ZingTruyen.Info

[KookTae] Anh yêu em mà, có đúng không anh?

1

dnklyy

- Kim Taehyung !!! Cậu vừa mới đi đâu vậy chứ?

Một chàng trai với nụ cười hình hộp chữ nhật rạng rỡ quay lại nhìn người bạn thân thiết Jimin của mình.

-Aigoo, tớ chỉ đi vệ sinh chút thôi mà, có gì mà phải gọi tớ gấp gáp vậy chứ ?

-Trời ơi, cậu không biết sao, hôm nay có học sinh mới chuyển vào trường mình đó, nhanh nhanh, đi xem nào!

- Lớp 12 thì chúng mình lo tập trung học hành đi chứ, bận tâm gì học sinh mới chứ Jimin?

-Tớ bảo đi là đi, nhanh lên, không phải do mọi người nói học sinh mới siêu siêu đẹp trai thì tớ cũng đã không rủ cậu đi rồi. Hứ!

-Được rồi được rồi, đi thì đi. 

Hai chàng trai cùng chạy đến lan can của tầng 2, giương mắt nhìn xuống phía dưới sân trường. May mà Taehyung quyết định đúng đắn đứng ở trên này chứ không xuống dưới kia sẽ bị đè bẹp mất.Hai anh chàng giương to cặp mắt nhìn từ trên tầng xuống. Học sinh mới này chắc chắn không thể đùa được! Tại sao lại có thể có nhiều học sinh vây quanh cậu ta như vậy? Taehyung còn chưa nhìn thấy mặt người ta kìa.

Taehyung năm nay dù đã học lớp 12 rồi nhưng thật sự là mới trải qua 1 mối tình. Là 1 mối tình đó! Có tin được không? Đã thế mối tình đầu ấy của Taehyungie lại là một chàng trai. Taehyung rất kén chọn, có rất ít người có thể lọt vào mắt xanh của anh.Nhưng mà...một khi anh đã tia được ai thì anh phải theo đuổi người ấy đến khi thành công mới thôi. Và chàng trai tình đầu của anh cũng là một ví dụ điển hình.

Quay trở lại với anh chàng học sinh mới, Taehyung cố gắng mở to đôi mắt của mình để nhìn được người mà có biết bao nhiêu học sinh đang vây quanh kia. 

Chàng trai ấy bước đi giữa bao nhiêu con người đang vây quanh . Thần thái toát ra từ chàng trai khiến mọi người không thể cưỡng lại được.Chàng trai ấy có ngũ quan đặc biệt : khuôn mặt nhỏ tròn, sống mũi cao và thẳng cùng đôi mắt tròn to. Trên mặt chàng trai ấy đang nở nụ cười tươi, lộ ra hai chiếc răng thỏ vô cùng xinh xắn. Ẩn đằng sau bộ quần áo học sinh là cả một cơ thể quyến rũ đầy cơ bắp. Nhưng đừng để vẻ ngoài và cách cư xử của chàng trai ấy mà bị lừa! Không ai có thể hiểu rõ con người của cậu ta đâu...



Cuối cùng thì Taehyung cũng đã dần dần nhìn rõ mặt chàng trai ấy. Thời gian như ngưng đọng..."Trời ơi! Cậu ấy mà là người sao? Là tiên tử , là cực phẩm mới đúng!" Taehyung mở to mắt, nhìn về phía chàng trai mà anh nghĩ là "cực phẩm".Sau đó nhanh chóng quay sang phía Jimin nói to: 

-Jiminie ahhh, cậu ấy tên là gì vậy ?

-Sao lại hỏi tớ như vậy chứ, cậu ta là học sinh mới mà, sao tớ biết được.

-Xì, vậy chúng ta nhanh xuống dưới kia xem đi.

-Ây, không phải cậu nói là đi lên lớp...

Jimin chưa kịp nói hết câu đã bị cậu bạn của mình kéo xuống sân trường. Vì có rất nhiều người vây quanh chàng trai kia nên Taehyung không thể đến đứng gần được. Vì vậy anh đã cố gắng cùng Jimin chen chúc vào trong đám đông ấy. Nhưng không ngờ sức mạnh của các nữ sinh cũng ghê gớm quá đi, mới bước vào trong đám đông thôi mà anh và Jimin đã lỡ tuột tay nhau rồi. Nhưng cũng không bận tâm điều đó quá nhiều, thứ Taehyung đang để ý bây giờ là anh chàng cực phẩm đang ở giữa đám đông kia. Thế là anh cũng như bao nữ sinh khác, chen chúc xô đẩy để có thể đứng gần với chàng trai ấy nhất. Sắp rồi...sắp chen được vào gần chỗ cậu ấy rồi...

Bịch!

-Aaaaa...

Toàn thân anh bất chợt đau nhói. Người đau ê ẩm. Chắc là lúc nãy đã anh bị vấp vào chân của bạn học khác và đã bị ngã rồi. Aishhh, xui xẻo gì đâu! Mải suy nghĩ về những thứ vừa diễn ra nên anh đã không nhận thức có bao nhiêu con mắt đang nhìn chằm chằm vào anh, và trong số đó cũng có đôi mắt của chàng trai mà anh nói là "cực phẩm" nữa. Chàng trai ấy nở một nụ cười bước đến chỗ Taehyung, đưa đôi bàn tay ra trước mặt anh. Lúc này, Taehyung mới dần nhận thức được, ánh mắt theo cánh tay mà nhìn về phía người đó.

"Ôi trời! Là cậu ấy kìa. Aaaa, phải làm sao đây, phải làm sao đây?" - Taehyung nghĩ. Trong lòng anh bây giờ vô cùng bối rối. Liệu có phải cậu ấy đưa tay cho anh là muốn đỡ anh dậy hay không? Có nên nắm lấy tay của cậu ấy hay không? Nhưng nhỡ không phải như vậy thì sao? Nhỡ đâu cậu ấy không phải đưa tay ra là để đỡ anh dậy thì sao? 

Taehyung cúi gằm khuôn mặt đỏ ửng của mình xuống, chìm đắm trong dòng suy nghĩ của chính mình nên không biết được chàng trai đang mỉm cười đưa đôi tay ra dần dần mất kiên nhẫn. Không để tình trạng như vậy lâu hơn nữa, chàng trai nắm lấy đôi tay của anh, dùng lực kéo về phía trước khiến một người đang trong trạng thái mơ hồ như Taehyung vô lực mà ngã vào lồng ngực của đối phương.

Lại một lần nữa Taehyung bị bất ngờ. Khi anh ngẩng mặt lên thấy cậu ấy đang nhìn chằm chằm vào mình. Tư thế bây giờ của họ có không được đúng cho lắm: chàng trai ấy vòng hai tay ra sau lưng Taehyung để giữ thăng bằng cho anh, còn anh thì lại lọt thỏm trong lòng của cậu.Tư thế này đúng là vô cùng ám muội.

Lúc này, Taehyung nhìn vào mặt chàng trai ấy với cự ly rất gần. Anh thật sự là muốn gào thét. Sao trên đời lại có một chàng trai đẹp như cậu ấy chứ? Là cực phẩm, là tiên tử đó. Mặt anh bây giờ đã đỏ hết cả lên rồi. Thật là bối rối quá đi ! 

Sau một hồi bị bất động thì anh cũng đã nhận ra được cái tư thế hiện giờ nên anh đã nhanh chóng thoát ra khỏi vòng tay của cậu, nhưng thật sự rất khó để thoát ra vì vòng tay của chàng trai ấy quá chặt. Anh nghĩ rằng chắc là do mình chưa cảm ơn cậu ấy hay sao, là do anh đang thất lễ hay sao? 

- Cảm...cảm ơn cậu nhiều!

Sau khi cảm ơn xong, anh nghĩ sau khi nói như vậy là được rồi nên anh đã cố gắng thoát ra khỏi vòng tay của đối  phương. Nhưng lại một lần nữa thất bại. Anh khó hiểu nhìn cậu: 

-Làm ơn cho tôi ra được không?

-Tên? - Chàng trai ấy cất giọng nói trong trẻo của mình lên, Taehyung một lần nữa bị đánh gục. Nhưng anh lại thấy biểu hiện của chàng trai này có khác một chút so với khi nãy anh nhìn thấy từ trên tầng 2. Rõ ràng khi từ tầng 2 nhìn xuống , anh thấy cậu cười rất nhiều,anh nghĩ cậu phải là một người dễ gần lắm chứ . Nhưng hiện giờ ,nhìn người trước mặt, anh lại thấy ở cậu có chút gì đó lạnh lùng, xa cách. Aishh, chỉ là ảo giác thôi nhỉ ?

Thấy người đối diện siết vòng tay chặt hơn một chút, anh nhận ra mình lại một lần nữa thất lễ rồi. Anh nhanh chóng trả lời trong sự lúng túng:

- Taehyung....Kim Taehyung.

Nhận ra vòng tay người kia dần lới lỏng, anh nhanh chóng thoát ra . Đúng lúc ấy, có một cánh tay kéo anh ra đằng sau khiến anh giật mình. Phù! Hóa ra là Jimin.

-Taehyung à, cậu có bị làm sao không vậy, tại sao lại thành ra cái nông nỗi này?

-À, do tớ sơ ý bị ngã ý mà, không sao, không sao, cậu không cần lo lắng nha! 

-Nào, tớ dẫn cậu đi phòng y tế.

Thế là Jimin nắm tay Taehyung đi đến phòng y tế của trường . Taehyung quay lại nhìn chàng trai ấy, lòng cảm thấy nuối tiếc. Nhưng mà mình còn chưa biết tên cậu ấy mà.

Taehyung đành ngậm ngùi theo Jimin đến phòng y tế để sơ cứu mà không để ý rằng đằng sau có một ánh mắt dõi theo, nhìn chằm chằm vào anh. Trong miệng người ấy còn lẩm bẩm hai chữ:

 "Kim Taehyung"



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info