ZingTruyen.Info

kth | nghiện em

34. trận chiến giữa 2 cô gái

-arteamis






taehyung đã ra ngoài từ sớm vì có một cuộc họp đột xuất ở công ty, nên yangi vẫn chưa kịp chuẩn bị đồ ăn sáng gì cho hắn cả. đến khi làm xong rồi thì chỉ ngồi ăn một mình, ăn xong thì tự mình dọn dẹp.







làm việc nhà mãi đến lúc sau, taehyung gọi cho em bảo rằng hắn để quên tập tài liệu quan trọng ở nhà, cho nên bắt em phải mang lên công ty cho hắn, mà công ty của hẳn khá xa nữa. thế là không còn cách nào khác, em đành tạm gác công việc nhà sang một bên, chuẩn bị lấy tài liệu rồi ra ngoài đem cho hắn.


.


tại công ty, nơi phòng làm việc của kim taehyung. hai dáng người đàn ông đang ngồi thảnh thơi không ai khác là park jimin và jeon jungkook, họ rảnh rỗi lắm, làm thì thôi, không làm lại kiếm cớ sang phòng hắn ngồi chơi cho có lệ, mà thôi kệ vậy, rãnh rỗi sanh nông nỗi mà.





vài phút sau, cửa phòng chợt mở. cứ ngỡ là taehyung đã họp xong, nào ngờ người bước vào lại là yeon na, cô em gái họ đỏng đảnh của jimin, jungkook biết cô nhưng chẳng buồn để ý, còn đối với thân phận anh trai như jimin không thể nào không để ý được.





"yeon na, em đến đây làm gì thế?"




"jimin ssi, anh có thấy taehyung uppa đâu không?"





"sáng có cuộc họp, nên giờ nó chưa tan họp nữa."



"vậy em sẽ ngồi ở đây đợi."




yeon na bĩu môi tỏ vẻ nhàm chán, xong để túi xách channel đắt tiền xuống bàn. jungkook và jimin cũng không có ý kiến gì, jungkook e hèm đôi ba câu, thì cuộc gọi của taehyung đổ chuông, jungkook bắt máy:



"gì thế? sao không họp mà gọi cho em vậy?"




"jungkook, anh để quên tài liệu quan trọng ở nhà nên cuộc họp đang phải tạm dừng. anh có nhờ yangi lấy giúp, bây giờ cô ấy đang đi đến phòng làm việc của anh, lát em nhận tài liệu từ yangi rồi đưa sang cho anh đấy."




jungkook nghe xong, gương mặt có chút nhăn nhó, nên quên hết lời dặn dò của taehyung, cũng không biết rằng hắn đã gọi tên cậu rất nhiều lần ở đường dây bên kia.


"jungkook? jungkook!"




"aa, nae? vâng em hiểu rồi."



"ừm."





taehyung tắt máy, jungkook thả lỏng hai tay. trong lòng có chút suy ngẫm, giờ yangi cũng sắp đi tới phòng làm việc riêng của taehyung, mà yeon na - cái người con gái chua ngoa này đã thích thầm taehyung từ mấy tháng trước, mà yangi - lại là người con gái thích taehyung và hắn cũng thích em. mối quan hệ rắc rối này, nên nếu yeon na và yangi gặp nhau, chắc chắn sẽ không hay, thế nào cũng có cuộc chiến dành 'cờ rútt' của hai người phụ nữ cho mà coi.




"yeon na, đi về đi được không?"




"ơ hay, jungkook? tự nhiên cậu lại bảo tôi về?" yeon na tròn mắt tức tối nhìn jungkook, cậu cũng khó xử lắm chứ bộ.





"tôi bảo cô về thì về đi, ở đây lâu không tốt."




gì chứ? không tốt là không tốt chuyện gì. yeon na đang cực kì khó hiểu, cả jimin cũng vậy, anh có hiểu cậu đang nói cái gì đâu.




"anh thấy bình thường chú mày còn không thèm để ý yeon na mà, sao hôm nay lại nói chuyện, còn đuổi đi nữa chứ."





jimin cười trừ nói, jungkook tặc lưỡi rồi kéo jimin sang góc khác để dễ dàng nói chuyện. đương nhiên là cậu đang nói về vấn đề giữa yeon na và yangi đang sắp chuẩn bị chạm trán với nhau, jimin nghe xong tối sầm mặt mài, cái gì chứ mà con gái đánh nhau giữa công ty taehyung đang làm, chắc chắn sẽ có chuyện không hay, hắn sẽ nổi giận đùng đùng cho coi.





"aa yeon na! anh nghe nói ông nội dự định mua quà sinh nhật cho em đó, hôm nay về em kiểm tra xem có không?"





"jimin, anh ngủ mớ hả? em nhận quà của ông nội tuần trước rồi, cái túi xách em đang đeo nè."





yeon na tươi cười vơ vơ chiếc túi xách hàng hiệu của mình lên cho jimin xem. hai người đàn ông đổ mồ hôi hột, jungkook nhìn đồng hồ, gần đến giờ mà yangi sẽ đến như lời taehyung nói, tiêu rồi! cậu đánh bôm bốp vào vai jimin hối thúc.

nhưng...

"jungkook! tài liệu của taehyung đây này."




thôi toang! yangi vừa mở cửa vào luôn. không khí bỗng chốc im lặng đến lạ, rồi sau đó mọi người liền cảm nhận cái nhìn muốn tóe ra lửa tưởng chừng như sắp thiêu đốt tận xương tủy của yangi.


"trễ rồi jimin.." jungkook thở dài.



"lại là cô sao? sao cô mặt dày vậy?"


yeon na cười khẩy đâm chọt yangi. jimin lên tiếng can ngăn nhưng mà đáp lại vẫn là sự tĩnh lặng của hai người con gái, jungkook đành ngồi bẹp mông xuống hóng drama chứ biết làm được gì.



yangi lạnh lùng bỏ đóng tập tài liệu xuống, không nhanh không chậm nói:


"mặt dày còn đỡ hơn cái loại mặt vừa dày vừa cứng đống cả tám chục lớp xi măng giống như cô ạ!"





"cô..! cô vừa nói gì? nói lại tôi nghe xem!?"



"cô bị điếc hay sao? không nghe mà con hỏi lại, mặt cũng xinh đẹp, trang phục hàng hiệu sang chảnh các thứ. tiếc là bị điếc và không có liêm sỉ bám đuôi taehyung, tội nghiệp thật, tiếc thương quá đi mất.."



yangi che miệng cười như đang khiêu khích yeon na.



"con chó rách mày vừa nói gì??"





yeon na mất kiểm soát, tức giận đẩy yangi ngã xuống đất. jungkook lẫn jimin hốt hoảng định đỡ em đứng dậy, nhưng mà em đã nhanh chóng đứng lên rồi.




em vẫn rất thản nhiên, sau khi tự mình đứng dậy, em phủi phủi vai áo nơi mà yeon na vừa chạm vào, còn không quên dùng ngón tay của mình bóp mũi lại nữa.



"eww, kinh tởm thật."




"con điên này? mày dám!!"



hành động lẫn lời nói ý chê yeon na bẩn thỉu đã làm cô ta tức đỏ mặt. cô ta hất văng túi xách mình ra, nhanh tay bổ nhào tới nắm đầu yangi mà cấu xé.




nhưng mà yangi cũng đâu có vừa? cũng nắm tóc ngược lại rồi bức rụng đi hết mấy sợi tóc, jungkook với jimin liền vội đến can ngăn, nếu cứ tiếp tục, e là căn phòng làm việc của taehyung sẽ loạn lên mất.


"được rồi, hai người dừng lại đi!!"


jungkook hét lên, kéo yangi ra. còn jimin thì kéo yeon na ra, hai người con gái thở hì hộc, em định bỏ qua không muốn đôi co nữa, nhưng đối với ả yeon na vẫn chưa hả dạ, không biết từ lúc nào mà trên tay của cô ả đã có cây lau chuyên để dọn dẹp phòng được làm bằng sắt cứng, sau đó xông tới đánh liên tục vào phần cổ và đầu của em.




"con điên? mày bảo ai mất liêm sỉ? mày bảo ai mặt dày bẩn thỉu? sủa lại tao nghe xem??"




"yeon na, em thôi đi!" jimin tức giận quát.




"á! con chó điên này dám đánh bố??"



yangi cố chịu đau, bò lên bàn cầm cái ly thủy tinh ném một phát bay thẳng vào đầu ả yeon na làm cô ta ngã xuống đất vì choáng.



"cái gì vậy?"



rồi xong! (part2)



tới giây phút này, không ai dám động đậy tí nào nữa. người đàn ông quyền lực đã đến, chất giọng trầm thấp lạnh lùng không ai khác chính là hắn - kim taehyung.


"tôi nhờ các người đem tài liệu cho tôi, đây là cuộc họp quan trọng, nói lại rất quan trọng! tôi thấy lâu nên về phòng kiểm tra, kết cục là sao? cuộc hỗn chiến này là sao đây?"


taehyung tức giận đến mức gân nổi in hằn trên cổ. nhìn đống hỗn độn dưới sàn, hắn càng tức giận hơn, jungkook đứng dậy giải thích:

"em ngăn hết nổi rồi, giờ anh tự giải quyết chứ em chịu rồi.." jungkook cười hề hề rồi chuồn mất tiêu.




"ê cái thằng jungkook kia, mày bỏ anh mày hả??" jimin khóc không ra nước mắt.



"thì anh lo cho yeon na, em không liên quan gì hết ~" giọng jungkook vọng lại.




cho đến giờ taehyung mới để ý, dưới sàn có hai cô gái vừa 'choảng nhau' xong giờ làm la liệt bất động. mặc dù hắn không biết hai người đã choảng nhau như thế nào, nhưng mà hắn thấy cả hai dường như đã bị thương.



"taehyung uppa, con nhỏ đó nó đánh em đấy!"


vị tiểu thư yeon na liền ngồi dậy mách lẻo, hắn nào có quan tâm. hắn thầm cười trong lòng, bé con yangi của hắn đã làm gì mà cái trán con ả yeon na u một cục thế kia? nhìn cô ả đau đớn mà hắn vui đ** chịu được.




"thôi em im đi, đánh người ta trước mà mách cái gì." jimin nói.



"này, có sao không đấy?" taehyung lo lắng hỏi em.



"không..!"



yangi giận dỗi quay mặt đi, ơ cái con bé này. em đang dỗi hắn đấy à? hắn đã làm gì mà dỗi.



"đừng bướng, quay qua đây tôi xem."



ban đầu em có chút chống đối. tại hắn mạnh quá chống hỏng nổi nên bất lực để hắn xem tình trạng của mình luôn, hắn giật mình khi thấy những vết hằn trên vai và cổ của em do tác động của cây lau, trên đầu cũng bị bầm tím nữa.


ơ yangi bị thương thế này mà con yeon na chỉ bị u đầu, thế là ả bị thương một em bị thương mười à.



hắn trông thấy 'tình iu' or 'người con gái pé pỏng' của hắn bị thương như vậy không cầm lòng tí nào. hắn liền bế em lên theo kiểu công chúa, em đập vai hắn:



"anh làm gì vậy?? bỏ ra!!"



"ngoan không quấy! tôi đưa em đi bệnh viện."



"...."




"ơ còn em??" yeon na ấm ức nói.




"còn cô thì tôi đưa vào quan tài thay vì bệnh viện đấy!" taehyung gằn giọng.




"ơ là sao? thật không công bằng!"



"jimin, nể tình yeon na là em gái cậu, tôi sẽ trả đũa nhẹ nhàng."



jimin cười khổ, cứ tưởng sẽ được tha thứ chứ. mà chịu vậy, ai bảo em gái chua ngoa này kiếm chuyện làm chi rồi rước họa vào thân.



cô ả bắt đầu giãy đành đạch nhõng nhẽo cầu cứu jimin, được hay không thì tùy vào quyết định của taehyung, anh cũng đến nước chịu rồi..



sau đó, taehyung liền bế yangi đi mất..


vậy là đã có mụt vị 'tiểu thư' pick me girl không nhõng nhẽo ỏng ẹo để được taehyung cưng chiều mà ngược lại còn bị quát tan tát vào mặt, còn yangi chả làm gì lại được đối xử ngọt ngào, cưng như trứng hứng như hoa nên cổ ả tức tối lắm.



_____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info