ZingTruyen.Info

[KOOKMIN] Good Boy [21+]

Thu Phục Học Sinh Hư [21+] ⚠

jamjamboomboom

Lỡ tay đăng xuất ra tui tưởng tui không còn cơ hội viết tiếp nữa luôn. Thặc là ngu ngok :<.

À ăn mừng 10k lượt đọc luôn nhe. Cảm ơn tất cả mọi người 🤜🤛

_____________________

"Thầy xem học sinh của thầy đi. Trốn tiết, hút thuốc, nhậu nhẹt bê bết. Có cái gì mà thằng nhóc ấy không dám làm không hả? Cái trường này sắp bị thằng nhóc đấy phá rồi"

Thầy hiệu trưởng với cái bụng to tròn đập bàn hét vào mặt của thầy Park trước mặt các giáo viên khác trong phòng làm thầy park mất mặt không thôi.

Các thầy cô khác cũng hiểu, lớp 12C8 là lớp học bị các thầy cô nghiêm kỵ nhất, bình thường làm chủ nhiệm, nếu lọt phải vào lớp này thì giáo viên nam lắc đầu, giáo viên nữ thì bật khóc chỉ vì một học sinh.

Đó là học sinh jeon jungkook, con trai của chủ tịch công ty jeon thị nổi tiếng hàng đầu.

Với chức vụ của cha học sinh này cùng với những đóng góp của ông cho trường nên ngay cả thầy hiệu trưởng còn phải cúi đầu. Tất nhiên là bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Mọi trách nhiệm đều đặt lên vai của chủ nhiệm làm mọi người đều phải mệt mỏi.


Năm nay thầy park jimin đảm nhiệm vai trò nặng nhọc ấy. "Chủ nhiệm 12C8"

Chủ nhiệm đến nay đã gần 3 tháng, ai nấy đều cảm phục thầy Park, nếu như giáo viên khác, 2 tuần đã khóc lóc đòi đổi lớp rồi.

Park jimin được khen tất nhiên rất vui. Chỉ là mọi người chưa biết thầy park đã phải chịu đựng những gì. Tháng nào cũng bị thầy hiệu trưởng lôi đầu lên phòng chửi mắng trước mặt bao nhiêu người. Nhiều lần còn bị đe dọa cho nghỉ dạy. Park jimin khóc trong lòng nhiều chút.


Nhưng học sinh jeon không những không dừng lại, nhậu nhẹt say xỉn đem rượu lên phòng hiệu trưởng mời các giáo viên khác chén anh chén em uống ừng ực.

Hôm khác đốt điếu thuốc lá ngồi hút còn vỗ vai thầy hiệu trưởng hỏi thầy có muốn hút cùng không.

Thầy hiệu trưởng điên tiết bao nhiêu thì chửi bới thầy park bấy nhiêu. Làm park jimin ấm ức muốn khóc.

"Thầy xem lại học sinh của thầy, nếu không, người bị đuổi khỏi đây đầu tiên chính là thầy"

Thấy hiệu trưởng chửi bới xong liền đuổi thầy park ra ngoài. Park jimin bị chửi oan tất nhiên bực tức, nếu đã bị đe dọa đuổi đi thì thầy park đây chơi tới một lần, được thì ăn cả ngã thì ăn dép, ăn đấm.

Lên lớp giảng dạy gần hết giờ học jeon jungkook không phép tắt đi vào, chân đặt lên bàn, nhìn thầy chủ nhiệm với ánh mắt thách thức.

Park jimin cố nén cơn giận dữ vào trong cố gắng giảng cho xong bài giảng của mình. Đến cuối giờ là buổi chiều, ánh nắng cũng dần nhẹ đi, park jimin thở dài nhìn jeon jungkook đang ngủ trên bàn.

"Cậu jeon chút nữa gặp riêng tôi, tôi có chút chuyện muốn nói"

Jeon jungkook nghe xong thì nằm chờ đến hết giờ khẽ đi sau lưng thầy park.

Jimin đi tới cuối dãy hành lang thì dừng lại, quay lưng nhìn thẳng với mắt jeon jungkook.

"Cậu quậy đủ chưa? Tôi đã phải chịu tra tấn của hiệu trưởng bởi vì cậu, cậu có thấy hối hận chút nào không?"

"Chẳng phải người bị chửi là thầy sao? Tại sao tôi lại phải hối hận"

"Jeon jungkook, em là đang thách thức giới hạn chịu đựng của tôi"

"Vậy thì sao? Thầy làm gì tôi? Đánh tôi? Sợ quá đi"

Jeon jungkook cười cười nhúng vai tỏ vẻ sợ hãi nhưng lời nói mỗi một câu đều là châm chọc.

*chát*


Jimin mắt đỏ ngầu thẳng tay tát vào mặt của jeon jungkook làm nụ cười trên môi jungkook cũng bị vụt tắt theo, trừng mắt nhìn jimin đang giận dữ.

"Cậu đừng nghĩ bản thân là con nhà giàu có thì muốn làm gì thì làm. Ở đây là trường học không phải nơi để cậu tung hoành. Đừng tưởng thầy hiệu trưởng nhịn thì tôi cũng phải nhịn"

Park jimin đánh được jeon jungkook một cái liền cảm thấy bản thân rất kiên cường, rất dũng cảm. Đây cũng là lần đầu tiên park jimin đánh người

Jeon jungkook cũng không kém cỏi, đây là lần đầu tiên có người dám đánh vào mặt cậu, ngay cả cha cậu cũng chưa từng. Nay lại bị tên thầy giáo này đánh.

"Park jimin, từ trước tới nay chưa từng có ai dám đánh tôi, thầy là cái thá gì, hả?"

Jeon jungkook bước tới túm lấy cổ áo thầy park hét vào mặt jimin khiến khuôn mặt của người thầy đỏ lên trông thấy, nước mắt cũng sắp chảy ra ngoài vì sợ hãi.

"Hứm, rõ ràng khi nãy còn mạnh tay như vậy, bây giờ mới mấy câu đã khóc, thầy đang diễn cho tôi xem?"

Jimin còn chưa nghĩ đến cảnh này, khi nãy rõ ràng bản thân không phải rất ngầu sao? Bây giờ bị hai ba lời nói liền bị tổn thương sâu sắc, nước mắt đầm đìa rồi.

"Tôi....hức....tôi cũng vì bất đắc dĩ, nếu không khuyên cậu, tôi sẽ là người bị đuổi ra khỏi trường. Cậu thì giỏi rồi, cái gì cũng có thể làm, tôi đây không có tư cách quản cậu. Nếu cậu thấy tôi đánh quá đau, mắng cậu quá nặng lời thì cứ nói với thầy hiệu trưởng, tôi sẽ ra khỏi trường, không đụng đến cậu nữa. Được chưa?"


Park jimin uất ức nhìn jeon jungkook, ánh mắt cũng đỡ giận dữ hơn khi nãy, bất giác tay cũng buông ra khỏi cổ của park jimin.


"Thầy thật sự phải ra khỏi trường?"

"Tất nhiên rồi...nhưng nếu cậu rộng lòng tha thứ cho tôi vì cái tát khi nãy, chịu thay đổi bản thân thì tôi sẽ được ở lại"


Park jimin nhỏ giọng nói với jeon jungkook, nếu như cậu bỏ những lời nói đó vào trong tai, park jimin sẽ tạo ra lịch sử. Nhưng nếu cậu đầu đất, mỗi chữ đều không để tâm thì park jimin kèo này thua chắc rồi.

Jeon jungkook không biết đầu óc suy nghĩ gì, nhìn park jimin nhẹ cười một cái.

"Thầy có thể được ở lại, tôi cũng sẽ thay đổi nhưng có điều..."

"Điều gì?"

"Tôi với thầy....một đêm"

Jeon jungkook cười gian manh nhẹ chạm lấy khuôn mặt của người thầy non nớt.

Nói "non nớt" vì thầy chỉ mới vào trường cách đây 1 năm, thầy là sinh viên mới ra trường lại vào thực tập ở trường này nên so với các thầy cô khác đẹp trai phong độ hơn nhiều. Các học sinh nữ mê thầy như điếu đổ nhưng thầy không để mắt đến ai cũng chưa từng có bạn gái.

Jimin nghe xong lập tức giật mình lùi lại mấy bước.

"Tôi....tôi....tôi với cậu không thể. Cậu biết cậu đang nói gì không? Vì được ở lại mà tôi phải....không được, chắc chắn không được"

"Thầy ngại cái gì chứ. Rõ ràng là rất thích"

"Cậu đừng có nói bậy. Thích...thích cái gì chứ"

"Ôi trời, vậy là tôi quay phim nhầm người rồi sao? Hôm qua tôi phát hiện ai đó trốn ra ngoài phòng vệ sinh để thủ dâm, khuôn mặt còn rất dâm đãng nữa"


Jeon jungkook đung đưa điện thoại, bên trong là cảnh quay được trong phòng vệ sinh. Park jimin đang thủ dâm, khuôn mặt dâm đãng hiện ra khiến park jimin chảy cả mồ hôi.

"xóa ngay"

Jimin nhanh chóng nắm lấy chiếc điện thoại trên tay jeon jungkook nhưng lại bị cậu nắm lấy cổ tay không buông sau đó còn nhẹ hôn lên đó một cái.

"Cảnh đẹp thì càng không nên xóa. Thật lòng thì tôi đây cũng có hứng thú với thầy. Thầy cũng chưa có người yêu, sợ cái gì? Tôi đang thương lượng, mà thầy lại là người được hưởng nhiều nhất đấy"

"Hưởng cái em gái nhà cậu ấy"

"Hưởng tinh trùng, hưởng cái thân hình ngọc ngà này. Không phải rất lợi sao?"

Jeon jungkook khuôn mặt đắc ý nhìn jimin đang với khuôn mặt khinh thường thấy rõ.

"Không thèm"

Jimin nói xong liền muốn chạy đi, cùng lắm thì jimin rời khỏi đây, chứ không muốn cùng tên này tiến xa hơn, nếu không còn bị dị nghị nhiều hơn.


Nhưng thầy đâu biết rằng tất cả hủ nữ trong lớp kể cả ngoài lớp đều ship thầy với trò jeon chứ =))).

Jeon jungkook thấy jimin muốn chạy tất nhiên không dễ dàng gì cho thoát. Là jimin hẹn cậu ra đây, bây giờ lại muốn bỏ chạy, dễ như vậy sao?'

"Là thầy dụ dỗ học sinh ra đây, bây giờ lại muốn chạy? Dễ như vậy thì tôi đây đi bằng đầu gối rồi"

Jeon jungkook cười cười hôn lên môi của jimin. Jimin bị hôn bất ngờ nên cố thoát ra ngoài, nếu để người đi ngang nhìn thấy thì có chết hay không chứ.

Nhưng jeon jungkook tất nhiên không thể tha cho thầy dễ dàng như thế, cậu vừa hôn vừa cho tay ra phải sau cánh mông kia, luồng tay vào trong quần chạm vào lỗ đít đang khép mở nhẹ nhàng mời gọi.


Jimin bị đụng chạm sinh ra khoái cảm, miệng rên nhẹ giữa nụ hôn. Jungkook để một chân cong lên để dương vật của thầy cạ vào đầu gối, chưa kịp bao lâu đã nhìn thấy cặc jimin dần cương lên trông thấy. Jimin bị cạ đến sướng, nhắm mắt để jungkook hôn lấy hôn để.

"Jungkook...chúng ta không thể....dừng lại đi....um....aaa...."

Jungkook không để jimin nói thêm, một tay gỡ cúc áo sơ mi trên người thầy ra, nút lấy núm vú đỏ hồng, tay còn lại mở khóa quần của thầy để cánh mông được đưa ra ngoài.

Jungkook thuận lợi cởi chiếc quần xuống dưới gầu gối, tay kia đưa xuống nới lỏng lỗ đít đang dần chảy dâm dịch ướt đẫm.

"Dừng....dừng đi mà..."

"Thầy dạy học sinh không được nói dối nhưng thầy lại đang nói dối đấy nhé"

Jeon jungkook nói xong liền khum xuống cặc jimin mà bú, nước miếng chạy dài thân cặc, đầu khấc bị jungkook dùng lưỡi bú liếm, dùng răng cạ vào khiến jimin phải tự bóp miệng để bản thân không rên rỉ quá to.

Sau khi bú được một lúc lâu jimin cũng thở gấp bắn tinh vào miệng của jungkook.

Jungkook nuốt số tinh dịch đó xuống, nhìn jimin đang thỏa mãn mà cười nhẹ, hôn lên môi jimin một cái cưng chiều.

Cuối dãy hành lang có một phòng thư viện và cạnh thư viện có một cái cầu thang nhỏ dẫn xuống phòng của khối 10 nhưng khối 10 vốn không học buổi chiều nên chỗ đó không ai ra vào.


Jeon jungkook di chuyển xuống gần cầu thang, để jimin lưng dựa vào tường còn bản thân thì đè lên người jimin để cố định, giúp jimin không bị té. Để hai chân jimin vòng qua eo mình, jungkook từ từ rút cặc đã cương cứng vào trước lỗ đít.

Lỗ đít có vật lạ đẩy vào liền hút lấy, co bóp nhẹ nhàng khiến jungkook nhẹ chửi thề một tiếng, nhắm mắt hưởng thụ đừng cm của bản thân được đút nhẹ nhàng vào trong lỗ đít của jimin.

Jimin bị vật lạ đâm vào thì ngửa cổ thở dốc, lâu lâu rên rỉ dâm đãng bên tai của jungkook khiến jungkook sướng muốn chết.

"Thầy....thầy có sướng không? Sướng giống em không? Hửm"

"Ưm...aaaa...aa....đừng nói....đừng nói nữa....hmmm....."

Jeon jungkook đụ nhẹ nhàng vào trong lỗ đít để jimin thích nghi, nước mắt sinh lý chảy ra , miệng jimin hả ra để lấy không khí. Không thể phũ nhận rằng cảm giác này thật sự rất sướng và jimin đang dần hưởng thụ được cảm giác đó một cách rõ ràng. Nó không giống như việc thủ dâm, thủ dâm không sướng bằng bị đụ thế này.

Park jimin ngửa cổ thở dốc, jungkook cũng theo nhịp vào đưa đẩy nhanh hơn, jimin bị đụ, cơ thể cũng sốc theo từng nhịp lên xuống không ngừng. Lưng bị cạ vào tường làm đau rát một chút nhưng lại bị cảm giác xuyên xỏ kích thích chiếm mất.


*lạch cạch* *lạch cạch* tiếng bước chân từ dưới lầu đi lên. Nhìn quả đầu trái dừa liền biết là thầy hiệu trưởng.

Khi nãy thầy hiệu trưởng đi ngang, phát hiện hình như có người nên mới đi lên kiểm tra, nếu là học sinh sẽ phạt nặng vì đã quá giờ, như vậy phụ huynh sẽ lo lắng mà điện thoại cho ông ấy.


Park jimin bị dọa sợ, đập tay lên người jungkook ý bảo dừng lại nếu không sẽ bị nhìn thấy.

Jungkook vội ôm thân hình của jimin rời khỏi chỗ đó, bước vào thư viện nhẹ khóa cửa để thầy không nghi ngờ.

Hai người vẫn dính lấy nhau, thầy hiệu trưởng lên kiểm tra, từ trên lầu nhìn xuống không thấy ai nên muốn hóng mát một tí.

Park jimin bị dọa đến sợ, tay vẫn còn bịt miệng không dám thở.


Hai người hiện tại đang ở thế doggy, tay jungkook giúp jimin bụm miệng lại, tim cũng đập nhanh hơn.

Jungkook lại dở trò xấu xa, phía dưới lại bắt đầu đụ tới, park jimin bị đụ bất ngờ không thôi. Jungkook bụm chặt miệng của jimin, vừa đụ mạnh mẽ vào trong lỗ đít đang sợ hãi mà co bóp nhịp nhàng.

Cảm giác lén lút chưa bao giờ không kích thích. Phía dưới càng có lực ra vào, mỗi một động tác đều mang theo nước dâm chảy xuống háng của jimin.

Thầy hiệu trưởng hóng mát chán chê cũng chịu rời đi, thầy không đi ngu ơi xuống cầu thang mà đi theo dãy phòng học để dạo thêm một vòng.

Trong phút chốc hai người dừng lại, park jimin bị đụ đến mắt cũng mở lên không nổi, jungkook thấy thầy hiệu trưởng đi được một đoạn thì tiếp tục đụ vào lỗ đít jimin càng nhiều, mặc kệ jimin đang vỗ lấy tay cầu xin dừng lại.

Jimin bị đè xuống bàn đọc sách, một số sách bị jimin đẩy xuống sàn, jungkook càng được thế thì càng đụ hăng hơn, đụ đến khi nào thầy không còn đủ tỉnh táo van xin nữa thì thôi.

Khoảng 1 tiếng sau jimin bắn đầy lên mặt bàn của phòng thư viện, cơ thể giật giật lên từng hồi, sung sướng không tả nổi. Jungkook đụ vài chục cái cũng bắn, bắn thẳng vào lỗ đít jimin khiến jimin càng rung lên dữ dội hơn, jungkook hài lòng hôn lên mặt của jimin an ủi, không quên đụ thêm vài cái nữa mới an tâm rút cặc nóng ra khỏi người jimin.

"Về nhà tôi nào, chúng ta sẽ tiếp tục, đêm nay sẽ dài lắm đây :)."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info