ZingTruyen.Info

KookV | Mức người

11.

russ_maglimto


Jungkook không thể nào ngưng được cảm giác tởm lợm đang nhốn nháo trong cổ họng mình. Hiện tại đội của gã được triệu tập thêm cho đợt thám thính lần này. Một cô bé tội nghiệp vừa được báo là đã mất tích, theo camera an ninh ghi được thì cô bé đã theo chân vài gã đàn ông lạ mặt và cùng biến mất ở khu rừng gần đó.

Tại sao lại là rừng nhỉ? Trong khi nơi này cũng chẳng an toàn gì cho chính bản thân bọn tội phạm. Jungkook nghĩ ngợi, cầm chiếc đèn pin lò dò từng bước một.

Thứ đầu tiên cảnh sát phát hiện là những vết máu, những giọt vương vãi tạo thành một đường dẫn lối trên những tán cây. Có lẽ là vì rừng tối nên bọn nó không để ý mà bỏ sót?

Dấu vết dẫn cảnh sát bọn họ tới một căn chòi nhỏ nằm ngay giữa rừng, đủ sâu, và đủ lý tưởng cho những ai muốn tự sát dưới hàm thú hoang. Jungkook rùng mình, những gì cảnh sát tìm được chỉ là chiếc đầm nhỏ của cô bé.

Căn chòi lập tức lại bị bới tung dưới sự hối thúc của người mẹ. Bà ấy quát tháo, bà ấy vẫn tin con mình còn sống và sẵn sàng kiện lại phía cảnh sát nếu họ không dốc hết sức để đem con bà về. Jungkook muốn nói rằng bà không thể làm thế, nhưng Namjoon nhắc nhở hãy để bà ấy được yên, hắn mới chịu nhấc mông mà tiếp tục dành thêm vài tiếng trong căn chòi sặc mùi gỗ mốc.

Hắn thở dài bới tung đống sách cũ trong thùng bìa cát tông, lần mò xem liệu tụi nó có bệnh hoạn tới mức quay phim lại rồi giấu đâu đó trong này. Bởi theo tâm lý những tên tội phạm biến thái thì những đoạn phim như thế hẳn được bán với giá rất cao. Hắn kiên nhẫn lật từng cuốn sách một, tới khi thời gian trôi qua kha khá và tiếng gọi của Hoseok vọng vào. Đã quá mười hai giờ và những người khác sẽ đến thay ca cho họ sớm, Jungkook mới mệt mỏi ngừng lại.

Hắn muốn ở lại tìm hiểu thêm nữa, nhưng phải nuông chiều cái bụng đói trước nên hắn tiếc nuối nhét cuốn sách cuối cùng vào thùng bìa, cảm nhận lại đôi chân tê rân rân vì ngồi bệt suốt mấy tiếng liền. Hắn chống tay đúng dậy, loạng choạng thúc rơi lọ hoa sứ bên cạnh. Tiếng đổ vỡ vang lên chói tai.

Jungkook hốt hoảng hốt đống sứ tan tành trên sàn, lén nâng phần nguyên vẹn còn lại đặt vào chỗ cũ. Lập tức giật thót với vật vừa cứa vào tay hắn đau điếng. Nhìn qua thì phát hiện một tờ giấy bí ẩn lộ ra giữa phần nức của mình lọ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info