ZingTruyen.Info

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]

Chap 55.Mọi Chuyện Giờ Đã Ổn

bewi2507

Seyoon ngồi đó với Jemi, an ủi Jemi được một chút rồi Jemi cũng chìm vào giấc ngủ, Seyoon nghĩ một mình cô không thể giúp Jemi được, ngay lúc này Jemi cần một người mẹ ở bên cạnh quan tâm, nên cô đã gọi điện cho mẹ của Jemi, nói rõ tình hình với bác ấy.

•••

Taehyung gương mặt đầy sát khí ngồi trong xe, Daniel ngồi bên cạnh cũng không dám lên tiếng, bây giờ tâm trạng Taehyung đang cực kì hỗn loạn, đau buồn có, tức giận có.

Chiếc xe dừng đến sở cảnh sát Seoul, bên trong là Lim Nahye đang bị hỏi cung, cô ta cứ một mực nhất quyết khai báo mình không có tội, còn đe dọa sẽ gọi điện cho ba cô ta dẹp luôn chỗ này.

"Nếu các người đụng đến tôi, ba tôi sẽ không tha cho các người đâu, bộ các người không biết tôi là ai à? Tôi là Lim Nahye, tiểu thư quyền lực nhất của tập đoàn Lim đó, tôi sẽ kêu ba tôi đập bỏ cả sở cảnh sát này, còn nữa, tôi mà có tổn hại danh dự nào thì Taehyung chắc chắn sẽ không để các người yên đâu, hiểu chưa?"- Lim Nahye la hét ầm ĩ.

"Chà, từ khi nào Lim tiểu thư lại tự đề cao bản thân đến như vậy?"

Các cảnh sát quay người lại, thở phào nhẹ nhõm khi gặp Kim Taehyung, có anh ở đây rồi chắc là Lim Nahye sẽ không dám quậy nữa.

"Kim tổng!"

"Các người ra ngoài đi!"

"Đi đi! Đi đi!"- Daniel vội xua tay bảo các cảnh sát đi nhanh.

Lim Nahye nãy giờ cứng họng, cả người run rẩy - "Taehyung, bọn họ bắt em!"

"Đó là dĩ nhiên!"

"Nhưng lúc nãy anh bảo sẽ kêu bọn họ đi mà, a, em biết rồi, có phải do thằng nhóc Minhyun khiến em làm trái lời anh nên anh giận không? Em cũng định thả Han Jemi đó chứ, nhưng em không kịp trở tay."

"Cô vẫn còn mặt mũi nói những lời đó sao?"- Taehyung nhếch môi, người phụ nữ này thật đáng kinh tởm.

Anh ngồi đối diện với cô ta, nắm chặt cằm cô ta lại gần, anh trừng mắt - "thứ nhất: cô là người buông bỏ tôi trước nhưng vẫn mặt dày bám theo tôi vì ham danh lợi, thứ 2: cô khiến Jemi hiểu lầm tôi, muốn chia rẽ bọn tôi, cuối cùng: cô hại chết con tôi, tôi sẽ khiến cô trả giá đắt."

"Anh muốn giết em?"

"Cái đó dễ dàng quá! Tôi còn cách khác đơn giản hơn!"

"Sao?"

"Ba mẹ cô bây giờ chắc đang đối mặt với hàng loạt câu hỏi của phóng viên và chuẩn bị mất nhà, họ cũng sắp biến khỏi Hàn Quốc rồi, còn cô, ráng chờ đến ngày ăn cơm tù đi, tội bắt cóc, sai người đi giải quyết mối thù cá nhân, tội cũng nhiều lắm đó, còn nữa, sau này nếu được thì tôi sẽ cho cô vào tù với vô số đàn ông trong đó, toàn những tên đàn ông có gia thế rất tốt, cô muốn tên nào cũng có đủ cả."

Lim Nahye nghe như sét đánh ngang tay, Kim Taehyung đứng dậy, cùng Daniel rời khỏi phòng, cô ta hốt hoảng chạy đến quỳ xuống kéo tay anh.

"Taehyung, xin anh đừng đối xử với em như vậy mà! Em xin lỗi! Em không nên như vậy!"

"Nếu cô biết sẽ xảy ra chuyện này thì ngay từ đầu không nên làm! Chẳng phải tôi đã nói với cô rồi sao? Là tại cô không nghe!"- Taehyung lạnh nhạt gạt tay cô ta, để cô ta ở đó khóc lóc.

"Taehyung, cậu sẽ làm thật sao? Để cô ta vào chung phòng giam với đàn ông?"- Daniel hỏi.

"Tớ dọa thôi! Dù sao trước đây cũng có tình cảm, để cô ta mất mọi thứ cũng không làm được gì, với lại, Jemi cũng không muốn tớ làm vậy."

Daniel cười nhẹ, tính cách của Taehyung thay đổi từ lúc nào thế nhỉ?

•••

Jemi ngủ được một chút liền tỉnh dậy, thấy Seyoon đang nằm gục đầu bên giường, chắc cậu ấy mệt lắm, cô đắp chăn lại cho Seyoon rồi bước xuống, cô muốn đi dạo cho thoải mái.

Ra sân vườn của bệnh viện, cô ngồi trên một cái xích đu, bên cạnh là công viên, cô có thể thấy được hình ảnh những đứa trẻ chơi ở đó, trong lòng lại cảm thấy đau.

"Han Jemi!"

Một giọng nói chợt vang lên, cô quay lại nhìn - "anh là...?"

"Tôi là người tình cũ của Lim Nahye đây!"

"Chân anh bị sao?"

"Chân tôi bị người của Lim Nahye đánh đến gãy rồi, sau này không thể đi lại được nữa, tôi ngồi xe lăn là điều dĩ nhiên."

"Anh không hận cô ấy chứ?"

"Tôi cũng không biết! Thật ra tôi yêu Nahye rất nhiều, mặc dù biết cô ấy yêu tôi vì danh lợi, nhưng...tôi không quan tâm!"

"Vậy bây giờ anh định sẽ làm gì?"

"Tôi sẽ đợi cô ấy ra tù! Đợi cô ấy chấp nhận tôi! Sẵn đây, tôi thay mặt Nahye xin lỗi cô!"

Jemi gật đầu - "tôi cũng xin lỗi anh! Tập đoàn nhà anh, là do Taehyung gây ra!"

"Không sao! Dù gì trước đây tôi sống cũng không được tốt, bị vậy cũng đáng!"

"Tôi sẽ kêu Taehyung trả lại cho anh!"

"Cảm ơn!"

Anh ta cười, sau đó đẩy xe lăn đi chỗ khác - "hi vọng sau này gặp lại hai người! Tạm biệt! Chúc hai người hạnh phúc!"

Jemi nhìn theo anh ta, cô cũng hi vọng Lim Nahye ra tù sẽ thay đổi, sẽ cùng anh ta sống tốt.

"Sức khỏe cậu không tốt còn ra đây nói chuyện với người ta!"

Jemi nhìn theo hướng phát ra giọng nói - "Minhyun? Cậu cũng vào bệnh viện à? Bị nghiệp quật sao?"

"Tớ cứu cậu nên mới vào đây mà cậu lại nói vậy sao? Thật vô tâm nha!"

"Haha...! Cảm ơn cảm ơn!"

Minhyun đến gần xích đu ngồi kế bên Jemi - "cậu không buồn chứ? Tớ nghe anh Jin kể hết rồi!"

"Bây giờ tớ buồn cũng có ích gì?"

"Cậu không giận Kim Taehyung?"

"Tớ không biết! Tớ thật sự cảm thấy mình không xứng với anh ấy, anh ấy không nói rõ mọi chuyện cho tớ biết, nếu anh ấy nói tớ đã đi theo rồi, như vậy Lim Nahye cũng sẽ không làm bậy, anh ấy và Lim Nahye còn...haizz, nghĩ đến tớ thấy rất mệt mỏi."

"Có khi anh ta bị Lim Nahye gài bẫy thì sao?"

"Nếu là vậy, tất cả đều là lỗi của tớ vì không hiểu chuyện, đã vậy còn để mất con, ngay cả người mình yêu cũng không biết giữ, bị người khác hãm hại."

"Nhưng tớ thấy Kim Taehyung yêu cậu thật lòng đấy!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info