ZingTruyen.Info

[KookYeon] Một chút xíu động tâm.

Chap 1 [ 2 ]

MAIANH_LEMONADE

Đề cử bài hát :

Tiamo (T-Ara)

Fake love (BTS)

------------------------------------

"Vậy là xong rồi, bây giờ cháu hãy về nghỉ ngơi đi , ngày mai tới công ty bác sẽ giới thiệu cháu với mọi người ,ừm mọi thứ cũng đã chuẩn bị xong rồi . "

Ji Yeon đứng lên, cúi đầu, " Cám ơn bác ,vậy cháu xin phép. "

Bước ra tới cánh cửa, nước mắt cũng không nhịn được mà rơi xuống ,từng giọt từng giọt giọt . . .

Nhớ những năm tháng khó khăn trước đây mọi người cùng nhau cố gắng ,nỗ lực vượt qua ,cuối cùng bây giờ mọi chuyện đã chấm dứt cả nhóm đã lấy lại được những gì đã mất trước kia vậy mà cuối cùng mỗi người một ngã rẽ một con đường riêng . . .

Mọi người à. . . tạm biệt ,và hãy luôn nhớ đến khoảng thời gian vui vẻ của chúng ta . . .

------------------------------------

Bất đắc dĩ bị đuổi ra ngoài, Jung Kook đi tới phòng luyện tập vũ đạo, bất ngờ lại thấy anh mình J-hope vẫn đang chăm chỉ luyện tập vũ đạo trong phòng .

" Hyung vẫn còn luyện tập sao ?" Jung Kook không cảm thấy quá kinh ngạc vì anh ấy vẫn luôn như vậy mà không phải sao ?!

Nghe thấy tiếng nói của Jung Kook , Ho Seok cũng ngừng lại, kéo chiếc khăn trên cổ xuống để lau mồ hôi, " em không phải đang ở nhà sao ,vậy sao bây giờ lại đến đây ? "

Jung Kook đi đến gần chỗ anh ngồi xuống, "Bố Bang kêu em tới . . . "

Ho Seok cũng đi đến bên cạnh ngồi xuống, "có việc quan trọng gì à ? "

" không có... " Jung Kook thấp giọng trả lời ,lấy tay vẽ vẽ lên sàn, " Hyung có để ý tin tức không ? việc nhóm nhạc tiền bối T-Ara giải tán. . . "

" Có. " anh gật gật đầu, nghĩ đến đứa em út của mình là fanboy của tiền bối Ji Yeon, liền có chút bận tâm , " em . . . không sao chứ"

"Em không sao ,nhưng mà vừa rồi tiền bối Ji Yeon có đến công ty . . . " Jung Kook hai tay bưng kín mặt mình, tràn đầy sầu khổ nói một câu.

"Hả? " Ho Seok trừng lớn hai mắt, " em nói thật chứ? "

" thật . . . hyung nghĩ em lừa hyung sao? " Jung Kook đứng phắt dậy, " vừa mới! Mới lúc nãy thôi . . . Bố Bang còn để cho em xuống dưới dẫn tiền bối . . . hai người còn nói gì đó trong phòng có vẻ rất quan trọng ,em nghĩ có thể là tiền bối và Ba Bang đang bàn về việc hợp tác . . . "

"A , vậy thì tốt rồi! "Ho Seok cảm thán ,rồi lại nhìn đứa em út của mình đang trưng ra vẻ mặt ủ rũ cả người như kiểu không có sức sống, có chút không hiểu hỏi, " em không phải nên vui vẻ sao? "

" em đương nhiên vui vẻ a! "

Nhưng rồi lại cúi đầu nhìn quần áo mình đang mặc ghét bỏ hỏi " thật là... Hyung... Hyung nhìn em hôm nay đang mặc cái gì a! ! Hoàn toàn không ra dáng đàn ông a! ! ! "

Bình thường nói em em không nghe, hiện tại lại bắt đầu ca thán . . .

Ho Seok ở trong lòng yên lặng phun tào, nhưng lời nói ra khỏi miệng vẫn là lời an ủi, động viên " cũng không có gì nha, nhìn rất thanh thuần a. "

"Em chán ghét thanh thuần a~ ,nhìn không có lấy nửa điểm nam nhân . . ."

"Hả? " Ho Seok lần nữa bị cậu em dọa cho sợ ngây người, " em . . . đây là có ý gì? "

"Vừa rồi nhìn thấy tiền bối cười em... em liền... " Jung Kook không nói, chỉ là cúi thấp đầu hai tay lại vò vò ống quần .

" không phải chứ? Jung Kook? " vẫn cứ nghĩ đứa em của mình chỉ là đơn thuần . . . không nghĩ tới . . .

"... Dù sao... em chính là thực sự thích tiền bối ,không có lẽ là yêu mới đúng . "

Ho Seok há to miệng, không nói gì.

Jung Kook nhìn thấy điện thoại mình vang lên, liếc nhìn qua màn hình là Bố Bang, vội vàng đứng lên, " Hyung... em đi trước, hyung sớm nghỉ ngơi một chút đi. " nói xong liền vội vã chạy đi ,để lại một người còn đang hóa đá . . .phía sau.

Khi đến phòng của Bố Bang đã không còn người đó , Jung Kook thở phào một cái, cậu cũng không hiểu mình tâm tình bây giờ của mình .

" Chắc con đã đoán được rồi, việc Ji Yeon ký hợp đồng với công ty chúng ta. " Bố Bang nhìn Jung Kook rồi lại chỉ vào sopha ý bảo cậu ngồi xuống, " nhưng mà con . . . vẫn nên khống chế tình cảm của mình đừng để ảnh hưởng tới công việc ,ừm . . . và dọa người ta chạy mất . . . . "

Jung Kook lập tức ngây ngẩn cả người, khuôn mặt đỏ ửng tựa như có thể búng ra máu "con... con... " định há miệng nghĩ biện giải cho mình, cuối cùng lắp bắp cả buổi mà vẫn không nói ra được câu hoàn chỉnh .

" con ta còn không hiểu sao? " Bố Bang nhìn đứa trẻ to xác trước mặt mình đang xoắn xuýt mà nén cười đến nội thương, ngoài mặt thì vẫn nghiêm túc nói " còn một chuyện trọng yếu, đây là chính sự. Cuối năm... Ta hi vọng con cùng với Ji Yeon có thể xuất hiện cùng nhau trên sân khấu MAMA ,với một sản phẩm âm nhạc của riêng hai đứa và một bản cover <Trouble Maker>,được chứ! "

"Hả? " Jeon Jung Kook lần này là triệt để thẹn thùng nói không nên lời , "cái kia . . . có phải. . . quá. . . "

" con không phải vẫn luôn một mực kỳ vọng sao? ,nếu con không thích ta có thể . . ."

"Con đồng ý mà " nói xong ngay lập tức phóng ra ngoài mà không biết trong phòng có một con người mấy giây trước con thực nghiêm túc bây giờ đã không còn hình tượng mà ôm bàn cười lớn.

------------------------------------

Ji Yeon giữa trưa ngày thứ hai mới tới BigHit, vẫn là khẩu trang cùng mũ lưỡi trai cùng màu, một đường đi tới đều cúi đầu.

Tới nơi mới phát hiện không có cách nào để đi vào ,hôm qua là có người dẫn đi không phải sao , chẳng lẽ cứ đứng như thế này nhất thời không biết nên làm thế nào mới tốt.

Nhìn chung quanh một lần, ngoại trừ cái bảng công ty ra ngay cả một bóng người cũng không có.

Ai...

Mấy phút về sau, lấy điện thoại ra quyết định gọi cho Bố Bang nhờ người xuống dẫn lên , sau lưng đột nhiên truyền đến tiếng la hét từ phía sau

Ji Yeon có chút hiếu kỳ quay đầu lại, liền thấy có một thiếu niên tóc màu vàng đi tới tại sao nhìn thấy quen như vậy . . .

A... Là Park Ji-Min thành viên của BTS. Quá tốt rồi, có thể tiến vào.

Ji Yeon tháo xuống khẩu trang, " cậu là Jimin đúng không? Tôi là Ji Yeon . . ."

còn tiếp.......

<nhớ bình chọn và followed (theo dõi) mình nhé cám ơn>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info