ZingTruyen.Info

KookV | The Bunny Game

6

russ_maglimto

Taehyung không thể tập trung.

Cậu không thể tập trung vào bài giảng khi trí óc cậu cứ bị jk ám ảnh mãi. Cậu muốn tìm Mal, nhưng dường như đó chẳng phải là lý do chính. Cậu muốn biết nhiều hơn, nhiều hơn về jk, hắn là ai, hắn đã làm gì Mal. Nó hiện giờ đang ở đâu, chắc chỉ có jk biết.

Dáng vẻ mệt mỏi của Taehyung khiến cậu Park với cặp kính dày cộp cũng để ý, cậu dạo này trông lo âu và nói nhiều hơn trước. Nó ngồi bên cạnh, hỏi với tông giọng đều đều. Mắt vẫn dán chặt trên bảng.

- Mi sao vậy? Vẫn còn lo cho Mal à?

Taehyung không quan tâm, thái độ hờ hững của người nọ khiến Park phải thở dài, rời mắt khỏi bài học. Nó nhăn nhó nhìn Taehyung.

- Này, sao không trả lời ta. Mal sao rồi? Có tin tức gì chưa?

Tông giọng đều đều dần đẩy lên cao hơn. Park biết Mal là ai, và biết rõ cậu ta năng động cỡ nào. Thiếu vắng cậu ta thì lớp học bây giờ của họ buồn chán thấy rõ. Taehyung vẫn im lặng, lắc đầu thay cho câu trả lời.

Park liền kéo Taehyung ra nhà vệ sinh, lén đưa cho nó một tập giấy.

- Đây là một số hình ảnh cảnh sát thu được từ nhà của Mal.

Nói xong, Park liếc ngang liếc dọc. Mở tập hồ sơ và đưa cho Taehyung một tấm hình. Theo cậu nhớ thì bên trong đó chụp lại một cuốn sổ, trên mặt giấy chi chít vết mực đỏ với vài ba dòng chữ như " Tránh xa tôi ra", " mất rồi, nó mất rồi" và kèm theo những con thỏ xung quanh. Park lấy một cuốn vở khác trong cặp Taehyung, lật đến trang sau và đưa qua cho cậu.

Phải nói, Taehyung chẳng thấy gì ở trang sau của vở ngoại trừ những tờ giấy trắng tinh đến khi Park rút một chiếc đèn pin cực tím và soi lên đó. Rất nhiều hình vẽ mặt thỏ hiện lên trong sự kinh hoàng của cậu.

- Ba ta từ chỗ làm chỉ đem về nhiêu đó thông tin, ta thừa biết Mal sẽ vẽ gì đó lên vở của mi, Taehyung ạ. Nó hầu như mượn vở mi suốt.

Park chăm chỉ lần đầu tiên biết mặc kệ bài học của mình bỏ lỡ đến đâu, ngồi soạn một chút hình ảnh và thông tin liên quan. Cặn kẽ giải thích cho Taehyung những gì nó lấy được từ sở cảnh sát - nơi bố nó làm việc.

- Đa phần thông điệp đều được tìm thấy bằng tia cực tím trước khi mất tích. Ta nghĩ Mal đã bắt đầu sử dụng bút tàng hình để ghi một chút kỷ niệm với club và rượu bia của cậu ta.

Park lật những trang đầu tiên của tập hồ sơ. Taehyung thấy cuộc sống sinh hoạt của Mal vẫn diễn ra bình thường cho đến ngày thứ ba kể từ lúc gặp jk. Cũng không hẳn có phải là gặp jk hay không, vì Mal đã bắt từ ghi những từ kỳ lạ, về thỏ, về kẻ dẫn đường và nhiều thứ khác từ lúc đó. Không phải cửa sổ chat của jk và Mal cũng có hình thỏ đấy sao?

- Sau dần, cậu ta mới bắt đầu ảnh hưởng bởi mấy cái hình vẽ thỏ và vẽ nó ở khắp nơi. Thật không may, cuốn nhật ký gốc bị phía cảnh sát giữ mất. Ta nghĩ mình có thể bị thiếu một vài chi tiết nhỏ quan trọng.

- Chi tiết nhỏ quan trọng? Ý mi là gì?

Park nhún vai, không quan tâm lắm tới câu hỏi của Taehyung mà vẫn tiếp tục nói:

- Này, mi có nghĩ vụ mất tích của Mal không liên quan đến bất cứ ai quen cậu ta không?

Câu hỏi của Park nhen nhóm cho Taehyung một ý định nho nhỏ. Cậu mượn một vài tấm hình, thúc Park về lớp rồi nhốt mình trong buồng vệ sinh, Taehyung bắt đầu chụp từng tấm một và gửi cho jk khi cậu ta đã bỏ chặn cậu.

Những thứ này...cậu bắt Mal phải làm đúng không?

Tin nhắn không đến ngay, Taehyung phải đợi năm phút mời có câu đáp lại.

- Vậy anh nghĩ tôi có liên quan đến Mal của anh sao?

Tôi chỉ muốn làm rõ.

- Chậc...Được thôi, tôi sẽ giúp anh tìm cậu ta.


- Nhưng đổi lại...

Nhịp tim Taehyung tăng mạnh, lo lắng nhìn người bên kia đang gõ thông tin.

- Nhớ, đừng tiết lộ cho bất cứ ai về chuyện của hai tụi mình. Được không, Taehyungie?:)))))

Vế cuối của hắn làm cậu rợn tóc gáy. Cậu do dự nghi ngờ liệu mình có nên đồng ý hay không. Nó vẫn khá là nguy hiểm đối với cậu, nhưng dường như có điều gì đó thôi thúc cậu phải đồng ý.

Được...

- :)))





Luật thứ nhất: Không được tiết lộ bất cứ điều gì.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info