ZingTruyen.Info

[ Kookmin ] [ H ]Gã sát nhân cuồng loạn và viên cảnh sát xinh đẹp

12

Dousine

Từ sau hôm ấy, Jungkook cảm thấy ở tù không hẳn là quá tệ đi :))

Cậu làm quản ngục của gã, chỉ riêng mình gã thôi...

Cậu đến và nói chuyện với gã thường xuyên như 2 người bạn. Cậu thường mang vài thứ đồ ăn mà cậu giấu được chia sẻ cho gã. Bao giờ Jungkook thức dậy sau một giấc ngủ dài thì thứ đầu tiên gã thấy được chính là nụ cười ấm áp tựa gió xuân và giọng nói trong trẻo hệt 1 bản tình ca sâu lắng của cậu:
- Chào buổi sáng đại thúc !

Và gã là người nhìn thấy được nụ cười thực sự của cậu nhiều hơn hết thảy ai khác. 





....

Chỉ là ... Jungkook thấy muốn được nói chuyện với người này. Muốn được bên cạnh người này nhiều hơn nữa. Và lần đầu tiên 1 con người vô cảm như gã cảm thấy hứng thú với 1 người như thế...

Và lần đầu tiên... gã thích... ở tù như vậy !

Chỉ khi ở đây, gã mới thực sự được cười 1 cách sảng khoái như vậy. Gã cảm thấy như... hạnh phúc đang bao vây lấy gã - 1 con người đã thêu dệt nên biết bao tội ác tày đình vậy !

Nhưng cuộc đời này ai mà biết được điều gì... có khi ông trời đang cố gắng làm gã cảm thấy yêu 1 ai đó điên cuồng rồi nhẫn tâm mang người đó ra xa khỏi gã và đẩy gã vào 1 địa ngục tối tăm không lối thoát thì sao ?

Nhưng cuộc đời nếu không chấp nhận can đảm thì có đem lại được điều gì hạnh phúc ?

Tương lai có thay đổi không là do định mệnh thôi. Con người chẳng thể kháng cự được. Nên bây giờ cứ thoải mái làm điều mình thích đi. Biết đâu ngày mai sẽ đau khổ rồi sao ? Vì thế hôm nay cứ cháy hết mình vì đam mê, vì điều mà mình thực sự cần thiết. Hết thảy sẽ không hối hận...

Đó là phương châm của gã. Gã luôn dám nghĩ dám làm. Làm sai thì sửa và luôn tìm cái mới để thử sức..

1 con người tự do và hiên ngang, phóng khoáng và mạnh mẽ. 1 con người luôn tìm cách sinh tồn dù bất cứ nơi đâu...

Vì vậy bây giờ gã không hề cố kiềm chế cảm xúc của mình. Gã thừa nhận rằng, cảm giác của gã khi ở gần người con trai này có gì đó rất kì lạ. 1 cảm giác mới mẻ mà gã chưa từng trải qua. 1 cảm giác mà gã muốn tìm hiểu nó. Nhưng thời gian ở đây chỉ vỏn vẹn mấy tháng. Chớp mắt đã qua đi và đến lúc gã phải rời khỏi nơi này.

Bình thường thì ai cũng vui mừng vì được ra khỏi nơi đây nhưng gã thì không thấy thế. Gã tiếc nuối ! Gã muốn ở đây hơn ! Gã muốn được cậu bắt chuyện ! Gã muốn được thấy nụ cười tươi đẹp đó của cậu !

Và hình như... cậu cũng thế...

Ngày mà gã bước chân ra khỏi cánh cổng nhà tù, cậu dúi vào tay gã một thứ gì đó, rồi nói rằng :
- Hy vọng chú sống tốt và làm lại đời nhé ! Tôi rất vui vì được trò chuyện với chú. Bảo trọng.

Lần đó, cậu cười với gã... nhưng nụ cười đó lại mang nét không tự nhiên lắm. Nó như kìm nén thứ gì đó và mang sự tiếc nuối rõ ràng trên mặt.

Cậu quay đi rồi chạy vào trong. Gã nhìn bóng lưng của cậu mà vẻ mặt bỗng chốc có gì đó vui sướng. Thì ra cậu cũng giống gã. Rồi gã nhìn thứ trong tay mình. Là 1 lá bùa nhỏ có khắc dòng chữ "bình an". Gã khẽ mỉm cười, trong đầu đăm chiêu suy nghĩ gì đó...




____________

Về đến nhà, Jungkook tháo bỏ đi lớp mặt nạ dày cộm. Cởi đồ ra và bước vào phòng tắm. Lá bùa kia gã cất vào tủ.

....

Chỉ là gã thấy không thoải mái khi phải dùng thân phận người khác để tiếp cận cậu. Đến 1 lúc nào đó, gã sẽ dùng thân phận thật để đối mặt với cậu và bắt cậu về đây. Chỉ nghĩ thôi mà đã thấy phấn khích rồi a~

Gã không biết gã thực đang có cảm xúc gì với cậu. Chỉ là gã muốn như thế... và gã muốn xác minh...


Mà theo quan niệm về tâm lí của Jungkook. Những biểu tình mà gã cảm thấy được khi ở gần Jimin giống như là đang... thích người đó vậy.
Vì thế gã cần xác minh rõ ràng. Liệu gã có đang yêu 1 người con trai hay không ?



Đang suy nghĩ thì đầu gã chợt nhớ lại hình ảnh đầu tiên khi gặp cậu. Và cái lần gã đè cậu xuống nền. Gã nghĩ chỉ là muốn trêu cậu tí thôi, ai ngờ lại phản ứng thái quá như vậy nhể ? Nhưng gương mặt hoảng loạn của cậu quả thực... có chút dễ thương.

Rồi đột nhiên gã lại nghĩ ra 1 viễn cảnh cậu bị gã đè trên giường. Khuôn mặt hoảng hốt và cầu xin của cậu lại xinh đẹp hơn bất kì những khuôn mặt đã từng là nạn nhân của gã. Và gã lại tưởng tượng gương mặt ấy khi cầu xin gã đâm mạnh vào trong ra sao nhỉ ? Gương mặt khát tình và dâm đãng của 1 con người kiêu ngạo và đanh đá thì sao nhỉ ?

Chỉ vừa nghĩ thôi là gã đã "cương" rồi ! Nhẹ nhàng đưa tay xuống nắm lấy cái đó rồi khẽ di chuyển...

Ara~ gã muốn được làm tình với cậu...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info