ZingTruyen.Info

kth | hành trình cưa cẩm anh chủ tiệm xăm

30. trêu đùa

-arteamis







thứ ba của tuần tiếp theo, cũng là ngày cuối cùng taehyung trở về seoul. trong quãng thời gian về thăm nhà, hắn cảm thấy giữa hắn và ba nói chuyện không hợp với nhau, nên đâm ra hai ba con thường xuyên tạo ra bầu không khí ngột ngạt khiến mẹ và jiwon không thở nỗi.




mà thôi, dù sao hắn cũng sắp về, hắn không muốn ở đây phút giây nào nữa, việc đối mặt với ba khiến hắn thực sự cảm thấy khó chịu, hoàn toàn không có một chút gì gọi là không khí gia đình.



hắn đang chuẩn bị dọn đống đồ vào hành lí, hắn phải về seoul càng sớm càng tốt, để còn gặp lại bé người yêu thiểu năng kim ami nữa chứ, không biết em nhớ hắn chưa chứ hắn nhớ em lắm rồi.




taehyung kéo cái vali ra để trước nhà, để lát nữa về tiện lấy. hắn thấy cả nhà đang ăn trái cây ở phòng khách nên cũng đến ngồi cho sum tụ, ba hắn thấy cái vali to đùng trước nhà liền hỏi:


"định đi đâu?"


"về." hắn trả lời cọc lóc.


"con nói cái gì cơ?"


"thằng nhỏ nó bảo đi về, tức là về seoul để tiếp tục công việc ấy, cái ông này hôm nay làm sao thế không biết?" mẹ hắn ngồi kế bên gọt trái cây nói.


"con vẫn còn có ý định lên seoul để làm cái nghề chết tiệt đó?"


"...."


thấy sắc mặt taehyung hầm hầm, jiwon biết anh trai của mình vừa bị những lời của ba nói làm cho tổn thương, không chịu được mà lên tiếng:

"ba! cho dù có chuyện gì thì ít nhất ba cũng phải tôn trọng công việc của anh hai chứ?"


"tôn trọng cái gì? nhìn đi, người thì chi chít hình xăm, trong chẳng khác gì một thằng côn đồ chợ búa. người ta mà biết con trai của ceo là một thằng xăm mình xăm mẩy, người ta lại cười cho, nghĩ đến thôi cũng thấy mất mặt!"


"thời buổi bây giờ mà ba còn kì thị những chuyện đó sao?"


"ông ơi là ông, nghề nào cũng là nghề. trước đây thằng tae nó bỏ nhà, nó có xin một đồng một cắt nào của ông chưa? thân là ba mà suốt ngày chỉ muốn đạp con mình xuống, tôi thật hết nói nỗi ông.."


bà thở dài, không biết tới khi nào ông mới chịu giác ngộ ra. ông cảm thấy mình như bị ba mẹ con chống đối, tức giận quát lớn:

"không nói nhiều, taehyung không có đi đâu hết, ở nhà học hỏi và nối nghiệp cho ba!"


"ba! con còn công việc, không phải nói muốn bỏ là bỏ?"


"công việc? nó có lớn và quan trọng bằng cái công ty mà ba đã đổ hết xương máu vào đó không?"


"...."


"còn chuyện này nữa, seoung muốn gặp con."



nghe đến đây, kim taehyung liền nhăn mặt.


kang seoung chính là con gái tài phiệt nhà kang mà trước đây hai bên muốn tác hợp cho hắn và cô, chính vì thế khi nhắc đến tên cô hắn mới tỏ vẻ khó chịu như vậy.


"ngày mốt, gia đình nhà kang sẽ sang nhà chúng ta chơi vì biết con từ seoul trở về, con liệu mà ăn nói cho tốt vào."


"ôi trời.." mẹ hắn than thở.


"ba muốn làm gì thì ba làm, bây giờ con đi về!"



taehyung tức giận, đi đến phía cửa kéo chiếc vali đi. hắn mở khoá vali để lấy chìa khoá xe, nhưng tìm mãi mà không thấy, cả khoá chính và khoá phụ đều biến mất cùng một lúc, hắn trừng mắt nhìn ba của mình.


"có tìm cũng vô ích, ba đã giấu nó ở một nơi bí mật rồi."


"ba đừng có mà quá đáng!"


"muốn lấy nó, chỉ còn một cách duy nhất con phải ở đây gặp gia đình nhà kang. nếu như ba thấy thái độ lịch sự của con khi nói chuyện với họ, thì ba sẽ trả."



taehyung không nói gì, bất lực đành quay về chỗ ngồi, ông đoán có lẽ hắn đã chấp nhận điều kiện của ông rồi.



hắn có thể sẵn sàng bỏ xe của mình để về seoul bằng phương tiện khác. nhưng hắn vẫn còn một thứ rất quan trọng được cất trong chiếc chìa khoá, là một tấm ảnh nhỏ mà hắn và em đã chụp chung với nhau, nó được giấu gọn trong cái móc khoá.



để có thể lấy lại tấm ảnh, hắn đành đồng ý nán lại ở đây vài hôm, chứ không thì còn lâu nhé!


.


tối đó, hắn khát nên xuống nhà bếp lấy nước để uống. tình cờ lại thấy jiwon đang ngồi ở dưới ăn đêm, cuối cùng cũng có cái để trêu chọc, hắn cười khinh bỉ nói:

"con nhóc nào vừa bảo quyết tâm sẽ giảm cân để tán đổ crush nhỉ?"


"ch- chỉ là ăn một chút thôi mà, chắc không sao đâu.."


jiwon bị anh trai phát hiện liền giật mình, hắn trêu thì trêu vậy thôi, chứ cô có bao giờ mập lên nỗi đâu. hắn không nói nữa mà đi tới tủ lạnh lấy nước uống, jiwon nhìn anh trai của mình một lúc, cô chu chu môi nói:


"ba cổ hủ quá anh hai nhỉ?"


"ừm."


"anh vất vả tự thân kiếm sống như vậy mà vẫn chưa chịu công nhận, giờ còn bắt anh về quản lí công ty, đã thế còn bắt anh phải lấy bà chị già seoung nữa, em không thích chị đó tí nào."


"em gặp seoung rồi à?"


"vâng, tháng trước seoung có sang đây chơi, chị ta biết nịn ba mẹ lắm, biếu cho ba mẹ biết bao nhiêu là món đồ đắt tiền."


"rồi sao nữa?"


"mẹ không chịu nhận, nhưng mà ba thì nhận. seoung có mua cho em mấy cái vòng đeo cổ, em thấy chị ta nham hiểm quá nên cũng không muốn nhận cho lắm, chị ta tính tiểu thư, chảnh chảnh làm sao ấy, cho nên em mới không thích."



taehyung gật gù, trước đây hắn có gặp seoung vài lần. nhưng cũng không quá để ý con người của cô, giờ nghe jiwon nói thế, chắc sau này hắn phải đề phòng mới được.


"nghĩ tới cảnh seoung làm chị dâu của em, chắc em trầm cảm mất. anh hai, anh tìm bạn gái nhanh nhanh đi, biết đâu ba thấy anh có bạn gái rồi nên ba không bắt anh cưới seoung nữa?"


"anh có rồi."


"cái gì? thật á!?"


"ừm."


"là ai? là ai mới được? là chị gái xinh đẹp nào đã khiến cho anh trai kim taehyung chết tiệt của em mê muội vậy?"


"em dám gọi anh là anh trai chết tiệt?"


"trời ơi bỏ qua đi, nói nhanh lênnnn."


taehyung thấy dáng vẻ hối thúc của jiwon như vậy, làm hắn có chút buồn cười.


"nếu bây giờ anh nói bạn gái của anh nhỏ hơn em một tuổi, em nghĩ sao?"



"what the.."


jiwon muốn ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa, thế méo nào người yêu của anh trai lại nhỏ hơn cô một tuổi, đùa nhau hả..


"thế chẳng lẽ em phải gọi người yêu của anh là chị.."


"ừ."


"già như anh mà vẫn ham gái trẻ, em chán anh thiệt- ui da!" vừa nói xong, cô bị hắn cú lên đầu một cái.


"anh chưa già, anh vẫn còn đẹp trai chán."


"oẹ.."


"đẹp trai như này mới có được ami đấy."


"ồ, người yêu của anh tên ami sao?"


"ừm, ami, kim ami."


"tên dễ thương thế, hay là hôm nào anh dẫn ami xuống đây chơi cho em biết mặt đi, anh nói ami nhỏ tuổi hơn em làm em tò mò chết mất.."


"có dịp sẽ dẫn, trước mắt anh phải giải quyết chuyện của mình với seoung đã."


"phải ha."



nói xong, taehyung đem chai nước ép một mạch lên lầu. làm jiwon tức đến nỗi đầu bốc cả khói, đang nói chuyện mà tự nhiên bỏ đi là sao?



taehyung lên phòng, mở điện thoại lên thì phát hiện đã bỏ lỡ ba cuộc gọi từ em bé người yêu kim ami, không suy nghĩ nhiều, hắn nhanh chóng gọi lại cho em, là gọi video call, đầu dây bên kia nhanh chóng bắt máy trong vòng chưa đến năm giây.


"yah taehyung! khi nào anh mới chịu về?"


nhìn ami khổ sở khóc không ra nước mắt làm hắn bật cười thành tiếng, nói là về thăm nhà một tuần mà hắn đã lố hơn hai ngày, em nhớ hắn sắp thành cái xác khô luôn rồi.


"tôi có chút chuyện gia đình, chắc cuối tuần này sẽ về với em."


"không chịu đâu! nói về thăm nhà một tuần mà giờ lố thêm một tuần nữa là sao, chú người yêu gì mà hứa lèo quá vậy?"


"khi nào về tôi sẽ đét vào mông em vì dám gọi tôi là chú."


"ngon nhào vô!"


hắn thấy rồi, thấy cái sự ương bướng quá đỗi đến từ em rồi. dạo này em cãi hắn răm rắp, nói em một thì em cãi lại mười, hình như hắn chiều em quá cho nên em hư rồi phải không?


"ngoan, khi nào về tôi sẽ thưởng cho em."


"thưởng cái gì mới được?"


" 'chuối' chẳng hạn?"


"yah!" em đỏ mặt.


"chẳng phải em rất thích sao?"


"thôi em xin, hôm đó anh hành em như chết đi sống lại, em chừa rồi.."


"biết vậy thì tốt, cho em bỏ cái tật vờn với tôi."


"hứ! đáng lẽ anh phải ở đây với em, để những lúc học mệt mỏi thì còn có vitamin trai đẹp của anh tiếp thêm năng lượng, bây giờ anh lại không ở đây, em chết mất.."


nhìn em chán chường nằm dài xuống giường qua màn hình, taehyung nhoẻn miệng cười nhẹ. bé người yêu của hắn hôm nay làm nũng nhiều thế không biết.

"a! thứ năm tuần này em được nghỉ vì thầy cô bận đi công tác xa, cho em xuống nhà anh chơi nha?"


"nghỉ mấy ngày mà đòi xuống đây?"


"bốn năm ngày hay sao ấy, cho em xuống chỗ anh đi, em nhớ anh lắm rồi.."


"..."


"nha nha nha?"


"cũng được, tí nữa tôi sẽ gửi địa chỉ, khi nào xuống nhớ nói một tiếng cho tôi biết."


"nae~"


đáng lẽ hắn sẽ không cho em xuống đâu, vì đường xá xa xôi nên hắn sợ em mệt. nhưng hắn cũng nhớ em rồi, hắn cũng muốn ra mắt em cho mẹ biết. với lại jiwon nói rất đúng, biết đâu sau khi ba biết hắn đã có bạn gái thì sẽ không ép hắn cưới seoung nữa thì sao?



taehyung và ami cũng xa nhau một tuần rồi, chỉ có thể nhìn mặt nhau qua video call mỗi tối. có cảm giác như đang yêu xa ấy, không được nhìn bằng xương bằng thịt thì thực sự rất nhớ..


"mà này, ai cho em ăn mặc kiểu đó?"


"hehe, đẹp không anh yêu?"


ami nhe răng cười ranh ma, em đang mặc trên người chiếc váy ngủ hai dây mỏng toang. để lộ xương quai mảnh khảnh và hai bầu ngực căng tròn trắng trẻo như hai chú thỏ nhỏ đang mời gọi.


"em cố tình mặc như vậy để khiêu khích tôi?"


"ơ sao biết hay vậy?"


ừ thì em cố tình thật, nhưng mà cũng là để xem nếu như taehyung thấy em trong bộ dạng này thì hắn sẽ phản ứng như thế nào.



em đã cố tình mặc chiếc váy ngủ sexy này, còn cố tình lắc quá lắc lại để hai bầu ngực rung chuyển theo nữa. da dẻ của em mịn màng hồng hào đến lạ, hắn chứng kiến bé người yêu với bộ dạng phóng đãng trước mắt, hắn nuốt nước bọt, yết hầu không ngừng di chuyển lên xuống.



em câu dẫn hắn mãnh liệt như vậy, chắc hắn phải quất cho em thêm mấy nháy nữa quá.


"xuống daegu, em chết với tôi!"


"hic.."


tự nhiên em thấy hối hận ghê, gì chứ em sợ taehyung, nhất là cũng hắn lăn giường ấy. sinh lí hắn mạnh lắm, hôm đó hắn hành em tới ba giờ sáng mới buông tha, mà người anh em của hắn to như 'chuối tây' vậy, lúc đó em tưởng đâu cô bé tội nghiệp của em rách luôn rồi..


"mà, bé ngủ sớm đi."


"g- gì!?"


"tôi không nói lại lần hai đâu, ngủ sớm đi để mai còn đi học."


"không! anh nói lại lần nữa đi rồi em mới chịu ngủ."


"ngủ sớm đi."


"ơ..."


"chúc bé ngủ ngon."


ami đang hụt hẫng, sau đó liền phấn chấn trở lại.


chú người yêu cục súc của em vừa mới nói chúc bé ngủ ngon đó nha.


"hehehehe, anh cũng ngủ ngon nha, bé yêu anh nhiềuuu."


nói xong taehyung tắt máy cái rụp, hắn không chịu nỗi sự sến súa này đâu. ami đầu dây bên đây tức tối, chưa kịp nói chuyện xong đã tắt rồi.


em đang tức giận với hắn, đột nhiên tin nhắn tổng đài ngân hàng vang lên. taehyung vừa mới chuyển tiền cho em, kèm theo một lời nhắn 'tiền để em xuống đây với tôi'.


em định chi tiền của mình để xuống cơ, ai ngờ hắn lại chuyển tiền cho em. mà còn là chuyển hẳn một triệu won, nhiêu đây có khi còn dư luôn ấy, em ôm điện thoại cười tủm tỉm, đúng là sugar daddy trong truyền thuyết mà.




taehyung vô tâm vậy thôi, chứ hắn rất biết lo cho em. sau khi tắt điện thoại, hắn bật giác cười, bé của hắn đáng yêu thật ấy.



hắn ngả người ra sau ghế, tâm trí vô thức hiện lên hình ảnh gợi cảm của ami lúc nãy. da trắng, xương quai mảnh khảnh, bầu ngực căng tròn đẩy đà..



hắn thở dài, thằng em của hắn lại cửng rồi.



hắn có cảm giác như bản thân đang bị con nhóc mười tám tuổi trêu đùa ấy, em liên tục vờn hắn lần này sang lần khác. hắn cũng là đàn ông, hắn cũng biết hứng vậy, thấy người yêu sexy thì đương nhiên là có phản ứng với em rồi.


phải đi dội nước lạnh thôi...


______

🌚

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info