ZingTruyen.Info

kth | hành trình cưa cẩm anh chủ tiệm xăm

1. 'lửa gần rơm lâu ngày cũng bén'

-arteamis









dạo gần đây trên instagram xuất hiện nhiều feedback của mấy anh trai chị gái khen ngợi về hình xăm rất ưng ý trên cơ thể của mình, nó nhanh chóng được lan truyền, thậm chí là chủ đề nổi bật nhất trên trang chủ của instagram, tiệm xăm lại nằm ở ngay khu phố itaewon.







nhưng cái đó không quan trọng. quan trọng là chủ tiệm xăm rất đẹp trai, nhiều lời đồn đại về nhan sắc của anh ta còn hơn cả tranh vẽ, làm đốn tim các cô gái trẻ không biết bao nhiêu lần. tiếc ở chỗ trên instagram chỉ toàn là mấy tấm ảnh tatto nghệ thuật kèm vài lời feedback khen ngợi, họ bảo rằng chủ tiệm xăm không cho quay gương mặt của mình, điều đó đã làm cho cộng đồng mạng cảm thấy tò mò và muốn đích thân đi tìm kiếm khuôn mặt đẹp trai đó, để xem có đúng như lời đồn hay không.






chính vì thế ngày hôm nay, có một han elin dẫn một kim ami ra ngoài, với mục đích đã được định sẵn trong lòng.






"elin, tự dưng gọi cho mình rủ mình đi chơi, mà là đi đâu mới được?"







"cậu biết trên instagram đang hot về chủ đề gì mà, còn hỏi nữa?"






"biết chứ, feedback của mọi người về ảnh tattoo nghệ thuật chứ gì. à, hôm trước đã có một chị gái nào đó quay video review tiệm xăm đó, mình thấy đẹp lắm."





"vậy á? sao mình không thấy nhỉ, chị ấy có quay mặt anh chủ tiệm xăm không?"






"đương nhiên là không, anh ấy không cho quay đâu, mình tò mò về gương mặt của anh ấy chết đi mất, không biết đẹp trai như thế nào mà mấy chị trên mạng tấm tắc khen quá trời."





"cậu tò mò thì mình đi thôi."




"gì? đi đâu?"





"thì đi qua itaewon chứ đi đâu."





"nghe thì dễ lắm, tự nhiên vào đó xem mặt người ta rồi đi ra, không thấy kì cục hả?"






"ami, cậu bị ngốc sao? mình đương nhiên là có chuẩn bị rồi, mình đã xin anh hai cho đi xăm. gia đình cũng đồng ý, nhân cơ hội đi xăm lần này rồi ngắm trai đẹp luôn."





"ổn không đó.."





"ổn tất! yên tâm mọi việc mình lo, chúng ta đi thôi."





elin hào hứng nắm tay ami lên xe taxi. em cười khổ, mặc dù em quả thật có mê trai, tia trai nhanh trong vòng một nốt nhạc, nhưng mà elin lại còn nhanh tay hơn em nữa.






nói gì thì nói, ami và elin mới chỉ ở tuổi mười tám, cả hai đều là nữ sinh lớp mười hai. xăm hình lén lút như vậy đương nhiên là vi phạm nội quy nhà trường, ngộ nhỡ không may bị nhà trường phát hiện, thì sẽ bị hạ hạnh kiểm nặng, có nước mà toi đời mất.






kệ đi, elin là cô tiểu thư giàu có chịu chơi mà. cô có bị gì thì đã có anh trai cô đứng ra bảo kê, cô xăm hình mà chứ có phải em xăm đâu, bổn phận của em là chỉ việc đi theo rồi ngắm trai ké là được.






một tiếng sau, elin và ami đã nhanh chóng có mặt tại phố itaewon. chỗ này hai người ít lui đến lắm, vì đường xa, đến đây tuy là đông vui nhưng mà dễ tiêu hết tiền, chỗ này không có cái gì là rẻ cả.






hai cô gái lượn một vòng, nhờ có google map và một vài người ở đó chỉ dẫn đường nên em và cô mới đến được tiệm xăm. trước cửa tiệm xăm là cánh cửa sang trọng lại để một dòng chữ nhỏ "come in", sau đó elin vui vẻ dẫn ami đi vào.






vào trong tiệm xăm. ami và elin há hốc mồm bởi độ lớn của nó, sang trọng biết bao nhiêu, dụng cụ toàn là thứ đắt tiền, như là bàn ghế và một số đồ trang trí trên vách tường. đủ để biết chủ tiệm chịu chi đến mức nào, đáng chú ý hơn là khách bên trong tiệm xăm đông vô cùng, đến nỗi hàng tá người phải ngồi ở ghế chờ.






mắt của họ liên tục nhìn qua phòng xăm. ami và elin theo phản xạ cũng nhìn theo, rồi hai người lại há hốc mồm lần hai.





chủ tiệm xăm, đẹp trai quá!





ami thoáng chút ngây người ra, thầm nghĩ trong bụng. đây đích thị là thần thánh xinh đẹp phương nào chứ không phải người phàm, đẹp gì mà đẹp quá đáng!





"ami, rơi nước bọt lã chã kìa. tém tém lại không người ta quánh giá!"





"cậu cũng có khác gì mình đâu??"





ami cười khinh bỉ nhìn elin, cô chỉ biết cười trừ. rồi cùng em ngồi vào hàng ghế chờ cho đỡ mỏi chân, với số lượng người chờ như thế này, chắc tới tối em và cô mới về đến nhà quá.





"hicc, nói gì thì nói chứ họ đẹp trai thật, đúng như lời đồn của mấy chị em trên ins luôn." ami cảm thán.






phòng xăm gồm có mười người, nhưng mà chủ yếu các cô gái ngồi ở đây chỉ tập trung vào hai người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai ngời ngợi kia thôi. một người tóc màu đỏ đào, người còn lại thì tóc màu đen rêu.





"oh shit, không thể kiềm chế được! chị gái xinh đẹp ơi, hai anh trai đó tên gì thế ạ?" elin có chút kích động, liền bỏ hết liêm sỉ của mình để hỏi một cô gái ngồi cạnh bên.





"à.. hai anh ấy là chủ tiệm xăm đó em, người tóc đỏ đào là jeon jungkook, tóc đen rêu là kim taehyung."





"dạ, chị biết tên rồi biết tuổi luôn không ạ?"





"chị nghe người ta nói là hai anh ấy chỉ mới hai mươi bảy thôi."




"a, vâng.. cảm ơn chị."





chị gái mỉm cười nhẹ, xong nhanh chóng xoay mặt lên để nói chuyện với cô bạn của mình. elin cười nham hiểm, nói với ami:



"đù móa ami ơi, hai mươi bảy tuổi đó."






"hai mươi bảy á? nhìn trẻ thế.."





"trẻ thật.."






ami và elin tủm tỉm cười. thời gian nhanh chóng trôi qua, em cùng cô phải đợi hết sáu tiếng đồng hồ mới tới lượt của mình. mặc dù mệt bở hơi tai, nhưng vì trai sẽ chịu được hết, thế là elin nhanh chóng vào phòng xăm, ngồi lên ghế, còn ami ngồi ghế bên cạnh để xem.







may mắn thay, người xăm cho elin chính là jungkook. nhìn anh ở cự li gần đẹp trai dã man con ngang, làm tim elin đập bình bịch như muốn nhảy ra ngoài.




"cô bé, em bao nhiêu tuổi rồi?"






"em.. em.. mười tám tuổi ạ."






elin thấy trai đẹp mà cuồng ngôn loạn ngữ, thực buồn cười muốn chết.





"mười tám? xăm hình có bị nhà trường hạ hạnh kiểm không?" jungkook có chút lo lắng hỏi.





"không đâu ạ."




"chắc chứ?"



jungkook mỉm cười.



damn!



elin hồn siêu phách tán.





"chắc.. chắc mà, anh xăm cho em một chiếc bông cúc nhỏ ngay cổ tay nhé?"





"okay."





elin thoáng nghĩ, bản thân vừa choi choi mới lớn mà đã học đòi xăm hình, tatto các thứ. nhìn thấy mình có chút trẩu trẩu, mà thôi mặc kệ vậy, đi xăm nhưng đổi lại được ngắm trai đẹp thì cho dù cô có xăm cả chục hình cô cũng chịu.






jungkook đứng lên, chuẩn bị công cụ sát trùng cùng ngòi và mực để xăm. trong thời gian đó elin tranh thủ thời gian ngắm nhìn anh một chút, đẹp trai thì không cần phải bàn cãi rồi, đằng này còn đeo khuyên tai, xăm full cả tay phía bên phải trông nam tính và bad boy vô cùng.






khi đã chuẩn bị xong, jungkook bắt đầu khởi động máy xăm, không quên sát trùng lên da cho elin. ban đầu cô thấy hơi căng thẳng, khi kim xăm đã ăn vào da, tuy đau thì có đau thật, nhưng mà cô có đủ sức để có thể chịu đựng.






ami ngồi ghế nhìn elin ở khoảng cách không xa. song đôi mắt láo liên nhìn xung quanh để tìm người đàn ông tóc đen rêu, lại bất cẩn làm rơi điện thoại văng vào trong kẹt, em cuối xuống tìm nhặt lấy nó, không may va đầu vào cạnh tủ.




"ui da!"




"chuyện gì vậy?"





ami giật mình, nhanh chóng nhặt điện thoại lên rồi ngước nhìn chủ nhân giọng nói có chút trầm thấp ấy, chính là người đàn ông tóc đen rêu.



"có sao không?"




"không, không sao ạ.."



"ừm."




taehyung gật nhẹ đầu, rồi đi đến bàn kiếm thứ gì đó. ami lặng lẽ ngồi lại vào ghế, chăm chú nhìn hắn.


oh my god! khi nhìn hắn từ xa đã biết hắn rất đẹp trai rồi, nhìn gần lại còn đẹp trai hơn nữa, hắn đeo một lúc ba khuyên tai, có một hình xăm trên cổ phía bên phải, cả một cái đầu lâu nhỏ bên trái nữa, hình xăm còn lại  ở mu bàn tay bên trái nốt.






hắn có hình xăm, đeo khuyên tai nhiều, gu ăn mặc làm cho thiếu nữ phải chết đứng khi hắn gỡ cả hai cúc áo bên trên để lộ vòm ngực săn chắc nam tính, chất giọng trầm thấp, hắn mang vẻ mặt trưởng thành, có nét lạnh lùng, đẹp trai bad boy như thế thì thứ gì chịu cho nổi!


.





sau nửa tiếng, cuối cùng jungkook cũng đã hoàn thành hình xăm cho elin. một chiếc bông cúc xinh xinh nằm ở cổ tay phải, cô nhanh chóng đến quầy thanh toán rồi cùng em ra về, khi ấy đồng hồ đã điểm bảy giờ tối.





"ami, mình đã can đảm lắm mới dám hỏi jungkook đó. đúng thật anh ấy và taehyung hai mươi bảy tuổi."





"vậy là hơn chúng ta những chín tuổi."






"mặc kệ, hơn chín thì hơn chín, tình yêu chú cháu đẹp hết sảy con bà bảy!"







"trời ạ, cậu nói như kiểu sẽ cua được anh ấy vậy. mê thì mê, cậu không thấy phía sau jungkook và taehyung có biết bao nhiêu cô gái theo đuổi, tình nguyện dâng hiến sao?"






"ami, mình có nhiều cách để thả thính lắm, quan trọng là thời gian thôi."





"ồ.."




"nếu cậu đồng ý cùng mình cua trai, mình sẽ dốc hết sức hướng dẫn cho cậu. vì mình là my best friend của cậu nên mới chấp nhận làm việc đó nhá!"





"hmm.."






"oke không? ami, nên nhớ là lửa gần rơm lâu ngày cũng bén!"




"oke luôn!"




thế là, ami và elin đồng ý hợp tác cũng nhau cua trai.


_____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info