ZingTruyen.Info

KookV | Mức người

37.

russ_maglimto


Tia sáng thánh thần lại một lần nữa rúng động cả bầu trời. Nó lần mò, xé toạt những đám mây đen chướng mắt, và đánh một mồi lửa vào ngay đỉnh tòa thị chính nhuốm đặc màu tội lỗi. Quạ và bóng đêm đen kịt xoay quanh chóp nhà bốc khói ngùn ngụt, bọn nó ca múa, tung hô và chờ đợi vị Chúa Quỷ tiếp theo sẽ ra đời. Hoặc ngồi bên lửa hồng, thích thú quan sát sự hi sinh đau đớn đến cực độ của loài người.

Lửa đỏ men theo những dòng máu vô danh ngập ngụa đến mắt cá chân, cháy rực trong ánh mắt hắn. Taehyung hoàn toàn để bản thân xuôi theo dòng hưng phấn vô định, thân thể rã rời giữa mùi hương chết tiệt vẫn chưa nguôi bên cánh mũi. Nó lần mò đến vùng cổ nam tính, phả hơi thở vào vành tai nóng bỏng, song liền miết mạnh răng lên bả vai giừn giựt. Ngấu nghiến hương vị tanh nồng quyến rũ như những ly vang đỏ hảo hạng.



Đó là sự chấp nhận.

Có kẻ đã nhận được sự tin tưởng của nó.

Taehyung là của hắn.



Jungkook khẽ nhếch môi cười. Hắn lia mắt bao quát lấy hàng rào lửa quanh mình, những kẻ cuồng tín cũng cuống cuồng đan tay vào nhau, nhắm tịt mắt và tiếp tục buổi lễ. Lời nguyện cất lên trong sự gấp gáp và sợ hãi, họ cảm nhận được một luồng sát khí mới dần sống dậy trong màn lửa bập bùng kia. Mơ hồ, và nguy hiểm tựa loài mãnh thú.

Nếu lời nguyện này kết thúc, bọn họ chỉ có hai kết cục. Nhưng vì Chúa, hãy để kế hoạch tiền bạc của họ thành công.

- Câm mồm hết cho ta.

Giữ chặt Taehyung trong vòng tay, Jungkook sung sướng cảm nhận sự đau đớn trên từng tấc da thịt. Hắn thay nó trên cương vị của sự tồn tại vượt ngưỡng loài người, chĩa thẳng nòng súng vào bức tường lửa dày đặc với nụ cười tự mãn trên môi. Hết rồi, tất cả kết thúc rồi.

Bao nhiêu đêm hắn khắc khoải gọi tên nó, nhớ thương thân hình đầy đặn và gương mặt ma mị của nó trong sự bối rối. Taehyung sẽ chẳng bao giờ suy chuyển nếu hắn không mạnh tay, cưỡng ép, dịu dàng nhưng áp lực. Một người đẹp cứng đầu.

Cuối cùng hắn cũng có nó.


Giờ thì...ai mới ngây ngô hơn ai?


Hắn lầm bầm, siết chặt Taehyung và đồng thanh hét to lời nguyện cuối cùng của buổi lễ. Lửa càng bùng lên dữ dội hơn, sức nóng lan tỏa đến độ nung chảy cả chiếc ghế và sợi dây thừng mới toanh đã cầm tù cậu bé nọ. Hơi khói hòa quyện cùng tiếng khóc thét, la oán theo chân âm thanh mạnh mẽ từ cây súng nhỏ linh hoạt.

Những kẻ cuồng tín, hi sinh mọi thứ với hi vọng về một tương lai tốt đẹp hơn, song cũng cần một người dẫn dắt thông minh và quyền lực hơn. Một "con quỷ" bảo hộ cho riêng họ.

Chúa đã cho họ câu trả lời.


- Khốn nạn thay anh là người gây ra cho em tất cả tai họa này. Nhưng lần cuối, em tha cho anh. Hãy chạy đi, khi cảnh sát chưa tới thì hãy chạy thật xa. Anh đã có sự lựa chọn của riêng mình nên xin anh hãy sống tốt với nó. Em sẽ tìm anh sớm thôi.

- Em sẽ khiến anh yêu em.






Hàng tá ánh đèn xanh đỏ liền xếp một hàng dài bao vây lấy tứ phía của tòa hành chính.

Nơi căn phòng cao nhất, họ tìm thấy những kẻ lãnh đạo nằm la liệt như xác chết. Họ chưa chết, nhưng đau đớn. Thứ cuối cùng họ thấy được trong ánh lửa bập bùng của địa ngục ấy, một con quỷ với cặp mắt sáng quắc, nguyền rủa và ám lấy tâm trí những kẻ đau đớn cầu mong được giải thoát. Lời nguyền sẽ ám lấy họ, sống không bằng chết.

Namjoon và Hoseok hốt hoảng với một Jungkook nằm dài người giữa sàn. Hỏa hoạn đã thiêu cháy mọi thứ, chỉ trừ hắn và sàn nhà xung quanh hắn. Hắn nằm đó, thoi thóp với bả vai tả tơi và cánh tay nát bét.



Bằng một sự kỳ diệu nào đó, với số thương tích trầm trọng ấy, hắn vẫn thở, vẫn cầu cứu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info