ZingTruyen.Info

[ Kookmin ] [ H ]Gã sát nhân cuồng loạn và viên cảnh sát xinh đẹp

6

Dousine

Cậu chạy đi và khuất sau màn đêm, để lại phía sau lưng, gã đang nhìn cậu và mỉm cười bí hiểm. Nhưng ai biết được.....cậu cũng vậy...

Cậu không ngốc đâu nhé ! Thật ra cậu đã nghi vấn tên đó là JK ngay từ lần mà hắn đi tới gần cậu rồi. Có ai mà ăn mặc trùm kín mít từ đầu tới chân và lang thang giữ đêm tối như vậy. Hành tung bí ẩn như thế thật là mờ ám. Vả lại bây giờ là thời điểm đi săn thích hợp cho hắn. Và khu này cũng gần khu nhà hắn. Có lẽ lúc nãy tên đó định đi giết người nhưng thời tiết bỗng nhiên mưa nặng hạt nên hắn đành trú tạm giống cậu.

Thật ra tất cả chỉ là suy đoán cho đến khi tên đó đứng bên cạnh cậu. Lúc hắn nhìn vào mắt cậu thì cậu đã khẳng định chắc chắn rằng đó là JK vì đôi mắt lạnh lẽo kia ngoài hắn ra thì không còn ai có nữa. Cậu cảm thấy đôi mắt hắn có 1 cái gì ấy rất khó đoán, cảm xúc phức tạp. Suy ra nhìn thì khó biết được hắn đang nghĩ gì nên cậu quyết định nói chuyện với hắn để hiểu rõ hơn. Thế là cậu cố tạo ra 1 lớp mặt nạ thân thiện hết mức để tiếp cận hắn.

Nói chuyện được một hồi thì cậu rút ra kết luận là tên này vốn dĩ cách trò chuyện rất khôn ngoan. Thảo nào qua mặt được cảnh sát nhiều lần như vậy. Nhưng bây giờ cậu đã ra tay rồi ! Sẽ không có chuyện qua mặt được nữa đâu nhá :)) cậu nhất định sẽ tống hắn vào tù !!












2 người, 2 cách nghĩ khác nhau... nhưng luôn tìm cách tiếp cận đối phương.... nhằm những mục đích hoàn toàn trái ngược nhau... liệu họ có hoàn thành mục đích cá nhân của mình ? .....



















_________

Au: Đệt sao chương này ngắn vãi loz thế @.@

Não ta !! Noooo !!! Nó đi chơi cmnr !!! Đang trong thời gian chờ nó quay về :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info