ZingTruyen.Info

Kth Myg Horron

Quý ngài mê ngủ. Ờm...thật ra tôi có một chút ngủ nhiều hơn so với người bình thường, bạn biết đấy, bệnh tật mà. Tôi cũng chẳng nhớ rõ mình đã ngủ trong bao lâu kể từ khi kết thúc buổi khám định kì vào tuần trước, vị bác sĩ lớn tuổi ấy bảo tôi nên ở nhà và uống thuốc theo chỉ định. Tôi tự hỏi, mình có bị cái gì đâu mà ông ta bảo uống thuốc cơ chứ?

Nhưng dù gì thì tôi vẫn làm theo lời nhắc nhở. Ba viên cho một buổi, không thành vấn đề. Những thứ thuốc dạng bầu dục có màu sắc quá mức rực rỡ đến khó coi nhưng vẫn có thể làm tôi thư giãn sau những chuyện đã xảy ra trước đó, tôi vẫn thường suy nghĩ như vậy, mặc dù bản thân chẳng nhớ ra mình đã trải qua loại chuyện gì trong quá khứ.

Bỏ đi. Tôi nốc cạn cốc nước rồi nằm xuống giường thiêm thiếp, đây là lần thứ năm trong ngày rồi, tôi cũng chẳng hiểu vì sao tôi lại dính trên chiếc giường màu đỏ này nhiều đến thế, nhưng mùi hương của nước xả vải khiến tôi cảm thấy rất dễ chịu, vậy  mà người ta lại bịt mũi nhăn mặt khi tôi mang cái bộ dạng ám mùi nước xả này đứng trước họ. Cũng bỏ đi, vì đám người đó có gì bận tâm cơ chứ. Tôi nhắm đôi mắt lại trước sự êm ái của chăn bông mịn màng, ấy vậy mà tôi vẫn tưởng mình tỉnh táo lắm. Tôi tự mày mò đến cơ thể bằng đôi bàn tay gầy yếu, chút ấm áp trong tôi lại dâng lên.

Đã bao lâu rồi, tôi chưa được âu yếm bởi bàn tay của người ấy? Chẳng nhớ nỗi nữa, tôi bị chuẩn đoán là mất trí nhớ phân li, tôi sẽ quên những gì xảy ra với mình trong một thời gian ngắn, căn bệnh này không ảnh hưởng gì nhiều, nó chỉ khiến tôi nghỉ làm ở công ty. Nhưng dù vậy, đâu đó trong tâm trí vẫn luôn váng vất một hình bóng của người nào đấy. Người có nụ cười hệt như hình chữ nhật  và đôi bàn tay ôm trọn cả con tim lạnh lẽo của tôi sưởi ấm. Tôi yêu người từ bao lâu rồi không biết, chỉ đến khi nằm trên chiếc giường màu đỏ ấy, tôi mới có thể gặp được hình bóng người trong mơ, tưởng như mọi thứ xung quanh tôi đã ngưng đọng, và người đang nằm kế bên giang đôi tay ấm áp đó ôm tôi vào lòng, một cảm giác thật tuyệt vời, tôi nghĩ thế.

Tôi cuốn lấy cái mền trơn như lụa được may bởi công ty nào đó tôi không biết, quấn nó khắp người để cảm nhận từng hơi ấm đang lan qua từng kẽ hở trong tôi, trái tim tôi đập mạnh, trống ngực dâng trào, tôi mường tượng ra chàng trai ấy đang ôm lấy tôi và thủ thỉ từng lời mật ngọt nhất thế gian. Tôi khao khát được yêu thương, nhiều lắm, rất nhiều.

Có lẽ trên chiếc giường đỏ này, tôi cảm thấy mình được ai đó yêu thương nhiều hơn bao giờ hết.

" Aaa, Taehyung à, mùi hương thật tuyệt. "

Tôi hít hà tấm chăn ấm, bất giác gọi ra cái tên, là của ai đó, nhưng tôi không nhớ mặt. Thế nhưng tự nhiên trong lòng tôi cảm thấy hưng phấn, lấy hai chân kẹp cái mền vào ngay giữa và bắt đầu cọ xát, khoái cảm tìm đến tôi một cách đột ngột, chúng làm ấm hai mép đùi non mềm mại, lan dần tới háng, và truyền tới hạ bộ đang nóng lên.

" Ah...ưm... "

Nhắm mắt, rên rỉ, tận hưởng. Tôi úp mặt xuống tấm ga trải nệm thoảng mùi Downy hòa lẫn chút tanh tưởi, thần kinh bỗng hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Tôi ngân nga tiếng kêu nỉ non, liên tiếp bật ra cái tên "Taehyung" theo quán tính. Tôi giữ cho ngực mình chà vào tấm chăn mỏng, bàn tay tôi đưa xuống chạm vào lỗ hậu, ma sát và tiến vào trong.

" Hah..."

Tự dưng tôi chợt nhớ ra vài điều thú vị, bỗng dưng kí ức tìm đến tôi đường đột quá, xoay sở chẳng kịp. Mắt tôi mờ đi vì một tầng hơi nước trong suốt ở võng mạc, tôi đánh rối mái tóc của mình, đầu tôi bỗng đau lên, báo cho tôi một thước phim sắp sửa chiếu trong tiềm thức.

Tôi có một chàng người yêu đẹp mã, đêm nào em cũng quấn quýt bên tôi, em làm tôi phát điên lên vì những tấm hình đăng trên Instagram, tôi khao khát có được em, khao khát trở thành người đàn ông của em bằng mọi giá, nhưng cuối cùng chỉ có riêng mình tôi khao khát những quyền lợi hư vô ấy mà thôi.

Em là một thiên thần nhân hậu thậm chí là thánh thiện, đối với tôi, nụ cười hình hộp của em chưa bao giờ làm tôi chán. Tôi muốn em dùng đôi môi đó hôn lên cơ thể và đánh dấu bằng những vết cắn hung dữ, tôi muốn có được em, muốn em là của tôi, khi ấy, tôi nguyện là nô lệ, nguyện lệ búp bê để em thõa mãn, ấy vậy mà, em chưa một lần hồi đáp lại những mơ tưởng của tôi, dù chỉ một lần.

Em và chàng trai nào đó họ Jeon đi bên nhau tình tứ đến lạ, trông em âu yếm người đó một cách thật dịu dàng làm sao, nó làm cho người lạnh lùng cũng cảm thấy ghen tị, huống chi là một ông giám đốc độc đoán và thờ ơ như tôi.

Em ơi, em chẳng biết tôi đã đau đớn đến mức nào khi thấy em hôn cậu ấy. Chàng trai trong mơ của tôi, em đang quỳ gối và lấy một hộp nhẫn đưa ra trước mặt cậu ta bằng đôi mắt chứa đầy tình yêu vô bờ bến. Em giẫm nát trái tim tôi tan nát dưới chân, liệu có gì có thể làm tôi đau hơn cơ chứ? Tôi nghĩ rằng chẳng có gì khác ngoài hành động ấy của em đâu.

Tôi quay về với hàng mi và gò má ướt đẫm, thật không thể, một ngài giám đốc chững chạc như tôi chưa hề rơi lệ vì những chuyện tình cảm, nhưng lần này tôi lại khóc nấc suốt cả đêm. Tôi cố gắng lếch tấm thân lên bàn và ghi nhanh bản dự án, trong bóng tối mờ ảo, nét chữ của tôi nhòe nhoẹt và dơ bẩn, tôi nhìn thấy tên em trong từng hàng chữ tôi viết. Một con dao bén ngọt như cứa nát trái tim của tôi.

Theo dõi Instagram của em, tôi vừa thấy em đăng một tấm hình ở lễ đường cùng với chàng trai hôm nọ, hình như em đang chuẩn bị tiệc cưới, thật hạnh phúc làm sao. Tôi nghĩ mình nên dừng lại việc thích một người đã có gia đình, nhưng không hiểu vì sao tôi vẫn đâm đầu cố chấp.

" Tôi phải có được em."

Đó là chấp niệm của tôi cơ mà, không có gì có thể khiến tôi từ bỏ em dễ dàng thế được. Em biết đấy, một người đàn ông trưởng thành sẽ chẳng bao giờ buông bỏ những thứ anh ta thích đâu.

Nhưng lại vì một lí do nào đó, tôi lại tiếp tục rơi lệ lần nữa. Nhìn bóng hình em quay đi sau khi để lại câu từ chối khiến chân tôi muốn đổ nát. Tôi đã gọi tên em lần nữa, nhưng chẳng có gì đáp lại tôi.

Sao em có thể tàn nhẫn đến mức đó được chứ, tôi cười, nhìn bộ dạng thảm hại của em đang quỳ rạp van xin dưới chân tôi.

" Em phải là của tôi, em biết chứ! "

Tôi bước đi trên con đường thiếu sáng, đưa tay quẹt đi chất lỏng nhớp nháp trên mặt mình, tôi ngửa hai bàn tay mình lên và nhìn nó, một mùi hương khó ngửi xộc lên đại não khiến mắt tôi nóng ran.

Có lẽ, lần cuối tôi nhìn thấy em là ở con hẻm hôm đó. Tôi chẳng còn gặp lại em sau này, cậu bạn trai của em đăng tin tìm kiếm em khắp nơi, có vẻ em đã bị bắt cóc, bởi ai vậy nhỉ?

Yoongi không biết đâu, tôi cười, không biết thật mà...

Tôi muốn quên đi những ký ức u ám đó, nhưng vì lẽ nào đó nó cứ tái hiện lại hằng đêm.

Em biết không? Tôi là kẻ cô đơn nhất cõi đời này. Tôi khao khát tình yêu từ em như đứa trẻ khát sữa, tôi muốn chìm vào vòng tay em để say ngủ, muốn cùng em làm những chuyện thầm kín. Nhưng em đã ra sức xa lánh tôi, tỏ ý từ chối, nhưng...làm sao bây giờ? Tôi đã khiến em làm điều đó rồi...

À...có lẽ em đang cảm thấy rất thoải mái với diện mạo mới. "Chiếc giường" của tôi ạ. Chẳng có lí do gì lại khiến tôi nằm ì ạch trên nó cả năm cả, trừ khi lớp ga trải nệm, mền và áo gối được may bằng da của em.

Em biết mà, tôi thích làn da của em, nó có thể khiến tôi chìm vào giấc ngủ ngay lập tức cùng với mùi nước xả Downy em yêu thích, kèm theo...chút màu huyết của em hòa vào nữa...

Và...em biết gì nữa không? Tôi đã làm được tất cả những gì tôi muốn rồi đấy!

Tôi là giám đốc của một công ty sản xuất nệm gối, và tôi đã tự làm ra một chiếc giường có một không hai.

Tôi nhìn lên đầu giường của mình, mỉm cười khi thấy cái đầu của em được gắn trên đó, đôi mắt vô hồn mới đẹp làm sao, cùng bờ môi nhạt màu, mùi hương của em mỗi ngày càng thêm đậm đặc, nhưng không sao, tôi thích thế, thích cái cách lũ côn trùng chui rúc trong miệng em và rớt xuống gối nằm của tôi.

" Tôi yêu em, nhiều lắm...nhiều lắm...em à... "

Tôi cười khanh khách, tựa như chưa bao giờ được cười. Có lẽ tôi không còn quên mình đã giết em bằng cách khủng khiếp thế nào nữa đâu...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info