ZingTruyen.Asia

Kpop horror

MV " I GOT A BOY" , " WOLF" VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN BÍ ẨN ĐẰNG SAU

Nam-0901

Đây là quà mừng năm mới của tui đấy . Chúc mọi người năm mới vui vẻ nha

_________________________________________

Trước kia , " Wolf " và " I Got A Boy " là một dự án dành cho SNSD ( một ca khúc  Comeback, một ca khúc phát hành theo repackage ).Hai ca khúc này đều được sáng tác bởi một nhạc sĩ mới vừa gia nhập SM.Do một số trục trặc và lỗi kĩ thuật nên hai ca khúc này được tách ra. Một phần dành cho SNSD và một phần dành cho EXO . Ít ai biết được đằng sau những trục trặc kĩ thuật được lấp liếm hoàn hảo lại là những bí mật rùng rợn mà không ai ngờ tới .
Trước khi chọn " Wolf " và " I Got A Boy " làm bài hát chính thức cho SNSD ( lúc đó mới chỉ có ca khúc , chưa có lời viết ) .Yoo Young Jin - nhà sáng tác thiên tài của SM đã có một trận tranh cãi nảy lửa với nhạc sĩ mới đó. Ông nói rằng cả hai ca khúc đều khó nghe và không phù hợp với một nhóm nhạc nữ , ngoài ra nghe chúng cứ như một bản nhạc bị chắp vá vậy . Yoo Young Jin còn đưa 2 ca khúc nữa được viết trong thời gian qua là Angel và History để cạnh tranh với 2 ca khúc của vị nhạc sĩ kia.Ngay sau đó một trận cá cược diễn ra khi họ cho SNSD nghe thử 4 ca khúc trên và chỉ chọn 1 bài làm bài hát comeback , các bài còn lại sẽ chuyển cho các Boy Group khác . Lúc này , SNSD vừa thành công vang dội với Album " The Boys " nên được đầu tư chăm chút là lẽ đương nhiên.
Thật không ngờ sau khi nghe xong , SNSD thống nhất chọn I Got A Boy vì cảm thấy chất nhạc khá kì lạ . Ba bài hát còn lại được chuyển cho các Boy Group khác nhưng SUJU vừa comeback , Heechul nhập ngũ , SHINEE đã chọn xong ca khúc, EXO chưa ra đâu vào đâu , vẫn đang hỗn loạn . Các ca khúc lần lượt được đưa vào tủ lưu trữ .
Chưa đầy một tháng sau , người ta thấu nhạc sĩ Yoo Young Jin phát điên , lúc nào cũng lảm nhảm những ca từ khó hiểu.  Vì biết nhạc sĩ vẫn còn lợi ích nên SM giữ ông trong một phòng đặc biệt , vừa tiện cho điều trị vừa tiện cho sáng tác . Lúc này EXO vừa phát hành xong 23 Teaser.  " Wolf " sẽ là bản Debut chính thức còn promo Song là What is love . Mọi việc đang được gấp rút chuẩn bị thì người ta phát hiện Yoo Young Jin chết trong phòng kính , máu tung tóe khắp nơi.

Duy chỉ có bản nhạc Wolf là sạch sẽ , ngoài ra , bản nhạc I Got A Boy lại toàn vết máu . SM bí mật an táng cho Yoo Young Jin và kết luận ông bị rối loạn tâm

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia