rửa hết tất cả cho thoải mái, em nhìn xuống, nơi mà vẫn còn đọng lại một ít dịch trắng đục, em đỏ mặt, đúng là loại rượu chết tiệt mà, vì nó mà em và hắn đã cùng nhau hoan ái bất đắc dĩ, em tự mình lấy ra hết, miệng em thì thầm.



"chắc mình có thai thật quá, mình không muốn làm mẹ tuổi hai mươi đâu, huhu.."



_____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia