ZingTruyen.Info

KookV | Mức người

20.

russ_maglimto


- Ngài manh động quá, Park thú tính!

Taehyung buông lời trêu nghẹo khi cảm nhận hơi thở nóng hổi của gã sau gáy mình. Không chần chừ, vừa nghoảnh đầu lại thì Jimin vội tặng cho nó một cái hôn cuồng nhiệt, và đẩy nó xuống giường.

Khi gã từ từ tiến lại gần và sẵn sàng thu phục nó, Taehyung lập tức chặn con thú hoang dã ấy bằng một cái chụt bất ngờ lên má. Nó vuốt ve xương quai hàm góc cạnh của gã, khẽ thì thầm.

- Em đã tìm thấy cuộn băng.

Câu nói ấy thành công khiến Jimin tròn mắt, gã siết nhẹ eo nó. Ngồi sang bên cạnh và sẵn sàng nghe câu chuyện.

- Em đã làm gì với nó?

- Em giấu ở cô nhi viện, và chèn thêm một số quá khứ xưa của em nữa. Cho "bữa ăn" thấy được thấy ấy mà.

Và gã liền bật cười, một tràng cười sảng khoái. Jimin ngã lưng xuống giường, tay vẫn không ngừng vuốt ve cái bụng mềm nhũn của Taehyung.

- Và cậu ấy tìm thấy không? Thực sự cậu trai ấy em lại dùng cho "bữa ăn" của em á? Ta thấy em hợp với chàng cơ bắp đó.

Taehyung đảo mắt, thuận theo đà mà vùi vào lòng gã. Không ngừng vuốt ve bờ môi dày gợi cảm ấy. Nó muốn xé ra quá đi mất.

- Cậu chàng sẽ tìm thấy thôi. Một cuộn băng về những đứa trẻ bị tra tấn đủ kiểu, cách bọn họ chăm sóc bọn trẻ bằng đồ tươi sống. Thật quá quắt làm sao, họ sẵn sàng quay lại những khoảnh khắc ghê tởm đó như một chiến tích rằng họ đang cố tạo ra những con người có thể trường tồn và khỏe mạnh bằng cách ăn thịt sống. Họ chết đi là đúng, không biết ai đã làm thế với họ nhỉ?

Câu hỏi của Taehyung khiến Jimin lại thêm một phen cười, gã lập tức áp môi cậu và mân mê. Thưởng thức trọn vị ngọt như dâu tây mới ăn từ con người quyến rũ trước mặt, không những thế, gã còn tranh thủ xoa nắn cánh mông đào tròn trịa cho thỏa đôi bàn tay.

- Đúng là đồ lừa bịp.

Hoà theo nhịp chuyển động hông, nó thành công trong việc khiêu khích đôi chút hứng thú dấy lên trong người quý ngài. Rê ngón tay theo rãnh ngực, Taehyung ngẫm nghĩ.



- Nhưng dù thế nào, tất cả những người như thế phải trả giá.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info