ZingTruyen.Info

kookv / chú em (아저씨)

extra2: chuyện kể rằng thái hanh và chính quốc

biudepchai

chuyện kể rằng, thái hanh và chính quốc sánh đôi cùng nhau thì chính là bộ đôi sát thủ.

và cũng kể rằng, dù chính quốc có không chạy đến kịp thì một mình thái hanh cũng xử lý nhanh gọn lũ dở hơi kia. đúng, ví dụ như lần nhóc đánh tên hồ văn vào viện ở paris chẳng hạn!

điền chính quốc đang cầm hai đĩa salad to đùng đứng đằng xa, còn tưởng sẽ nghe thấy tiếng thái hanh hét như hồi mười bốn tuổi, cái hồi mà em còn nhỏ tí tẹo (thì đối với gã), thì gã lại nghe thấy tiếng bàn ghế loảng xoảng vang lên và loáng thoáng đâu đấy tiếng rên run rẩy của hồ văn dưới sàn. gã vội vàng nắm chặt hai đĩa salad, lạch bạch chạy tới, phải lúc đấy thì thái hanh đã một tay giữ đầu giữ cổ, một tay liên tục liệng qua liệng lại khuôn mặt của hồ văn rồi. gã đã tặc lưỡi một cái và xém nữa nói ra rằng đáng lẽ gã không nên đồng ý lời mời của hồ văn và lũ bạn học ấy, rồi đặt hai đĩa salad xuống bàn ăn. ngay lúc này, kim thái hanh mới nhìn thấy gã và lập tức dừng tay lại.

lao tới ôm chặt gã, ập khuôn mặt nóng bừng bừng vì tức giận vào lồng ngực gã.

đúng, quả là điền chính quốc, nhóc dịu đi hẳn. khuôn mặt không còn đỏ ửng nữa.

một trận, lập tức hồ văn vào nằm giường viện ngay.

không hề nói dối mà! không cần đến chính quốc phải có mặt, kim thái hanh cũng không hẳn là vũ khí, mà còn có thể là một sát thủ chính hiệu.

một sát thủ có bí danh kẹo dẻo dễ thương. ˙˚ʚ₍ ᐢ. ̫ .ᐢ ₎ɞ˚

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info