ZingTruyen.Info

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]

Chap 32.Đêm Đầu Tiên (H)

bewi2507

Au: xin phép được viết H mặc dù tay nghề còn non kém 😂 bạn nào không ngấm nổi cách viết của tui thì lướt qua nha 😢
______________________________________

Cổ tay Jemi bị trói lại, cô càng giãy giụa nhiều hơn, trong lòng dâng lên nỗi sợ, chưa bao giờ cô lại sợ Kim Taehyung đến như vậy.

"Kim Taehyung, thả tôi ra, anh bị điên rồi! Tôi không phải là Lim Nahye!"

Taehyung để lời cô nói ngoài tai, tiếp tục công việc của mình, anh cúi xuống hôn cô, nụ hôn mạnh bạo, khiến cô có chút khó thở, hiện giờ tay cô đã bị trói, chân lại bị anh khống chế, lời nói cũng không có tác dụng nữa.

Taehyung dần chuyển nụ hôn xuống dưới cổ cô, để lại nhiều vệt đỏ chói trên đó, sau đó còn cắn lên cả xương quai xanh của cô nữa, trong đầu anh lúc này chỉ biết đến một chuyện, đó chính là chiếm đoạt cô.

"Không được! Dừng lại đi!"

Tay anh nhàn rỗi chạm đến cúc áo cô, từ từ cởi ra từng cái đến khi nhìn thấy chiếc bra đen, sau đó anh lại vòng tay ra sau lưng cô cởi luôn chiếc bra vướng víu, để lộ bộ ngực đầy đặn của thiếu nữ mới lớn.

Jemi càng sợ hãi, nước mắt thi nhau rơi xuống, cô nghĩ mình đã từng trải qua chuyện này với Kim Taehyung trong mơ hồ, nhưng sao nó lại giống như lần đầu, lại khiến cho cô cảm thấy sợ đến như vậy, hơn nữa, Kim Taehyung lại xem cô là người con gái khác mới hành động như thế chứ không phải là tự anh muốn với cô.

Taehyung chợt dừng lại, đưa tay lau nước mắt cho cô, Jemi ngỡ ngàng, dù biết anh đang mộng tưởng cô là Lim Nahye, nhưng hành động này...lại khiến cô thấy ấm áp rất nhiều.

"Ngoan, đừng khóc!"

"Đừng làm vậy nữa! Anh xuống khỏi người tôi đi!"

"Xin lỗi! Anh không thể!"

"Tôi không phải Lim Nahye!"

"Mặc kệ em nói gì! Anh sẽ không dừng lại đâu!"

Trong đầu Taehyung lúc này, anh cứ nghĩ rằng Nahye đang tìm cách trốn tránh, trước mắt không ngừng hiện lên hình ảnh của cô ấy.

Đầu anh cúi xuống, ngậm lấy một bên ngực của cô, tay còn lại xoa nắn bên còn lại, Jemi lần đầu gặp phải cảm giác này, môi khẽ rên lên vài tiếng.

"Ưm~"

Taehyung tiếp tục mút, cắn ngực của cô, sau đó lại tiếp tục hành động này với bên kia ngực.

"Không...được...! Dừng...dừng lại! Aaahhh~"

Tay anh trườn xuống bên dưới, cảm nhận được xuân dịch của Jemi tràn ra, ướt đẫm cả quần, anh dời môi mình lên phía tai của Jemi nói nhỏ.

"Hóa ra em đã phản ứng mãnh liệt như vậy!"

"Phía dưới em ướt hết rồi!"

Jemi đỏ cả mặt, vội quay đầu sang bên kia tránh né, giọng của Kim Taehyung lúc này thật khiến cô động tình, cô không muốn nghe đâu.

Taehyung cởi phăng quần của cô ra, cả người cô bây giờ chỉ còn mỗi chiếc quần lót che chắn, anh vừa chạm vào nó, Jemi liền kẹp chân lại, nhìn anh lắc đầu.

"Không được! Tôi không muốn!"

"Không sao! Sẽ ổn thôi!"- Taehyung hôn lên trán cô trấn an, sau đó lại tiếp tục công việc.

Chiếc quần lót duy nhất che chắn cơ thể cô được cởi xuống, nơi tư mật phơi bày trước mắt anh, Jemi lúc này không dám ngẩng mặt, đột nhiên phía dưới truyền đến một cảm giác đau đớn.

"Aahh~ đau!"

"Không sao! Thả lỏng ra!"

Taehyung đút một ngón tay vào nơi tư mật của cô, rồi hai ngón, ba ngón, khiến Jemi đau như muốn chết đi sống lại, vội thả lỏng theo lời Taehyung nói, cô vẫn chưa thích ứng được với ngón tay của anh, nếu là thứ khác thì sẽ thế nào đây.

Ngón tay anh dần di chuyển bên trong cô, kéo ra đút vào, một lúc sau cơ mặt cô giãn ra, có vẻ như đã quen với cảm giác lúc này, động tác của Taehyung cũng ngày càng nhanh.

"Aahh~"- Jemi còn không tin nổi chính miệng mình sẽ phát ra những tiếng rên như vậy - "tôi...sắp...ra!"

Cô đạt cao trào, sau đó bắn ra đầy tay anh, tràn xuống giường, Taehyung rút tay ra, đưa đến trước mặt cô mà cười.

"Còn nói là không muốn! Nhanh như vậy đã cao trào! Xem ra cơ thể em thành thật hơn đấy!"

Taehyung vội thoát y cho bản thân, sau đó từ từ đút cậu em phía dưới đã căng cứng vào nơi tư mật của cô, bị đưa vào bất ngờ, Jemi đau đớn, cắn chặt môi của mình, cái này còn đau hơn cả lúc nãy, cô lại cảm thấy phía dưới như chảy ra thứ gì đó, cô khóc lóc.

"Đau quá! Anh mau bỏ ra đi! Tôi rất đau!"

"Thả lỏng ra! Em tính kẹp chết anh sao?"

"Nhưng thật sự rất đau!"

Taehyung hôn lên những giọt nước mắt của cô, sau đó dời lên mắt, lên mũi và tiếp đó là môi của cô để cô quên đi cảm giác đau đớn lúc này, phía dưới anh ra vào vô cùng chậm để cô có thể quen dần với nó.

Jemi dần dần quen, mông cũng bắt đầu đung đưa theo nhịp của Taehyung, cô quay đầu sang hướng khác, giọng lí nhí nói.

"Anh...nhanh lên...chút được không?"

"Em nói gì?"- Taehyung cố tình không nghe.

"Tôi...muốn anh !"

"Em nói lớn lên! Tôi không nghe thấy gì cả!"

"Tôi muốn anh!"

"Được! Chiều ý em!"

Nghe lời Jemi nói, anh như được tiếp thêm sức lực, bên dưới ra vào nhanh như vũ bão.

"Ahhh~ thoải...mái! Nhanh...!"

"Bé con dâm đãng, hôm nay tôi sẽ thao chết em!"

Một lúc sau, cả hai cùng đạt cao trào, cùng nhau bắn ra, xuân dịch và tinh dịch lẫn lộn vào nhau tràn ra cả giường, Taehyung nằm lên người Jemi, cô cảm thấy hạ thân đau như muốn xé toạc ra, nhưng lại cảm thấy kì lạ, nếu đã từng trải qua chuyện này với Kim Taehyung rồi thì tại sao cô lại không có chút kí ức nào, hơn nữa làm lần hai lại còn đau như lần đầu chứ?

Đột nhiên cả người cô bị lật úp lại, cắt ngang dòng suy nghĩ.

"Thêm hiệp nữa nhé?"

Không biết Taehyung và cô đã làm bao lâu, biết bao nhiêu tư thế, chỉ biết là gần đến sáng cả hai mới dừng lại.

Jemi mệt mỏi, nhưng cho dù Taehyung có xem cô là ai đi nữa, được anh yêu thương, trong lòng cô vô cùng ấm áp, lại rất hạnh phúc, không lẽ cô thích anh rồi sao?

Cô dần dần chìm vào giấc ngủ, nếu vậy cô sẽ hi vọng khoảnh khắc này mãi mãi dừng lại để cô được ở bên anh thế này, nếu tỉnh lại, không biết anh sẽ nghĩ cô là loại người gì, sang ngày hôm sau, cảm giác này sẽ biến mất.
______________________________________

Au: hmm... ai thỏa mãn chưa 😂 Au viết H hơi dở nha 😅

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info