ZingTruyen.Info

[KookYeon] Một chút xíu động tâm.

Chap 1 : Ký hợp đồng

MAIANH_LEMONADE

Đề xuất bài hát:

- 1 Minute 1 Second ( Jiyeon )

-Awake ( Jin/BTS )

------------------------------------

"Ngày 3 tháng 1 ,nhóm nhạc nữ T-ARA sở thuộc công ty MBK entertainment tuyên bố chính thức giải tán ...."

Jung Kook để điện thoại di động xuống, thở một hơi thật dài.

Đối với kết thúc của nhóm nhạc nữ tiền bối làm cậu thổn thức không thôi, nhưng càng nhiều hơn chính là lo lắng cho người kia.

Chắc hẳn .....người đó bây giờ đang rất khó chịu ,rất thương tâm .....

Nghĩ đến , cậu lại cầm lên điện thoại, ngơ ngác nhìn vào tấm hình của người ấy

" không nên quá đau lòng, quá khổ sở a . . . ước gì vào thời điểm này được ở bên cạnh cô ấy để sẻ chia ,động viên thì tốt biết bao nhiêu .... " Jung Kook lấy tay cách màn hình điện thoại vuốt ve khuôn mặt của người kia giọng nói nỉ non ,ánh mắt chan chứa ôn nhu cùng sủng nịnh vô bờ dành cho người con gái trong tấm hình ,một cô gái xinh đẹp mỉm cười đang đứng ngược màu nắng....

Chỉ là không được bao lâu tiếng chuông điện thoại vang lên đánh thức cậu khỏi cơn mê ,cơn mê mang tên Tình Ái để trở về với hiện thực trái ngược hoàn toàn với giấc mơ đẹp đẽ.... nhìn vào màn hình là Bố Bang gọi....

" Jung Kook. . . Đến công ty một chút, nhanh lên. "

Cậu nhìn thoáng qua đồng hồ treo trên tường 11:30 , trong lòng khẽ thở dài ". . . Vâng con biết rồi con sẽ lập qua ngay. "

Haiz,xem ra lại phải ở lại công ty ăn cơm ...

Jung Kook đi đến công ty liền trực tiếp hướng thẳng phòng của Bố Bang đi tới, nhẹ nhàng gõ cửa một cái.

" vào đi. "

Bước vào phòng Jung Kook có chút bất mãn kháng nghị, " Không phải Ba nói cho con nghỉ một khoảng thời gian sao? Nhưng mà sao còn chưa được một ngày đã gọi con tới rồi? "

" Ta gọi con tới là vì muốn cho con một niềm vui bất ngờ. Như vậy đi, một chút nữa con xuống tầng 1 giúp ta tiếp một người . " Bố Bang nhìn Jung Kook thầm nghĩ để xem tiểu tử ngươi chút nữa có thể giữ hay không khí thế như bây giờ . . .

". . . Chẳng lẽ Bố mời được tiền bối IU tới công ty? Hay là ba mẹ đến thăm con ? "

" đều không phải nha. " Bố Bang tựa như tâm tình rất tốt " con tuyệt đối sẽ thích ,không phải là rất thích mới đúng . " còn phụ tặng một nụ cười đầy hòa ái .

Jung Kook khuôn mặt ngơ ngác, một đầu đầy dấu chấm hỏi .Tất cả đều không phải sao ,vậy có thể là ai a . . .?

Lúc này di động của Bố Bang vang lên, Jung Kook tràn đầy tò mò nhìn Bố Bang đáng kính đang dùng ngữ khí cực kì ôn nhu ,hòa ái nói chuyện ,lại cộng thêm nụ cười tươi "rói" ... ừm đậm chất made in hồ ly nói chuyện với người trong điện thoại

" Jung Kook a, đi xuống đi mau mau, chút nữa nhớ chú ý lễ phép một chút. "

Jung Kook trong lòng tràn đầy nghi hoặc, tốc độ dưới chân cũng nhanh hơn vài phần.

Mất một chút thời gian để có thể xuống đến nơi ,tại sảnh chính của công ty cậu thấy có một thân ảnh nho nhỏ đứng giữa sảnh chính, mang một chiếc mũ đen lưỡi trai cùng khẩu trang.

Đây là ai a . . . Chẳng lẽ là một idol nào đó. Bất quá. . . Vì sao cảm giác người này nhìn rất quen mắt chẳng lẽ mình đã gặp qua ở đâu đó rồi sao?

" xin hỏi chị đến tìm bố .... à không giám đốc Bang phải không ? "

Đối phương không nói gì chỉ là nhẹ nhàng gật đầu, rồi lại nâng bước theo sau cậu tiến lên tầng hai.

Jung Kook đi ở phía trước, đến đầu bậc thang, " Văn phòng của giám đốc Bang ở lầu hai, để e. . . "

Cậu vừa quay đầu lại, câu nói còn chưa hoàn thành mà đôi chân như bị ai đó đóng lại không thể di chuyển chỉ biết đứng đó mà nhìn cô gái phía sau mình.

Người đó tháo xuống mũ cùng khẩu trang, đưa tay vuốt lại mái tóc dài màu nâu có chút hơi rối, rồi ngẩng đầu, nhìn người phía trước đang nhìn mình không chớp mắt, có chút không rõ ràng cho lắm..... chẳng lẹ mặt mình bị dính gì đó sao?

" Tại sao không đi tiếp mà lại dừng lại? "

Jung Kook nuốt một ngụm nước bọt, trong lòng so với lúc đầu mới được debut ,được biểu diễn trước hàng ngàn khán giả còn muốn hồi hộp hơn rất nhiều" Xin chào tiền bối. . . tiền. . . tiền bối buổi sáng à không buổi trưa tốt lành, em là Jeon Jung kook. . . thành viên của BangTan Boys. . . A. . . Không. . . BTS mới đúng. "

Ji Yeon bị hành động bất ngờ cùng với lời giới thiệu lắp bắp của cậu thanh niên chọc cười "BangTan Boys cùng BTS khác nhau ở chỗ nào sao? "

Jung Kook cười ngây ngô lấy tay sờ sờ sau gáy của mình , " tựa như là không có đâu. . . "

"Em mau dẫn đường đi. " Ji Yeon cười nói, ở trong lòng lại ngậm bực vì chiều cao của mình so với cậu bạn Jung Kook này ,và cũng từ bỏ luôn ý định bá vai .....

Bất quá. . . Cảm giác nhìn từ phía sau lưng làm cho cô có cảm giác bờ vai này rất an toàn . . .

Jung Kook đi ở phía trước trong lòng đã sớm vui ,sớm hạnh phúc đến nở hoa rồi, mỗi bước chân đều có cảm giác lâng lâng giống như đang bước trên một đám mây bồng bềnh .......

A. . . Trước kia cảm thấy con đường đến phòng làm việc của Bố Bang rất dài đi rất lâu ,tại sao hiện tại chỉ cảm thấy quá ngắn.

Gõ cửa một cái về sau, Jung Kook nghiêng người lui sang một bên lễ phép nói" tiền bối đi vào trước đi. "

" nha. . . Tốt. " bị lễ nghi MAX điểm của Jung Kook làm cho có chút thụ sủng nhược kinh, Ji Yeon có chút thẹn thùng gật đầu.

" Cháu tới rồi à, ngồi đi. " Bố Bang vốn đang bạn xem văn kiện nghe thấy tiếng mở cửa lập tức ngẩng lên, tiếu dung chân thành nói.

Ji Yeon cũng cúi đầu chào, rồi ngồi vào chiếc ghế đối diện bàn làm việc.

Bố Bang hài lòng xem hành động của Ji Yeon rồi lại nhìn sang Jung Kook, "con đi ra ngoài trước đi, một lát nữa lại tới, ta và Ji Yeon có việc quan trọng cần bàn "

" a. . . Vâng. " Jung Kook cúi đầu, trong lòng mặc dù không muốn mất cơ hội được ở bên nữ thần trong lòng mình, nhưng cũng hiểu được là hai người đang có chuyện quan trọng ,bí mật không muốn cho người khác biết nên đành đi ra ngoài.

Đợi Jung Kook đóng cửa lại, "Giám đốc ,về hợp đồng...." , "Gọi ta là Bác Bang là được rồi không cần gọi là giám đốc nghe rất xa cách" , "Vâng" Bố Bang mỉm cười hài lòng rồi đưa tập văn kiện cho Ji Yeon , " xem một chút đi, đây là hiệp ước. "

". . . Bên trong. "

Ji Yeon đáp ứng, mang theo chút do dự mở bản văn kiện màu xanh lam ra ,rồi lại bất giác nhớ đến thời gian nhóm vẫn hoạt động ,vẫn cùng động viên lẫn nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn ....

Cũng đã 10 năm rồi ,10 năm bên nhau nói quên liền quên . . . cũng rất khó . Cứ ngỡ là nhóm vẫn sẽ hoạt động bên nhau vậy mà cứ như vậy giải tán mỗi người một phương theo đuổi ước mơ của chính mình.

Bố Bang ngồi đối diện quan sát Ji Yeon, trong lòng cũng có phức tạp ,có xót xa từ một nhóm nhạc là "con cưng quốc dân" chỉ vì một scandal vớ vẩn không đáng có mà mất đi vị trí vốn có của mình ,suy nghĩ một chút vẫn là quyết định mở miệng an ủi một chút "Có lẽ ....., đây cũng là quyết định đúng đắn chắc hẳn mọi người trong nhóm cũng đã mệt mỏi sau khoảng . . . thời gian qua ,và chúng ta cũng nên tôn trọng với quyết định của họ.Đúng không? "

Ji Yeon ngẩng đầu, muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là quyết định nói ra, "Haiz ,nói thực cháu cũng không nghĩ sẽ có ngày này ... nhưng có lẽ bác nói đúng cháu cũng nên tôn trọng quyết định của mọi người ,có lẽ khoảng thời gian qua mọi người cũng đã quá mệt mỏi rồi . "

Bố Bang cũng nở nụ cười " cháu đã đến nơi này, cũng nên quên những truyện không vui trước kia ,bắt đầu một cuộc sống mới , bác nghĩ rằng Queen's sẽ luôn luôn bên cạnh và ủng hộ quyết định của mọi người trong nhóm và cháu . Hãy cố lên ,cháu không bao giờ một mình. "

"Bác nói đúng , cháu luôn không một mình vì cháu luôn có Queen's , có mọi người .Không phải sao?"

Ji Yeon cười nhẹ nói, cũng không cần tiếp tục đọc bản hiệp ước, không một chút do dự ký tên.

" không nhìn nữa nhìn sao? "

" không cần nhìn nữa... "

Cô Ji Yeon cũng không muốn tiếp tục do dự nữa ,cô muốn dành thời gian tiếp theo để viết nên một trang sách mới nơi sẽ lưu lại những kỷ niệm của cô với Queen's với mọi người xung quanh mình luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua .......

còn tiếp a ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info