ZingTruyen.Info

kth | hành trình cưa cẩm anh chủ tiệm xăm

35. khiêu chiến

-arteamis







"taehyung, taehyung à chờ em với- á!!"





vốn là thể lực của ami không thể nào đuổi kịp  taehyung, cũng bởi bản tính ương bướng nên em mới cố gắng chạy theo hắn mặc dù khoảng cách giữa cả hai khá xa. sau một hồi kiệt sức, em vấp phải hòn đá bên đường rồi ngã xuống, hắn nghe em hét lớn mới bình tĩnh quay đầu lại nhìn, thấy em té nên mới hốt hoảng chạy lại đỡ.



"đồ ngốc! sao không ở nhà mà chạy theo tôi làm gì?"




"kệ em!"




em trừng mắt tỏ thái độ với taehyung, biết người ta quan tâm mà còn hỏi chạy theo để làm gì nữa. mà hắn cũng không biết vì sao bản thân lại bỏ ra ngoài vào giờ này trong khi hắn không có phương tiện đi lại, chắc có lẽ lúc nãy hắn đã mất kiểm soát nên mới hành xử như vậy..




"tự nhiên chạy ra ngoài chi, làm em đuổi theo mệt muốn đứt hơi, mình về thôi.. a!"





ami đứng lên liền ngã khuỵ xuống một lần nữa, may mà có taehyung nhanh tay đỡ chứ không mông của em lại tiếp đất mẹ lần hai rồi. giờ hắn mới để ý, mắt cá chân của em sưng phồng một mảng, chẳng trách vì sao đứng lên lại đột ngột ngã xuống như vậy.




"đi đứng kiểu gì thế không biết?"




"tại cục đá chết tiệt kia chứ bộ."




"chân ngắn thì yên phận ở nhà đi, bày đặt chạy theo tôi để ngã rồi đổ lỗ cho cục đá."




"kệ em nha!"




"thế tự đi được không?"




"đương nhiên là không.."




"leo lên."





taehyung khom người xuống, ý hắn là muốn em trèo lên lưng để hắn cõng. ami cười tủm tỉm nhanh chóng trèo lên choàng tay qua cổ hắn, còn hắn thì bợ lấy hai cánh mông nhỏ, lâu lâu còn bóp vài cái làm em nhăn mặt:




"nè, không phải mông chùa nha!"




"đằng nào chẳng là của tôi."




"ừ thì em đằng nào chẳng là của anh, nhưng anh thì sắp thành của người ta mất rồi.."




ami xụ mặt xuống, taehyung đương nhiên là biết em đang đề cặp đến chuyện giữa hắn và seoung.



"buồn hửm?"




"thì một chút.."




"thế con nhóc nào trước đây đã nói sẽ giành tôi khỏi tay seoung vậy?"



"ừ ha, em sẽ không bao giờ để bà chị seoung đó cướp lấy anh đâu, anh là của em kim taehyung- ui da!"



"láo toét, ai cho em gọi thẳng họ tên tôi?" hắn kí đầu em một cái




"kim taehyung kim taehyung kim taehyung."





vừa mới bị kí muốn lủng đầu, mà còn ngang bướng gọi tên hắn như vậy làm mặt hắn đen như đít nồi. thật là hối hận khi hắn đã chiều chuộng em quá mức để giờ em hư hỏng như vậy, đợi sau khi chuyện này giải quyết xong thì hắn sẽ giải quyết em luôn.





taehyung cõng em về tới nhà, lúc này cả hai bắt đầu rén. một phần là sợ mẹ kim với jiwon thấy rồi chọc ghẹo, phần còn lại thì sợ ba kim phát hiện, lúc đó chắc chắn sẽ rất khó xử, cho nên hắn đã dốc toàn lực vào cặp chân dài miên man của mình để cõng em chạy tọt lên phòng một cách nhanh chóng.





tưởng đâu qua mặt được cả nhà rồi, ai ngờ hắn và em vẫn bị ba kim phát hiện. ông nhìn bóng cả hai khuất dần phía sau cửa, rồi khẽ thở dài một cái.




trong phòng, hắn nhẹ nhàng đặt em ngồi xuống giường. đi đến bên tủ lấy một hộp y tế nhỏ để sơ cứu vết thương bị bầm ở mắt cá chân của em, giờ hắn mới để ý, em không mang dép mà đi thẳng ra ngoài để chạy theo hắn, lúc này hắn mới biết em đã lo lắng cho hắn đến cỡ nào.



"a! nhẹ thôi tae."



"đau lắm sao?"




"đương nhiên rồi, em lỡ ngã có tẹo mà sao nhức vậy không biết.."




"mai mốt đi đứng cho cẩn thận vào."




"tại lo cho anh nên mới đuổi theo, còn trách ngược lại em nữa."




ami chu môi giận dỗi làm taehyung bật cười nhẹ, hắn sơ cứu vết thương xong cho em. đột nhiên xoa xoa mấy cái vào mu bàn chân rồi hôn lên nó làm em giật mình.



"hôn ở đâu không hôn, hôn chân của em làm gì?"




"thế muốn hôn ở đâu?"



"ở đây."




em chỉ vào môi, hắn biết ngay là em sẽ chỉ vào đó mà. nhưng cho dù có chỉ hay không chỉ gì hắn cũng sẽ hôn thôi.





hắn nhanh chóng lấy tay nhấn sau gáy, rồi ấn môi mình vào môi em. đá lưỡi chùn chụt vài phát rồi mới luyến tiếc nhả ra, trước khi kết thúc nụ hôn, hắn còn cố tình kéo sợi nước bọt mà em và hắn đã dây dưa môi lưỡi với nhau lúc nãy làm em đỏ cả mặt.




"b- biết dơ không?"




"biết dơ mà lại đá lưỡi với tôi?"




"yah! đừng có nói quỵt tẹt ra như thế chứ.."





bị taehyung trêu, em xấu hổ đến mức lấy cái gối che đi khuôn mặt đang đỏ bừng bừng của mình. càng ngày em càng thấy hắn lưu manh và biến thái làm sao ấy, hãy trả lại kim taehyung nghiêm túc của em ngày xưa đi, please!





đùa thôi, hắn cứ vậy đi, em thích lắm..





tối đó, mặc dù là kì nghỉ nhưng hắn vẫn dành một chút thời gian cho công việc. em ở bên cạnh loi nhoi phá phách hắn, hết ôm rồi tới hôn, ai bảo chú người yêu của em ngon quá làm chi khiến em không kiềm chế nỗi sự phấn khích quá lố của mình.





em ôm chặt cứng hắn, hôn khắp mặt quấy rối vậy mà hắn vẫn rất tập trung vào công việc, đúng là con người có chí làm ăn ha.





đến lúc ngủ, cũng là lúc ami chuẩn bị tâm lí ngày mai phải đối mặt với kang seoung. con trà xanh đang có ý định cướp người yêu vừa đẹp vừa ngon trai kim taehyung từ tay của em, mơ đi nhé, đừng hòng giành lấy, em sẽ đá đít bà chị già seoung nếu như cô dám bén mảng tới taehyung dù chỉ là một bước.




.





sáng hôm sau, ami thực hiện kế hoạch cá nhân của mình. em đã gọi cho mẹ và nói dối với bà chuyện đường đang sửa nên chưa thể về để xin phép nghỉ thêm vài ngày nữa, em thầm xin lỗi mẹ, vì sứ mệnh giành lại chồng cho nên em không còn cách nào khác đành phải làm thế thôi.





mặc dù rất giận ba, nhưng suy cho cùng taehyung cũng chấp nhận buổi gặp mặt với nhà kang một cách vô bổ này. hắn muốn giữ một chút thể diện cho ông, nhưng mọi chuyện còn lại sau này hắn chắc chắn sẽ giải quyết.






nhà kang đã đến từ rất sớm, họ biếu biết bao nhiêu là quà bánh đắt tiền cho ba kim. ông niềm nở đón nhận, nụ cười trên môi vẫn giữ nguyên, cười thiếu điều muốn tét cả hàm.





ami và jiwon đang rửa bát ở phòng bếp, em lâu lâu ngó mặt ra xem xét tình hình. khi thấy seoung, em có chút ngạc nhiên, em nghe nôm na seoung năm nay chỉ mới hai lăm, tức là lớn hơn em tận bảy tuổi, cô là cô gái có làn da trắng ngần và mái tóc màu sáng, nhìn kiểu nào cũng thấy giống mấy cô người mẫu chiếu trên tivi, quả nhiên cái danh con gái nhà tài phiệt lại đúng quá, xinh đẹp tựa thiên thần như vậy mà.




"đừng buồn, seoung thì làm sao mà xinh bằng kim ami của em được." jiwon đứng kế bên nhận ra vẻ mặt đượm buồn của em liền an ủi.




"đúng, vẫn còn non chán!"





đối thủ của em rất xinh đẹp, nó làm cho em buồn thật. nhưng không vì chuyện đó mà em dễ dàng bỏ cuộc đâu, vì tự tin sẽ giành được chiến thắng.






hiện tại đã có mặt đầy đủ, gồm ông bà kang và kang seoung, chỉ có duy nhất taehyung vẫn chưa xuống khiến ba kim có chút nóng lòng.





lát sau hắn bước xuống, trên người là một chiếc áo sơ mi xoắn đến khuỷu tay và quần tây âu. seoung thấy hắn đẹp trai và lịch lãm như vậy liền xao xuyến không thôi, ánh mắt rung động trông thấy rõ khiến ami ghen muốn toé lửa, nhưng mà phải cố nhịn vì bây giờ vẫn chưa phải lúc.



"chà.. lâu ngày không gặp, taehyung điển trai và cáo ráo quá."





bà kang buông lời khen ngợi, có chút phấn khích khi nhìn thấy thằng con rể tương lai quá đẹp trai đi. seoung cưới được người chồng như hắn thì quãng đời còn lại bà đã yên tâm được phần nào rồi, mẹ kim nhìn thấy được ánh mắt hám trai của bà kang, chỉ biết lẳng lặng cười khinh bỉ, chắc gì bà sẽ đồng ý cho taehyung cưới seoung? cũng chắc gì taehyung sẽ chịu cưới con gái của bà ta làm vợ? nực cười hết sức.




"quá khen rồi, seoung nhà bà xinh đẹp tài giỏi như vậy, hai đứa kết hôn với nhau chẳng phải sẽ là một cặp trai tài gái sắc hay sao?"




ừ, bà quên mất, vẫn còn một rào cản lớn chính là ông chồng khó tính cổ hủ của bà, thật rầu hết sức..



"taehyung, dạo này anh sống tốt chứ?"




"tốt."




"con trả lời với vợ tương lai kiểu gì vậy?"





"chưa cưới thì chưa được gọi là vợ, thưa ba."




"con.."




"thôi không sao, chắc tại chúng ta sắp đặt hôn sự đột ngột quá nên taehyung vẫn chưa thích nghi, trước lạ sau quen mà."




ông kang lên tiếng giải vây, taehyung cười nhếch. vốn hắn chẳng biết seoung là ai cả, bây giờ đùng một cái lại bị bắt lấy cô làm vợ, mà hắn lại là kiểu người nóng tính khó gần, đương nhiên sẽ không có chuyện trước lạ sau quen gì gì đó đâu.



"người già chúng ta ở đây như vậy, liệu có phiền cho đôi trẻ này không? hay là chúng ta sang phòng khách để bàn bạc chuyện làm ăn sắp tới đi, để còn trả lại không gian riêng tư cho taehyung và seoung nữa chứ."




"ồ, đúng là ý kiến hay, ta đi thôi."




bà kang đưa lời đề nghị khiến cho ba kim rất vừa ý, thế là mẹ kim cũng bắt buộc phải đi theo tiếp khách cho có cái gọi là lịch sự chứ bà cũng chẳng muốn đâu.





mọi người đã đi hết chỉ còn taehyung và seoung, cả ai không ai nói với nhau một lời nào khiến không khí ngột ngạt đến khó chịu, seoung đành phải là người mở lời trước:



"sao anh không ở đây giúp bác kim điều hành công ty mà lại lên seoul?"




"chuyện đó thì liên quan đến cô?"




"em chỉ muốn biết.."




nhìn thấy thái độ lạnh nhạt của taehyung như vậy, seoung có chút căng thẳng. cô vốn biết hắn không hề thích cô, như vậy thì sao chứ? hắn không thích nhưng cô thì thích, cô tin một ngày nào đó hắn sẽ cảm nhận được tình yêu của cô dành cho hắn thôi, chắc chắn là như vậy.



"anh định đi đâu?"




"tôi đi đâu cũng phải nói cho cô biết sao?"




"em không có ý đó, nhưng em có thể đi cùng anh không?"




"tuỳ."





taehyung thờ ơ trả lời, seoung vui vẻ đi theo sau hắn. cô khó hiểu không biết tại sao hắn lại vào phòng bếp, nơi đang có cô em gái jiwon và một cô gái lạ mặt khác đang ngồi uống sữa dâu.





ami nhìn seoung, seoung nhìn ami, hai ánh mắt giao nhau. đột nhiệt cô lại cảm thấy sự hiện diện của em chính là mối cản trở lớn cho chuyện tình yêu giữa cô và taehyung.





sự thật đúng là như vậy mà.




"em đã ăn gì chưa mà uống sữa đấy?"




hắn tiến đến gần em, thái độ dịu dàng đó khiến cho seoung mở to mắt ngạc nhiên. rõ là vừa nãy lại tỏ thái độ lạnh nhạt với cô, nhưng sao bây giờ lại đối xử ôn nhu với em như vậy?




"em ăn rồi, ô! tóc anh dính gì này?"




"đâu?"




ami chỉ nói vậy thôi, chứ tóc của taehyung không hề có gì cả. em chỉ muốn bày trò trước mặt seoung, lấy tay phủi nhẹ tóc hắn vài cái cho có lệ, chủ yếu để cô thấy được sự thân mật và mối quan hệ giữa em và hắn là như thế nào.




"taehyung, đây là em gái của anh sao?"




seoung hỏi làm em đen mặt, cô rốt cuộc là ngu thật hay giả ngu vậy?



"a chào chị nha, xin tự giới thiệu em tên kim ami, là người yêu của anh ấy."




em bật chế độ thân thiện giới thiệu, nhưng sao seoung lại cảm thấy khó chịu đến lạ. đây chắc chắn là phong cách láu cá của em, em là đang muốn chọc tức cô đây mà.




"anh.. có người yêu rồi sao?"




"ừ, em ấy là người yêu của tôi."




"gì cơ? ý anh là con nhóc nhỏ tuổi mặt non choẹt này?"




"tình yêu không phân biệt tuổi tác nha bà chị."





jiwon nói, làm cho seoung trông phút chốc liền cứng họng.





so với tuổi tác, seoung lớn tuổi hơn ami rất nhiều, taehyung lại còn lớn hơn. về nhan sắc, seoung sở hữu vẻ đẹp trưởng thành và mặn mà hơn ami, đó là cái nhìn của người khác, còn với cái nhìn của taehyung và jiwon, ami lại mang vẻ đẹp của gái mới lớn, một chút đáng yêu, một chút ngây ngô, nhưng không kém phần gợi cảm.




bằng chứng là, vì ami quá ngon nên hắn đã quất em ná thở đến hai lần.




"cô cũng biết rồi đó, tôi đã có bạn gái. chuyện hôn sự giữa chúng ta tôi mong từ đây về sau cô đừng đề cập đến nữa, tôi sẽ tự mình giải quyết, cuộc hôn nhân chính trị này sẽ nhanh chóng huỷ bỏ sớm thôi."




"gì chứ? em là người đến trước, hơn nữa hôn nhân của chúng ta cũng được ba mẹ sắp đặt từ lâu, anh có thể nói huỷ là huỷ sao?"




"nè, đến trước đến sau gì chứ? chị không cảm thấy bản thân chị là kẻ thứ ba và đang giật bồ của em hả?" ami đanh đá nói.




"nực cười, cô nói ai giật bồ cô cơ? cô giật của tôi thì đúng hơn, vốn dĩ taehyung đã là chồng sắp cưới của tôi từ lâu rồi!"




"nhưng chị nhìn lại đi, trái tim của taehyung đang hướng về ai? đương nhiên là về em rồi."





ami mỉm cười, cố ý áp người mình chặt vào người taehyung, lâu lâu dùng tay mân mê vòm ngực của hắn. hắn đương nhiên là biết em đang muốn chọc giận seoung nên mới để yên cho em muốn làm gì thì làm, nhưng hắn cũng không ngờ em lại ranh ma tới vậy, không sao, có như vậy mới đúng là kim ami mà hắn biết.





seoung thấy cảnh tượng trướng mắt như vậy, tay cô nắm thành quyền tức giận mà bỏ đi. coi như việc đối phó với cô đã thành công một nửa.





cứ đợi đi, cái người mà cô cho là 'mặt non choẹt' này sẽ là người khiến cô tức sôi máu họng, tràn máu não, không dễ gì mà cướp taehyung từ tay của em đâu, mơ đi bưởi!




"bà chị chắc cay cú lắm rồi, công nhận chị ami cao tay ghê. thiết nghĩ thì chị nên đi làm luật sự biện hộ đi, ai cãi lại chị em đi bằng đầu luôn!"




"quá khen quá khen."




"ừ, giỏi lắm bé con, như thế mới là người yêu của tôi chứ."




jiwon ồ một tiếng nhỏ trong cổ họng khi thấy anh trai mình khen ami như vậy. taehyung ôn nhu xoa đầu em, xoa đến nỗi tóc em suýt chút nữa đã rối tung cả lên, chứng tỏ hắn đã rất hãnh diện về em rồi.



"giỏi thì thưởng cho em đi?"




"ừm, tối nay sẽ cho em ăn 'chuối'."




"yah! jiwon đang ở đây đó."




ami đỏ mặt đánh vào vai hắn, em quay đầu nhìn lại thấy jiwon tiếp tục rửa bát từ lúc nào rồi. em thở phào nhẹ nhỏm, may mà cô không để ý chứ mà nghe thấy thì xin vĩnh biệt cụ luôn.






seoung tức giận bỏ đi, cô bắt taxi về nhà mà không thèm đợi ba mẹ. ngồi trên xe, cô nhớ lại cảnh tượng lúc nãy, cái cách mà em thân mật với taehyung, cái cách mà em khôn ngoan đáp trả chặn họng khiến cô không thể nói được lời nào, thật không thể chịu được!





nhưng cô cũng rất đề cao về em, một cô gái mà cô cho là 'nhóc con' lại có trình độ ăn nói khéo léo như vậy, xử lí tình huống rất tốt, em đúng thật là một cô gái khó lường và không thể xem thường được.





đột nhiên cô mỉm cười thích thú, một cô gái thông minh lanh lợi như em, xứng đáng là đối thủ của kang seoung cô đây. em muốn khiêu chiến với cô sao? được thôi, lần này cô thua, nhưng sẽ không có lần sau đâu, cứ đợi đi.




mọi chuyện chỉ mới bắt đầu mà thôi.



_____


vote sma sml cuối cùng exo lật kèo, muốn chửi thề ghê =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info