ZingTruyen.Info

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]

Chap 57.Đừng Như Vậy

bewi2507

Jemi cúi đầu xuống, cô không dám nhìn mẹ của mình.

"Chắc mẹ nghĩ con vô dụng lắm đúng không? Ngay cả con mình con còn không giữ được!"

Mẹ cô đặt bàn ăn lên chỗ cô rồi ngồi bên cạnh cô, đặt chén cháo lên bàn ăn, bà vuốt nhẹ lưng cô an ủi.

"Không sao đâu con! Ai cũng có lúc sai lầm hết mà, với lại, lỗi cũng không phải do con gây ra, con trách bản thân để làm cái gì chứ? Sau này con vẫn còn cơ hội mà đúng không? Hãy để chuyện này cho vào quá khứ đi, Taehyung chắc cũng lo lắng cho con lắm."

Jemi lau nước mắt, cô lắc đầu nhìn mẹ - "Taehyung và Lim Nahye hẹn nhau không báo cho con biết, đến nỗi anh ấy bị hãm hại, nếu lần sau Taehyung cứ như vậy mãi, sao con có thể tin anh ấy được nữa đây mẹ?"

"Con còn yêu Taehyung chứ?"

Cô gật đầu, mẹ cô mỉm cười, đưa tay vuốt ve khuôn mặt cô - "nếu còn yêu thì nên tin tưởng lẫn nhau, mẹ tin Taehyung phạm phải sai lầm lần này, lần sau nó sẽ không như thế nữa, vì nó cũng yêu con mà."

"Sao mẹ biết được?"

"Nếu nó không yêu con, thì từ lúc phát hiện ra kế hoạch của hai mẹ, nó đã làm ầm lên và đề nghị ly hôn rồi, nhưng nó lại không làm vậy, nó còn rất bình tĩnh và nói sẽ suy nghĩ lại mà."

"Anh ấy nói vậy sao?"

"Và cũng từ lúc đó, mẹ đã biết Taehyung yêu con từ khi nào rồi, chỉ là nó không nói thôi! Con tha thứ cho nó đi nhé!"

Jemi cúi đầu, cô đưa tay cầm muỗng khuấy chén cháo trên bàn, trong lòng khó xử - "con cũng không biết!"

"Không sao! Tình cảm không nên gượng ép, mẹ tôn trọng vào lựa chọn của con, giờ thì ăn đi nhé!"

"Dạ!"

•••

"Rốt cuộc con có muốn chăm sóc cho Jemi không vậy? Nếu con không yêu con bé thì đừng có dây dưa như vậy nữa, con bé mà tổn thương thêm thì mẹ sẽ xử lí con."- mẹ Taehyung ngồi đối diện với anh, khuôn mặt cau có.

"Mẹ, con thật lòng yêu Jemi!"

"Vậy tại sao con lại không bảo vệ con bé cho tốt? Lại còn lén hẹn với Lim Nahye?"

"Cô ta nói nếu con ra ngoài cùng cô ta, cô ta sẽ không làm phiền con và Jemi nữa, con chỉ là làm theo thôi, con không biết cô ta gài bẫy con và...hại bảo bảo của con!"

Taehyung nói đến đây, trong lòng trùng xuống, đứa con đầu tiên của cả hai người đột ngột mất đi, không chỉ cô đau lòng, mà anh cũng rất đau.

"Bà này, bà nhỏ tiếng một chút không được hay sao? Tâm trạng Taehyung cũng đã rất tệ rồi!"- ba Taehyung vỗ vai mẹ Taehyung thở dài.

"Được rồi! Tôi không trách nó nữa, nhưng mẹ Jemi nói với tôi, con bé còn đang buồn, tạm thời Taehyung và Jemi đừng gặp nhau một thời gian."- mẹ Taehyung.

"Sao lại như thế được?"

Taehyung nghe Jemi nói không muốn gặp anh, bây giờ lại đến việc cả hai không được gặp nhau trong một thời gian, làm sao anh chịu được đây?

"Bây giờ tâm trạng Jemi đang rất rối, con nên chiều ý con bé đi!"- mẹ Taehyung.

"Taehyung, ba biết là con cũng đang rất buồn, đây là cách duy nhất để hai đứa có thể bình tĩnh lại thôi!"- ba Taehyung.

Anh thẫn thờ ngồi đó, ba mẹ anh nghĩ rằng nên để anh ở một mình sẽ tốt hơn nên đã về trước, chỉ còn lại một mình anh trong căn nhà rộng lớn, ánh mắt anh nhìn sang hướng chiếc ghế sofa gần đó, nếu là thường ngày, cô sẽ ngồi ở đó xem Tivi phim hoạt hình Conan rồi nói huyên thuyên cho anh nghe, bây giờ nó đâu mất rồi.

Đầu óc anh chợt quay cuồng, mệt mỏi ngồi dựa đầu vào ghế, miệng vô thức gọi tên cô.

•••

Jemi ở trong bệnh viện điều trị một tuần, ngửi những mùi thuốc khử trùng cũng rất khó chịu, cô xin mẹ cô, nhờ bà nói với bác sĩ cho mình xuất viện sớm, bà đành chiều ý cô.

"Cô nên về nhà nghỉ ngơi thường xuyên, để cho tâm trạng mình thoải mái nhất, nếu có gì bất thường hãy đến bệnh viện kiểm tra ngay."- bác sĩ dặn dò cô trước khi xuất viện.

"Cảm ơn bác sĩ!"- cô cúi người, sau đó cùng mẹ của mình rời khỏi bệnh viện.

"Bây giờ con định đi đâu?"

"Con muốn về nhà mình!"

"Nhưng đồ của con...!"

"Con sẽ qua nhà Taehyung lấy!"

"Con vẫn muốn gặp lại Taehyung phải không?"

"Không có! Con nghĩ giờ này anh ấy sẽ không ở nhà đâu!"

"Để mẹ đi với con nhé?"

"Thôi, con đi một mình được rồi! Mẹ yên tâm đi, con khỏe lắm!"- cô mỉm cười nhìn bà, xong lại bắt taxi đến nhà Taehyung.

•••

Đến trước cửa nhà, cô xuống xe, trả tiền taxi, từ từ tiến vào nhà, trong nhà sáng đèn, có khi nào là dì giúp việc không?

CẠCH...!

Cánh cửa bật mở, Taehyung choáng váng đứng dậy, xem ai vừa vào, Jemi mở cửa ra, hình ảnh đầu tiên của cô là Taehyung, vậy suy luận của cô là sai rồi, anh đang ở nhà, cả hai đứng đó, không ai nói câu nào, cô đành phải đóng cửa, đi nhanh lên trên phòng tránh mặt anh.

Vào phòng của mình, cô mở tủ ra lấy vali, sau đó nhanh tay gấp quần áo.

"Em cứ như vậy trốn tránh anh sao?"

Giọng nói Taehyung vang lên, cô giật mình - "không có! Em chỉ đang muốn yên tĩnh!"

"Jemi à, là anh sai! Nếu em muốn mắng, muốn đánh anh thì cứ làm đi, đừng hành động như vậy nữa được không?"

"Không! Anh không sai! Người sai là em, em không bảo vệ được con, lại còn khiến mọi người lo lắng, khiến anh phải đau khổ, bị mọi người khiển trách, em không đủ dũng khí để đối diện với anh, cũng không xứng đáng với anh!"- cô cười nhạt nói, tay cầm bản hợp đồng khi trước đưa cho anh - "chúng ta có nên sử dụng nó nữa không?"

Taehyung đứng nhìn tờ hợp đồng nhưng không lấy, anh không muốn sử dụng nó, anh nghĩ tại sao lúc trước không xé nó đi cho rồi.

Jemi thấy anh không nói gì, nhẹ nhàng đặt tờ giấy lên trên bàn, sau đó khóa ngăn kéo vali, ôm nó đi lướt qua anh.

Ngay khi cô chuẩn bị ra khỏi phòng, cả người cô rơi vào vòng tay của anh, anh gục đầu lên vai cô - "đừng như vậy được không? Anh xin em!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info