ZingTruyen.Info

[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!

Chương 68

EiraMelanie

Quả nhiên như cảnh báo của Lâm Tây, báo chí mấy ngày hôm sau liền đưa tin diễn viên nổi tiếng Đoàn Phi đang bị tạm giam để phối hợp điều tra vụ việc của Trần đạo diễn. Không cần biết gã có hay vô tội, chỉ biết là sau này con đường trở lại đỉnh vinh quang xa tận chân trời. A Bảo nằm nhà đọc tin tức, còn ngây thơ kể chuyện với Lâm Tây, quả nhiên là một chút ấn tượng hôm trước đều không đọng lại.

"Sao em luôn có cảm giác tên Đoàn Phi đã từng đến nhà mình năn nỉ rồi nhỉ? Nhưng với tính cách của gã sao dễ dàng buông tha vậy ta?"

Lâm Tây ngồi bên cạnh xoa xoa đầu nó rồi nói "Chuyện đã qua rồi cho qua luôn đi. Dù sao thì chuyện chúng ta cũng không vì thế mà bị ảnh hưởng là được rồi. Thay vì suy nghĩ em nên sắm sửa một chút để tuần sau đến ra mắt cha mẹ chồng đi thì hơn"

"Anh đừng có mà..." A Bảo chưa kịp nói hết câu thì tiếng chuông điện thoại đã ngắt lời. Nó nhanh chóng bắt máy thì nhận được tin Kim Thái Hanh sắp sinh từ đầu dây bên kia.

Tin tức đến quá đột ngột nên đối với một người dày dạn kinh nghiệm như Lâm Tây cũng không biết phải làm sao, đừng nói đến A Bảo. Nhìn dáng vẻ ăn mang sộc xệch, tay chân chả kịp cầm theo cái gì đã vội chạy đến bệnh viện K là đủ hiểu cả hai lo lắng cho Kim Thái Hanh đến mức nào rồi.

"Tình hình sao rồi ạ? Không phải bảo còn mấy tuần nữa mới sinh sao?" A Bảo sốt ruột hỏi thăm.

Phòng cấp cứu lúc này đèn vẫn sáng, đại gia đình Điền gia đến không sót người nào nhưng ai cũng đau đáu nhìn vào bên trong, nào có tâm trạng trả lời A Bảo.

Vương quản gia đứng phía sau vội vàng lên tiếng "Sáng nay Kim Thái Hanh thiếu gia chuẩn bị quần áo cho cuộc hẹn ăn lẩu hải sản với thư ký Minh Châu thì bụng bỗng nhiên phát đau. Đến khi chuyển tới bệnh viện K thì Kim bác sĩ bảo phải phẫu thuật ngay. Cũng đã được hơn một tiếng, không biết tình hình bên trong thế nào rồi?".

Lâm Tây hiểu rõ ngọn ngành liền gật đầu, không quên hỏi thêm vài chuyện "Chính Quốc chắc đang ở bên trong phòng phẫu thuật với Thái Hanh, có ai liên lạc cho ông ngoại em ấy chưa?"

Lúc này Điền lão gia ngồi trên băng ghế mới giật mình nhớ ra, ông đáp thay Vương quản gia "Chết thật, là sai sót của ta. Lo lắng theo cháu trai lại quên mất bạn già. Để ta đi gọi điện báo tin"

Vương quản gia lúc này tính giành việc thì Lâm Tây đã nhanh hơn đáp lời "Dù sao cũng phải đón Kim lão gia lên với Kim Thái Hanh, chi bằng để cháu chạy xe tới thành phố B đón ông. Dù sao ở đây chờ cũng không phải cách"

"Vậy có phiền cháu quá không?" Điền lão gia áy náy hỏi nhỏ.

"Không vấn đề gì ạ. Cháu trước đây cũng được xem là tay đua thiện xạ có tiếng ở A thị, đảm bảo sẽ mang Kim lão gia an toàn đến bệnh viện K, dù sao cháu trai mang thai, tinh thần Kim lão gia cũng sẽ kích động, đi xe bus công cộng cháu cũng không yên tâm" Lâm Tây đáp lời.

Nói rồi không kịp để Điền lão gia đồng ý, Lâm Tây đã kéo A Bảo hướng bãi đỗ xe mà đi. Dù rất muốn ở lại chờ ba bảo bảo ra đời nhưng nó luyến tiếc Lâm Tây đi một mình, liền không nghĩ ngợi chạy theo luôn.

Lại nhắc đến Điền Chính Quốc lúc này. Kim Đức Minh đã bảo cơ thể Kim Thái Hanh rất tốt, bảo bảo cũng lớn lên khỏe mạnh nhưng hắn vẫn cứ nhất quyết đòi vào cho bằng được. Dù chả giúp được gì nhưng đứng một góc mà nhìn người ta phẫu thuật vẫn hơn là ở ngoài với trạng thái không biết gì. Các bác sĩ phụ trách ban đầu cũng ái ngại nhìn lén vị tổng tài cố chấp, nhưng khi được Kim Đức Minh lớn tiếng phân công phần việc cần phụ trách, ai nấy đều lấy lại sự chuyên nghiệp vốn có của mình, thành công ném sự tồn tại của hắn ra sau đầu.

Thân là chủ tịch công ty lớn đã rèn luyện cho Điền Chính Quốc một thói quen, đó chính là bất cứ sự việc gì cũng đều phải nằm trong tầm kiểm soát của hắn, và việc sinh con của Kim Thái Hanh cũng không ngoại lệ.

Từ nét dao rạch, từ biểu hiện của vợ, từ nỗi đau mà cậu phải chịu, đến hình ảnh đón bảo bảo chào đời, hắn đều muốn chứng kiến không sót một giây một khắc nào. Đó là sự đảm bảo an toàn chắc chắn, cũng để nhắc nhở cho bản thân, sau này càng phải yêu thương họ thật nhiều.

Trải qua thêm hai giờ đồng hồ chờ đợi, cuối cùng ba nhóc con Điền gia cũng thuận lợi cất tiếng khóc chào đời.

Mặc cho đội ngũ y bác sĩ thành thục vệ sinh thân thể cho ba bảo bảo, ánh mắt của Điền Chính Quốc một khắc cũng không rời bàn mổ, nơi Kim Thái Hanh yêu dấu của hắn vẫn chưa có dấu hiệu gì là qua cơn nguy hiểm.

Kim Đức Minh bận rộn thêm một thời gian nữa mới tiến đến nơi Điền Chính Quốc đang đứng mà thông báo "Chúc mừng Chính Quốc, là hai nam một nữ, phụ tử Kim Thái Hanh. Cháu có thể theo xe đẩy giường bệnh ra ngoài được rồi."

Điền Chính Quốc lúc này mới thả lỏng tâm tình, gương mặt vạn năm không đổi lạnh lùng với người ngoài bây giờ cũng không nhịn được mà cười thật tươi, miệng vẫn không quên nhắc đi nhắc lại lời cảm ơn với Kim Đức Minh.

——–

Gần một năm về trước, chính tại phòng phẫu thật này, với tâm trạng lo sợ và mệt mỏi, Điền gia mọi người chờ đợi thông báo về bệnh tình Điền Chính Quốc. Hôm nay, cũng tại cùng một địa điểm, nhưng tâm trạng đã khác xa rất nhiều. Chỉ còn sự hồi hộp, niềm vui ngóng trông chào đón thêm ba sinh mệnh mới.

Đèn phòng phẫu thuật tắt. Ngay sau đó giường bệnh của Kim Thái Hanh được đẩy ra, Điền Chính Quốc chỉ kịp chào hỏi mọi người rồi theo các bác sĩ đưa vợ mình đến phòng chăm sóc đặc biệt luôn.

Mọi người nhìn thoáng qua sắc mặc của Điền Chính Quốc thì hiểu được lần phẫu thuật này đã "cha tròn con vuông" rồi. Vì vậy càng giương cổ nhìn vào phòng tìm kiếm thân ảnh ba bảo bảo.

Không phụ lòng mong mỏi của các vị khán giả bên ngoài, chỉ một lúc sau ba nhóc con lần lượt được y tá bế trên tay mang ra ngoài. Theo thứ tự màu tã quấn thì đỏ là anh cả, xanh là anh hai, vàng là bé gái út.

Điền lão phu nhân, Lý Ái và Điền Viễn mỗi người một nhóc, bồng đến là thuần thục. Điền lão gia cũng muốn góp vui, nhưng ngại chân tay già yếu, vụng về, nếu lỡ đụng vào làm cháu ngoan đau thì xót lắm.

Mặc dù sinh non nhưng nhìn vào biểu hiện khóc to đến váng đầu của ba bảo bảo, cộng thêm kiểm tra sức khỏe ban đầu, Kim Đức Minh quyết định không đưa ba nhóc vào nuôi trong lồng kính.

Thật vậy, giờ phút được chuyển giao từ tay y tá sang mẹ Điền, anh cả đang ngủ say liền giật mình tỉnh giấc. Trẻ sơ sinh thường không mở mắt sớm, nhưng ba nhóc này thì ngược lại, ngay khi anh cả dùng ánh mắt chỉ hé được như sợi chỉ mành nhìn người đối diện thì hai bé còn lại cũng đã mở mắt và bắt đầu khóc toáng lên.

Mẹ Điền và Điền lão phu nhân thì chăm con đã quen nên chỉ sau vài giây dỗ dành, hai nhóc con đã lim dim ngủ lại. Chỉ có Điền Viễn là không ăn thua. Nhìn sang mẹ và vợ đều đã dỗ nín, ông sợ bé út khóc làm thức giấc hai anh liền vội vã bế cháu chạy ra xa chút.

Điền lão gia nhìn thấy dáng vẻ ngu ngốc của con trai, đã hơn ngũ tuần rồi còn sợ sệt tay bồng bé gái đỏ hỏn cúp đuôi chạy mất khiến ông không khỏi lắc đầu.

Phải mất khá nhiều thời gian mới an bài toàn bộ phòng chăm sóc đặc biệt. Đến khi Kim Thái Hanh tỉnh lại thì cũng đã xế chiều, lúc này Lâm Tây cũng vừa vặn đón Kim lão gia đến nơi.

Đám thư ký của Điền Chính Quốc sau khi tan làm cũng tức tốc chạy đến, thư ký Minh Châu còn không quên oán trách một câu. "Khó khăn lắm mới hẹn được Kim Thái Hanh tối nay đi ăn lẩu hải sản, chưa kịp cho ba nhóc con nếm thử thì đã chịu không nổi chui ra rồi. Biết tới ngày tháng năm nào mới lại hẹn được tổng tài phu nhân ra ngoài để show ân ái với tổng tài đây. Đã hứa chụp ảnh up vào nhóm kín rồi. Ôi, con tim tôi đau quá".

Thư ký Thanh Hà đồng dạng bên cạnh ôm ấp đau khổ, cùng nhau diễn như thật. A Bảo nhìn thấy một màn này liền rùng mình. Phụ nữ thời nay bị sao vậy, nhìn hai nam nhân thân mật lại hò hét như là bắt được vàng thế này. Lạ lùng.

Phòng chăm sóc đặc biệt này được Viện trưởng chuẩn bị từ lúc tin Kim Thái Hanh mang thai công bố ra bên ngoài. Dù sao thì thân phận đặc thù, tính chất đặc thù, phải an bài cho thật thỏa đáng, nếu không, đám phóng viên với nhà nghiên cứu không phải san bằng luôn cái bệnh viện của ông để mà vào đưa tin à.

Mang tiếng là phòng đặc biệt, rộng hơn bình thường đã gấp đôi, nhưng nhìn đoàn người đang chen chúc thăm hỏi bên trong cũng đủ thấy không còn thừa bao nhiêu không gian.

"Hanh Hanh, cháu cảm thấy trong người thế nào?" Ngồi nhìn Kim Thái Hanh dần lấy lại ý thức mở to đôi mắt, Kim lão gia ân cần thăm hỏi nhưng đôi tay run run nắm lấy tay Kim Thái Hanh đang tố cáo ông lúc này rất là kích động.

Kim Thái Hanh vừa tỉnh lại liền nghe thấy tiếng ông ngoại, cậu theo phản xa tự nhiên quay sang kể khổ "Ông ngoại, cháu đau bụng quá, ba bảo bảo làm cháu đau. Tụi nhỏ ra đời ông phải dạy dỗ chúng không được làm đau cháu nữa"

Cậu vừa nói vừa lấy tay định xoa bụng lớn thì phát hiện ra "quả bóng" luôn theo cậu suốt mấy tháng nay giờ đã không còn. Kim Thái Hanh dùng nốt tay còn lại mò mẫm thêm lần nữa. Thuốc gây tê vẫn còn tác dụng khiến cậu không phân biệt rõ đâu là thực đâu là hư. Kim Thái Hanh cuống cuồng gọi Điền Chính Quốc.

"Chồng lớn, chồng lớn, bụng em xẹp rồi, con của mình đâu? Em sinh lúc nào, sao một chút ký ức cũng không nhớ gì hết?"

Điền Chính Quốc sau khi nhường chỗ cho Kim lão gia thì không đi đâu xa, vẫn đứng ở bên kia giường bệnh. Thấy cậu tìm mình thì dùng hai tay nắm chặt lấy hai tay chồng nhỏ rồi dỗ dành.

"Kim Thái Hanh ngoan, em rất giỏi, sinh liền một lúc ba bảo bảo vô cùng đáng yêu. Các con hiện đang ngủ. Khó khăn lắm mới dỗ được, đợi chúng tỉnh anh bảo mẹ bế sang cho em xem."

"Nhưng sao em chẳng có chút ấn tượng là mình đã vượt cạn thập tử nhất sinh như trong mấy bộ phim gia đình chiếu mười giờ tối vậy? Em chỉ nhớ mình đau bụng dữ dội, rồi sau đó...không có sau đó nữa. Tỉnh lại đã thấy ông ngoại đây rồi" Kim Thái Hanh được chồng lớn trả lời vẫn tò mò hỏi.

Điền Chính Quốc lúc này lại nổi hứng chọc vợ yêu liền nói "Còn không phải có ai đó sợ đau, ba nhóc con mới đạp cho vài cái đã bắt người ta tiêm thuốc tê giảm đau rồi nằm ngay ngắn suốt đường tới bệnh viện à?"

Kim Thái Hanh lúc này mới mơ hồ nhận ra hình như mình đã từng mất mặt như thế. Mọi người xung quanh nhịn không được che miệng cười. Quá xấu hổ, cha nhỏ của ba đứa con liền kéo chăn lên che kín mặt, quyết xem mình như không tồn tại.

Điền Chính Quốc thấy cậu cử động mạnh vội dùng tay chặn lại, dịu dàng nói "Thuốc tê chưa hết công hiệu nên em không cảm thấy đau, tốt nhất nằm yên nếu không vết mổ sẽ lâu lành."

Kim Thái Hanh lúc này mặt đã đỏ như trứng rán, đương nhiên sẽ ngoan ngoãn mặc Điền Chính Quốc sắp xếp rồi. Cậu cũng muốn mau mau lành để được về nhà, ở trong bệnh viện dù có tiện nghi mấy cũng không thoải mái.

Sau một hồi chào hỏi mọi người trong phòng thì cũng là lúc Kim Đức Minh cùng Kim Nam Tuấn tiến vào kiểm tra tổng quát thân thể Kim Thái Hanh. Những ai không có phận sự đều ăn ý kiếm cớ ra về, còn hẹn ngày đầy tháng sẽ đến tham dự tiệc.

"Vết mổ không có hiện tượng sưng viêm, chỉ số cơ thể cũng đều trong mức ổn định. Đợi hết thuốc, nếu cảm thấy đau thì có thể tiêm thêm liều nữa. Nhưng sau hai bốn giờ tốt nhất không nên dùng tiếp, chịu đau một chút mới có cảm giác về tồn tại của vết thương, sinh hoạt hằng ngày sẽ tự dưng phải chú ý hơn. Còn nữa, hôm nay tuyệt đối không được cho Kim Thái Hanh ăn gì, sáng mai bảo người nấu cháo loãng, tới trưa là có thể ăn uống bình thường rồi."

Kim Đức Minh đem toàn bộ những điều cần lưu ý nói qua một lần. Nhìn cách mọi người đều chăm chú lắng nghe, ông cảm thấy hết sức hài lòng.

"Còn về phần ba bảo bảo. Tôi đã kiểm tra qua một lượt, không phát hiện thấy có điểm dị thường. Nhưng bốn cha con vẫn nên ở viện nghỉ ngơi thêm ba bốn ngày để tôi theo dõi thêm rồi hẳn về biệt thự. Dù sao, muốn chuẩn bị cũng mất không ít thời gian mà" Kim Đức Minh đưa ra chủ ý.

"Quyết vậy đi" Điền lão gia thay mặt mọi người trả lời. "Còn có, giới truyền thông, trông cậy cả vào hai người"

Kim Nam Tuấn và Kim Đức Vũ đương nhiên hiểu ý Điền lão gia. Nếu không nhanh chóng công bố kết quả nghiên cứu lần này cũng như tình trạng sức khỏe của bốn cha con Kim Thái Hanh, chắc chắn nhà ở cũng như điện thoại của họ sẽ bị giày xéo mỗi ngày mất.

Nhìn đi đâu xa, bây giờ trước cửa bệnh viện K đã có không ít Phóng viên đứng đợi, thật không thể hiểu nổi mấy vị này lấy đâu ra thông tin nhanh nhạy đến vậy cơ chứ, còn hơn cả nằm vùng nữa. Kim Đức Minh hai người ảo não tiến về phòng làm việc của Kim Nam Tuấn, cố gắng hoàn thành bài phát biểu ngay trong ngày hôm nay. Đêm dài lắm mộng mà.

-------------

!!!

Giúp tôi đặt tên cho ba đứa nhỏ với!!!

Vì mấy đứa nhỏ là sinh ba nên nghĩ ra tên bọn nhỏ phải liên quan tới nhau làm tôi đau hết cả đầu  ( -̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥᷄◞ω◟-̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥᷅ )

Tên ở nhà :

Tên thật:

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info