ZingTruyen.Info

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]

Chap 33.Biết Hết Tất Cả

bewi2507

Sáng hôm sau, những tia nắng đầu tiên rọi vào cửa sổ hắt lên gương mặt của Kim Taehyung, anh nheo mắt tỉnh dậy, đầu vẫn còn choáng do tối qua uống say.

"Sao mình lại ở đây?"

Anh chống tay ngồi dậy, nhìn lại cả người không có quần áo, có chút hoảng hốt liền quay sang bên cạnh, Jemi cũng không có mặc quần áo, lại còn nằm cuộn tròn cả người trong chăn, quần áo cả hai vứt vương vãi lộn xộn phía dưới.

"Vô lí, rõ ràng tối qua...người mình thấy là Nahye mà?"- Taehyung vẫn không tin, vội đứng lên cầm lấy quần áo mặc.

Jemi nghe tiếng động, biết anh đã tỉnh và cũng đoán được chuyện gì đang xảy ra, cô đợi anh vào phòng tắm mới dám ngồi dậy, cả người mệt mỏi, cố gắng với tay lấy quần áo của bản thân.

"Cái gì đây?"- Jemi giật mình như không tin vào mắt nữa.

Phía dưới giường là một vệt máu đỏ chói, chứng tỏ lần đầu của cô, không thể nào, rõ ràng cô đã mất lần đầu của mình từ trước đó rồi, sao bây giờ nó lại xuất hiện? Chẳng lẽ từ trước tới giờ, cô và Kim Taehyung vẫn chưa hề xảy ra chuyện, mọi việc là do...có người sắp xếp sao?

Khoan đã, cô nhớ lại cái ngày cả hai xảy ra chuyện, lúc đó...

"Jemi, con không khỏe à?"- mẹ Jemi.

"Con không sao! Mẹ mau ra ngoài đi, con sẽ thay cái drap giường đi giặt!"

ể mẹ làm cho! Con xuống dưới nhà ăn sáng đi!"

"Vâng! Vậy cũng được! Làm phiền mẹ!"

Lúc đó cô đòi đi giặt drap giường, thái độ của mẹ cô vô cùng kì lạ, dường như sợ cô phát hiện ra điều gì đó, tay chân cô run cả lên, vội lấy điện thoại trong túi áo ra, bấm vào số của mẹ.

"Chuyện...chuyện này sao có thể?"

Một lúc sau mẹ cô đã nhấc máy.

"Alô con gái!"

"Mẹ...mẹ..."

"Có chuyện gì vậy con? Con bình tĩnh kể mẹ nghe nào!"

"Mẹ...con và Taehyung...ngay từ đầu đã không có chuyện gì đúng không mẹ?"

"Sao con lại hỏi vậy? Bộ có chuyện gì sao Jemi?"

"Mẹ trả lời đi ạ!"

Mẹ Jemi im lặng, bà nghe được giọng nói gấp gáp của Jemi như vậy, có lẽ cô đã biết, xem ra không thể giấu cô được nữa rồi.

"Đúng...đúng vậy! Ngay từ đầu, hai đứa chẳng xảy ra chuyện gì cả, là do mẹ và mẹ Taehyung sắp đặt, hai đứa chỉ ngủ với nhau thôi, ngoài ra không có bất cứ thứ gì khác."

"Sao mẹ lại làm vậy? Mẹ biết con và Taehyung không hợp nhau mà, cho dù có lấy nhau, chưa chắc đã yêu, mẹ nghĩ con sẽ hạnh phúc sao?"

"Con nghe mẹ nói này Jemi!"

"Con mệt rồi! Con cúp máy đây!"

Jemi tắt máy trong vô vọng, vậy là mọi chuyện đã được sắp đặt, bây giờ cô thành ra thế này rồi, còn cứu vãn được nữa không?

Jemi lên giường, cuộn tròn người lại trong chăn, mặc kệ ai nói gì đi nữa, cô cũng không quan tâm, sau sự việc này, chắc chắn Kim Taehyung cũng không muốn dính líu nữa.

"Han Jemi!"- Taehyung nhẹ giọng gọi.

"Có chuyện gì?"

"Tôi nghe hai mẹ con cô nói chuyện rồi!"

"Xin lỗi! Tôi bật loa hơi bị lớn!"

"Tôi nghĩ chúng ta nên trở về bàn lại mọi chuyện với mẹ!"

"Anh muốn ly hôn với tôi sao?"

Jemi bình tĩnh nói, mặc dù biết trong bản hợp đồng là 2 năm sau sẽ thực hiện điều này, nhưng có phải là nhanh quá rồi không? Tại sao nói ra những lời này, trái tim cô đau quá.

"Đừng hỏi nữa! Thay đồ đi! Tôi xuống dưới trước!"

Jemi thoát khỏi chăn, cầm gối ném vào người Kim Taehyung, cô đã dùng hết sức để ném rồi, thế mà vẫn không trúng - "anh là đồ tồi! Tôi ghét anh!"

"Xin lỗi! Trước đây, tôi và cô cũng chưa từng ưa nhau!"

"Anh nghĩ rằng anh ly hôn với tôi thì Lim Nahye sẽ trở về với anh sao? Cô ta thích là chỉ thích tài sản của anh thôi, với lại, loại người như anh không có tư cách để yêu, ngay cả người con gái mình yêu cũng nhầm lẫn, anh làm vậy không thấy có lỗi hả?"

"Đủ rồi! Cô im đi!"

Taehyung quát lên, sau đó đi thẳng ra khỏi phòng, Jemi vẫn ngồi đó, cô cười ngây dại, rồi vẫn cố gắng lết cái thân đai nhức đến phòng thay đồ.

Nhìn bản thân mình trong gương với những dấu hôn trên người, cô đột nhiên thấy trái tim đau nhói.

"Từ nhỏ tới lớn, tôi chưa bao giờ biết thích một người...lại đau tới vậy!"

•••

Lát sau ra khỏi phòng tắm, cô lại lết cái thân đi từ từ, cô phải xuống dưới ăn sáng, nhưng...sẽ chạm mặt với Kim Taehyung.

CỘC CỘC...!

"Ai vậy?"

"Tôi là phục vụ ạ!"

"Mời vào!"

"Kim tổng bảo tôi mang đồ ăn sáng lên cho cô!"

"Cảm ơn! Để đó đi!"

Người phục vụ mang đồ ăn sáng vào sau đó rời đi, cô nhìn bữa ăn, anh có lẽ là đang tránh mặt cô rồi.

•••

"Hai đứa sẽ về lại Seoul sao? Mới đi chơi có một ngày thôi mà!"- mẹ Taehyung hốt hoảng.

"Con muốn về làm rõ mọi chuyện! Mẹ cũng biết mà!"

"Biết gì cơ? Con nói gì mẹ không hiểu!"

"Là chuyện của con với Han Jemi, mẹ là người khiến con phải kết hôn với người con không yêu, khiến người con yêu phải yêu người khác, mẹ làm vậy, con không cảm thấy hạnh phúc."

"Taehyung, con nghe mẹ nói này...! Alô! Alô!"

Anh tắt máy, sau đó lại nhìn ra ngoài cửa sổ, giọng nói của cô vẫn còn quẩn quanh ở trong đầu anh, "tôi ghét anh", tại sao anh lại thấy buồn đến vậy?

•••

Sau khi ăn xong bữa sáng, Jemi kéo vali từ phòng của mình bước xuống, chiếc xe của Kim Taehyung đã ở trước cổng khách sạn từ khi nào, có lẽ...anh đang muốn về nhà lắm để bàn chuyện ly hôn.

Cô đặt vali vào cốp xe, sau đó ra hàng ghế sau ngồi, mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, cô không hề biết là có người đã quan sát cô qua gương chiếu hậu rồi mới lái xe rời đi.

Ngày hôm nay cô mệt rồi, cô muốn về ngủ, và ngay sau khi cô thức dậy, cô muốn mình trở về cái ngày trước khi xảy ra chuyện đó, cô sẽ không kết hôn với anh, cô sẽ không cùng anh trải qua bao nhiêu chuyện và hơn cả là cô sẽ không thích anh nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info