ZingTruyen.Info

kookv / chú em (아저씨)

41

biudepchai

"thái hanh, ừ thái hanh khóc? điền chính quốc đánh mình vì chuyện đó mà?"

"cậu bị sao vậy? điền chính quốc không hề đánh cậu! người khiến cậu vào đây, chính là kim thái hanh đấy! cậu có bị ngu không, đến mình còn bất ngờ vì mọi người ở paris và cả ở nhà hàng chỗ mà chúng ta tới đều biết đến, kim thái hanh ấy. thằng bé, kim thái hanh, đã đạt đai đen tam đẳng taekwondo, còn vô địch giải quốc gia ở paris những ba năm liền. cậu nghĩ sao mà nhóc ấy phải khóc vì cậu? cậu nên nhớ, nhóc ấy là bảo bối của điền chính quốc, và còn là một vũ khí siêu nguy hiểm."

cảnh chương khoanh tay, hất cằm về phía hồ văn đang nằm ấy. ngay khi tay của hồ văn vừa chạm lên khuôn mặt nhỏ của thái hanh, ngay lập tức đã bị gạt ra. thái hanh chuyển thế, xoay người, đem hai bàn tay của hồ văn khoá lại. một cú duy nhất, lộn người, thái hanh trông như phang thẳng người hồ văn xuống bàn ăn. tiếng đĩa vỡ vang loảng xoảng, thành công thu hút sự chú ý không đáng có của mọi người. thái hanh ấn người hồ văn xuống, đặt tay lên cổ của hắn, tay phải giữ lực đánh thẳng vào khuôn mặt vô lại ấy.

"kim taehyung? a remporté le tournoi national de taekwondo à paris?"

có người nhận ra nhóc, ngay sau ấy, điền chính quốc quay trở lại.

"hanh nhi, chuyện gì đấy?"

"chú."

kim thái hanh chạy tới ôm chầm lấy gã, và sau ấy gã để lại thẻ thanh toán rồi dắt em ra khỏi nhà hàng. mất vui, một bữa tối của em và gã.


























mọi người nghĩ sao về daily một ngày của mình =)))))))))))) đùa thuay, đừng quên cho mình một ngôi sao và cmt nhe.

:v mình đang có ý định viết một bộ cũng vẫn lại là ngẫu hứng. nhưng vibe nó sẽ không như thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info