ZingTruyen.Asia

[KOOKMIN] Good Boy [21+]

Thưởng (21+)

jamjamboomboom


Park jimin gõ gõ vào máy tính trước mặt, bình thường đều có các bạn học làm giúp, lại cảm thấy bản thân quá lười biếng nên nhận hết việc về mình.

Nhưng cuối cùng thứ nhận lại là một đống bài tập và một số bài Văn tuần sau phải nộp. Với tính cứng đầu của jimin thì tất nhiên không đầu hàng rồi.

"Anh định làm tới khi nào vậy? Nếu thấy không ổn thì mai em sẽ đến trường làm tiếp anh. Giờ thì đi ngủ đi"

"Không thích. Anh phải ghi cho xong bài này đã"

Jimin trả lời cũng không nhìn thẳng vào jungkook đang cau mày. Bây giờ đã là 2h sáng, nếu cứ như vậy thì sáng mai lại tiếp tục trễ học cho mà coi.

"Em đã nói nghỉ đi, nếu không anh chết với em liền đấy"

Jeon jungkook giơ móng vuốt hâm dọa, park jimin "tham công tiếc việc" đến mấy cũng phải chạy về giường nằm vào lòng của người kia. Nhìn về phía đồng hồ thì lặng lẽ mỉm cười.

Jeon jungkook đang rất lo cho anh a~.

Sáng hôm sau hai người đánh răng rửa mặt, ăn sáng với chiếc bánh mì do chính jungkook thức sớm chuẩn bị rồi đi đến trường.

Nhờ có jungkook giúp, chưa đến hết tuần đã hoàn thành xong, còn nộp trước các lớp khác 2 ngày khiến cho giáo viên phải gật gù khen ngợi, còn đặc biệt tuyên dương jimin trước toàn trường vào đầu tuần khiến anh vừa tự hào vừa vui vẻ mấy ngày liền.

Jimin và jungkook cách nhau 1 lớp, bình thường hai hàng nam sẽ ngồi kế nhau. Jungkook ý đồ ngồi cuối cùng với jimin vì như vậy sẽ rất dễ nói chuyện, còn không bị phát hiện nữa.

"Jungkook, cảm ơn em"

"Em thấy anh không thành tâm chút nào"

Jungkook tỏ vẻ không hài lòng, ánh mắt cũng không nhìn lấy jimin một cái, xém thì làm jimin phát hoảng.

"Thế em muốn gì nào? Anh mua cho em"

"Em không cần gì ngoài anh cả"

Jungkook cười cười ôm lấy jimin kéo gần khoảng cách của hai người lại với nhau. Tay jungkook luồng vào giữa hai cần jimin xoa nắn vài cái làm jimin xém chút nữa thì la lên.

"Jungkook, đây không phải chỗ để làm chuyện này"

"Lén lút không phải rất thú vị hay sao?"

Jungkook bị cảnh cáo, không những không dừng hành động mà càng khiến nó đi quá xa. Jungkook liếm lấy vành tai đang đỏ ửng của jimin vì ngại và vì sự đụng chạm nhẹ nhàng nhưng lại khiến cho khoái cảm tăng vọt.

Bàn tay hư hỏng đưa xuống nơi đũng quần đang có gì đó ngóc đầu lên khiến cho nó u lên một cục thấy rõ. Jungkook thấy vậy liền thích thú và cầm lấy con cặc trong quần jimin, bóp mạnh đầu khấc khiến jimin vừa đau vừa phải bóp miệng không cho bản thân rên quá to.

"Em...aa....em...em điên rồi jungkook, mau buông...buông anh ra...sẽ...sẽ bị phát hiện"

Jungkook thấy anh khổ sở như vậy cũng không làm khó nữa. Chỉ nhẹ nhàng buông anh ra, vuốt lấy tấm lưng nhỏ của anh.

"Chút nữa đến phòng vệ sinh ở lầu 2 gặp em"

Nói xong jungkook cũng tự động dứt khỏi jimin, để anh có thể thoải mái ngồi nghe thầy phát biểu. Mọi người đều chăm chú lắng nghe nên không có ai phát hiện hai người đang làm cái gì.

Tầm 20 phút sau thầy cũng cho học sinh trở về lớp học. Jimin đem sự khó chịu lên lớp, nếu bây giờ mà đi sẽ bị phát hiện ngay lập tức.

Học đang giữa chừng thì jimin thấy jungkook đi ngang lớp, jungkook còn ra hiệu cho jimin đi lại nhà vệ sinh như đã hẹn.

Jimin nãy giờ khó chịu muốn chết, nhìn thấy jungkook liền như vớ được vàng. Đứng dậy xin thầy đi xuống phòng y tế, lý do là sáng nay có chút mệt.

Vừa ra khỏi lớp, jimin cong chân chạy lên lầu 2, phòng vệ sinh ở lầu 2 rất ít ai đến nên rất thuận tiện để...

Jimin không cất tiếng gọi mà bước thẳng vào, bỗng có bàn tay lôi mạnh jimin vào trong một phòng trống khá sạch sẽ.

Chưa kịp định thần là ai thì đã bị đối phương dùng môi áp chế, tiếng núc lưỡi vang lên theo từng chuyển động của cánh môi. Jungkook luồng chiếc lưỡi ranh ma vào trong khuông miệng của jimin, đuổi lấy chiếc lưỡi đang cố né tránh sự xâm nhập này.

Jungkook hôn thế nào cũng thấy không đủ. Tiếng *chụt, chụt* cùng với tiếng cởi áo và quần xen lẫn vào nhau.

Jimin vừa thoát y, chiếc quần nhỏ bị kéo xuống lộ ra con cặc đang dựng đứng như mời gọi, đầu cặc đã rỉ một chút tinh dịch. Jimin che mặt xấu hổ, dù không phải lần đầu nhưng với sự động chạm nhẹ khi nãy đã khiến cho jimin cương đến mức này.

Jungkook hôn lên môi của jimin một cách cưng chiều, lại ngồi xuống đối diện với cặc của jimin mà bú. Được jungkook thủ dâm bằng miệng, jimin tất nhiên không chịu nổi khoái cảm này, tay jungkook còn không yên phận mà nhéo lấy đầu ti đang bị kích thích mà cứng lên.

Đầu của jungkook liên tục nhấp nhô trên con cặc nhỏ của jimin khiến jimin sung sướng, liên tục phát ra tiếng rên nho nhỏ.

Bú được một lúc, jimin đã gồng mình bắn ra những tinh túy, jungkook liền nuốt hết.

"Em...em nuốt luôn sao?"

"Không sao. Nó rất ngon mà"

Jungkook cười cười, anh biết jimin sợ sẽ bị chê bẩn, rất sợ jungkook cứ như vậy mà ghét anh.

Hai người hôn môi, jungkook kéo jimin về phía mình, để người jimin dựa vào ngực mình. Tay kia lại đưa ra phía sau tìm kiếm lỗ đít sớm đã chảy nước nhìn dâm vô cùng.

"Chưa gì anh đã ướt thế này rồi"

Jimin xấu hổ úp mặt vào trong ngực jungkook. Jungkook lại được một trận buồn cười, sau đó chú tâm cố gắng cho lỗ đít quen với dị vật, cả tuần nay anh và cậu còn chưa được làm hiệp nào. Thật sự anh nhớ cánh mông này lắm a~.

"Có...có thể vào rồi"

Jimin ngượng ngùng ra hiệu khi jungkook đã đưa được 3 ngón tay vào trong lỗ đít của mình. Jungkook nghe thế liền cho súng lên nồng, cậu không quên đeo bao, vì ở đây rất khó để cho anh vệ sinh.

Jungkook bế jimin lên, hai chân jimin bám vào eo của jungkook. Jungkook một tay ôm lấy jimin, một tay cầm con cặc đã cương cứng đâm thẳng vào trong lỗ đít.

Tư thế này khiến cho cặc đâm thẳng đến điểm G của jimin, khiến cho jimin hét lên một tiếng đau đớn xen lẫn sung sướng. May mắn là ở lầu 2, nhà vệ sinh cách lớp học rất xa, nếu kế các lớp, sẽ khiến cho mọi người nghe thấy đủ không thiếu cái gì

"Ju....jung...jungkook,aaa..em...em mau lấy ra...lấy ra..."

"Thế này sao?"

Jungkook nghe jimin muốn lấy ra cũng chiều ý anh mà lấy ra phân nửa. Jimin liền thoải mái thở ra một cái.

"Nữa...nữa đi"

"Đâm.vào thêm nữa sao?"

"Hả...aaa...."

Jungkook cố tình hiểu sai ý của jimin, rút ra phân nửa nhưng lại đâm vào lút cán khiến jimin bị câu nói của jungkook làm cho hoảng hồn nhưng sự sung sướng liền theo đó mà thoát ra khỏi miệng.

Để anh làm quen với cặc bự, cậu tốt bụng hẩy hẩy cặc liên tục vào trong lỗ đít để anh quen dần.

Jimin khi nãy đau thì có đau nhưng sau đó nhanh chóng đã bị sự sung sướng lấn át.

"Động đi...động đi"

Jungkook nghe anh nói liền vui vẻ gật đầu, để anh quay lưng về phía mình, jungkook còn tốt bụng để hai tay anh chống lên tường, sau đó phía sau lập tức ra vào mạnh mẽ.

Nắc từng cú, từng cú khiến jimin phải bịt miệng lại.

"Sướng....sướng quá.."

Jungkook thốt lên hai tiếng khi lỗ đít của jimin nhiệt tình bú mút lấy con cặc của cậu. Giống như lần đầu vậy, nó khiến cậu sung sướng đến thốt lên tiếng, để anh biết cậu sướng đến mức nào.

"Anh có sướng như em không? Nắc như vậy đã đủ chưa....hả...hả"

Mỗi chữ "hả" cậu đều cố ý nắc thật mạnh vào bên trong khiến jimin rên rỉ không ngừng, nước mắt sinh lý cũng rơi ra ướt cả khuôn mặt trắng nõn.

"Aa....aaaa....jung...jungkook...hức"

Jimin bị jungkook đụ đến sướng, mắt cũng mờ đục, chỉ có thể kêu lên hai tiếng như mèo gọi chủ vậy.

"Em đây...em ở đây"

Jungkook hôn lên tấm lưng trần của jimin, phía dưới vẫn không ngừng đụ mạnh. Đụ đến mức jimin đung đưa theo từng cú nắc mạnh bạo.

"Đừng khóc bảo bối"

Jungkook yêu chiều hôn lên má của jimin một cái, núc lấy tai đang đỏ bừng lên của jimin khiến jimin vừa sung sướng mà bật khóc.

Hai người đổi tư thế, jungkook ngồi lên nắp bồn cầu, để jimin ngồi lên đùi và xoay người về phía mình.

Jungkook muốn thấy khuôn mặt sung sướng của jimin cầu xin cậu đụ anh thêm và thêm nữa.

Vừa ngồi xuống, jimin liền tiến tới cầm lấy cặc của jungkook, để nó dựng đứng lên sau đó từ từ ngồi lên nó.

Hai người không hẹn mà cùng thở hắc, jimin nhúng điên cuồng trên cặc bự của jungkook, miệng liên tục rên rỉ những lời tục tĩu.

"Cặc của em sướng quá, nó khiến....khiến anh...aaa....sướng quá"

"Anh cũng rất tuyệt, bảo bối"

Jungkook khen ngợi, ôm lấy thân ảnh đang không ngừng nhún nhảy trên cặc bự của mình, jungkook dùng miệng bú lấy núm ti hồng hào trên ngực của jimin. Vừa được sướng dưới vùa sướng trên, jimin ngửa cổ thở mạnh, dùng sức nhúng thật mạnh.

"Anh ra...anh ra...aaaa"

Jimin nói dứt câu liền bắn vào bụng của jungkook, sau đó ngã lên người của cậu, thở mạnh.

"Tối nay đi chơi không? Tớ bao"

"Bao phòng hả? Đừng có mà giỡn. Lỡ đi mà bắt gặp thầy thì sao"

"Thì cậu bao che cho tớ chứ sao? Đầu cậu nhảy số nhanh vậy mà"

Tiếng cười nói của hai nam sinh phía bên ngoài làm cho jimin tỉnh táo. Jungkook mặt không biểu cảm nhìn jimin đang giật mình, lại rất buồn cười.

"Có người"

"Ừ"

"Sao em bình tĩnh vậy?"

"Chẳng lẽ la lên chúng tôi đang làm tình sao?"

"Đồ khùng này"

Jimin nói xong liền chửi một tiếng, jungkook cũng không quan tâm. Thứ cậu quan tâm là cậu vẫn chưa bắn, mà người kia đã muốn mặc đồ bỏ chạy rồi?

"Em còn chưa bắn. Chúng ta tiếp tục"

"Hả?"

Jimin chưa kịp nói gì, jungkook đã ôm jimin đứng dậy, áp anh vào cửa, vì cửa này khá chắc chắn, không sợ phía ngoài tông cửa đi vào trừ trường hợp cần thiết.

"Người ta sẽ nghe mất"

"Anh im lặng là được rồi"

Jungkook chuyển động eo, tuy điêu luyện nhưng lại không phát ra tiếng động quá lớn, jimin bị sự sung sướng nhẹ nhàng này làm cho rên rỉ, rồi lại nhanh chóng bịt chặt miệng. Jungkook không những không biết điều, còn cố gắng khiến da thịt va chạm mạnh hơn một cái.

"Hình như tớ nghe gì đó thì phải?"

"Đừng làm tớ sợ. Đi thôi, thầy sẽ mắng mình đó"

Tiếng bước chân đi ra phía cửa ngày càng xa, jimin vẫn bị jungkook đụ mạnh bạo, tay thì bịt chặt miệng không cho jimin rên rỉ, chỉ có thể ậm ừ trong cổ họng.

Đến khi họ đi xa, jungkook mới buông tay ra khỏi miệng jimin, dồn sức đụ thật mạnh vào lỗ đít ấm nóng của jimin.

"Em muốn anh rên cho em nghe"

"Ưm...hm.....aaaa...."

"Good job"

"Bắn...bắn đi mà....hức...."

"agh..."

Jungkook gầm lên một tiếng lớn rồi bắn vào trong bao.

"Về nhà tiếp tục nhé. Phải bù đắp đủ công lao của em đấy nhé"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia