ZingTruyen.Info

kookv / chú em (아저씨)

3

biudepchai

Chiếc xe màu tím đen quen thuộc đang đi vào trường, bỗng có tiếng rú hét lên.

"Chính Quốc tới kìa các bồ!"

Các bạn học nữ xúm xít về phía chiếc xe đỗ, hai tay mỗi người nào là cầm quà, nào là cầm hoa. Họ đã chờ mãi giây phút này đó! Không biết Chính Quốc có nhận quà không? Trong chương trình sẽ có phần bắt cặp prom, họ phải nhanh nhanh để bắt cặp với Chính Quốc mới được! Ngay khi gã mở cửa ghế lái, các chị gái hú hét mạnh mẽ khiến Thái Hanh giật mình. Chính Quốc đóng cửa vội rồi sang phía ghế phó lái.

"Thấy ồn thì ôm sát vào anh, để anh che cho nhóc."

Thái Hanh dù mới mười bốn tuổi nhưng dáng cao ráo, không khác gì người lớn. Em nép vội vào người gã, rồi gã vòng tay che kín tai và mặt em, tay còn lại ôm ngang người bảo vệ. Các bạn học nữ nhìn thấy người kì lạ kia, không khỏi bất ngờ. Ai kia? Sao Chính Quốc lại ôm chặt như vậy? Còn có vẻ rất là ôn nhu. Thái Hanh cùng Chính Quốc bước vào trong, bước chân đều đều. Nhóc lén nhìn lên Chính Quốc, vẻ này chưa bao giờ xuất hiện với em ở nhà. Trời đất ơi.. lạnh lùng tới mức người ta không ở gần được! Ánh mắt sắc bén trông như con chim đại bàng bông ở nhà, Thái Hanh nhận xét. Nhưng mà trông cái mặt không cảm xúc này của Chính Quốc, Thái Hanh ngược lại so với những người đang không dám bén mảng, nhóc thấy buồn cười quá trời.






























Đang tính làm bản thảo của một cuốn có những story mà hoàn sớm :v kiểu như trobg một quyển sẽ có nhiều chiện á, bạn nào gợi ý cho tui với : v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info