ZingTruyen.Info

kth | nghiện em

30. chân tướng sự thật

-arteamis











taehyung hùng hổ dẫn yangi vào khách sạn, định cất tiếng hỏi em thì chợt nhận ra hai con người mang tên jeon jungkook và park jimin đi đứng cạnh bên như kì đà cản mũi, hắn lạnh giọng nói:





"hai người ra ngoài cho tôi!"





"ơ, tôi cũng muốn hóng chuyện mà?"





"không phải chuyện của hai cậu? muốn hóng ra ngoài mà hóng."






"phòng cách âm cha nội, phải ra ngoài mà hóng được cũng ra." jimin bĩu môi.





"hai cậu nhờn với tôi?"





"à thôi.. đi ngay đây."







taehyung liếc jimin và jungkook bằng ánh mắt sắt lạnh không thể nào sắt lạnh hơn. làm hai người muốn tè ra quần, vội đáp rồi chuồn ngay.






sau khi hai người đi, kim taehyung mới chính thức tập trung vào nội dung chính. hắn nhìn yangi chằm chằm, mạnh bạo đẩy em vào tường rồi ghì chặt lấy eo em.




"ui da, taehyung, anh làm tôi đau đó.."




"trả lời?"




"ơ? trả lời cái gì cơ?"





"đồ não phẳng nhà cô, mau nói? rốt cuộc mấy tháng qua đã đi đâu, tại sao gọi cho cô cô không bắt máy? lại còn xuất hiện bất thình lình ở daegu? cô làm vậy là muốn trốn tôi, không giữ lời hứa với tôi?"





"taehyung à, anh đừng hiểu nhầm mà.."





"thế rốt cuộc là thế nào? cho tôi một cái lí do, nếu hợp lí tôi chấp nhận, còn không thì liệt giường!"







"liệt giường? anh định quăng tôi lên giường rồi bẻ chân tôi không cho tôi đi nữa hả? huhu đừng mà."






taehyung nghe em nói vậy, vừa giận vừa buồn cười, người gì đâu mà trong sáng hết chỗ nói, nhưng hắn chỉ bị vẻ ngây thơ của em làm cho mê muội vài giây thôi, vài giây sau liền lấy lại khí thế nổi giận hừng hực.




"nói nhanh!?"




"aa, nói đây, thật ra thì.. mấy tháng trước bố của seokjin mất vì tai nạn máy bay, anh ấy đau buồn đến mức trở nên trầm cảm rồi tự mình kêu nhà nước niêm phong trại cải tạo, anh ấy ở ẩn luôn.."





"hình như cô trả lời lạc đề?"





"không có lạc đề đâu, kể tiếp nè, vì trại cải tạo bị niêm phong nên nhân viên bọn tôi đành phải giải tán hết. ai nấy tản ra kiếm việc làm, tôi là trẻ mồ côi, từ nhỏ học ít nên hiểu biết cũng ít, tôi mù đường, đi tìm việc làm rồi lạc đường luôn, tình cờ ghé qua con sông lớn, không may làm rớt điện thoại xuống sông."





"tiếp?"





"thì mất điện thoại luôn chứ sao? trong vài tuần đó tôi còn dư chút tiền trong ví đủ sống qua ngày, mà trong cái rủi có cái may, tôi cũng được soo ji, cái cô gái đi chung với tôi lúc nãy ấy. phải nói sao nhỉ? hình như cô ấy có khả năng đọc được suy nghĩ hay sao đấy, rồi cô ấy biết tôi đang tìm việc làm, cô ấy bảo cô ấy là dân daegu chứ không phải seoul, thế là tốt bụng dẫn tôi theo kiếm việc làm giúp tôi, tôi chính thức có nghề nghiệp ổn định rồi trú daegu tới giờ."





"trong khi đi làm ở daegu, có điện thoại mới mà không liên lạc với tôi một tiếng?"






"tôi định gọi anh ấy chứ, nhưng mà không nhớ số điện thoại nên..."





"đúng là đồ đại não phẳng nhà cô!"





"đừng có nói nữa mà.. anh không hiểu tình cảnh lúc đó của tôi ra sao đâu huhu, vừa khó khăn, cũng không lấy một người thân, vừa định gọi cho anh thì quên số, tôi cô độc lắm, nhớ anh nữa, cứ ngỡ là không gặp được anh luôn rồi chứ.. hic.."






yangi nói mà sống mũi cay cay, taehyung nhìn không khỏi sót xa. hóa ra bấy lâu nay anh đã trách lầm cô gái nhỏ này, nghe được câu em nói nhớ mình nên trong lòng hắn dễ chịu hẳn, vẻ mặt giận dữ lúc nãy cũng không còn, song cũng ôm chầm em vào lòng.




"được rồi, xin lỗi vì đã hiểu lầm."





"xì! nổi giận với người ta cho đã xong nói xin lỗi." yangi chu môi biểu tình nói.





"đừng nóng, đói chưa? tôi dẫn cô đi ăn."





"okay!"






yangi vui vẻ, thật tình.. mới giận dỗi mà bảo dẫn đi ăn liền đi ngay, em đúng là cái đồ dễ dãi, ngu ngốc, trong sáng quá mức mà, taehyung phải phì cười trước sự đáng yêu đó của em, sau đó em cùng taehyung xuống sảnh ăn ở khách sạn. có cả jungkook và jimin đi cùng, ở sảnh ăn taehyung gọi rất nhiều món, sơn hào hải vị có đủ, jimin nhìn đống đồ ăn trên bàn mặt có chút nhăn.




"ôi trời, vừa đi phố đêm ăn no muốn chết, giờ sao ăn nỗi đống này đây?"





"tôi đâu có gọi cho cậu ăn? tôi gọi cho yangi."




taehyung trả lời hết sức vô tâm, làm jimin quê đến mức muốn tìm lỗ chui xuống, jungkook chỉ biết ôm bụng cười sặc sụa.






"nhưng cho dù anh jimin với jungkook có tham gia ăn cùng, thì cũng không hết chỗ này đâu.. taehyung, anh gọi cái gì mà nhiều thế?"






"không hết thì vứt."




"ơ nói nghe đơn giản thế? đồ ăn ở đây đắt lắm đó.."





"cô quên tôi là ai rồi à? kim taehyung đấy."





"biết rồi, đại gia đẹp trai sát gái kim taehyung chứ gì." em nhìn hắn cười khinh bỉ.





"biết thì tốt, nào.. ăn cái này đi, rất tốt cho con gái đấy."




taehyung gấp thức ăn cho yangi, em cũng vui vẻ đón nhận, nhưng không ngờ em lại bất cẩn đến mức quên thổi mà cho vào miệng ngay.



"aa! nóng.."



"yangi, cô mấy tuổi rồi? sao lại ngốc đến mức đồ ăn còn nóng đã cho vào miệng vậy? đưa tôi xem."






taehyung là người đàn ông ngoài lạnh trong nóng. mặc dù mắng yangi là vậy, nhưng hắn lại vô cùng ôn nhu, kiểm tra xem em có bị bỏng không, còn tự nhiên đến mực thổi vào miệng em cho đỡ bị rát khiến em ngại muốn chết.





"jungkook à.. chúng ta có phải là đang ăn cơm chó không?" jimin cười trừ.





"đúng rồi ông anh."






thế là tối hôm đó, jungkook và jimin phải chịu khó chứng kiến một màn phim tình cảm được phát free, cả hai khóc không ra nước mắt, song cũng khá ngạc nhiên bởi độ ôn nhu tận tình của taehyung dành cho yangi, hai ngươi chưa bao giờ thấy một kim taehyung nào mà đối xử với tốt với ai ngoài em cả.



vậy thì sướng nhất yangi rồi nhé!




_____


hết hồn, tui tưởng bị mất nick rồi đó mọi người, tại tui dùng nick này bên wattpad phụ (cài đặt thông qua app parallel), tự dưng nó mất tiêu wattpad, xóa đi tải lại cũng không thấy cứ tưởng là mất, ai ngờ sáng hôm qua nó hiện lại, mừng gần chớtt

cho tui xin lỗi quý dzị vì đã drop truyện quá lâu tvt

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info