ZingTruyen.Info

kth | nghiện em

32. tâm tình vui vẻ

-arteamis








vậy là yangi đã về seoul, sống chung với taehyung được cả tuần rồi. trong quãng thời gian đó thì em cảm thấy khá hứng thú, không hề có chút buồn bã giống như suy nghĩ lúc ban đầu.














trời sáng, con chim nó hót liu lo trên cành cây. hót muốn lòi bản họng mà chẳng ai thèm thức để chim ngưỡng chất giọng của nó, chỉ có mỗi em đã dậy, hơn nữa còn là đang nấu bữa sáng cho cái tên taehyung nằm phè phỡn trên phòng.







"yah! kim taehyung, dậy mau, ăn sáng nhanh để còn đi làm."






"hưm.."







taehyung bị quát lớn gọi dậy, hắn đành phải ngồi từ từ lên thành giường. ngáp ngáp vài cái rồi vươn vai, hắn lười biếng bước vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân, em thấy hắn chịu dậy rồi nên quay lại gian bếp nấu tiếp.







mười lăm phút sau hắn bước xuống. nhìn tổng thể thì rất lịch sự nha, bộ vest đen lịch lãm, cái khoác vest vắt ngay tay, nhưng mà mặt hắn vẫn còn ngái ngủ thì phải, trông ngáo với cùng, ngáo như cái lúc hắn còn ở trong trại cải tạo vậy ấy.. đầu tóc thì lù xù, bù lu bù loa cả lên.



"trời, anh chải tóc chưa thế?"







"gì? tóc tôi làm sao?"








yangi không biết nói gì hơn. chỉ lặng lẽ đưa cho taehyung cái gương, quả thật có chút rối trên mái đầu, hắn loay hoay định tìm chiếc lược, nhưng em đã thủ sẵn, hắn đưa tay muốn cầm lấy, em vội rút tay lại nói:




"ăn sáng nhanh đi, để tôi chải cho."








nghe em nói vậy hắn có chút bất ngờ, song cũng ngồi xuống dùng bữa. để yên cho em muốn làm gì làm, em vừa chải vừa cẩn thận tạo mẫu tóc sao cho hắn trở nên 'soái soái' chút chíu, chải xong, hắn vẫn cắm đầu ăn không biết chuyện gì, còn em thì ngồi cười khúc khích.




"cười cái gì?"






"nhìn nè, hí hí hí."








em đưa chiếc gương mini cho hắn xem. hắn nhìn em khó hiểu cầm lấy gương, chúa tôi! đầu hắn chẻ ngôi, nghe qua thì mọi người tưởng hai mái nhưng không hề! tóc hắn bị em chẻ hai bên, còn xẹp lép không chút bồng bềnh, nhìn cứ như hai tép bưởi chẻ ăn không hết, nếu hắn không kiểm tra quả đầu này thì đến công ty mặt mũi để đâu?






"yangi, cô giỡn mặt với tôi?"







"ây.. đừng cục súc thế chứ, để tôi làm lại là được chứ gì."












em hơi sợ với dáng vẻ tức giận của taehyung, nên vội cầm lượt chải lại cho hắn. thực ra hắn chỉ giả vờ cục súc với em thôi, để xem em phản ứng như thế nào, ai ngờ hơi quá nên làm em sợ xanh mặt, hắn định tiếp tục trêu nhưng thôi, nhỡ đâu em giận bỏ đi lần nữa thì sao? hắn đã rất cất công đi tìm rồi bắt em về đây đó...









ăn xong, hắn rời khỏi nhà đi đến công ty. sau khi tạm biệt hắn em tiếp tục với công việc nội trợ như thường ngày. nhìn đống hỗn độn trong phòng khách, phòng bếp, ban công, bla bla.. em hơi choáng với vẻ bề bộn của nó.








hmm.. nhìn lại căn hộ rộng lớn này. thú thực em có chút ngạc nhiên, taehyung giỏi đến mức tự kiếm tiền mua nguyên căn hộ đắt đỏ ở seoul, không những thế từ lúc em về đây, hắn liên tục đưa card cho em để em muốn mua gì thì mua, thích gì thì lấy. nên đâm ra em tưởng mình sắp thành tiểu thư đài cát của kim taehyung rồi, nào ngờ đâu em lại trở thành cô gái giúp việc trong nhà, mà là nhà bự chà bá, cực không tả nổi luôn.







đùa thôi, coi như em làm không công đi, bù lại được hắn đưa card đi shopping là được :>





.





taehyung đến công ty, trang phục chỉnh tề lịch sự, mái tóc chẻ ngôi được yangi chải chuốt kĩ càng. gương mặt hắn hôm nay tươi đến lạ, không còn vẻ u ám như mọi khi, hắn ung dung bước vào trong mặt cho đám nhân viên nữ đang mê mẩn trước sự đẹp trai của hắn.








jungkook và jimin đã sớm đến, hai người họ ngồi hai bên bàn làm việc. taehyung đột ngột đi vào không cần gõ cửa, nhìn thấy vẻ mặt tươi tắn của hắn nên jimin hiểu ý, buông ra lời châm chọc:





"chà.. dạo này rước nàng về dinh được rồi nên vui quá nhỉ?"





taehyung không đáp, ngồi xuống bàn làm việc. tay rãnh rỗi chỉnh lại cà vạt, khẽ cười nhếch một cái thay cho câu trả lời mà jimin đã nói đúng.




"từ lúc yangi về, taehyung vui thật, công việc cũng dễ dàng hơn, giờ mới công nhận sự xuất hiện của yangi rất quan trọng đấy." jungkook vừa nói, tay lật lật cuốn tài liệu.





phải, từ lúc gặp được yangi rồi đem em về ở cùng. cuộc sống của hắn như bước sang một trang mới, trước đây việc nhà chẳng ai làm, hắn ở có một mình lại bận công việc nên không kịp thu xếp, mỗi ngày nhìn đống bề bộn bẩn thỉu làm tâm trạng cũng xấu như căn nhà của hắn vậy. còn nữa, hắn không giỏi nấu ăn, vì vậy có hôm thì qua ăn ké nhà jungkook hoặc jimin, hôm khác thì ra nhà hàng, tối có đói thì gọi shipper, đồ ăn bên ngoài chỗ sạch chỗ không nên lâu lâu hắn bị đau dạ dày vì ăn đồ ở ngoài quá nhiều, giờ có em rồi hắn toàn ăn ở nhà, mà em lại nấu hợp khẩu vị của hắn, vừa ngon vừa an toàn vệ sinh, bao nhiêu đó chính là lí do khiến tâm tình hắn trở nên vui vẻ hết thẩy.






"sao rồi?"






"sao là sao?"





"hey taehyung bad boiz, được cả tuần rồi đấy, hmm.. có giường chiếu chăn gối gì với ẻm chưa?"





"chưa."




"ớ? sao thế?"





"yangi không giống như bao cô gái khác đâu, đừng đánh đồng mấy con ả rẻ tiền bên ngoài." taehyung có chút tức giận nhìn jimin.





"biết mà, tôi cũng thấy cậu dành tình cảm đặc biệt cho yangi. nên ý giường chiếu của tôi chính là dụ dỗ sao cho ẻm mang nòi giống của ậu, rồi hai đứa tới luôn, kết hôn vì tôi thấy hai người khá hợp."





"đừng có lo chuyện của người ta trong khi anh không có nổi một mối tình, jimin c." jungkook cười.






"phải, nhiều chuyện." taehyung đồng ý, cũng cười theo.




"gì thế? hai người định bắt nạt tôi à?"






"thôi thôi, làm việc nhanh nếu không muốn bị chỉ trích bởi namjoon."





jimin đanh đá liếc nhìn hai người, thầm rủa rồi có ngày anh sẽ có một cô người yêu đẹp hơn cho mà xem.




ngồi được một lúc, bỗng nhiên anh nhớ đến cô gái..



"tên gì quên rồi nhỉ?"




soo.. soo...







a nhớ rồi, là soo ji !



_____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info