ZingTruyen.Info

[KOOKMIN] Good Boy [21+]

Học Trưởng Jeon (1)

jamjamboomboom

Tên học sinh jimin dạo gần đây để ý học trưởng khối trên, dù là người cùng một trường thế nhưng để gặp được học trưởng lại rất khó khăn a~.

Nhớ lần đầu gặp là ở sân bóng, mọi người có một buổi tập dợt ở đó cho cuộc thi giữa các trường với nhau. Học trưởng cũng được đề cử đến tham gia nhưng vì một số chuyện nên chẳng tham gia được, chỉ đến cổ vũ. Đúng lúc jimin đứng kế bên mà chẳng biết, tới khi học trưởng rơi quyển sách mới cúi xuống nhặt dùm, lại đụng phải khuôn mặt không góc chết của người kia, làm cho jimin đỏ mặt vì ngượng.

Cuối buổi còn định hỏi xin số điện thoại của học trưởng, lại phát hiện ra người bên cạnh đã đi đâu mất rồi, cậu chỉ có thể đem chuyện mình thích anh học trưởng giấu đi. Hứa hẹn nếu gặp lại sẽ xin cho bằng được.

Nhưng cuộc gặp gỡ đó đã được hai tháng rồi, có tìm cách nào cũng không gặp được. Nhiều lần mặt dày qua lớp người ta, cuối cùng học trưởng lại đi tìm thầy chủ nhiệm có việc. Cũng đúng, học trưởng của cậu học giỏi vậy mà.

Cuối cùng vẫn là nên lo học đi, dạo gần đây điểm số của cậu tuột dốc rồi, chẳng phải vì mặt dày qua lớp người ta sao?

"Park Jimin, rốt cuộc em bị làm sao? Rõ ràng hôm qua còn đứng đầu bảng, bây giờ sắp đứng cuối luôn rồi, em nhất định muốn bản thân bị tuột dốc sao?"

"Em.xin lỗi, em nhất định, nhất định sẽ cố gắng quay lại vị trí đầu"

"Tôi cần em thể hiện nó, không phải nói một lời, hai lời liền bỏ qua"

"Em...em sẽ làm mà, cô đừng tức giận"

Jimin xoa nhẹ bàn tay cô, bình thường cô rất thương cậu, vì vẻ ngoài đáng yêu của cậu, cộng thêm.học lực cũng không phải dạng vừa, bây giờ điểm số bị xuống nhiều như vậy, cô cũng cảm thấy sốt ruột.

"Được rồi, cô sẽ nhờ một người đến dạy cho em, chắc là sẽ hiệu quả"

"Ai vậy ạ?"

"Jeon Jungkook, có biết cái tên này không?"

"Em không biết... "

"Ừ, từ từ sẽ biết. Em về đi, chiều đến nhà cô , cô sẽ điện thoại cho mẹ em, dù sao ngày mai cũng là chủ nhật, ở nhà cô ngủ cho tiện"

Park jimin như cổ máy gật gật đầu sau đó rời đi. Cái tên này nghe lạ quá, cậu còn chưa nghe qua bao giờ, chẳng lẽ đầu óc cậu không còn minh mẫn nữa.

"Con xin phép mẹ con đi học đây, mẹ đừng chờ cửa nha, con ở lại nhà cô chủ nhiệm rồi"

"Ta biết rồi, thằng nhóc này, nhớ học hành cẩn thận, không thì về đừng trách mẹ"

"Vâng. Tạm biệt mẹ"


Cậu hứng khởi ra khỏi nhà, còn có chút lo, rõ ràng là chỉ đến học thôi mà, sao lại có linh cảm sắp xảy ra chuyện chẳng tốt lành gì.

"Con chào cô"

"Ừ, vào đi, lên phòng chờ, người cô nhờ dạy cho con sắp đến rồi"

Cô cười cười kéo cậu vào nhà rồi khóa cửa, cậu lại có chút rùng mình với điệu cười đó nha, phải chăng là có chuyện chẳng lành rồi không?

Phòng cậu được cô dẫn vào ở tầng 2, tầng này là tầng riêng biệt, rất yên tỉnh, dù sao cũng không phải lần đầu đến nhà cô, chỉ là đến giao tập bài tập của lớp rồi lại quay về rất sớm, chưa từng đi thăm quan bao giờ, bây giờ mới thấy rất kì diệu đi.

"Con chờ ở trong này đi"

Cậu khẽ gật đầu rồi tiến lại bàn học gần đó, căn phòng này rất rộng, từ ban công nhìn ra còn có thể thấy bên ngoài, tuy tối nhưng nếu là buổi sáng thì chắc sẽ rất đẹp.

*cạch* đang suy nghĩ vu vơ bỗng cánh cửa bật mở, cậu còn tưởng cô chủ nhiệm quay lại không ngờ lại là nam nhân, hình như là mới tắm xong.

"Học....học trưởng"

Ô mai gót, thì ra là học trưởng mà cậu gặp ở sân bóng hai tháng trước đây mà, ông trời không phụ lòng người.

"Cậu là ai?"

"Em là...em là Park jimin, em được cô Jeon bảo đến đây nhờ người chỉ dạy"

"À, thì ra là cậu, xin lỗi tôi về trễ nên không dạy cậu sớm được"

"Không sao, không sao, em cũng mới đến thôi"

Cậu xua xua tay, học trưởng quả nhiên đẹp trai giọng còn trầm ấm, cậu muốn đẻ con luôn rồi.

"Vậy cậu đem bài tập hôm nay ra làm đi, tôi chỉ cậu làm"

"Vân...vâng"


Cậu quay người lấy từ trong tập ra mấy quyển sổ dày, xem xem bài tập Toán cậu đã làm hết chưa, còn bài Hóa và bài Lý nữa. Toàn là mấy môn khó nuốt thôi.

"Cái này cậu phải nhân vào, còn câu này phải triển khai ra nhiều bước"

"Đúng rồi, áp dụng tính chất bắt cầu, cậu tiếp thu nhanh như vậy sao lại tuột xuống cuối bảng nhỉ?"

Hơi, anh trai à, chẳng phải tôi vì anh mà phải bỏ lỡ tiết học vậy sao. Đúng là...


"Cậu tự làm đi, tôi xem sách một chút"

Jungkook nói xong liền quay lưng về phía giường lớn nằm xuống, tay còn đọc một quyển sách về khoa học gì đó, cậu xem cái đó rất chán nhưng nhìn học trưởng lại không chán a~. Nếu như có thể ngày nào cũng ngắm thế này, có khi cậu sẽ nguyện đứng cuối bảng cả đời để ở bên được học trưởng dạy.


"Học trưởng, em..."

Cậu định hỏi câu bài tập Toán đang làm dang dở thì bị bí mất rồi, hồi nãy học trưởng mới chỉ cuối cùng lo nhìn người ta lại quên mất. Nghị lực à, em mau quay lại đi.

Phát hiện học trưởng hình như ngủ quên rồi, tay còn cầm sách nhưng mắt thì nhắm rồi, đúng là người đẹp tựa như hoa, ngủ cũng đẹp như vậy a~.

Jimin từ trên bàn học khẽ đi lại, đúng là càng gần càng đẹp. Nhìn thì lại muốn sờ. Dù sao người ta cũng ngủ như chết rồi, có biết mình làm gì đâu chứ.

"Chạm một cái không chết, chạm một cái không chết"

Jimin đưa tay khẽ chạm nhẹ vào má đối phương, rồi lại chạm nhẹ vào môi, rất mềm còn rất muốn hôn.

"Liêm sỉ, liêm sỉ"

Chạm rồi lại muốn chạm thêm, dù sao đối phương cũng ngủ như chết rồi còn gì.

Chạm vào thích quá còn ngồi cười khúc khích, nhìn khung cảnh này dễ thương quá đi mà. Lại sợ người kia tỉnh dậy thì phải làm sao?

"Cậu làm gì vậy?"

"Học...học trưởng, em...em muốn đi vệ sinh, em...em..."

"Muốn tè lên mặt tôi sao mà cứ ngồi sờ?"

"Em...em mới không có"

"Chắc cậu muốn lắm rồi. Hay là chúng ta không làm bài tập nữa, làm cái khác thú vị hơn..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info