ZingTruyen.Info

KookV | Kho Thịt

Chuyện hầu hạ

motcuctho

Tags: OOC, NTR, có khuynh hướng khổ dâm, thô bạo, anal sex, piss.

Tác giả không khuyến khích hành vi giựt pồ, cướp chồng cũng như các kink có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng.








Taehyung nằm dài trên giường, một tay bóp lấy cổ mình, một tay mơn trớn lỗ đít ẩm ướt mềm mại. Những ngón tay xinh đẹp thon thả siết chặt, tạo thành những vết hằn đỏ ửng trên cần cổ bánh mật mượt mà, thế nhưng không ngăn cản được anh càng ra sức làm nghẹt đường thở của mình. Cho tới tận khi chú chym nhỏ phía dưới không chịu nổi khoái cảm mà phọt ra những dòng tinh trắng đục, cả người run rẩy vì sướng, anh mới thả tay ra, hổn hển lấy lại hô hấp. Lỗ nhỏ ấy thế lại đang ngứa ngáy muốn điên lên, mấp máy khiến Taehyung đút thẳng ngón giữa vào trong.

- Taehyung, cậu hai gọi mày kìa! Nhanh cái chân lên không cậu quở mắng.

Tiếng gọi của dì Lee vọng lên từ gian ngoài khiến anh giật mình, vội vội vàng vàng rút tay ra khỏi bé lồn đói ăn tội nghiệp. Mặc kệ nó vẫn đang thảm thương rỉ nước, anh kéo quần lót, mặc vội chiếc quần kaki dài tối màu đã chật, luống cuống chải chuốt qua loa tóc tai rồi chạy một mạch lên nhà chính.

Cậu chủ đang ngồi ở bàn ăn, trước mặt là vài món hải sản và súp cháo gì đó Taehyung chưa từng được nếm qua. Cả tối qua đi công chuyện cho bà chủ chưa được hạt cơm nào vào bụng, nhìn thấy đồ ăn ngon, anh không khỏi nuốt nước bọt thèm thuồng.

- Cậu hai. Cậu có gì sai bảo ạ?

Jungkook đánh mắt nhìn anh một cái rồi không lạnh không nhạt chỉ tay vào đồ ăn trên bàn.

- Bóc tôm cho tôi.

Taehyung hơi run rẩy quỳ xuống bên cạnh cậu, đem mấy con tôm hấp sả chanh bóc sạch vỏ. Jungkook im lặng không nói một lời, ánh mắt dán vào một điểm xinh đẹp. Từng khớp tay mềm mại thoăn thoắt làm việc, đẹp tới mức cậu tưởng như anh đang chơi một bản nhạc chứ không phải làm một công việc rất đỗi tầm thường này.

Đột nhiên Taehyung chợt nhớ ra rằng mình vẫn còn chưa rửa tay, chắc hẳn trên tay vẫn còn dính nước dâm đã khô lại từ vừa nãy. Còn đang lo sợ mùi hương dâm đãng của mình ám cả vào mấy chú tôm vừa bóc, anh đã thấy Jungkook cầm đũa lên, gắp một con tôm vào miệng. Lỗ tai anh bất giác đỏ hồng vì xấu hổ, suy nghĩ cậu chủ đang ăn nước lồn của mình khiến phía dưới vẫn chưa ăn đủ của Taehyung lại mấp máy liên hồi. Anh chỉ đành đánh trống lảng, tự lừa dối cảm xúc của bản thân mình:

- Mợ hai đi đâu rồi cậu? Bình thường thì mợ sẽ không để em bóc tôm cho cậu đâu.

Vợ của Jungkook có vẻ không thích anh ở gần cậu cho lắm. Cũng phải thôi, từ nhỏ anh đã sống trong căn nhà này, là một người ở nhưng lại thân thiết với cậu chủ nhỏ đến mức mà nếu không phải ông bà Jeon sống chết đòi cưới cho Jungkook một cô vợ, biết đâu anh và cậu giờ này đã là một cặp.

Nghe tiếng cười trừ của anh, Jungkook nắm lấy cằm Taehyung, bắt anh nhìn thẳng vào mắt mình.

- Ăn hết chỗ này cho tôi. Tôi đang ra lệnh cho em đấy.

Taehyung tròn mắt nhìn cậu, nhưng không dám phản kháng, chỉ nói cảm ơn cậu hai rồi cắm cúi ăn. Mỗi món anh chỉ dám nhón lấy một tí, lại bị cậu đổ cả đĩa vào trong chén. Một bàn đầy ú ụ thức ăn cũng vơi dần.

- Em.. em xong rồi... cậu cho em về...

- Chưa xong đâu.

Jungkook ngắt lời anh. Cậu dùng một tay kéo Taehyung ngồi vào trong lòng mình, nắm tay anh chạm đến chú chym khủng đang ngủ dưới lớp quần.

Taehyung như phải bỏng, rụt tay lại ngay tức khắc nhưng dường như vẫn luyến tiếc vòng tay của cậu, chưa dám vùng ra khỏi ngực Jungkook. Mắt anh ầng ậng nước.

- Cậu.. cậu làm gì vậy? Mợ mà biết, mợ đánh em chết.

- Mợ em ra ngoài từ sớm, có khi giờ này đang bận chịch thằng Cho lái xe, không có rảnh về đây xem chúng mình đâu.

Jungkook dỗ dành. Tay hư đã luồn vào trong áo anh xoa nắn đầu vú mẫn cảm.

- Taehyung có nhớ tôi không?

Môi nhỏ nghe được câu này liền bĩu ra, làm người ta nhìn mà muốn cắn cho một miếng ngay lập tức.

- Ngày nào em chẳng nhìn thấy cậu, cũng đâu dám mong nhớ gì đâu.

Cậu chủ đặt anh ngồi trên đùi, đối diện với nhau. Áo sơ mi nhăn nhó đã bị cậu vén lên tận cổ, chẳng e dè mà lao vào cắn mút hai đầu ti xinh xắn.

- Vậy ra chỉ có tôi nhớ em thôi hử? Không được rồi, hư quá, đáng bị phạt.

Dứt lời, cậu luồn tay xuống dưới vạch quần anh xuống rồi tát bốp một tiếng thật giòn lên cánh mông núng núng nính nính của Taehyung. Chưa tới nửa phút, quần áo của cả hai đã yên vị dưới đất. Nhìn vết đỏ trên cổ người kia, Jungkook cười khẩy, biết ngay là có một anh tình nhân nhỏ lại không nghe lời, đi tìm lạc thú một mình đây mà.

Jungkook không nhiều lời, nhúng tay vào bát cháo cua trên bàn rồi đút thẳng 3 ngón tay vào trong chiếc miệng dưới xinh xắn nào đó để làm dạo đầu.

- Đĩ cưng, cưng còn nứng nổi không? Hay em nghĩ là bàn tay này của em có thể thay được con cu của tôi hửm?

- Nào địt mẹ, lỗ đéo gì bót thế, hôm nay tôi phải nong cái lồn em thành cái hố, địt toang lồn em có được không?

Taehyung nấc lên, không dám trả lời.

Jungkook càng nóng lên, cậu để anh quỳ bằng bốn chân như con thú cái trên bàn ăn, vừa tét mông anh vừa rót cháo vào trong lỗ đít khít khao.

- Ưm cậu chủ.... đừng làm vậy mà, nóng.... nóng quá ô ô ô....

Jungkook cầm chim bự, đập lên mép lỗ dính đầy cháo trắng, không ngừng khiến nó dây tung tóe lên mông anh, còn văng cả ra xung quanh Taehyung, chảy tong tỏng xuống nền nhà. Cậu cứ rê đầu buồi ở cửa lồn mà không chịu nhấp vào. Bé hoa đít chúm chím bình thường được ăn no đã quen giờ thì không nhịn nổi mà co rút liên tục, mông đào không ngừng lắc lắc hẩy hẩy hôn lên anh cặc to.

Taehyung quay đầu lại, đôi mắt đỏ hoe quyến rũ.

- Cậu Jungkook...

- Sao vậy?

Jungkook ôm người mình yêu vào lòng. Giọng cậu vang lên từ phía sau Taehyung, có thể cảm nhận rõ ràng từng rung động trong lồng ngực. Mà giọng Taehyung vốn dĩ rất trầm, giờ nhuốm màu khiêu gợi, lại trở nên khàn khàn cùng với âm mũi.

- Cậu ... nhét vào đi.

- Vào đâu hả đĩ cưng?

- Vào lồn ... vào lồn xinh của Taehyung ... ứ ứ ​​...

Đáp lại, con cặc đâm thẳng vào bé lồn tươi ngon rồi đụ vào vị trí sâu nhất. Đôi mắt Jungkook đỏ ngầu vì dục vọng dâng trào, hai tay véo chặt eo anh, tần suất đóng đinh bạch bạch bạch bạch mỗi lúc một trở nên nhanh hơn. So với những kĩ thuật làm tình điêu luyện, Taehyung lại cảm thấy một cậu hai điên cuồng, thô bạo rút ra đút vào như vậy làm anh càng nứng tợn.

Anh nắm tay cậu sờ đến dương vật cứng ngắc của mình, rên lên nức nở, cái eo vẫn không quên hẩy lồn theo từng cú địt.

- Ư ư ư sướng, cậu chủ địt em sư-ướng quá, bóp cặc em.... ư phải rồi, sóc cặc giúp em hự ự...

- Đĩ nhỏ nứng cặc, tôi địt chết em... ư nhìn chồng đụ nát lồn em này...

- Vâng cậu hai là chồng em.... aaaaa cậu nắc chết em đi màaa....

Jungkook tát mạnh lên cái lồn háu ăn đang ngấu nghiến cặc mình. Một tay cậu bịt lỗ niệu đạo của anh, một tay đưa chân anh lên cao để diện tích tiếp xúc càng lớn, tuyến tiền liệt càng dễ được tiếp cận hơn. Lưỡi Taehyung thè ra ngoài vì sướng, cảm nhận cơn cực khoái đang đến gần. Dòng nước dãi nhễu nhão chảy xuống cằm ngay lập tức được cậu chủ bú lấy hút cho khô mới thôi.

Con cu gân guốc mập mạp của Jungkook giần giật, bắn ra từng dòng tinh òng ọc nhưng vẫn không ngừng dập thẳng vào lỗ đít Taehyung. Hai mép lồn cũng đã sưng đỏ vì bị lông cặc cọ xát, dính bết đầy tinh dịch trắng đục.

- Jungkook vào sâu quá ... cho em tinh dịch... ư ư bắn hết cho em đi á á ... em bắn... em ra đây aaaaa.

Taehyung ấn bụng dưới mê man, cảm giác thứ đó sắp đi vào tận ruột gan mình, thật xót và tê dại, giống như cả cơ thể bị xâm chiếm. Ngay sau đó, cặc bự càng ngày càng siết chặt, đột nhiên một tia nóng rực ập đến không hề báo trước, tia nước xè xè cùng tinh dịch rơi xuống sàn làm ướt sũng cả một vùng rộng.

- Taehyung, tôi xin lỗi, tôi không kìm được... làm bẩn em rồi.

- Không.. ư không sao...

Taehyung ánh mắt mơ màng suýt đổ gục xuống nền nhà, tay vẫn mò đến nơi giao hợp mà xoa nhẹ mép lồn còn đang mấp máy. Jungkook sợ anh ngã liền ôm chặt lấy anh, thở hổn hển nói.

- Taehyung bây giờ không sợ sao?

- Em... em th-thích lắm... mợ hai không được cậu tè cho...

Vẫn chỉ là người yêu nhỏ có tính chiếm hữu cao mà thôi. Cậu cười khẽ, bế anh trần truồng đặt trên đùi mình, nhẹ nhàng hôn lên chóp mũi anh.

- Ừ, tôi không động vào một sợi tóc nào của mợ hai em. Tôi chỉ thích Taehyung thôi.

Taehyung cúi đầu cắn vào hõm vai cậu.

- Nói điêu.

- Đã thỏa thuận xong rồi, tháng sau tôi ly hôn, sau đó... Em có bằng lòng gả cho tôi không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info