ZingTruyen.Info

kookv / chú em (아저씨)

36

biudepchai

điền chính quốc đưa thái hanh tới một quán cà phê gần tháp eiffel, gọi đồ uống và dẫn em vào ngồi chờ. một lát sau, ngay khi đồ uống em và gã gọi được đem ra, có một nhóm người đi tới.

"ha, chính quốc! chính xác là cậu."

gã nghiêng đầu về phía nhóm người, nheo mắt lại một lúc, sau ấy liền nhận ra chính là bạn học cùng khoá đại học với mình. gã không để tâm xung quanh hồi còn đi học cho lắm, tất nhiên bây giờ cũng vậy. nhưng nhóm này đối với gã phạm vi gần hơn một chút, lại cùng ngay lớp của gã, không thể không đáp lại.

"gì vậy, cậu và em trai xinh đẹp này đi du lịch sao? em của cậu à?"

vợ sắp cưới của tao! của tao đấy! cả tao và cả nhóc đều có nhà ở đây, có được gọi là đi du lịch không!! đừng có lại gần, tao kích động lên bây giờ, đừng có mà lại gần thái hanh của tao!

"bọn mình cùng nhau góp vào đi chơi. haha, được một chuyến đi paris cùng nhau đấy chứ."

gã gật đầu nhè nhẹ, sau ấy chuyển ánh mắt vào thái hanh đang ngồi chơi bên cạnh, chăm chú ăn từng thìa kem một.

"hanh nhi, ăn từ từ thôi không buốt."

ngay lập tức, hai mắt thái hanh nhắm chặt lại, tay đặt cốc trở lên bàn.

"chú, quá lạnh!"

tao nói sai đâu mà!























như này nhớ. chuyện là anh đã rất lười lười lười lên wattpad xong lại còn hay quên í. =)))))))) cho nên nếu có thể bạn nào dr mình nhắc anh cũng được. xin cảm ơn. :) tại vì nhiều lúc không làm gì nhưng cũng không thể nhớ ra được trong máy có cái app này. sns anh sẽ để ở dưới, đừng quên cho anh 1 bé sao và cmt linh tinh ở dưới nhé.

instagram: @rmoinh
fb: biudepchai.118

nhưng nhớ nhắc anh qua dr, mọi người đừng nhấn add xong để không vì anh không thể biết mọi người qua hơn 1 nghìn người add anh dc =)))))) iêu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info