ZingTruyen.Info

KookV | Mức người

29.

russ_maglimto


Dường như những vụ án vẫn không buông tha cho Jungkook. Chưa xử lí xong chuyện ở căn biệt thự thì họ lại trình diện ngay tại ngôi nhà nhỏ nằm cùng khu với nhà hắn. Nạn nhân là một gã đàn ông trung niên, người đi đường đã phát hiện ra gã đang nắm sóng soài trên đường. Dòng tinh hoa đỏ thẫm từ thái dương tuôn trào như một con suối. Rõ ràng với đòn chí mạng thế này, chẳng ai có thể sống sót nỗi.

Nhưng vì một lý do nào đó, có thể vì đôi mắt trợn trừng của gã – hẳn đã gặp một thứ gì đó cực kỳ kinh hoàng trước khi chết. Giống như...gã đã bị giết bởi một thế lực vượt ngoài tầm hiểu biết của loài người.

Jungkook chợt nhớ đến Taehyung, nhớ đến sắc thái ma mị và bén ngọt chết người của nó.

- Thật đáng tiếc là nó lại liên quan tới nhau đến lạ.

Hoseok vừa hoàn thành việc khám xét căn nhà, lắc đầu đưa bản hồ sơ qua Jungkook. Anh thậm chí còn dặn cậu trước khi mở ra xem, đừng sốc là được.

- Em nhớ cái phòng hầm ghê ghê em tìm được ở biệt thự không? Bọn anh đã tìm hiểu về nó, đó là một nghi thức của giáo phái bí ẩn mới nổi gần đây thôi. Bọn mình không phụ trách nên không có thông tin gì nhiều. Nhưng anh không ngờ, ở nhà này cũng có mấy dấu hiệu như vậy.

Jungkook căng thẳng lật từng tờ một. Đây là nghi thức cầu quỷ, tựa như việc phải hiến dâng một thân thể và cùng cầu nguyện vào một thời điểm nào đó trong ngày. Giáo phái này cho rằng, khoảnh khắc sương mù xuất hiện giữa mặt trời chói chang chính là giây phút tâm linh trường cữu mở rộng nhất. Linh hồn một đứa trẻ với cái bụng no căng thịt người là vật hiến tế lý tưởng. Họ cho rằng điều đó sẽ khiến tín ngưỡng của họ thực sự tồn tại, sẽ sống mãi mãi họ có thể chạm vào, sùng bái một vật thể có hình có dạng. Vì niềm tin của những kẻ giả dối.

Trong căn hầm đó có tên Taehyung, vậy nó thực sự là ai?

Cơn nhộn nhạo như hàng ngàn con rết cắn nát cả ổ bụng, đợt sóng ghê tởm dâng đến giữa cổ họng. Jungkook mím môi, ngăn những hình ảnh gớm ghiếc hiện về. Hắn chợt nhớ đến đoạn băng tìm được ở biệt thự. Ngoài hình ảnh của những đứa con xấu số của cặp vợ chồng nọ, còn xuất hiện phân cảnh rời rạc của một đứa trẻ.

Đứa bé đó phải ở một mình trong không gian tối tăm, nó cũng bị bắt nếm những vị tởm lợm của thịt sống hệt như vậy. Thước phim mờ nhòe, hình ảnh hòa trộn, va đập lẫn vào nhau nhưng đủ để Jungkook xác nhận, đó là một cậu bé

Chẳng lẽ?

- Vậy...mình có danh sách những kẻ tình nghi tham gia vào giáo hội này chưa anh?
Hoseok đảo mắt, rõ biết kết quả là bằng không. Song, Namjoon như một vị cứu tinh bất ngờ xuất hiện, gửi đến họ một địa chỉ xa lạ.

- Cô nhi viện Bồ Câu.

Anh cất lời, kéo xuống dưới là chi tiết thông tin của cả ba nạn nhân, tính cả người được phát hiện mới đây.

- Lịch trình phát hiện hai vợ chồng và gã trai kia thường xuyên lui tới cô nhi viện này. Một giáo hội giống như dịch bệnh vậy, rất dễ lây. Bất kể nơi nào dù là nhỏ nhất cũng mang được dấu hiệu của nó, chúng ta phải tới đó điều tra thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info