ZingTruyen.Info

KookV | Mức người

27.

russ_maglimto


Trong căn phòng sặc sụa những thứ vật liệu xa hoa, hương nước hoa hạng sang thoang thoảng thường tình như dùng nước xả, tỏa ra từ bộ vest đen lịch lãm toát lên mình vẻ cao ngạo. Đối diện với một thân người vững chắc, to lớn. Jungkook vẫn không tỏ ra mấy thân thiện với Jimin, bỏ qua màn chảo hỏi và giới thiệu rườm rà, gặp gã, hắn vào thẳng luôn vấn đề.

- Anh là gì của anh Taehyung?

- Anh Taehyung? Cậu gọi em ấy như vậy hả?

Jimin nhướn mày, đôi phần ngỡ ngàng với cách xưng hô "cực kỳ lịch sự và cực kỳ friendzone" của cậu cảnh sát. Không được, gã lắc đầu. Muốn tán được nó là phải mạnh bạo lên, mạnh bạo lên.

Lúc đầu gặp Taehyung, gã đã mặt dày đè và thưởng thức nó ngay trên bàn làm việc mình. Nó đáp ứng khá tốt sở thích quái dị của một người như gã.

- Sao cậu hiền quá vậy? Nó làm bác sĩ của cậu gần hai tháng và cậu vẫn chưa mần được gì với nó? Ý tôi là...đống cơ bắp của cậu để làm gì?

Đung đưa chân, Jimin thở ra một làn khói nực mùi và luôn miệng rầy la hắn. Nhưng bản thân là dân kinh doanh, Jimin không muốn tốn nhiều thời gian vào những vấn đề ngoài lề. Gã nhanh chóng dịch lại gần Jungkook. Dúi vào tay hắn một lọ nước hoa nhỏ của Lagerfeld – hương gỗ thông ưa thích của gã.

- Bí quyết đấy cậu trai trẻ. Đừng lo về chuyện của tôi và "anh Taehyung", chúng tôi chỉ là đối tác qua lại chút chuyện thôi. Nếu cậu thành công trong việc chinh phục nó thì nói nhanh với tôi, tôi buông tha nó cho cậu ngay.

Jungkook muốn cuộc nói chuyện này sẽ nghiêm túc hơn, nhưng Taehyung quá bí ẩn đối với hắn và thái độ của Jimin lại dửng dưng đến khó chịu. Quý ngài ưỡn ngực, rít thêm một hơi xì gà và phả từng ngụm khói vào không khí.

- Thực sự Taehuyng là ai?

Ánh mắt Jimin khẽ dao động khi nghe câu hỏi đó, gã cười khẩy, vẫn đăm đăm nhìn lên trần nhà. Ngắm nhìn làn khói lưu luyến buông đôi môi căng mọng ấy, thoả mình nhảy múa giữa không trung. Trầm ngâm một hồi lâu thì cất tiếng.

- Không là gì. Em ấy là hư vô. Taehyung có một quá khứ không hoàn hảo hệt như một cuộn băng. Tôi muốn em ấy thay đổi, vì bản thân em đang ngấm ngầm hủy hoại những kẻ đã khiến ẻm ra nông nỗi vậy.

Đoạn, gã bấu chặt vai Jungkook, nhìn hắn với ánh mắt lưu luyến.

- Làm ơn, đừng làm "bữa ăn" của nó. Hãy giúp nó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info