ZingTruyen.Info

Kookv Kho Thit Nc 21

Tags: Giám đốc Jeon x Nhân viên Kim
WC-play, anal sex, nsfw...


Địt mẹ cửa nhà vệ sinh.

Taehyung đã nghĩ đời này của mình thế là tiêu rồi, hoặc anh sẽ phải đi kiếm một lỗ nào đó để chui xuống ngay bây giờ. Vì sao ư? Vì vị sếp trẻ đáng sợ của anh đang đứng trước mặt anh lúc này, mở to mắt chứng kiến anh ngồi trên nắp bồn cầu, thủ dâm và rên rỉ. Cửa nhà vệ sinh hỏng và chiếc khoá trở nên vô nghĩa. Quần Tây của anh đã tụt qua đầu gối và cái mông trần trụi bại lộ hoàn toàn trong không khí.

Điều xấu hổ hơn là gì? Taehyung mặc quần lót chấm bi hồng mà Jimin - thằng bạn thân chết tiệt tặng vào Giáng sinh năm ngoái như một trò đùa.

Còn gì xấu hổ hơn nữa chứ? Còn. Đó là anh đã gọi tên của sếp mình. Trong lúc thủ dâm, đương nhiên, vì cậu ta là người nóng bỏng nhất anh từng gặp.

- "Jungkook địt em đi"? Anh biết mình đang nói gì không Kim Taehyung? Tôi thật không ngờ...

Taehyung quá ê chề, chỉ đùng đùng đóng cửa, gắng ngăn mình với người kia, mặc dù việc đó thật vô ích.

- ...anh lại là gu của tôi đấy.

Jungkook hoàn thiện câu nói đang dang dở, khiến mắt Taehyung hoàn toàn mở to bất ngờ.

Ai mà ngờ được thay vì phải kiếm một lỗ để chui xuống, Taehyung đã có sẵn một cái lỗ để con cặc của Jungkook chui vào.

Lỗ đít tham lam của anh không ngừng co bóp khít khao khi đầu buồi bự chảng ghé đến chào hỏi. Sau một hồi chật vật tiến vào, Jungkook hung hăng tát mạnh lên cánh mông anh, yêu cầu anh thả lỏng. Quá sung sướng, Taehyung ngoan ngoãn nghe lời, một dòng nước dãi nhớt nháp chảy ướt cả áo sơ mi. Những cú nắc từ nhẹ nhàng đến dồn dập khiến linh hồn anh bay lên trời xanh, trái tim cũng đập liên hồi như muốn nổ tung.

Jungkook chửi thề, nhìn cái cách mà Taehyung ngoáy lộn cái lồn háu ăn này để nuốt chửng con cặc bự của mình khiến cậu phát điên. Cậu nắm chặt lấy hông của anh, thúc thật mạnh hàng trăm cú địt nữa rồi mới rút ra, bắn tung toé lên cánh mông của người lớn tuổi hơn. Rồi vẫn còn dư để xuất ngập cửa mình nữa. Taehyung cũng đến cực khoái, dương vật phun tinh ướt cả nắp bồn. Cái lỗ nhoe nhoét tinh dịch trắng đục ấm nóng của sếp mình không ngừng mấp máy như thiếu hơi cặc.

Não Taehyung bây giờ mới nhận thức được mình vừa làm chuyện động trời gì. Làm tình với crush trong nhà vệ sinh công ty, còn đang trong giờ hành chính nữa.

Sự xấu hổ đã lên một tầm cao mới, nhưng lần này anh không muốn chết nữa, ngày mai có lẽ chỉ cần phải nộp đơn thôi việc thôi.

- Giám đốc Jeon...

- Anh lát nữa thu dọn sẵn đồ đạc chỗ ngồi đi.

Không, tôi muốn tự xin nghỉ cơ mà, ai muốn bị đuổi đâuuuuu.

- Tuần sau anh lên phòng em làm trợ lý riêng của em.

Jungkook hôn chụt lên môi anh, nháy mắt trước khi rời đi. Taehyung ngẩn ngơ lấy giấy lau mông rồi kéo quần lên, quay lại làm việc mà trong lòng nổi lên biết bao gió to sóng trào. Tinh dịch người kia còn đọng trong lỗ nhỏ lại chậm rãi tiết ra, thấm ướt một mảng quần khiến anh ngứa ngáy, ngứa luôn cả trong tim.

END.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info