ZingTruyen.Asia

[KOOKMIN] Good Boy [21+]

Trong Xe

jamjamboomboom

Làm tình trong xe sung sướng đến mức nào?
____________________________________

Jimin cùng jungkook hôm nay có một cuộc họp về việc sắp tới cho album, chủ đề lần này thật sự rất đáng được mong đợi, là một tình yêu chớm nở với lời ca nhẹ nhàng còn có chút dễ thương nữa.

Hôm qua jimin qua nhà mới của jungkook chơi, hôm nay tiện thể cậu có một chiếc xe lâu rồi không dùng nên sẵn tiện sử dụng nó để không phiền đến công ty đến rước, còn đặc biệt để anh ngồi kế bên, một tay vừa chạy xe, một tay nắm tay anh. Vừa họp xong liền thấy jimin ôm lấy cánh tay cơ bắp của em vừa đi vừa kể rất nhiều thứ, còn chọc jungkook cười không thôi cho đến khi hai người vào trong xe.

"Jimin anh đói chưa? Chúng ta đi ăn nhé?"

Jungkook nắm lấy tay của jimin lắc lắc, jimin suy nghĩ rất lâu rồi gật đầu. Jungkook thấy anh đồng ý liền hiểu ý chở anh tới nhà hàng hai người thường ăn, cách công ty một khoảng rất xa nhưng chỉ có nhà hàng đó mới yên tĩnh, còn có thể không bị ai đó chụp lén khi jimin đang ăn.Jungkook biết jimin của cậu không thích bị ai đó chụp lén và cậu cũng vậy.

"Hay cho anh ăn cái gì đó trước khi tới đó đi, còn xa quá, anh không thích chờ đợi tí nào"

"Vậy em tìm siêu thị mua chút gì đó cho anh nhé?"

"Anh thích ăn em hơn"

Jimin nói nửa thật nửa đùa, ánh mắt hết sức gian tà nhìn jungkook đang chuyên tâm lái xe, jungkook nghe anh nói xong cũng bị đỏ mặt một trận. Không phải ngại mà là bất ngờ a~.

"Anh nói gì thế? Về nhà đi em cho anh ăn"

Jungkook cười cười, jimin nói rồi, anh không thích chờ đợi đâu, đoạn đường đến nhà hàng rất vắng vẻ nữa, anh muốn cùng jungkook chơi đùa một chút.

"Anh muốn ngay bây giờ cơ"

"Jimin anh...."

Jungkook còn chưa kịp ngăn cản, jimin đã cúi xuống nắm lấy khóa quần jungkook kéo xuống, còn không quên kéo hẳn chiếc boxer màu xám sáng nay anh chuẩn bị cho jungkook.

Jimin thuần thục cởi chiếc boxer ra chỉ để lộ dương vật đang dần cương lên của jungkook khiến jimin phải nuốt nước bọt một cái.

Jungkook đang trong độ tuổi sức trai mơn mởn, tuổi trẻ chính là tài cao hơn vạn người, dương vật cũng nhanh chóng cương lên một vòng, độ dài cũng khoảng 18cm khiến cho jimin không cầm lòng được mà sục nó trong tay.


Jungkook bị bàn tay ấm nóng của jimin tiếp xúc liền thở hắc ra một cái khiến cho jimin mỉm cười vô cùng mãn nguyện, jungkook của anh chính là đang kiềm chế đây mà.


Nhẹ hôn lên má của jungkook một cái, jimin cúi xuống há miệng cho dương vật đâm thẳng vào cuốn họng đang đói khát, mút lên xuống như mút kem, tay kia không quên chăm sóc hai hòn bi đang lơ lửng, một tay tuốt lọng phần thân không nuốt hết được. Lưỡi jimin đảo quanh đầu khấc một lượt, cuốn họng liên tục ép chặt, lâu lâu còn cạ răng nhẹ nhẹ lên phần thân dương vật khiến cho jungkook chút nửa đâm thẳng vào cái cây ven đường, trong đầu chửi thề một tiếng.

Từng chỗ trên người jimin đều khiến jungkook điên đảo, ngay cả khoang miệng ấm nóng này nữa. Lần đầu được jimin khẩu giao, jungkook suýt nữa đã bắn, cố gắng kìm lại để được hưởng thụ cảm giác này mãi, hông còn không quên hẩy hẩy vào trong cổ họng đang liên tục nuốt vào nhả ra của jimin khiến jimin ú ớ không ngừng đến khi chịu hết nổi, jungkook phải tìm chỗ bóng mát để dừng xe lại.

"Anh, chết tiệt, là anh khiêu khích em"

Jungkook hẩy hông kịch liệt vào họng jimin, tốc độ nhanh đến chóng mặt, jimin không thể thoát ra được vì jungkook đã nắm lấy tóc anh kéo lại, đụ cổ họng cho đến khi nào cậu bắn mới thôi.

Đẩy vài trăm cái jungkook lập tức ngả đầu ra phía sau gầm một tiếng lập tức phóng hết đàn em ra ngoài, tinh hoa không thể bỏ phí lại sợ dơ xe nên jimin tình nguyện nuốt hết vào, khiến cho jungkook nhìn jimin ngày càng dâm đãng, khẽ nắm lấy người anh nâng môi anh lên để cậu tiện hôn xuống, hai người hôn nhau kiểu Pháp, môi lưỡi triền miên không dứt.

"Jungkook....jungkook anh muốn"

"Anh muốn gì cơ?"


"Muốn...muốn cặc em đâm vào lỗ đít của anh"

Jimin ôm lấy cổ jungkook hôn lên vành tai khẽ thủ thỉ lời mật ngọt, jungkook bị kích thích liền hôn vào cổ jimin như đáp trả lại, để hai chân jimin vòng qua eo mình, khiến dương vật còn cương cứng đâm thẳng vào lỗ đít của jimin.

"Gọi một tiếng ông xã, em liền đụ anh"

"Ông....ông xã....mau....mau đụ anh...đụ anh đi....lỗ đít muốn ăn cặc của em"

Jungkook mỉm cười hài lòng sau đó cởi cả quần ngoài quần trong của jimin ra một lượt, tay đưa xuống lỗ đít nới rộng ra.

Một ngón, hai ngón rồi ba ngón, jimin bị kích thích ngay cửa huyệt liền rùng mình một cái, lỗ đít co bóp nhịp nhàng báo hiệu cho thấy dương vật đã có thể đi vào được rồi.

Jungkook vừa hôn vào cổ trắng ngần của jimin vừa nâng hông anh lên trực tiếp đâm thẳng vào, tư thế này khiến cho con cặc của jungkook đi sâu vào tới điểm G của jimin khiến jimin la lên một tiếng, ôm lấy cổ jungkook chặt hơn, nước mắt ứa ra, cả hai không hẹn mà cùng thở hắt ra một cái.


"Lỗ đít anh bót quá....sướng quá jimin à"

Jungkook cảm thán một câu liền chậm rãi đụ trong lỗ đít của jimin, jimin chỉ có thể ngửa cổ thở dốc, lâu lâu còn rên ư ử trong cổ họng, con cặt của jimin cũng dựng thẳng đứng đụng vào bụng của jungkook.

"Nhanh....nhanh hơn đi jungkook....ông xã...nhanh hơn"

"Được, ông xã sẽ chiều em"

Jungkook liên tục nắc vào lỗ đít đang nghênh đón, tốc độ nhanh đến chóng mặt, jimin bị đụ đến cơ thể cũng bị điều khiển theo từng nhịp.

"Ưm...a..a..a.....ju....jungkook....sao....sao hôm nay nhanh...nhanh thế"

Jungkook cũng không biết nữa. Chắc tại ở trong xe chăng?

Jungkook nắm lấy con cặc đang cương cứng kia sục liền tục, hông cũng không yên mà đụ vào liên tục khiến jimin vừa bị kích thích phía sau vừa kích thích phía trước, ngửa cổ ra muốn bắn.

"Jungkook....ư...â....jungkook anh muốn...muốn bắn....ông xã ah....aa...bà xã muốn bắn..."

"Được, đợi ông xã"


Jungkook thấy jimin muốn bắn liền không đợi thêm nữa lập tức đụ thẳng lên điểm G của anh, để anh nhún nhảy trên con cặc của mình thật lâu, jimin vừa nhúng vừa rên, mắt trợn lên vì sướng, hai tay jungkook không yên phận còn vạch áo jimin lên cao, miệng bú hai đầu vú đỏ hồng trên người jimin khiến jimin sung sướng đến dục tiên dục tử.


"Em ra...chờ em"

Jungkook đâm vài chục cái nữa liền rút ra, đập con cặc vào mặt của jimin, jimin hiểu ý liền há miệng để jungkook đâm vào bú vài cái liền bắn ra, nếu như bắn vào trong lỗ đít thì rất bất tiện để vệ sinh vì hai người còn phải đi ăn nữa mà.


Jimin nuốt sạch đống tinh dịch kia lần nữa hai người lại hôn kiểu Pháp để kết thúc trận làm tình vừa mới qua đi.

"Jungkook, anh muốn ăn lẩu"

"Được chúng ta đi thôi nào"

……………………………

Lâu qué không gặp he. Vote cho tuiiiii.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia